Chapter 1.2 - Unang Pagkikita

80 8 3
                                    

a/n: Hello guys !!Update again !! Kung sino man ang nag read nitong story ko...Thank you,Im Glad your reading this... So You can read now ^_-

Introduce

Kriston's POV ★

Hello,Im Kriston Alden Darkson...KAD or Kriston Ang nickname ko..Gwapo,Matalino,matangos ang ilong,Mahaba ang pilik mata,Singkit ang Mata,Chinito sa paningin ng mga babae,Maputi,Im One fourth british,One fourth Korean and One fourth Filipino...(A/n:Tama na !! Ang yabang mo !! Pangit naman Baka alisin kita dito...ibubura kita !)

Ok galit na si Author kaya ! *Zip Mouth*

Well...Im 17 Years Old..4th Year Highschool sa darating na pasukan..and I have 2 Sisters...

Kristine Andrea Darkson...The Oldest sister among Of Us...She's 21 Years Old...Siya ang Mag mamanage ng company ni daddy...

Ako ang pangalawa..

and ang bunso Namin...Si Ma.Kate Andy Darkson...7 Years Old...Grade 1 pa siya..Nag aaral siya sa De Jesus Academy...Parehas kami...pero sa ibang building ako...

Well..Once Again Im Kriston Alden Darkson..KAD for short...4th Year Highschool...Certified Playboy in Our School ~_^

★★★★★Chapter 1.2★★★★

"Hoi Kristine ! Asan Ang Bago kong damit ?!"galit kong bungad kay Kristine...ate ko pero Di ko siya tinatawag na ate...Malaswa ehh !

"Mukha mo ! Bulag ka ba ?! Nandyan Lang sa Kama oii ! Bwiset ! Tamad !"singhal ni Kristine sa akin...

napairap ako....Oh ! Huwag bigyan ng Malisya...Panglalaking Irap...

"Umamin ka nga Alden ! Bakla ka ba?!"biglang tanong ni Kristine

tiningnan ko naman siya ng Masama..

"Gusto mo sapak Kristine ha ?! Ikaw nga mukha kang bakla !"sabi ko at agad naman akong tumakbo..

Ibang magalit si ate ...Ehh kasi Pag sinabihan mo siya na Mukha Siyang bakla ! Sasabok yun !

Nakakatakot kaya !

Oh ! Huwag ulit bigyan ng Malisya...Ganyan lang talga ako ! SA GWAPO KONG TOH ! TAKOT KO NALANG KAY KRISTINE !

Pumasok ako sa kwarto ko..Well kanina nandun ako sa kwarto ni Ate. .

Well di ko hinanap ang damit ko ...tinamad ehhh...nandun nga talaga ang Bago at Paburito kong damit..

Nagbihis ako then nag ayos ako ng buhok....Gwapo ulit Ako (a/n:Alam niyo guys ! Gusto kong isipa tong pov na ito ...papuntang mars ! Ang hambog ng apog ehh !!)..

Ok ! Epal si Author ! so Bumaba na ako

Pag Baba ko...

Nakita ko si Kristine na nagaantay sa Baba...May dalang walis tingting..

O__________O

paktay kang bata ka !

Napalingon si Kristine sa akin !

Hala ! Mukha siyang nagwawalang dragon ! Anak ng !

"KRIISSTTOOONNN ALDDEEENNNN DARKSONNNNNN HUMANDA KA !!!!"Sigaw ni K-kristine at papunta siya sa direksyon ko...

"HALA SORRY NA ATEEE !!"sigaw ko habang tumakbo ako papunta sa kwarto. .

dali dali ko naman nilock ang pinto ng kwarto ...paktay talaga ako !

*Bogshhhhh*

O_________________________O

Paktay !

Married at 5th Sight(EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon