You know what autumn, these past few days ang weird ng nangyayari satin.Like the dyptus thing and so on.Oh my gosh ! Its so weird talaga. Nakakastress .
Sabi ko kay autumn pero tulala ito at halatang hindi naririnig ang mga sinasabi ko.Problema nanaman ba nito 😑Iniwan ko siya doon para magretouch sa restroom' ang saya diba paretouch retouch lang ako haha.
Bago ako makarating sa restroom may nakita ako sa isang sulok' pamilyar na lalaki. Si Raven at ang higad na si alexie at gumagawa sila ng milagro'
Di nga' lahat nalang pinatulan nitong si alexie,goodluck nalang kung magkaroon siya ng aids haha.Pero ang sakit huh.Yung mga labing yun,akin lang dati yun e' Siya yung lalaki sa buhay ko two years ago.Si Raven isa sa mga hot guys dito sa university, maraming nagkakandarapang mga babae dyan.Nagkakilala kami noon dahil sa isang aksidente' Nabunggo ko kasi yung car niya kaya ayun'
You're dead' Yan ang una niyang sinabi sa akin.Hayyyss nakakatawa lang yung mga panahon na yun'nakakamis na din yung dati.
Siguro nga tama si Autumn' hindi na maibabalik yung dati. Tapos na at nangyari na' ibang iba na kami.Siguro curious kayo sa past namin.Soon malalaman din ninyo.
Muli kong sinulyapan si raven'and i was shock cause he's looking at me while kissing that girl.
that look'
Pain, emotionless ,love ?
Umalis na agad ako doon' Im so sorry raven parehas tayong nasaktan,ginawa ko lang ang dapat.Pero hanggang ngayon mahal pa din kita.Tinupad ko naman yung pangako ko sayo' Na ikaw lang ang Mamahalin ko at wala nang iba' pero yung pangako mo sa akin? Mukhang hindi mo natupad.
Autumn Pov.
Ang tahimik, napaka tahimik ng katabi ko' tsssk.Lalaki nanaman problema nito.Ano nanaman ? tanong ko kay Winter.
Wag ka nga ! umalis ka nga diyan ! Huhuhuhu.
Sabi nito at nagtakip ng panyo sa mukha niya.
Alam ko namang nahihirapan na si winter,pero anong magagawa namin.
FARIOUS WORLD
King Gerious Pov
Nakatingin ako sa dalawang babaeng nakatakda.Nahihirapan na sila.Pero yung hirap na yun ay wala pa sa kalagitnaan.Ang mundo namin ay isang mala paraiso dati pero ngayon ay unti unti na itong nilalamon ng itim na kapangyarihan na mula sa mga Ryptus.Ang mga ryptus ay masasama,at ang hari nila ay si Erius na nag iisa kung kapatid. Mula nang mamatay ang mga magulang namin' dun nag simulang maging masama si Erius,parang may kung anong sumanib sa kanya.
Mga Dyptus lang dati ang naninirahan dito,masaya at walang pag aalinlangan' pero isang balita ang dumating sa akin,mula sa dulo nito ay nagtayo ng kaharian ang aking kapatid' at simula noon, unti unti nang nilalamon ng itim na mahika ang lupain namin. Bawat matamaan ng mahika ay namamatay' o kaya'y nagiging isang masamang nilalang. Kaya ginawa ko ang lahat para mapatigil ito pero bigo ako' hindi ako ganoon kalakas, At lalo na ngayong kumakalat ng paunti unti ang lason na kagagawan ng aking kapatid.
Sa oras na mawala ako mawawala na din ang ginawa kong barrier para maprotektahan mula sa itim na mahika ang kaharian ng aking mga magulang.
Kaya kailangan ko sina winter at autumn' at ang apat na lalaking nasabi sa aklat.
End of Chapter.
(So ang tagal ko mag ud haha. Sorry po'
Oh ayan na may alam na kayo sa mga Dyptus.
Sigiii. See you sa next UD.
Vote
Comment.Pagpapalain kayo ni Lord ☝☝
BINABASA MO ANG
R.U.University
FantasyNasaktan,bumangon, pero paano kung hindi pa pala tapos ang lahat, may mga sikreto pa ding nakatago. Handa ka pa din ba sa bawat malalaman mo? Read......