Phần 4

10 1 1
                                    

"Hứa gia, ngươi cần động dạng a."

"Ngươi, ngồi xong, chân, chân buông, hai tay đặt ở trên đùi, lưng, lưng đứng thẳng lên, thúc thúc dì rất tức giận, Phương Phương, ta hôm nay nhất định thay mặt thúc thúc dì giáo dục ngươi."

"Như vậy có da có thịt, ba mẹ ta đồng ý a? Liền trao quyền cho ngươi?"

Ta nhìn lại, ba mẹ ta đều ở gật đầu.

"Ba ngày nay ngươi chạy đi nơi nào?" Hứa các gia gia lúc thức dậy vẫn là cố gắng dọa người.

"Vân Nam "

"Vân Nam địa phương nào? Vân Nam lớn như vậy." Hứa gia lãnh lên thanh âm tiếp tục thẩm vấn.

"Đại Lý vậy lệ giang vậy."

"Ngươi, ngươi, ngươi, không tuân thủ nữ tắc." Hứa gia thực phẫn nộ, không hiểu.

"Ta như thế nào không tuân thủ nữ tắc ."

"Kia rõ ràng chính là diễm ngộ chi thành."

Ta nhìn nhìn ba mẹ ta liếc mắt một cái, mẹ của ta một đấm muốn rơi xuống, bị ta phát ra .

"Cái gì a, ngươi không hiểu không cần nói loạn, không cần nói dối ba mẹ ta được chưa? Nơi đó rõ ràng liền non xanh nước biếc, địa linh nhân kiệt, mỗi thiên lam thiên Bạch Vân, không khí lại hảo, thật sự, ba mẹ, hữu thời gian, ta mang bọn ngươi cùng đi."

"Đó là một đêm chuyện thi đỗ." Hứa tiểu chịu, ta hận ngươi.

"Ngươi phải làm thực xin lỗi Tô Mục sự, ngươi xem ta không quất chết ngươi." Mẹ, có thể hay không thục nữ một chút, tổng bạo lực như vậy.

Ta nghĩ tốt xấu cầu nguyện luôn luôn đi đều là ôn ngươi nho nhã lộ tuyến, dù thế nào thẩm hỏi vấn đề hẳn là không lớn đi, kết quả phát hiện ta lại sai lầm rồi, không cắn người cẩu mới lợi hại nhất đâu!

"Vậy ngươi ba ngày nay cụ thể đều đang làm cái gì?"

"Không có gì a? Đi ra ngoài giải sầu còn có thể làm cái gì đấy? Liền đi lang thang a."

"Cụ thể! Khâu nhỏ! Kể lại khâu nhỏ!"

"Ngủ, ăn cơm, đậu cẩu, sái mặt trời, quán bar, trêu chọc nam nhân." Ta đang chính bản thân tử, phát hiện cầu nguyện không thế nào dễ đối phó.

"Như thế nào trêu chọc ? Trêu chọc tới trình độ nào?" Cầu nguyện sắc mặt càng không càng tốt xem, ta xem tựu liên địa phương chí thủ đô có muốn phát tác tình thế.

Ta vội giải thích nói, "Cũng rất bình thường bắt chuyện, thật sự, tối khác người cũng sờ sờ một người nam nhân đích tay, mặt khác ta thật là làm không đến Mẹ nó chứ a."

"Ngươi công tác ngay cả giả cũng chưa thỉnh!" Cầu nguyện tiếp tục thẩm vấn, chút đều không để ý tâm tình của ta.

"Không có tới cùng lo lắng."

"Bất kể như thế nào, ngươi coi như tức giận, cũng nên báo cho chúng ta một tiếng a, tất cả mọi người thực lo lắng ngươi."

"Ta sai lầm rồi, Hứa gia, ta đây không phải trở về chưa? Ngươi có thể nói cho ta biết còn muốn thẩm vấn đến lúc nào sao?"

Kháo, mỹ nữ chủ cho thuê nhà dĩ nhiên là một T!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ