SEDUCE ME

127 7 2
                                    

Brianne
Medyo nasa mood ako ngyon kya eto nagluluto aq ng hapunan.. 7pm sharp kaya kaya pa ng time.. binuksan q ung pinto papuntang veranda para nmn d tumigil dto sa loob ang amoy ng niluluto q.. ang sarap.. favorito q ung pakbet sobra partner mo sa plain rice at mint-lemon shake... sakto patapos n to at makakain n dn... peo bago un xempre maliligo muna aq...

Kaye
Dto aq ngyon sa veranda q.. milagro wala ang baliw..
Gutom n dn wala pa akong maisip n kakainin.. parang may naamoy akong mabangong niluluto... tama nga nagluluto ang baliw... bigla ko tuloy naalala ang sinabi nya knina n nkikikain aq sa knya... *nangingiti*
Bakit d q ko totohanan?
Kakatukin q na sana ang pinto ni gab ng nakita qng bukas ito at d pala nkalock kaya pumasok n ako..saktong lumabas xa na nakatowel lng.. gusto qng mag react peo tlgang pinigilan q sarili q para d halatang napalunok aq.. dumeretyo aq sa dinning table at umupo.. gulat n gulat mukha nya at nmumula..

Brianne
Sakto pagkatpos qng maligo mag isa lng nmn ako kaya lumabas n akong nakatowel wala nmn akong kasama.. paglabas q bigla nlng akong ngulat ng may biglang pumasok mula sa labas.. hnd ko alam pano xa nakapasok.. tiningnan nya lng ako n parang wala umupo sa may dinning at tinitigan ako.. gusto qng sumigaw peo parang d ako makagalaw sa kinatatayuan q..
Ilang minuto pa saka aq bumalik sa katinuan..

Brianne: hoy kapal mo ano gingawa mo dto?
Kaye: close tayo db..? Magbihis k na nga para kang porn star. Bilisan mo nagugutom n ako..
Brianne: nagugutom ka e d magluto ka ng pagkain mo.. pano ka nkapasok?
Kaye: pasalamat ka d ako rapist nagkataon sorry ka nlng.. kaslanan mo iniiwan mong bukas main door mo..
Ayoko dn magluto makikikain ako dto total sanay k nmn n nkikikain ako bilisan mo gutom n ako..

Brianne: haha napaka arogante mo..
*Sabay pasok ng kwarto..
Paglabas q nkita q nkaset n ang 2 pinggan at nakahain n sa mesa ang niluto ko knina.. n worst kunakain n ang mokong..

Masarap ba boss? Diniin q tlaga pagtatanong para mhiya nmn ng konti.

Kaye: para d a makapalag inunahan q na xa.. naglapag aq ng 2 baso pinggan kutyara tinidor.. at ung pagkain n niluto nya.. nauna n akong kumain.. ng nkailang subo n ako lumabas xa mula sa kwarto nkabihis na..
Alam qng naiinis xa .. haha

Oo masarap parang mapapadalas ako dto mkikain..umupo kna wag kang mahiya sakin...

Brianne: akalain mo feel at home xa..
Hnd q alam maiinis ba ako o matutuwa.. nakakasagot pa xa habang punong puno ng kanin at ulam ang bibig nya... sarap n sarap..

* tlaga madalas k dto makikain baka pwedng mamalengke ka sa tuwing mkikikain ka dto.. pakonswele sa katakawan mo..halos ayaw mo ng magtira e..

Kaye
Haha halos maubos q n nga ang pagkain.. d bale may inorder nmn aq un nlng ibibigay q sa knya kc mukhang nahiya syang kunain sa sobrang katakawan ko...

*dont worry magbibigay aq ng pera para sa pamamalengke mo..

Brianne: e d wow ako p mamamalengke..

Kaye: natural boss ako..

Pagkatpos nming kumain nilagay q mga pinggan sa lababo..

Kaw na maghugas nyan ha kc ako naglapag sa mesa knina..
* sabay labas..

Brianne: kita mo nga nmn nkikain n demanding pa.. loko talagang tao n to..

Kaye: sakto dumating ang order q n chicken n burger sa mcdo.. iaabot q nlng to sa knya para may snacks pa xa..
Kaya kumatok aq uli sa pinto nya.. binuksan dn nmn nya uli..

Brianne: o? Ano maghuhugas ka ng pingkan bat andto ka uli..?
* ngulat nlng ako ng biglang inabot nya sakin ang isang chicken at burger n naka labeled sa mcdo..

Kaye: o ayan burger kainin mo para maka move on ka sa x mo.. sabay nginting aso..

Brianne: ok n sana nkita qng inabutan nya ako ng food.. nasira lng ng may sinabi xa sakin n kumain aq ng burger para maka move on sa x.. pano nya alam.. gago.. alam nya ba o tlgang nagkataon nang aasar xa..isasara q n sana ang pinto ng bigla nyang tinulak uli at pumasok..umupo sa may sofa at kinuha ang guitara q..parang bahay nya lng..

Seducing MR PERFECTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon