5.HopeGa

421 25 11
                                    

=== Chap này rất xàm ===

=== Chap này rất xàm === 

=== Chap này rất xàm === 

- Ai mà quăng cuốn vở vô phòng mình vậy nè - YoonGi mặt nặng mày nhẹ cầm cuốn vở bìa đen lên ! - "Sổ tay nhật kí của bé Hobi xinh đẹp nhất thế giới nhì vũ trụ " Ôi trời sến súa quá ! Thôi đem trả nó - YoonGi bước đi ... đến cửa phòng thì quay lại - Đọc một tí rồi  trả cũng không sao hí hí ! 

"Ngày buồn tháng nhớ năm thương 

-  Huyng có biết là em thương huyng dữ dội lắm không ? 

- Huyng có biết là huyng nhìn thụ lòi lắm không ? 

- Huyng có biết là huyng dễ thương đến mức trái đất có thể nổ tung không ? 

- Huyng có biết em có thể làm tất cả vì huyng không ? 

- Còn nữa ., em thương huyng rất nhiều mong huyng đồng ý làm bạn gái em ! " 

- Haiz , Hobi này thích Jin huyng mà cứ làm bộ quài , mà cũng kì thật trước giờ Hobi ít nói chuyện với Jin huyng mà ta , thôi kệ chắc là nhìn lém Jin huyng nên mình không để ý ! Haha mặt thụ lòi , bị nói là bản mặt thụ lòi haha chắc là do huyng sống sai quá haha ! - YoonGi lật qua mặt sau Mặt đơ lại ..............................

- " Hobie yêu YoonGi Huyng"- Mình thụ lòi sao T.T Mình xinh đẹp sao T.T Omg , Hobie .... Omg ! 

" Cốc cốc " 

- YoonGi huyng à ~ Huyng đang làm gì vậy - Hobie bước vào phòng . 

- Á Á Á Á Á !!!!!!!!!!! - Cuốn nhật kí từ tay Yoongi rơi ra ! 

- Huyng ... huyng đọc nhật kí em à ! 

- À ... Ờ .. Thì ... Thì tại em để nó trong phòng anh ! Nên anh đọc có chút ~ 

- Hôm qua anh vô phòng em nói mượn cuốn truyện về đọc mà anh cầm cuốn nhật kí về luôn nên hôm nay em qua lấy lại ~  Mà ... - Dí sát mặt vô mặt YoonGi ! Anh đã đọc được những gì .. 

- Ờ ... ờ .. có chút xíu à ~~ ? 

- Chút xíu là bao nhiêu ? 

- À .. ờ .. thì .. 

- Bao nhiêu - Hobie  quát lên 

- Hết cuốn !!!! 

- W...t..f ? 

............. 5s im lặng 

............................ 10s im lặng 

............................................... và sau đó họ sống hạnh phúc 

[AllGa] Nữ vương thụ Min YoonGiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ