Chương 123 - 136

638 7 1
                                    

  Chương 123: Chiến!

"Vô sỉ! ! Thế gian này thế mà còn có người vô sỉ như vậy! !"

"Trời ạ, ta đã lớn như vậy, cho tới bây giờ chưa thấy qua vô sỉ như vậy gia hỏa, không được, ta muốn không được, ta muốn đi bóp chết hắn!"

"Đừng cản ta, đây Bạch Tiểu Thuần quá ghê tởm, hắn thế mà vô sỉ đến loại cảnh giới này! !"

Bốn phía đám người, toàn bộ phát điên, từng cái rống giận chấn thiên, thậm chí rất nhiều người đỏ ngầu cả mắt, nhất là Lưu Đại Bưu giờ phút này chạy về, chân đều đang phát run, nước mắt tại vành mắt bên trong một màn, càng làm cho người đồng tình tâm đau.

"Quá phận, nội môn đệ tử không tiếp, đi đón ngoại môn đệ tử khiêu chiến, đây cũng được, có thể Bạch Tiểu Thuần ngươi chọn lựa quả hồng mềm nặn, cũng không thể chọn như thế mềm ah! !"

"Đến chiến ta à, ta Trần Ngạo Đệ Nhất Thiên liền khiêu chiến ngươi, đến ah! !" Những nội môn đệ tử kia cũng đều giận điên lên, nhìn hằm hằm Bạch Tiểu Thuần, tiếng rống kinh thiên động địa.

Nơi xa, Công Tôn huynh muội cùng Từ Tung cũng đều nhanh chóng chạy đến, biết nguyên do sau nhao nhao trợn mắt há mồm, lộ ra chấn kinh, rất nhanh liền nhao nhao giận dữ mắng mỏ.

Nhất là nhanh chóng tới gần tiến đến Bắc Hàn Liệt, càng là ngửa mặt lên trời gào to.

"Bạch Tiểu Thuần, ta muốn khiêu chiến ngươi! !"

Những này tiếng rống hòa vào nhau, vượt qua Lôi Đình, trực tiếp tại bờ Bắc 4 phong truyền khắp, làm đến vô số ngoại môn đệ tử kinh hãi, thẳng đến nơi đây, mà nội môn đệ tử cũng đều trợn to mắt, cấp tốc tiến đến.

Theo từng tiếng khiêu chiến thanh âm truyền ra, mấy trăm con hạc giấy từ nơi này thí luyện trên đài ngưng tụ ra hiện, bá bá bá thẳng đến Bạch Tiểu Thuần, chớp mắt liền lạc đầy đất, suýt nữa đem hắn bao phủ.

Một màn này, bờ Bắc bao nhiêu năm rồi chưa bao giờ qua, đây cơ hồ là các đệ tử cuồng nộ, khiến cho bờ Bắc bốn cái chưởng tòa, đều trợn mắt há mồm, tính cả đại lượng trưởng lão, trong nháy mắt tiến đến, xuất hiện ở giữa không trung, trợn mắt hốc mồm nhìn nơi này.

Có thể hết lần này tới lần khác bọn họ suy nghĩ thật lâu, cũng không nghĩ tới Bạch Tiểu Thuần đến cùng xúc phạm cửa gì quy, nhất là lão ẩu kia, càng là trợn to mắt, ngơ ngác nhìn thí luyện trên đài Bạch Tiểu Thuần, thật sự là hắn không có xúc phạm môn quy, hắn làm hết thảy, đều theo chiếu quy tắc

Mắt thấy đây bốn phía con hạc giấy bay tới càng ngày càng nhiều, bốn phía đám người lửa giận Phần Thiên, Bạch Tiểu Thuần cũng nổi giận, hắn rất là vô tội, hắn kiên định cho là mình không có làm gì sai, không có trái với môn quy, cũng không phải hắn đi khiêu chiến người khác, là người khác tới khiêu chiến hắn.

Hắn chẳng qua là tiếp chiến mà thôi

Giờ phút này nghe được tất cả mọi người đang kêu lấy muốn chiến chính mình, Bạch Tiểu Thuần trừng mắt, hét lớn một tiếng.

"Các ngươi quá khi dễ người, tốt tốt tốt, đây là các ngươi bức ta đó!" Bạch Tiểu Thuần nhìn hằm hằm đám người, tay phải nâng lên vung lên, ào ào thanh âm truyền ra, hắn từ trong Túi Trữ Vật, thình lình lấy ra hơn năm ngàn con hạc giấy, đều là mấy ngày này hắn nhận được chiến thư, trong đó có hơn một ngàn, là trước kia đến thời điểm, mới vừa lấy được

NHẤT NIỆM VĨNH HẰNG -Nhĩ CănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ