Chapter 2

35 1 2
                                    


Emerald's Pov

Bago ako pumasok sa classroom ay kumatok muna ako ng tatlong beses..

"Good morning, you must be the new transferee" bungad sa akin ng adviser namin..

"Yes miss" sagot ko yan at pansin ko ang tingin ng mga kaklase ko na parang nandidiri at panay pa ang bulungan nila na akala mo nakalunok ng microphone sa lakas ng boses.. Yung totoo? Nagbubulungan ba talaga kayo? O nagsisigawan? Tsk.. People now a days..

"Okay, introduce yourself" -adviser

This is what i really hate.. Ang introduce yourself na yan.. Bwesit masyado..

"My name is Green Yuu" pagpapakilala ko sa sarili ko sabay yuko.. Yan ang turo sa akin ng mga magulang ko.. If you introduce yourself to others,you must vow as a sign of respect..

"Green? Ang weird naman ng name mo girl" sabi nang isa kung klasmate na babae saka nagtawanan ang lahat..

green kasi yan ang kulay ng mata ko, paki mo?
Gusto ko yang sabihin pero syempre di ko sinabi yun. Nagpapanggap nga ako diba..

Di ko nalang siya sinagot at yumuko na lang ako.. Well i need to disguise myself as a nerd so to make them believe i need to act like one..

"Shhhh, class stop laughing.. Ms.Yuu you can take your sit beside Ms.Origami" finally ma'am, i've been waiting for you to say those words..

Dali dali akong pumunta sa bakanteng upuan na itinuro ni ma'am pero sa kasamaan palad ay nadapa ako..

Great! Just great.. Someone just patid me at pinagtatawanan na nila ako ngayon..

Di ko yun pinansin at tumayo na parang walang nangyari.. Pinagpag ko ang sarili ko at lumingon doon sa walang hiyang pumatid sa akin..

"What's you're problem?" Tanong ko sa babaeng pumatid sa akin.. Wala namang sinabi si mommy na bawal makipag-away so why not teach this bitches a lesson...

"You dare to talk to me like that?" -bitch

"I can talk to you in any way if i like,bitch" sagot ko naman.. Huh take that ugly creature..

"How dare you call me bitch, don't you know who i am?" Tanong niya..

Sasagot pa sana ako pero pinigilan na kami ni ma'am..

"Girls that's enough!!"

"Ma'am i have a question.." -bitch..

"What is it Ms.Valler?"- ma'am

"Isn't this school for elites people only? Why the hell is this ugly nerd doing here?" -bitch na ang apelyido pala ay Valler, tsk what an ugly surname..

"Watch your words Ms.Valler, she's an schoolar here, respect her because she is smarter than all of you" -ma'am

"Schoolar? Tumatanggap na pala ng mga pulubi ang school na to? i don't want her here, kick her out of MY school" -Valler

ayaw ko sanang mangealam sa usapan nila dahil nag eenjoy akong panuorin sila pero F*ck sumusobra na siya..

"so what if I'm just a f*cking schoolar Ms.Valler? who the hell are you to call this school YOURS? as far as I remember this school is owned by the Yatogami Family, and do you really think that i'm a damn beggar? Have shame on yourself asshole, your behavior shows how poorer you are than me bitch"

i'm godd*amn mad now..


Sky Pov

  "so what if I'm just a f*cking schoolar Ms.Valler? who the hell are you to call this school YOURS? as far as I remember this school is owned by the Yatogami Family, and do you really think that i'm a damn beggar? Have shame on yourself asshole, your behavior shows how poorer you are than me bitch" 

pagpasok ko palang sa room yan agad ang narinig ko, ang mga katagang yan ay naggagaling sa isang di familiar na babaeng nakatalikod sa akin at nakaharap sa pinsan ko..

"Hey!!!" no body mess with my friends dahil ako ang makakalaban nyo..

humarap sa akin ang babae na nakakunot ang noo.. di ko sya kilala kaya transferee siguro siya at base sa narinig ko ay schoolar siya..

"couzin she away me" sumbong agad ni crystal..

"come on bitch, ako pa ang umaway sayo? klarong klaro naman na ikaw ang nauna.. pinatid mo ako at pinagtawanan.. di mo ba alam na bullying na yang ginagawa mo? i can file a case against you Ms.Valler, you want me to do that?" sabi nung babaeng nerd na ngayon ay galit na galit na..

"hey you, di mo ba kami kilala nang pinsan ko?" sabi ko dun kay nerd

"hindi" kalmado na siya ngayon at deritsong nakatingin sa mga mata ko..

shit bakit parang nailang ako bigla.. 

That nerd is not ordinaryWhere stories live. Discover now