4 . KookGa

535 33 10
                                    

- Hic ... hic . Huyng nỡ lòng nào lấy mất đi thứ quý giá nhất đời con trai của em ! 

- Huyng xin lỗi ! Trong cơn men say huyng không làm chủ được bản thân !   

- Cả đời em chỉ có thứ quý giá vậy mà huyng cướp đi là sao ? 

- Huyng xin lỗi em ~ Em muốn gì cũng được cả nhưng từng trách huyng nữa ~ 

- Suga huyng ! Huyng đã làm việc có lỗi mà kêu em không trách được sao ! 

- Nhưng mà việc đó có gì to tát đâu ! 

- Sao lại không to tát ~ Lỡ mốt em cưới vợ , vợ em sẽ coi em là đứa hư đốn thì sao ? 

-  Huyng sẽ đền bù cho em ~ Có cái underwear mà làm quá ~ Thì huyng lỡ mặc rồi làm mất thôi em cứ làm quá ! 

 - Cái quần có in hình cô gái dâu tây đó đã hết sản xuất huyng lấy gì mà mua ~ Huyng làm hư cái đời trai em rồi ! 

Cùng lúc đó Jin bước vào phòng JungKook ! 

- Này JungKook cái quần màu hồng có in hình cô bé dâu tây sao em lại nhét vô balo vậy ~ mém nữa là huyng bỏ vào máy giặt là tiêu đời cái quần rồi . Nè cầm đi ! 

- Dạ .. ạ cảm ơn huyng ạ ! 

Jin bước đi để JungKook ở lại với Suga ~~~~ 

 - JEON JUNGKOOKKKKKK ! 

- Em xin lỗi huyng ~ EM chỉ định giỡn thôi mà ~ 

- Ừa ! Huyng cũng vậy đấy ! Bây giờ huyng sẽ cho em biết thế nào là mất đời trai nhá ~~ 

- No ! Đừng mà !  

[AllGa] Nữ vương thụ Min YoonGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ