Judgemental

13K 234 3
                                    

BEA.


What more can a happy "bea" wish for? I mean, seeing your family happy with your special someone on a special day is solid.

Jho has been enjoying this family, when you look at her, wala kang makikita na problema sakanya. It's like, she's a worry-free person. Kaya nga I'm doing my best na huwag niya makita si Marci or huwag siya makita ni Marci cause if that happens? Marci will approach her and will force Jho to talk to him.

"You two are so cute. Jhowjhow bakit hindi ka natutulog sa condo ni Isabel? Or Isabel bakit hindi ka natutulog aa condo ni Jho? Mabuti yun para you can watch yourself away from danger.."



Mom? Wala kang alam? Hahaha.


"Uhm, actually po Tita ginagawa po namin minsan yun. Minsan ako po, minsan naman siya ang pumupunta sa condo ko."


Without my permission Jho? Lol.
Ikaw na ang nagsabi, ikaw nalang din magkuwento. Hahaha Joke!


"Yes Mom, were like that. Eh ito kasi si Jho can't afford mag-isa. Midnight na tumatawag pa."



Ayan, masama na tingin sa akin ni Jho. Hahaha, bakit? Totoo naman ah. Na kapag namimiss niya ako kahit midnight pinapapunta pa ako sa condo niya. Eh ano bang magagawa ko? Hindi ako sinungaling Jho. Parang yung pagmamahal ko sayo, TAPAT at TOTOO. Nuks! Ako na. Hahaha.


"Oh we see. But you guys have to be careful all the time. Dangerous people are everywhere."


"Yes Mom/Yes Tita"- JHO & I.


Bigla naman kaming nagka-tinginan ni Jho. Lol.


"Pareho ng instinct?" Jho


"Hindi pareho ng pag-ibig." Uy pero pabulong yun ah. Baka kasi marinig ni Mom. Hahaah


Tingnan niyo si Jho, kinikilig nanaman. Babe, huwag kang kiligin sa harap ni Mom lol. Kaya ayun, papigil kung kiligin. Hahaha she's cute.


*Ding Dong*



Cheez. That's Dad and Marci, kasama rin nila si Kuya Loel. What to do? I have to do something. Anuna? Help me. Tss!


"Oh nandiyan na Dad mo. Baka okay na yung sasakyan mo Isabel."



Back To You (JhoBea)Where stories live. Discover now