Chapter 05 (A house full of hunks)

2.6K 57 3
                                    

Chapter 05 (A house full of hunks)

 

 

~Xae’s P.O.V~

Pagkarating ko sa bahay, hindi pa rin maalis sa isipan ko yung mga naganap kanina…..

NARAMDAMAN KO YUNG ‘BIRD’ NI MARCUS….

 

HINALIKAN AKO NG MAHILIG KONG MAPAPANGASAWA SA HARAP NG MGA BALIW NA BALIW SA AKING MAKARISMANG GANDA……

 

POTCHA!!! Ito namang mga kaibigan kong kung makatukso sa akin ihh kulang na lang magpatawag ng conference sa senado. UGH. (T____________T) LORD!!! Kailan po ba magiging mapayapa ang aking buhay??

<FLASHBACK>

“HONG LONDI NITONG BABAENG TO!!! NAKAHIPO NA NGA NG IBON NI MARCUS, NAKATIKIM PA NG LABI NG GWAPO AND TAKE NOTE!!! MAPAPANGASAWA MO PA” ang kerengkeng na komento ng pinakatahimik sa grupo namin, Si Jasmine. ARGH!!! Oh diba….pinakatahimik na yan, pano pa kaya yung natitirang dalawa??

“Oh My geee!!! Don’t say na kaya mo siya papakasalan dahil…..” biglang tumahimik ang galgaling si Annie at tumingin kay Jasmine at Channel. POTA!!! Anu kaya ang pumapasok sa isip ng mga BRUHANG ito??? (>//3//<)

“ISINUKO MO NA ANG PERLAS NI LAPU-LAPU!!!” TUNGUNUH!!! kailangan ipagsigawan ng mga bruhang ito?? tinginan tuloy sa amin ang mga kaklase naming chismosa’t chismoso and I gave them a Nasisiraan-na-ang-mga-ari-look sabay tingin sa mga kaibigan ko.

ARGH!!!! Pwede ko na ba ang mga itong ipatumba at ng kahit papano’y tumino naman at maging mapayapa ang pamumuhay ko bilang isang makarismang estudyante dito sa paaralan kong ito?? *sigh*

<END OF FLASHBACK>

“Ma!! Nandi- Ay kabayo!!” nagulantang kasi ako kasi biglang lumabas ang impaktong imahe ng mapapangasawa ko sa harap ko. TAENA!!! Speaking of the devil, babalian ko na to…..ASAR!!! aaminin ko, I enjoy our kiss pero FIRST ko yun ihh and diba, ang FIRST…ibinibigay sa taong MAHAL mo at hindi IPINILIT sayo???

Ngumiti lang siya at naglakad bigla palapit sa akin, SHEMS!! Anu na namang pakulo ito??? I stepped back pero nag forward pa rin siya kaya I stepped back again at ayun, sa kamalas malasan…..naTRAP ako (T______T) huhu!!! Bakit ba ang malas ko?? wala naman akong balat sa pwet ahhh??? Baka itong gagong to…meron.

The gangster Lover [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon