Chap 17: Hẹn gặp lại (pt.2)

99 5 0
                                    

Chap này tặng bạn @TchChn nha 🙏🙏
Ủng hộ truyện của mình nha.
________
   - Lâu lắm chúng ta mới gặp nhau nhỉ? _ Giọng nói man rợ kèm theo nụ cười quái dị làm Jimin rơi luôn cả dĩa xuống bàn.
     Taehyung, Namjoon và Seokjin thật sự không thể hiểu nổi anh. Mấy hôm trc hay mới chiều nay thôi, lúc nào Hoseok cũng mang theo bộ mặt đưa đám và chiếc tai nghe mà Jimin đã tặng anh vào ngày sinh nhật năm 17 tuổi.
    Nhưng hôm nay anh lại thay đổi hoàn toàn, một bộ mặt đưa đám ngày nào đã thay vào đó bộ mặt cười tươi rạng rỡ đúng chuẩn "soái ca" trong mộng của bao nhiêu cô gái, thiếu nữ muốn dành trọn cả đời dành cho anh.
    Thật sự, chưa có 1 con người nào làm anh phải đau khổ, suy nghĩ suốt ngày. Anh đã tưởng không có con người đó, vì anh chưa thực sự quá yêu 1 ai đó điên cuồng, kể cả mối tình đầu của anh. Nhưng vào 1 ngày nào đó, người đó đã xuất hiện trước mặt anh là cho anh biết đó chính là người bạn đời mà anh nên "chiếm đoạt" lấy. Không ai khác chính là Jimin, 1 người bạn, 1 người em luôn thân thiết như ruột thịt thì ai mà nghĩ tới cơ chứ.
    Anh không thể biết anh trúng "tiếng sét ái tình" của Jimin từ bao giờ. Nhưng anh biết thứ tình cảm đó không phải là tình cảm anh em thông thường mà hai người đã có . Anh còn chắc chắn tình cảm đó sẽ luôn được bao bọc, sưởi ấm bởi trái tim anh.
    Mọi người cùng nói chuyện vui vẻ, chia sẻ nhiều thứ với nhau, riêng hội các Appa là nói chuyện nhiều nhất.
     Các câu chuyện của hội Appa là những câu chuyện linh tinh và xàm nhất các bạn từng nghe. Hội Papa thì hết bàn về đá bóng rồi sang mấy cô nàng chân dài trên tivi nhưng rất may là các Appa không care, câu chuyện đó nó lại sang đua xe công thức 1 rồi lại sang bóng rổ và mọi thứ khác trên đời này.
    Nói chung các câu chuyện của Appa và Papa đều "mặn" và "nhiều muối" hết ý.
     Mọi câu chuyện tạp nham nó cũng chấm dứt, mọi câu chuyện bây giờ chuyển mục tiêu sang Park Jimin.
      Mọi người hỏi thăm Jimin định chọn trường nào, học ngành nào vì Jimin thi được điểm rất cao nên nhà trường cho vượt cấp, đã có nhà ở chưa.
    Papa Namjoon và Appa Seokjin tặng cho cậu 1 ngôi nhà ở Mỹ coi như món quà tạm biệt. Papa Sehun và Appa Luhan tặng cho Jimin 1 chiếc ô tô để tiện đi lại. Gia đình người ta không có gì ngoài điều kiện  nên người ta toàn tặng đồ nó có "ít" giá trị thôii =))).
     Bộ tứ cũng nói chuyện bình thường nhưng có 1 chút khoảng cách gì ở đây. Cách nói chuyện của bọn họ cũng xa cách, khách sáo hơn với Hoseok vì lâu không nói chuyện vs nhau thường xuyên như trước.

__________
    Cuối cùng ngày Jimin đi cũng đến, mọi người trong gia đình dậy từ rất sớm sang nhà Chanyeol để chuẩn bị, giúp đỡ cho Jimin để đi du học. Jungkook với Taehyung đến sớm nhất, trước tất cả mọi người, cả nhà Baekhyun còn đang bay bổng trong giấc mơ chỉ có mỗi bác quản gia dậy là JungKook vs Taehyung đã đến gõ cửa, làm loạn trước cửa nhà người ta rồi.
    Đến nhà người ta đầu tiên là gõ cửa tưng bừng từng phòng một cho mọi người dậy hết. Cuối cùng, hai đứa mỗi đứa ăn mấy quả đấm của Appa Baekhyun đẹp trai.
    Tất cả mọi người dậy được 1 lúc cả Jimin nữa thì 2 gia đình kia tới. Đặc biệt có cả Hoseok nhá.
    Mọi người chuẩn bị xong hết thì "rồng rắn lên mây" mấy chiếc siêu xe đến sân bay.
     Mọi người trong sân bay trầm trồ khen ngợi 3 gia đình này sao ai cũng đẹp thế, ai cũng nhìn từng bước chân hành động của họ. Mấy cô thiếu nữ thấy họ như thấy vàng nhưng rất tiếc "hoa đã có chủ". Mấy bà hủ thì nhìn vóc dáng cử chỉ để đánh giá ai là thụ, ai là công. Nói chung là tạp nham tất cả mọi thứ.
    Cuối cùng cũng đến giờ bay, mọi người phải chào tạm biệt Jimin:
    - Mày đi mạnh khoẻ nhé! _Jungkook và Taehyung đồng  thanh.
     - Yên tâm đi
     - Con sang đấy phải giữ gìn sức khoẻ, học tập thật giỏi, kiếm cho Papa 1 thằng con rể về đây nhá. _Nói đến đây Appa Baekhyun rơi nước mắt, chạy đến ôm Jimin thật chặt không buông.
    Đứa con mình nuôi từ bé, coi như con ruột nay đã xa ít khi gặp lại nên Baekhyun khóc rất nhiều.
     Nhìn thấy vậy, mấy Appa và Jungkook cũng khóc. Jungkook cũng chạy đến ôm Jimin thật chặt không buông.

      

Chỉ có em ở cạnh anh [HopeMin] [VKook]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ