Kaye
Maaga akong pumasok para bigyan ng instruction c jillian..susunduin ko kc si lolo ZADE ko sa airport.... mag iiwan n ako ng instruction kay jillian reguarding sa presentation ni gab.. para mapag usapan na ng team nya bago presentation sa client mamaya.. hahabol nlng aq pagkahatid q sa lolo q.._____ you heard it ryt.. apo xa ni zade.. credit poh sa author ng lesbian univ. yhanie_kaye08 Kung sino man ang lola ni kaye abah aabangan natin yan sa happy ending ni zade at lade.. n take note c jaye ay apo dn pala ni lade.. haha😆😆😆 peo isa lng masisigurado ko... authentic ang pagiging CAL nila..***author****
Continue:
Kaye
Jillian narinig mo ba ng maayos instruction ko?
Jillian: yes poh boss..
Kaye: aalis n ako hahabol aq bago magsimula presentation sa client ha..Brianne: this is it... kaya mo yan!!! cnigurado q na napa scan q ng maayos na kuha sa isang magandang anggulo ang endorser sa aalukin q para dto...
N opps c boss parang kasalubong q sa lobby..Brianne: hi boss
Kaye: is dat how u greet ur boss..
Brianne: hehe d pa tpos.. GOOD MORNING BOSS.. 😂😂
kaye: kahit kailan d ka titino.. go to may office andun si jillian.. she will be d one to instruct u..
Brianne: ahh bkit kau poh pala?
Kaye: i dont owe u any explaination* sabay alis..brianne
Wow ang sungit.. kahapon lng ang lakas makaasar ngyon masungit xa.. d bale baka makaladkad nnmn aq.. makaakyat n nga sa taas.
At tamang tama nasa office nga c jillian nag aayos ng files ni boss..Hi maam jillian good morning
Jillian: ms. Galvez ryt?
So sabi ni boss ipapakilala n kita sa team mo para mapag usapan nyo na ang presentation.. aayusin kung may dapat pa.. by 1 pm sharp darating ang client mo for d presentation.. good luck.. pero saglit lng tpusin q lng tong ginagawa q... hv a seat..Brianne: ah ok.. sige..
Umupo n ako ng bigla qng nkita sa isang table ang isang picture.. batang nakadamit at may kasamang lalake..
D ako pwedeng magkamali may nakaprint n maliit n pangalan sa picture..-lolo zade with princess kaye-
What?😆😆😆 d ko napigilan.. npalakas ata boses q.. lumingon sakin si ms jillian,,
Jillian: yes ms galvez?
Brianne: ms jillian ngulat lng ako sa photo.. ni princess kaye😆😆Lumapit si jillian habang nangingiti ngiti..
Jillian: ikaw ha nakahanap k nnmn ng kalokohan.. yes u read it ryt.. babae si kaye.. lesbian n ngyon.. kaya d n ako nagtaka nung nagkamali ka nung unang araw.. tara n nga ano pa mahahalungkat mo malalagot aq kay boss..
Brianne: ah sige tara para makapagsimula na tayo..
Haha lesbian xa.. kaya pala..
Parang maiirita nnmn sya nagyon sa presentation q pagnagkataon..
FASTFORWARD
naging maayos nmn ang pag dscuss ng team q.. so far wala nmng binago.. kaya ready na.. 15 mins bago mag 1 nakahanda n ako.. tpos n dn aq maglunch.. so c boss at ang client nlng..ilang minuto pa at kumpleto na..Presentation
Good after noon every body..
I am ms gabrianne galves..
D creative head director..As we all know for d past months nahirapan poh ang unang team n sabayan ang ad campaign ng products n to..so therefore napaisip ako.. bakit nga ba.. maliban sa bago xa sa market kumpara sa ibang brands e d poh ganun ka intense ang impluwensya sa masa ng nag iindorso..
So ano ba ang target natin sa susunod na ads? Una dpat kakaiba xa.. kakaiba xa sa mga nakasanayang ads na may babaeng endorser na kumekembot sa harap ng cam..
By this tym i am offering u a unique tots.. pe bago yan,sino ba dapat ang target sa pag aalok ng producto? 1 percent e mga lalake n bumili lng kc napag utusan n 99 percent syempre ang mga gumagamit neto.. babae at mga lesbians( sabay turo sa gawi ni kaye, sabay tingin kay kaye ng nakakaloka,,)Kaye:nang aasar ba tong babaeng to..
Confident masyado...Brianne: haha umuusok na ilong ni boss. D yan makapalag nasa harap mga cliente..
So therefore.. dpat kukuha tayo ng isang endorser na maiimpluwensyahan ang ating kababaihan at syempre ang ating lesbian community.. cno? Gaya ng sabi q masyado nang common ang babae..
Kaye: dont tell me ms galvez lalake ang mag eendorso?
Brainne: bakit lalake kung pwede namang lesbian mr cal?Tama lesbian kukunin natin.. ung tipong malakas ang appeal.. ginagalang at hinahangaan ng lesbian community.. tinitilian ng mga babae.. kaya magrepresent ng napkin may malakas na fan bases..
***NAGTINGINAN ANG LHAT KAY KAYE***
HAHAHA GOOD MOVEs BRIANNEKAYE: bkit poh kau sakin nakatingin lahat? Hihihihindi poh ako ang may presentation.. aaaaaaattt mas lalong d poh aq pwedeng maging endorser hehe*** akward neto...
Brianne: bakit sino ba sir nagsabi n ikaw ung tinutukoy q.. first n foremost wala po kaung fan... e fanbase pa kaya.. 😁😁😁😁
Nagtawanan ang lahat sa sinabi q.. narealize nilang lahat n d si kaye tukoy dto.. nkita ko tlga na namula si kaye sa sinabi q... peo d xa makareact..
Brianne: peace poh mr kaye ✌✌✌✌
Kaye
Ah tlagang ginigisa ako ng babaeng to..
ok lng yun ms galves pareho nmn tayong walng fans.. sau nga puro lng base dn hahaa..Nakita qng nagpalipat lipat ng tingin ang maga client samin ni gab.. mukhang may nahalata ata sila.. para ma divert tumayo aq..
Kaye: ahh joke lng poh..* sabay lapit kay gab..
Actually close kme neto.. magkatabi kc units nmin kaya sanay kme neto na nagbibiruan.. db ms gab..* sabay aķbay* heheh- plastic na tawa..Brainne: nagulat aq n lumapit xa at inakbayan aq..
Abah mokong n to..makaganti nga..Ahh uu close kme neto.. sobraa* sabay kurot sa likod ni kaye...
Hihi actually makapal mukha neto mahilig to makikain sa condo ko kaya sanay n sanay aq dto.. **sabay tingin at ngiti ng plastic kay kaye...Kaye:** pabulong..arrrraayyyy machakit umayos ka..
Sabay kuha ng kamay ni gab sa likod sabay hawak at pinisil ng sobra ang daliri... hehhehehe😀😀😀😀 uu nga namn ikaw nga dn gab nkikitulog ka sakin..
Nagtawanan mga client namin.
Nkita ata ni jillian n may tensyon samin kaya sya na nagsalita..Jillian: ah mr cal ms gab tuloy n poh natin medyo nbitin poh kme haha.
Kaye: umupo n ako peo nanggigigil p dn ako mahapdi ang likod ko.. mamaya kanang babae ka..
Brianne: gago ang sakit nabali ata daliri q sa ginawa ng hayop..😠😠😠😠
So ok poh continue poh natin..
So sabi q nga dapat may malakas na fan bases.. i suggest pwede itong taong to.. sabay labas picture ni jaye cal..
Maliban sa lesbian xa.. gwapo magaling kumanta.. tinitilian ng marami sikat hinahangaan ng kapwang lesbian at syempre malalakas ang fan bases nya.. sigurado akong tiba tiba tayo dhil susuportahn xa nga mga taga hanga at team nya..Kaye: n what make u think mapapa oo mo pinsan q?
Brianne: pinsan? Ahh oo pinsan mo c jaye cal..
Db close tayo.. para nmng d ka aware close kme ni jay hahahaha***
Shit pinsan pala sila.. tama aq related sila.. bahala na.. makikiusap aq.. mabait nmn un c jaye e..Kaye: ok goodluck..tumingin at nangiting aso..
Brianne: tatawa tawa pa ang hayop..
So thats all poh salamat poh sa pakikinig.. may gusto poh bang mag object sa side ng client..? I do hope so nagustuhan nyo..
Client: maganda xa ms galvez.. im looking forward na maipalabas ng maaga ang ads..
Kaye: ok so thank you everybody... sabay kamay sa mga clients..
Sabay lapit kay brianne..bumulong- "feeling close.. fanatic... "
Brianne: sayo galing close tayo.. abnoy... sabay walk out.. mkauwi n nga total uwian na.. lokong asungut n yun..
BINABASA MO ANG
Seducing MR PERFECT
RomanceAng tadhana ay sadyang nkaukit na.. Umaraw umaulan peo d pwedeng lumipas ang panahon papunta sa kasalukuyan kung walang nakaraan.. ibig sabihn lahat ng nag eexist sa mundo e may tinatawag na opposite.. peo ano nga ba ang dhilan dspite n opposite si...