Gabrainne
Good morning maam i am gabrianne galvez single 22 yrs old
I profess roman catholic as my religion..Ahhhhhh... ano ba wag kang kabahan brianne kya mo yan.. final interview mo to sa CALS ADVERTISING COMPANY OK? hinga ng malalim buga...haysss buti nalng nkisama ang daan d traffic... dapt sactong 9 am nasa taas na aq ng waiting area..
Salamat at nakarating na rin...
Uyy dami ata aqng kasabayan sa elevator.. 15 mins nlng mag 9 na... dpat makasakay aq agad..Nagbukas n ang elevator nagsipasukan n ang iba nung biglng may papasok na na lalake hinila q dpat aq muna d pwede aq malate.. sorry nlng mr..
Brainne: hehe opss sory mr ladies first dapat-✌sabay peace sign..
Huh.. nkita q talaga d nagsalita ang lalake peo dumilim ang mukha neto bago nagsara ang elevator kitang kita ang inis.. nko sorry nalang.. haha bad ka brianne peo d bale ngyon lng nmn.
Pag dating q sa 4th floor dami na palang naunang applicante sakin n malamang tinawag dn para sa final interview.. mukhang marami rami dn kalaban q ahh..
Makaupo nga para d aq mangawit habang nag aantay..Magbabasa muna aq saglit ng wattpat wala p nmn ata ung CEO pang tanggal stress at kaba sa interview..
Kaye
Ako nga pala si kaye jade cal
Nag iisang anak at nag iisang apo provably nag iisang tagapagmana ng ari arian ng lolo q..
CEO ng isang ad company at nag mamay ari ng several establishment.. cafe, resto bars n clothing lines..
Peo d ako gaya ng iba ng kilala ng nkararami.. mas gusto q ng private n buhay ung malayo sa spot lights sa mata ng intriga.. may tym aq sa trabaho peo may tym aq para sa sarili q.. sariling mundo..Naghihintay aq magbukas ang elevator papuntang office q... d gaya ng ibng superiors sanay dn nmn aq n mkihalubilo sa employees ng company d ako nag iinarte.. kaya kahit maraming employees na ksabayan sa elevator ok lng..pagbukas ng pinto pinauna q n karamihan peo bago aq pumasok nagulat aq ng may biglang humatag sakin, abah d ata aq kilala ng babaeng to.. may gana pang mag sabi ng ladies first?
Naiwan aqng nakanganga sa ginawa nya dahil un ung unang pagkakataon ng may nagtreat sakin ng ganun.. n guess wat sa sarili q pang companya..
Hays naghintay nlang uli aq para makaakyat at makapagkape n sa office pampatanggal ng irita..
N finally 4th floor n aq.. ang dami n palang applicante ang naghihintay sakin..
Pagtingin q sa mga mukha may parang kinakabahan meron nmn patawa tawa habang nkikipag usap sa kapwa applicante at d aq magkakamali ang isang babae n bising bisi sa cellphone nya ay ung kanina na humatak sakin bago makapasok sa elevator.. applicante ka pala ha.. mamaya kna.. paiiyakin kita...Brainne
Buti natapos q na pagbabasa q sa isang chapter ng wattpad sakto narinig q sa ibang applicante n nkapasok n sa office c madam ceo.. d mn lang aq nakapag greet..Pang sampu aq kya sigurado medyo matatagalan bago aq tawagin.. d bale ok lng an final na dn nmn..
Peo ang bilis.. kakapasok palang ng isa saglit lng nkalabas na ano kaya tinatanong at parang ang bilis lng?
Jillian-secretary
Boss d ba kau magkakape? Mukhang d nyo pinapasalita mga applicante tinitingnan nyo lng mga cv nila tpos labas na.. may problema poh ba?Kaye: wala nmn sa tingin q d sila qualified e... ahh isang kape nga jillian.. tpos papasukin mo n dn ang iba pa isa isa para mabilis tayo..
Jillian: yes boss
Kaye😤
Excited aq masyado mkita reaction ng babaeng un pagmkita nya aq.. tingnan q lng makabuga pa xa ng hangin sa harap q..
Pag xa n ang papasok tatalikod aq habang pasasalitain q xa ng pasasalitain saka aq lilingon pag tpos n xa.. bulaga aq to ung hinatak mo knina..haha😁😁nangingiti habang kausap sarili.Jillian: boss ok ka lng mukhang masaya iniisip mo ahh?
Kaye: *biglang simangot.. magtrabahobkana lng wag la puro tanong..
Jillian: ah ok sorry poh.. sir eto po ung next c ms. Gabrianne galves
kaye:ah ok papasukin mo..- sabay talikod ng upuan,,,..
Jillian: ms. Galves ur next pls come in..
Brianne: nko aq n pala..
Inayos muna ang damit bago pumasok..Brianne: ahhmm good morning madam..
KAYE: Whats good in d morning?nkatalikod pa dn pag upo..
Brianne:*abah tera lng?
Ahmmm its a good morning madam bcoz finally i hv given ds opportunity .. how about you?
Kaye: literally not good.. say something about ur self why we should hire n trust u..
Brianne: *ayay sira pala araw ng bruhaBrianne: again good morning to u madam
i am gabrianne galves
Im 22 single
I profess roman catholic as my religion..
********************blah blah blah blah at marami n akong sinasabi d p dn xa humaharap.
Sa tingin q tama nmn lahat ng sinabi q kaa i decided to end it with a thank u..Thats all madam. I am looking forward to work with u.. thank u** sealed***
Kaye
Mukhang magaling xa peo wala sa ityura nya knina.. nkakairita pa dn..
Lilingon n ako.. eto n ung iniisip q knina..**sabay lingon sa tamang pwesto ng table kaharap si brianne**Kaye: 👏👏magaling peo how about taking again ur good manners n ryt conduct sa pagka highschool mis galves?
Brianne:
Uhhh???? Namamalik mata ba aq.. e lalake tong kaharap q ung knina ahhh? Sigurado ba to.. e d nmn ata to ang ceo? babae un e.. ms. Kaye jade cal nga nasa note..Brianne:hahahaha ikaw pala.. niloloko mo ba aq o ginagantihan.. kaw ung kanina db?
*Sabay turo pa kay kaye*
Assistant kaba ng boss dto at nagpanggap kapang ceo para lng makaganti.. teka kaw tlga haha saan n ba ung mag iinterview sakin..?Kaye
Abah loka to ah at ang lakas pa ng tawa ineexpect q matatakot xa bakit lakas makatawa neto at pinagbibintangan pa aqng fake n ceo..Kaye: jilliane!!!!!!😤😤😤
jilliane: yes boss?
Kaye: palabasin mo nga yang babaeng may sayat.. wala akong planong kumuha ng creative director n may sakit sa utak.. palabasin mo yan pahatak mo sa gwardia..
BINABASA MO ANG
Seducing MR PERFECT
RomanceAng tadhana ay sadyang nkaukit na.. Umaraw umaulan peo d pwedeng lumipas ang panahon papunta sa kasalukuyan kung walang nakaraan.. ibig sabihn lahat ng nag eexist sa mundo e may tinatawag na opposite.. peo ano nga ba ang dhilan dspite n opposite si...