Giáo viên và những câu nói huyền thoại (2)

283 32 16
                                    

Phn 2 ra lò ri đây! Cm ơn ClarePitty cmt cho au nhé!
___________________________________________
5: Đừng tưng tôi không biết. Ch là tôi không nói ra thôi, thế nên my ngưi đng hòng qua mt tôi

...chẳng biết phải nhận xét như thế nào về câu này nữa...

Đừng hòng qua mặt tôi? Biết hết? Không biết nó có phải là sự thật không nữa, hay chỉ là vừa mới nghe tin xong rồi gán vào liền là biết lâu rồi nhỉ? Hay là không biết thực luôn mà nói là biết để dọa học sinh ta?
.
.
.
.
.
Chẳng biết nó mang ý nghĩa gì nữa
__________________________________________
6: Trong sut cái cuc đi dy hc này, đây là cái lp quy nht tôi tng dy!

Unbelievable!

Amazing!

Quào! Cả cuộc đời dạy học mà chưa bao giờ dạy qua cái lớp nào quậy hơn lớp này? Chắc mấy học sinh năm trước, năm trước trước và năm trước trước trước trước hoàn toàn bị khủng hoảng tinh thần sau khi nghe xong cái câu này nên không nói nên lời chắc!?

Cái này so sánh còn dữ dội hơn cả cái câu "cả khối này thì lớp này là quậy nhất". So sánh với cả mấy anh chị "senpai" của mình luôn. Nhưng điều này là không thể mà. Haizz...

Biết tại sao không, đã nói lần trước rồi. Cái máu nói nhiều nó ăn sâu vào những người đang ngồi ở ghế nhà trường rồi

Mà làm sao mà các giáo viên biết được lớp này ồn hơn lớp năm trước nhỉ? Điều này hoàn toàn là bất khả thi mà

Muốn có học sinh ngoan để dạy thì nhờ Mama Âu Cơ đội mồ sống dậy để mà sinh thêm một trăm đứa ngoan ngoãn nhận làm học trò ấy. Nhưng au cá là con của một trăm "học sinh ngoan" đó chắc chắn sẽ nhanh chóng bị tiêm liều thuốc nói nhiều thôi, nhanh chóng hào nhập thôi, khỏi lo!

Trường học là nơi có nhiều thằng điên nhất sau bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ