Chapter 07 (My Ex and I)

2.3K 50 2
                                    


(H-H/N;)


waaahhh!!!

siguro....ang iba sa inyo...magagalit kay Xhan pagkatapos ng chapter nato (T______T)

@COLYYYN- dedicated po tong chapter na to sayo kasi ang bait mo.....sobra :D



#Hearthunter_04

~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 07 (my EX and I)



~Xae's P.O.V~



waaaahhh!!! nakakatuyot naman ng dugo ang mga nangyari kanina....




I was kissed by My Ex infront of My Fiancee at ang Tukmol, di nagpaawat. hinila ako at HINALIKAN niya rin. DARN!!! napasobra ata ang rejoice na nagamit ko kaya yan teh!! sobrang Haba ng hair XD



palabas na ako ng aking kwarto ng bigla na lang akong itinulak pabalik ni Xhan at ini-lock ang pinto.





*Gulp*




he looked pissed.





"Don't you ever let that maniac touched you or else...." bigla niya akong itinulak sa kama at pumatong siya sa akin. DEYM!!! naaasar na ko ha...kanina pa yang mga tulak effect nila, ang sakit kaya (-_____-)




"or else what??" biglang bumukas ang pinto at iniluwa ang Fake boyfriend kong may hawak na susi.




"OR ELSE I WILL KILL YOU!!" tumayo bigla si Xhan at akmang susuntukin si Marcus ng biglang...



"Oh anu namang drama ang nagaganap sa pamama-ARAY!!!" epal na sabi ni kuya kaya siya ang natamaan ng suntok ni Xhan, haha!! sana naalog yung utak ni kuya ng tumino na siya XD



~Xhan's P.O.V~



i was shocked na biglang pumasok si raul at siya ang natamaan ng Dynamic Punch ko.



POTCHA!! sayang...sana yung gago na lang na yun yung tinamaan para alam niya kung sino ang kakalabanin niya sa puso ng Fiancee ko. DEYM!!! pahara-hara kasi ang punyetang tu ihh (=_____=)




pagtingin ko sa kama....






(O______O)





wala si Xae.






pagbaling ko sa pinto kung saan kanina nakatayo si Marcus......






SHIT!! wala na si kolokoy.





"XAE!!!!!!!!!"






~Marcus P.O.V~



umalis agad kami ni Xae sa bahay niyang pinasok ng demonyo kasi ba naman ang Fiancee niya...pwede ng idethrone si Satanas. pfft. enough of that Bastard. let's talk about me. Ako! yes!!! ang Gwapong si Ako...hahaha, pasinsya...may tama ako ihh. tama kay Xae XD



"so..saan mo gustong pumunta??"




"kahit saan....basta kasama ka" (O.O) binaBanatan ba ako ng Future wife ko? kung itanan ko na lang kaya to XD




"Date na lang tayo" nginisian ko siya at ang Xae ko. namula. ang cute XD



~Xhan's P.O.V~




POT@!




POT@!!




POT@!!!



POT@!!!!






anung nag-udyok sa babaeng yun na sumama sa isang impaktong kagaya ni Marcus??






andito naman ako ahhh.....





GWAPO...





HABULIN NG MGA BABAE.....






at syempre.....








MAS GWAPO SA PAYATOT NA YUN!!





ARGH!! kapag nakita ko talaga ang mga iyun, babalian ko na yung Marcus na yun at ika-kwarto ko na ang babaeng yun ng tuluyan na siyang maging  akin. DEYM!!! akin na man talaga yung babaeng yun ehh. umeeksena lang ang punyaterang Ex. tss.





dapat sa mga 'X', binubura na sa mundo kasi pampagulo lang yan sa lovelife ng Present na magsyota.






~Xae's P.O.V~




kain dito






kain duon








gala dito







gala duon









katatapos lang namin mag Mall at nandito na kami sa parking lot ni Marcus kasi pauwi na kami ng biglang....







~Marcus p.O.V~




papasok na kami ni Xae ng kotse niya ng bigla na lang may mga lalaking humablot sa akin at pinagsusuntok ako.





TAENA!!! ang sakit.






"DIBA SABI KO SAYO....PAPATAYIN KO ANG HAHAWAK SAYO!!" Langhiya!! ang demonyo pala ang may kagagawan nito,pagbabayaran niya ito.




tuloy tuloy pa rin ang pangbu-bugbog na ginagawa sa akin ng mga tauhan ni Xhan until sumigaw si Xae.





"StOP!!! sasama na ako sayo but please.....ipatigil mo na yan"




before ako mawalan ng malay, nakita kong ngumiti ng pangdemonyo ang hinapuyak then i felt someone put my head on her lap. si Xae lang pala.





hindi siya bagay sa Demonyong yun...





isa siyang Anghel......






Anghel na nakakulong sa impyernong buhay kasama ang isang demonyo.









kailangan ko siyang itakas at dalhin sa langit.








langit sa piling ko.....








ayoko man pero nagdilim na ang paningin ko at nawalan na ako ng malay.




~Xhan's P.O.V~


pinapasok ko na siya sa kotse ko....ayoko mang takutin siya, yun lang ang paraang alam ko para manatili siya sa piling ko.



Alam ko sobra siyang takot ngayon sa akin.



tawagin niyo na akong HALIMAW... pero handa akong pumatay para mapasaakin lang ang taong matagal ko ng pinapangarap abutin...pinapangarap makasama habang buhay.




"Tandaan mo Xae......Akin ka lang...AKIN LANG" gagawin ko na ang dapat sa simula pa lang ay ginawa ko na.




MAGIGING AKIN KA NA MAMAYA XAE.




MY FUTURE WIFE.




MY HAPPINESS....





and MY LIFE.




~Xae's P.O.V~





Takot.




ito ang namumutawi sa akin ngayon.....




sumakay na ako ng kotse niya






"Tandaan mo Xae......Akin ka lang...AKIN LANG"



******




nakarating kami sa isang Mansion na pamilyar sa akin pero di ko maalala kung anong dahilan kung bakit ako nagpunta dito.



hinila niya ako ng pwersahan at dinala sa kwarto niya.






itinulak niya ko and then he started to unbutton his polo.





"Sorry Xae....Mahal lang kita"




~~~~~~~~~~~~~~~



(H-H/N;)


waaahhh!!!


napakaPossesive na po ng gangster na si Xhan kay Xae.



OMO!!! next chapter is may pagkaSPG kaya abangan niyo ha.




Vote!!! Comment...




#Hearthunter_04

The gangster Lover [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon