Các thể loại/hành vi ở con gái mà au thấy cần phải xem lại (2)

145 27 12
                                    

Xin chào các bạn OvO

Ở phần trước, au đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đọc giả, au thật sự rất vui. Nếu bạn nào thấy bản thân bị vướng phải những hành vi không đúng mà au đã viết ở chap trước và sắp viết ở chap này thì cũng đừng buồn nhé, không sao đâu, cứ sửa đổi, hoặc không thì cứ giữ nguyên tình trạng, chứ đừng có tệ thêm nhé

Nhưng, trong các bình luận, có khá nhiều người đã gửi au rằng họ rất ghét idol Hàn.

Xin lỗi nhé, au cũng là fan đó... Ngại quá... Chắc các bạn cũng đã thấy au trả lời bình luận rồi ha O^O. Tủi thân quá...

Au không muốn tranh chấp hay cãi nhau, nhưng nếu có anti gì thì kiếm các fic của Antifan mà chửi nhé, au không thích cãi nhau

Rồi, bỏ chuyện đó sang một bên, không cần giới thiệu lại nữa, au sẽ đi tiếp vào mục số 3 luôn nhé
___________________________________________
3: Không có giá trị

Trong mục này, au không phải nói thể loại con gái không có giá trị mà là thể loại con gái làm cho bản thân không có giá trị.

Để lũ con trai đụng chạm, sở mó, thế mà không phản ứng gì, để nguyên cho tụi nó làm gì thì làm, các bạn không cảm thấy bản thân bị hạ thấp lắm sao?

Như thế thì có thích thú gì? Có gì vui? Các bạn tưởng mình đẹp đến mức con trai muốn chạm vào, đụng đến sao? Các bạn tưởng mình để yên cho người khác xâm phạm như vậy là cao thượng, nhân từ lắm sao?

THỨC TỈNH ĐÊ!!!!!! ĐÀN BÀ VÀ TRẺ EM GIỐNG CÁI CẦN ĐƯỢC BẢO TỒN AAAAAAAA!!!!!!!!!!!

Nếu bạn cho rằng như thế là đúng, nam nữ bình đẳng, thế thì pháp luật có để làm gì!?

Không phải là tui làm quá lên, nhưng đó là sự thật đấy. Cha mẹ sinh bạn ra, họ nói bạn là báu vật vô giá trong đời họ, thế mà bạn làm gì? Đã làm gì?

Tui nói nhé, mặc dù không có giá trị và vô giá là từ đồng nghĩa, nhưng hai từ đó dùng cho hai hoàn cảnh khác nhau đấy

Vô giá là có ném cho một trăm triệu tỷ cũng không mua nổi. Không có giá trị là chi ra một đồng để mua cũng không ai thèm!

Các bạn là con gái, cũng đâu phải nhỏ tuổi đến mức không biết bảo vệ bản thân, cũng chẳng điếc đến mức mẹ bật TV kênh thời sự báo về các vụ xâm phạm tình dục trẻ em mà không nghe thấy, cũng đâu mù và ngu đến mức khi nhìn vào bài rant này mà không đánh vần và định nghĩa được chữ "ĐỪNG ĐỂ NGƯỜI KHÁC TUỲ TIỆN ĐỤNG CHẠM VÀO BẤT CỨ NƠI NÀO TRÊN CƠ THỂ BẠN"

Một lần nữa, đừng dại khờ, mê trai, hám đẹp mà để lũ đó làm gì thì làm, chúng ta là con gái, nhé!
______________________________________________
4: Đừng đánh, cứ chút chuyện là động tay động chân

Đây có lẽ là hành vi ở con gái dễ thấy nhất. Đánh người. Đánh rất mạnh. Cực kì mạnh. Đánh không nương tay

Kể cả khi bạn là girl thích make-up, girl thích idol Hàn, girl thích bị đụng chạm, thì chắc chắn 80% bạn cũng có hành vi này.

Đầu tiên, bạn hiểu vấn đề hiện tại chứ? Là cứ mỗi lần bạn ngứa tay, bạn sẽ đánh họ, đánh không thương tiếc, đè đầu ra đánh, đánh đến tối họ phải ngủ ngoài đường vì ba má không nhận ra con trai mình, ảnh hưởng đến việc không làm bài tập được rồi bị cô phạt.

Tính nghiêm trọng của vấn đề đây.

Thì có thể lũ con trai chọc ghẹo bạn, bạn phản đòn, không sao cả. Nhung có vài người thì thậm chí họ chua làm gì bạn bạn đã cấu, mắng, đánh, chửi, đập rồi

Các bạn nữ à, tại sao lại phải đánh người? Bạn lên Facebook bình luận rằng ghét nhất những kẻ ăn thịt chó, đánh đập thú vật, săn bắt, cưa lấy ngà, sừng của voi và tê giác, vỗ béo bằng phương pháp ghê rợn các loài gà vịt để chúng được to béo

Ơ, thế bạn có thấy kì kì khi chính bản thân mình cũng vậy, đối với đồng loại của mình?

THỨC TỈNH ĐÊ!!!!!!!ĐÀN ÔNG VÀ TRẺ EM GIỐNG ĐỰC CẦN ĐƯỢC BẢO TỒN AAAAAAAA!!!!!!!!!!!

Con gái con đứa mà thế đấy! Đùa nhau à!? Sao lại đánh!? Kể cả khi lũ con trai có ghẹo bạn thì họ cũng không đến mức này? Kể cả khi đám đực rựa đó có cao thượng như Đường Tăng cũng đừng thế chứ? Đây không phải là trò SM!!!!

Đọc đến đâu, nhiều bạn chắc sẽ nghĩ rằng "Hơ, au là con gái, không lẽ au không đánh con trai?"

Au đã từng, nhưng vấn đề đó chỉ xảy ra hồi lớp 1 và 2, sau khi hè năm lớp 3 được mẹ cho coi phim lịch sử đi thỉnh kinh của Như Lai Phật Tổ thì, au đã giác ngộ ra OvO

Hành vi như vậy là không đúng. Không đúng. Không đúng a

Quay lại vấn đề, au hiểu, các bạn đánh như vậy là vì vui, được gãi ngứa ở tay, có cảm giác mình thiệt bá đạo. Nhưng mà, lũ con trai cũng không phải cún hay nghé gì, đừng đánh họ vô tội vạ như thế.

Au là cực kì không ưa những người hay động tay động chân nhé!
________________________________________________
P/S: sau khi đọc hai phần rant này, não bạn đã thông như đừng hầm không kẹt xe chưa OvO)-?

Trường học là nơi có nhiều thằng điên nhất sau bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ