a/n : Before you read this..may sasabihin ako..Inedit ko po ang first chapter..binago ko doon ang School ni Kristella..Instead of K.A.S.K academy...De Jesus Academy ang school..yun lang thanks :-> sorry for the typos and wrong grammatic..and I ALMOST FORGOT..SHORT UPDATE PO ITO..sorry ! Mianhae ! and sorryyy dahil sa kupad akong magsulat ^o^
So here's My update guys :D I Hope U Like It :D
†Kristella's POV†
"Hey ! Sleeping Beauty ! WAKEY WAKEY NAAAA~ !"
Arghh ! anu bayan ! hindi ako makatulog ng maayos ! Tsss !
"Arghh ! ti *yawn* gilan mo nga *num num* ako !"sabi ko habang ako'y nag iinat then I Go back to sleep..
*PAKKKKK*
"ARAYY NAMAN !"
nagulat ako dahil may biglang humampas sa mukha ko..
=__= !
Sino pa ang humampas at malakas mang asar sa akin??
EDI ANG DAKILA KONG KUYA....SI KUYA GREG.. =_=
"HAHAHA ! grabeeee ! Laughtri---Aray ! ANG SAKIT MONG BUMATOK SA AKIN ! "sigaw ni kuya greg habang hinimas himas niya ang ulo niya..binatukan ko nga ! pasalamat siya yan lang natamo niya..
"ALAM MO ! BWISET KA ! KAHAPON KA PA AH !"sigaw ko at padabog ako lumakad papasok sa cr...Ang kuyang Monggoloid na yun..tumawa lang at lumabas na sa kwarto ko..
naligo naman ako..
After 20 minutes..Lumabas ako na nakatapis ng tuwalya..
Pumunta ako sa cabinet at humanap ng masusuot...syempre May Bra't panty ! ano kala niyo sa akin ? BALIW ?! TSE ! Mukha niyo baliw >_< !
ok so Ang isusuot ko ay simple lang..plain tshirt at black maong pants..then nag nike ako na kulay brown..Oi Oi ! hindi yung fake na Nike ahh ! ORIGINAL NA NIKE ! (hambog ! -_-)
Kinuha ko ang jansports na bag at wait ! dinry ko muna ang hair ko bago ko sinuklay..mga 10 minutes akong natapos at tinali ko na ang buhok ko na lagpas balikat..
lumabas na ako at bumaba...kakain muna kaya ako bago ako magtutoothbrush ! ang pangit kaya kung uunahin ang toothbrush kesa kain =_= ! yuck ! kahit naman mabango ang hininga mo ..Babaho't babaho din yan oii !
Tss ! parang nagsesermon na ako dito ah ! tch ! pumunta na ako sa dining area..nakita ko si kuya greg ate dlomz at kuya hanz..kumakain sila...and as i expected,ang iingay nila kahit tatlo lang sila..pero ang mas maingay...tsss ! sino ba ang mas malakas mang asar sa akin??de si kuya Greg ! gegerahin ko yan siya =_= !
"oh ! nandito na pala ang sleeping beauty ! HAHAHAHA !"sabi ni kuya greg habang tumatawa..sinamaan ko ng tingin..May nakita naman akong tsinelas..Kaya kinuha ko yun at intinapon ko sa mukha nito..
Ayun ! Bull's Eye ! sapul sa mukha ! HAHAHA !
"HAHAHAHAHA !"tawa ako ng tawa habang hinawakan ko ang tiyan ko sa kakatawa..
sinamaan naman ako ng tingin ni Kuya Greg..tumawa lang si Ate Dlomz at Kuya Hanz..HAHA ! ganyan nga ate dlomz at kuya Hanz ! pagtawanan Niyo si Kuya Greg ! HAHA !
"hahaha ! tama na nga yan ! nasa harap tayo ng pagkainan ! umupo ka na dito Stella..."sabi ni kuya hanz..
umupo naman ako ..kaharap ko si Kuya Greg...si Ate dlomz naman ay katabi ko..sa pinakatuktok naman si Kuya Hanz..Social XD !
kumain naman ako ng KokoCrunch
.sorry pero paburito ko ang kokocrunch ehh ^_^..
Wait ! *tingin sa relo* O_O WHAT THE?! 7:40 NA ?!sh*t...8 am pa naman ang first subject namin !! Ayyy nakngpating !
dali dali naman akong ubusin ang Kokocrunch ! syeett ! bat nga ba di ko napansin yung oras ?! anak ng tukneneng naman ohh !
Pagakatapos kong kumain ! nag spray nalang ako para mouth ko..para hindi mabaho ..Dinala ko nalang ang pang babae na mouth wash ..
"bye ate at kuyas ! Late na akoooo~"sabi ko sabay takbo sa labas..nakita ko naman yung driver namin..na nag aantay sa akin..
dali dali ko naman binuksan ang back seat..pumasok ako at sinirado ang pintuan ng kotse..sumakay narin ang driver namin..
"Manong paki bilisan lang hoo ! late na akoooo~"sabi ko ..nataranta naman si manong kaya pinaharurot naman niya ang kotse..
after 3-5 minutes..dali dali akong bumaba..hindi na nga ako nagpaalam eh -_-
hayss ! takbo ako ng takbo !well dito na ako nag aaral since kinder ako ..
De Jesus Academy..well Halata namang pagmamay ari ito ng magulang ko..Tch ! Pumunta muna ako sa principal's Office well..sino pa ba ang principal?edi si ate sheen..!
kumatok ako ng tatlong beses sabay pihit ng doorknob..nakita ko naman si ate na parang may sinusulat sa notebook ? ..
napalingon naman siya sa akin..then ngumiti siya..
"Pasok ka SisBwit !"sabi ni ate..Napairap naman ako ng palihim..ehh Ang meaning kasi ng sisbwit ay sister na bubwit =_= ! ang liit ko daw ! weh ! hindi ako maliit ! 5.2 feet nga ako ehh ! maliit ba yun ?? *pout*
umupo nalang ako sa coach..si ate naman ay may kinuha sa drawer..nang makita na niya...kinuha ito at isinarado ang drawer niya..then nilagay ang folders na may maraming laman na puro papel..
"Ayy nga pala ! ang room mo is 143 S-B ..^_^V"sabi ni Ate at nag peace sign..bwisit sinira ata lalo ni ate yung araw ko ! makaalis na nga dito sa office niya !
umirap ako sa kanya at padabog akong umalis sa office niya..padabog ko rin kinlose ang Pintuan =_= ! bwiset lang ?!
Hayss ! papasok nalang ako sa room..Bwiset ! hindi ata ako gusto ng araw kaya sinira nila ang good mood ko ! HAYSS ! MONGGOLOID TALAGA YANG MGA KAPATID KONG BRUHO AT BRUHA ! Hayss ! wala na ata akong araw na walang ate at kuya (Getss )
•••••••••
Short Update
BINABASA MO ANG
Married at 5th Sight(EDITING)
Humor[On-Going/Editing Process].Papaano Kung Ikakasal kayo sa Ikalimang pagkikita ninyo??Posible bang may mabubuong pagmamahalan o may mabubuong away??-----This is the Original Stoy of Mine.Trying Hard to make a soft copy.No Complication.All Right Served...