Chaper 3

32 1 0
                                    

Emerald's POV

anong problema niya? he's asking me if I know them at sinabi ko lang naman ang totoo tapos siya pa ngayon ang may galang umiwas ng tingin.?

huh weak pala toh eh..

"a-anong sabi mo?" -lalaki.

what's the matter dear bakit ka na uutal? natatakot ka na ba sa akin..

"ang sabi ko di ko kayo kilala." poker face kong sabi

"pumasok ka dito na di mo kami kilala?" -lalaki

"why? require ba yun? look I don't want a fight so lets just stop this f*cking nonsense" 

i don't want a fight because i need to live like a normal student.. damn, when mom will know this crap.. swear i could kill this bastards..

"hey ugly nerd!! may lakas ka pa talagang sagutin si Sky? aba kilalanin mo ang kinakalaban mo! sino ka ba para sagot sagutin mo siya nang ganyan?  yo---" before she could finish talking, I already slap her hard in her face.. she's pissing me off and i hate it..

"I already told you my name, I don't need to repeat myself to you... and stop pretending that you're strong 'cause you're not" 

nagsimula na akong maglakad palayo pero bago ako makalabas ng room ay may sinabi pa ako..

"one more thing.. kilalanin niyo rin ang kinakalaban niyo, remember you only know my name but not my story bitch and asshole" malamig kong sabi..

at tuluyan na akong lumabas ng room na yun..

Tobichhi's POV

tulala kaming lahat dito sa room dahil sa nasaksihan namin..

pagkalabas ni Green ay lumabas din si Prince Sky..

woah pers tym na may kumalaban kay Prince Sky, nakaka inggit siya... 

sana ako nalang siya... gusto ko siyang maging friend..

ah ako nga pala si Tobicchi Origami, full japanese pero dito na ako sa pilipinas lumaki,  16 years old and turning 17 ngayong august 6, maganda ako plus cute pa and oh so sexy.. i'm a part time model sa isang sikat na modelling industry.. hmmm ano pa ba? mahilig ako sa mga cool stuff..

bumalik din naman sa normal ang klase nung lumabas na yung dalawa..

"Tuturuan ko talaga ng leksyon yung pangit na yun, i swear" narinig kong utal ni crystal..

Oppps nagalit niya yata nang sobra si crystal, tsk masama pa naman yang magalit kaya walang kumakalaban diyan eh well except kay prince sky, rh mas malala pa yung magalit eh..
Gosh goodluck nalang kay green..

Emerald's POV

naglakad lakad lang ako hanggang sa nakarating ako sa garden ng school... di naman siduro masamang di pumasok ng klase ngayon di ba?

umupo ako sa ilalim ng puno at pumikit upang mafeel ko naman ang hangin na humahalik sa aking balat..

pero di ako natulog dahil ramdam kong may nakatingin sa akin..

tsk stalker.. im waiting for him to walk closer to me pero sadyang ayaw niya talaga kaya nagsalita na ako.. i hate stalker people..

"I know there's someone out there... if i were you, magpapakita nalang ako bago pa may mangyaring di maganda"

Parang nagdadalawang isip pa siya kaya di ko nalang siya pinansin at pumukit nang muli..

.......

That nerd is not ordinaryWhere stories live. Discover now