Chapter 4

47 2 1
                                    

Pagkatapos naming kumain ay bumalik na kami sa mga classroom namin at di lang pala si Tobicchi ang classmate ko, pati rin pala si Louisel..
Ibig sabihin, si Miku lang ang nahiwalay samin..

Nasa likod pala ang upuan nila Tobicchi at Louisel..

Si Tobicchi ay tabi nang bintana kaya nakipagpalit ako dahil mas gusto ko dun..
So ganito ang arrangement namin

Louisel--Tobicchi--ako  | window

Oh diba, magkakasama kami..

Dumating na yung subject teacher namin at nagsimula na yung klase..

Tsk, ang boring naman pala nito.. nakaka antok yung boses ni sir..

So naglagay nalang ako ng headset at natulog..

...............................
Nagising ako dahil sa may kumakalabit sa akin at ayaw ako tan-tanan.. tsk.. bwesit, wala pa nga akong isang oras na katulog.. distorbo..

"What?" I ask using my cold voice nang di parin inaalis ang pagkakayuko ko..

"A-ahmm gr-green ta-tawag k-ka ni s-sir" lumingon ako sa nagsalita at si Tobicchi lang pala.. nakakapagtaka bakit kaya siya nauutal.

"Why are you stammering?" I ask again with poker face..
I'm not in the mood to joke around, im sleepy..

"K-kasi na-nakakatakot y-yung b-boses mo g-green" she reply, still stammering..

"Don't be scared Tobicchi, i'm just sleepy.. thats all" i assure her...

She sigh like releasing all the nervousness she felt a while ago..

"Akala ko galit ka dahil ginising kita, si sir pala pinapagising ka" back to normal na si Tobicchi..

Instead of anwering her, I turn my gaze to our subject teacher and I look him intensely in the eyes like saying 'what-do-you-want'..

"Ms.Yuu I believe na bago kalang dito at ngayon ang first day mo pero kabago bago mo palang ay natutulog ka na agad sa klase ko... tandaan mo Ms.Yuu schoolar ka pa naman, once na may failing grade ka ay mapapatalsik ka na dito sa school.. now do you think you're smart enough to pass all my test?" Sermon agad ni sir..

I smirk..

"I don't know sir, why don't you try me" i said with a pissing tone in my voice...

At parang na inis ko nga si sir.. wow, good job to me..

"Alright then Ms.Yuu, hintayin mo ko dito at kukunin ko lang yung test na ipapasagot ko sayo" then he walk out..

"Halaka Green, bakit mo naman ginalit si Sir Pigtusan.. nako naman, matindi pa naman yang gumawa ng test" pananakot agad ni Tobicchi..

As if naman na matatakot ako sa kanya.. tsk.. walangya kasi... di nalang ako hayaang matulog..

"Sana di mo nalang hinamon yung dragon na yun" saad ni Louisel..
Dragon talaga? Hahahah, patawa din to minsan si Louisel eh..

Biglang lumapit si Crystal sa amin at tatawa tawa pa akong inunsolto....

"Yan ang napapala ng mga asal kalye, huh.. good luck nalang sayo nerd.. panget ka pa naman"

"Di ko kailangan ng good luck mo, baka malasin pa ako" poker face kong sagot na nakapag galit sa kanya..
Ang bilis naman uminit nang ulo ng bruhang to..

"Hmmmm... sana di ka makapasa para mapatalsik ka na sa school na to ugly nerd" pang aasar niya ulit.. aba sumosobra na tong bitch na to ah..

Sasagot pa sana ako pero dumating na si sir na may dalang maraming papel at tinawag ako sa harap para umpisahan na yung very long test niya..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 19, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

That nerd is not ordinaryWhere stories live. Discover now