Chapter 1- Day Dream KUNO!!
Hi My name is Sabrina Ana Chua! 17 years old ADOPTER DAUGHTER of the two famous business man and woman in asia Sarah Cy Chua and Wilfred Chua. Yes! You Read it right Adopted lang ako mula nung maaksidente ako nung 7 years old ako sila na ang umampon saken galing ako sa Save The Children Orphan at yun lang ang natatandaan ko ..
Lumaki akong nakukuha ang lahat ..
Pera.
Gadgets.
Bags.
Clothes and Shoes.
Fame.
Beauty and Brain.
Friends ....
Pero kung tatanungin nyo ehh massaya ba talaga ako ???
Ob course NOT!!!
Nakukuha ko man lahat ng gusto ko eh para parin akong tutang sunud sunuran sa mga kinikilala kong magula..
Yes i'm thankful kasi inampon nila ako binigyan ng karapatan na mabuhay sa isang masayang pamilya pero ..
*PAK !!*
"AAARRRRRAAAAAYYYYYY !!!!!!"
napatakip naman ako ng bibig sa sobrang lakas ng pag
kakasigaw ko at napahawak ako sa pisngi ko ..
"Oh!! Sampal lang pala makakapag pabalik sayo sa reyalidad dapat pala dinalawa ko na"
Sabi ng isa sa magaling kong best friend na si Ammery
"HAHAHAHAHAHA -- Musta Day Dream mo ate pasalamat ka at kay Amy sinagip ka dyan
sa makalagpas 10000ft mong pag papantasya ... HAHAHAHA "
Sabat naman ng isa ko pang epal na PINAKA MAMAHAL na best friend na si Anna ..
"Ang epal nyo talaga edi mag day dream din kayo MGA INGITERA !!!"
huhuhuh :"( Ang sakit nun huh ..
"INGITERA MO MUKA MO !!!"
Sigaw naman nung dalawa dahilan kaya kaming tatlo ay mapagalitan
"Hoy . Ms. Anna, Ammery At Lalo kana Ms. KELLIE . Kung wala kayo prof ngayon eh maaari bang pakihinaan yang mga BUNGANGA nyo at nag kaklase ako THANKYOU !"
Gigil na gigil na sabi ni Ms. Kurdapyang Hilaw halos makita na namin yung kulangot nya sa sobrang galit na tila puputok na yung ugat sa leeg HAHAHAHAHAHA ..
EHEM EHEM !! Eto na talaga Eto na Toooo!!
Hi! Ako nga pala ang pinakamagandang nilalang sa mundo ako po'y nag ngangalang Sabrina Kellie Cy 17 years old hindi kame mayaman at katamtaman lang ang aming buhay Tuyo at Kamatis ay sapat na .. JOKE haha Corny!
Pero totoo po yun nawalan ako ng ala-ala noong akoy pitong taong gulang .. Ang mga magulang ko ay sina Sarah Cy at Wilfred Cy nag tatrabaho ng marangal sa buhay at kumikita ng kayang ipang buhay samin ng
aking magaling na kuya ....
BOW !!!!
Yun lang at dag dag na din yung dalawa kong masyadong sadistang kaibigang si Anna Key Cruz At Emmery Sandoval Oh Haaa .. Mga HUDYO !!!!
A/N : :DDD Hindi po ito masyadong madrama .. Naway nagustuhan nyo ang unang chapter ng kwento ko :)))
Vote And Comment na din :)))