Trong (") này là suy nghĩ của mọi người. Mọi người vote và cmt cho mình nhé. Lúc đăng mình chưa có đọc lại đâu, nên có sai sót gì thì mọi người nhắc nhở cho mình nhé.
===- Hello mọi người! Con đã xuống r đây!! - Jimin vui vẻ chào mọi người khi vừa thoát khỏi cái căn phòng ngột ngạt có cái thg điên Jungkook kia làm bảo vệ giữ cửa.
- Namjoon ơi, con nó xuống r. Em xem thế nào gọi thằng Hoseok về đi. Không biết giờ này còn đi đâu? Bảo về sinh nhật mà.
- Đây e gọi cho nó đây.....
"Thuê bao quý khách gọi hiện không liên lạc được xin quý khách vui lòng gọi lại sau"
- Chết r! Thuê bao a ạ!!
- E gọi cho người của e tìm ngay nó ra đây cho anh.
....
- Cháu cảm ơn. - Jimin nhận quà sinh nhật nên vui lắm.
- Chúc mừng sinh nhật m nha!! Bọn t vắt óc khổ tâm lắm mới nghĩ ra quà tặng m đấy!- Jungkook vs Taehyung hớn hở đem quà tặng cho Jimin.
- Biết r. Lâu lắm mới thấy m tốt vs t đấy.
- Đâu ra, lúc nào Jungkook của a lúc nào cx tốt vs e hết.
- Đấy kinh chưa. Mới yêu nhau mà Jungkook của a. Đấy hai người cứ bênh nhau đi. Mặc kệ tôi.
- Thôi mà!!!- Jungkook vs Taehyung thấy Jimin dỗi liền ra dỗ, mặc dù lỗi không phải của hai người. Cả ba đều biết điều đấy, nhưng cả bốn đều đã nói sinh nhật ai người đó sẽ được làm vua. Thế nên hai đứa kia mới phải ra dỗ.
- Hai nhà ngươi biết điều đấy. - Jimin tỏ vẻ đắc ý.
- Nào mấy đứa thôi cãi nhau đi. Gặp nhau là cãi nhau được. Mấy đứa cx không phải trẻ con đâu 18 r đấy. Jungkook vs Taehyung tặng quà xong chưa? - Seokjin hỏi, a bt là thg Hoseok chưa về nên cố kéo dài thời gian để chờ Hoseok về, nên a cx chỉ dám hỏi hai thg kia thôi ko lỡ mồm nói Hoseok ra thì chết.
- R ạ!!!
- R thế đến lượt các papa vs appa nha!
- Appa và Papa Namjoon chúc con sinh nhật vui vẻ, đẹp trai, có người yêu nè, học giỏi hơn nhé.
- Thanks appa, papa đẹp trai ạ.
- Appa biết mình đẹp trai mà.
- Thôi đi ông tướng, đến lượt tôi tặng quà cho con. Ai cx biết ông đẹp trai nhưng không bằng tôi đâu.-Luhan chen vào, vẫn cái vấn đề đẹp trai đấy làm ai cx phát ngán vs 2 appa r.
- appa vs papa Sehun chúc mừng sinh nhật con nha, luôn vui vẻ, hạnh phúc, nhất quyết là phải có người yêu cho appa ha!
- Con vẫn còn bé mà, bg lên đại học con mới tính đến chuyện đấy.
- Vào tuổi con, papa đã có đầy người yêu r nhé. Nhanh lên cho papa ăn cỗ đi. - Sehun nói linh tinh thế là lỡ mồm nói những điều không nên nói.
- Bây giờ tôi mới biết, anh bằng tuổi Jimin là anh có đống người yêu r hả. Được lắm. Còn liên lạc vs con nào không? Còn là tôi "cắt" của anh luôn đấy!! - Luhan nghe thế, kéo Sehun đi, nghiến răng từng từ đổ vào tai Sehun.
- Anh chả liên lạc vs ai cả. Có mỗi e thôi.
- Thế thì được tôi không hỏi nữa.
- R ha. Đến lượt appa Baekhyun xinh đẹp, đáng yêu của con vs papa Chanyeol răng vẩu, vô duyên, lùn tịt đây.- Baekhyun tâng bốc mình bao nhiêu thì dìm hàng chồng bấy nhiêu.
- E được lắm. Chuẩn bị tối nay không ra được khỏi giường nhé. - Chanyeol nở nụ cười bí hiểm nói thầm vào tai Baekhyun làm cậu rùng mình.
- Chúc con có cái tuổi 18 đáng nhớ, luôn vui vẻ yêu đời, xinh đẹp giống appa ha. Ừm....chả biết nói gì nữa. Thế thôi, chúc con có 1 sinh nhật vui vẻ nhé.- Baekhyun là người ít thể hiện bằng lời, Baekhyun chăm lo cho Jimin thế nào là biết Baekhyun luôn yêu cậu như thế nào r, sự vụng về đáng yêu đó của appa làm Jimin chợt khóc. Biết ơn Baekhyun đã chăm sóc cho cậu lớn từng này, cho cậu thoát khỏi cái cô nhi viện kia mà sống trong cuộc sống đầy đủ, có những tình yêu thương gia đình thế vs Jimin là quá đủ bất kể giàu nghèo. Jimin liền ôm Baekhyun vào lòng, khóc oà.- Con yêu appa vs papa lắm. Cảm ơn đã cho con cái tiệc sinh nhật 18 ý nghĩa đầy đủ từ tình thg gia đình, bạn bè, thầy cô. Con không biết diễn tả thế nào nữa. Con sẽ cố gắng để không phụ lòng appa và papa đã nuôi con lớn từng này đâu, sẽ không để appa và papa buồn đâu mà. Hức hức.....hức hức....
- Sao lại khóc thế. Mất đẹp trai đi đấy. Cười cho appa seokjin xem nào. Vui lên cho appa xem nào! Sao khóc thế? Appa biết con yêu appa vs papa thế nào mà. Đừng khóc nữa nhé. - Seokjin vừa đùa vừa dỗ dành Jimin.Cuối cùng, cậu cx nín khóc. Mọi người cùng vui vẻ vs nhau, nói chuyện cx nhau. Jimin nói chuyện cx bạn bè nhưng không thể nào tập trung được, cậu thấy mình như thiếu 1 điều gì đó. Cậu không tài nào nhớ nổi. Cậu lục tung cái trí nhớ mình ra. " Nhận quà của Jungkook vs Taehyung r.... Nhận quà của các Appa và các Papa r....Bạn bè, thầy cô cx nhận hết r.... Thật sự còn thiếu ai sao... Ahh đúng r... A Hoseok"
- T ra đây 1 tí nhé, bọn m ngồi đây nói chuyện vs nhau nhé. - Jimin từ chối khéo để đi tìm Hoseok.
- Ừm...m đi đi.Cậu tìm khắp nơi trong cái dinh thự to lớn của appa và papa cậu. Nhưng......cũng không thấy anh. Cậu liền đi hỏi Jungkook.
- M biết Hoseok đâu không? Từ lúc sinh nhật t đến giờ t chả thấy bóng anh ấy đâu. T tìm r mà cx không thấy.Jungkook vs Taehyung nghe vậy giật thót mình. Nhưng đành nói thật vs cậu.
- Ahhh! Anh Hoseok chưa đến. - Jungkook nói cho Jimin biết phòng mọi chuyện lại càng rối rắm hơn
- Thế được r. Ko sao tí nữa t gọi cho anh ý. Chắc chắn a ý không thể quên được sinh nhật t đâu.
- Okk được r. Chắc anh ý kẹt xe thôi." Sao Hoseok lại không đến nhỉ. Thật sự anh ý quên sinh nhật mình r sao. Mà thôi, chắc anh ý bị kẹt xe hoặc có vấn đề gì đó sẽ đến ngay thôi mà. Mà thôi, hôm nay là sinh nhật mình mà phải vui lên chứ. Anh ý không đến mai mình sẽ mắng cho 1 trận." - Dòng suy nghĩ của Jimin cứ thế trôi vào quên lãng.
Cuối cùng, tiệc cx tàn. Mọi người cũng về hết chỉ còn các appa và papa vs thằng Jungkook, Taehyung thôi. Jimin nhìn thoáng qua cx biết anh không đến r.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có em ở cạnh anh [HopeMin] [VKook]
FanfictionHopemin chính Vkook làm màu Và còn nhiều các couple khác