Chapter 1 -- *The Meet-up*

64 3 3
                                    

Hmmp. Ang boring naman !

Mamaya pa class ko. Sulat na nga lng ako saJournal ko.

July 20, 2011

11:37 a.m. Wednesday

Annyong Haseyo !

Hmp ! Ang boring ngayon ! Nakakainis ! Maya pa class ko. Si Rei tsaka si ate Zj mamaya pa matatapos ang class nila. Tsk. Nung gagawin ko dito sa bench ?! Ang boring! Walang makausap! Lahat may sari-sariling mundo. Hmp.

Hmm. Parang trip kong magsulat ng Wishlist ko ngayon ah. Hahaha. Imma try! Hmm. Dahil malayo pa ang Christmas, I'll just wishfor....My True Love! Yun! Yun na lang! Hmp. Sige, mag-iisip na lng muna ako ng wishlist ko para kay Mr. True Love.

I'll be righ back!

-Rie

Oh ayan! Boring kasi ngayon! Walang makausap! Ikaw!

OO!! Ikaw! Kelan ba naging AKO ang IKAW ha?

Hindi ka naman kasi nagsasalita eh, magsalita ka kaya, comment ka para masaya, para di boring!

Wahahaha! Ang ganda ng plug eh noh. Echos niyan si Rui.

Anyways! Back again, dahil nga boring at ikaw di ka naman nagsasalita, wala akong makausap, ayan nagsulat na lng ako saJournal ko. I don't call it Diary kasi masyadong girly ang dating, gusto ko yung medyo cool para masaya!

At ayan na nga! Sabi ko mag-iisip ako ng Wishlist ko para kay Mr. True Love. Tsk.

Hmm. What if gawa tayo ng list ng signs para kay MTL? Yun! Parang maganda yun, pero I really wish na sana matupad yung signs na yun sa wishlist ko para kay MTL.

Hmm. What's the first one? Hmm...

Think...



Think...



Think...

Thi---- LIGHT BULB !!!

Hahaha! Sensya! Sabi ko boring pero ang hyper ko. Pero sabagay mas maganda namang maging hyper ako kesa naman sabayan ko ang pagiging boring ng moment ngayon diba?

O diba? Sabi ko sayo eh!

Anyways,, yung first sign ay makakakita ako ng ARCHER!



Youknow why? It's because dream school ko ang La Salle, pero yun nga lng.. Di kami ganun kayaman kaya di namin afford ang mag-aral ako dun. Eh diba GREEN ARCHERS ang La Salle? Edi Perfect yun! ^^.

At isa pang dahilan kung bakit ARCHER is nung third year high school ako, sabi ko sa lagi kong kasama dati, si Clarice, gusto kong magkaroon ng Archery sa school namin para matuto ako tapos para cool ang school namin atsaka para masaya kasi pag nandun ka cool ka. Parang lahat gusto ko cool eh noh.Hahaha. Yun, kaya ang first sign ay ARCHER!

Hmm. What about the second sign?..

Hmm.. Isip isip din!^^

Tulungan niyo kaya ako para mas madali! Hindi niyo ako tinutulungan! Hmp! :3

Hahaha! Hindi joke lng! ^^

Hmm. Ano second sign ko?

Hmm.. magpick na lng tayo sa favorites ko! Yun na lng! ^^

"Hi Rie! What's up? Kanina ka pa ba?". Ay sus maryusep! MAnggulat teh manggulat ?!

Inirapan ko lng siya! Takte! Ayaw ko pa namang ginugulat ako! Nakakainis eh! >.<

WishlistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon