Phần 2

19 1 0
                                    

Ta hoàn toàn không còn cách nào khác , ngươi mới là diễn viên, cả nhà ngươi đều là diễn viên, ta lười phản ứng nàng, đói chết xứng đáng, đổi hảo quần áo, ta sẽ xuất môn , thích tin hay không đi, ta thật sự là oan đã chết, kia lão thái thái không phải đã cho ta cùng con gái nàng có một chân đi? Thật sự là thiên cổ kỳ oan, ta dọc theo đường, càng nghĩ càng giận, cấp Tô Mục gọi một cú điện thoại.

"Ngươi đến tột cùng có phổ không có yên lòng a? Mẹ ngươi muốn tới, ngươi không còn sớm điểm nói? Hại ta thiếu chút nữa tưởng tặc "

"Ta nghĩ đến ngươi đi làm, không có ở gia "

"Ta ở đây, ta đang tắm đâu, còn có, mẹ ngươi, thật kỳ quái, nàng có phải hay không biết chuyện của ngươi a?"

"Không liên quan ngươi sự." Nói xong bên kia liền cúp điện thoại.

Ta cũng muốn chuyện không liên quan đến ta a, mấu chốt ngươi cái kia mẹ đem ta trở thành cùng ngươi cấu kết người, ta đây sau này vẫn còn phải lập gia đình đây? Này đều chuyện gì a, ta dùng sức nhéo nhéo di động, dù sao cũng nắm không vỡ, một người chạy Tinh Buck tọa một chút buổi trưa, buổi tối Lâm đúng hẹn bỏ đi ăn lẩu, ta cùng cầu nguyện tới trước.

Trước sau như một, Hứa tiên sinh hay là đang đánh điện thoại tay của hắn trò chơi, hắn thật thật sự cùng nam nhân khác cố gắng không đồng dạng như vậy, từ sau khi thần kinh hề hề ở xe công vụ thượng truy của ta sau, cũng không sao đoạn dưới , tựu liên liên hệ đều không có, hoàn hảo ta không có kỳ vọng, người nam nhân này cũng không phải một cái khuôn phép nguyên liệu.

"Gần nhất khỏe không?" Cầu nguyện ngẫu nhiên ngẩng đầu cùng ta bắt chuyện thuyết đến.

"Rất tốt."

"Nghe nói ngươi tối hôm qua hôn một nữ nhân?"

Lâm Y này bà tám! Còn có thể càng Bát Quái một chút sao?

"Quản ngươi đánh rắm "

"Trán, ngươi nói thô tục."

"Là (vâng,đúng) a, thế nào chứ "

"Không như thế nào, ta cố gắng thích, thật chuyện nữ nhân, khó trách ngươi không thích ta đây một cái, nguyên lai là một loại khác tính, không sao, công bình cạnh tranh đi, ta có tin tưởng."

"Bệnh thần kinh." Ta mắng cầu nguyện, đốt đồ ăn, Lâm Y cùng cao soái còn chưa tới.

"Dù thế nào đi nữa hắn nhóm hai còn chưa tới, chúng ta tâm sự đi."

Ôi, thật sự là mặt trời mọc từ hướng tây , hứa Đại tiên sinh lại có thể có thể không chơi game lựa chọn cùng người sống nói chuyện?

"Ngươi muốn tán gẫu cái gì?"

"Tâm sự ngươi vì sao lại chán ghét ta "

"Ngươi cảm thấy ngươi chính mình thuộc loại thế nào một cái nam nhân đây?" Ta cấp cầu nguyện rơi xuống bộ.

"Ánh mặt trời a."

Ngươi gặp qua một ngày chơi game còn gọi mình ánh mặt trời sao? Sống lại quang đại nam hài đây? Ta không hé răng.

Kháo, mỹ nữ chủ cho thuê nhà dĩ nhiên là một T!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ