"Nique? Pwede ba? Wag kang hila ng hila pababa dyan sa dress mo! Halika na pumasok na tyo sa loob naghihintay na si papa jared mo."
"Ang ikli nman kse nito! Pwede nmang nagpants na lng ako e."
and how did nique end up wearing a dress? Well, She actually decided to join her bestfriends tonight at ito'y ikinasaya ni Janine at Jaimee. Janine is wearing a blue sleeveless cutout dress na hanggang hita lang ang haba at hapit sa katawan na naglabas ng ganda ng hubog ng katawan while Jaimee is wearing a black sexy tube top dress na saktong sakto lang pra lumabas ang magandang korte ng katawan at si Dominique na napilitang pag suotin ng dress ng dalawa.
Flashback
"Jared Herrera and the rest of his gang will be there tonight."
"Really?" Tanong ni Dominique na halatang ginanahan sa narinig.
"Yes. Really. 100 percent sure." Sagot nilang pareho.
"So, lets go na ba? Mag aayos pa tayo at maghahanap ng isusuot dapat yung sexy. Haha" natatawang sabi ni Jaimee habang hila hila sa kamay Dominique.
Namalayan na lang ni Dominique na pati siya ay nag aayos na. Natagalan na lang ang tatlo ng bibihisan na si Dominique."Ayoko nyan! Ang ikli! Ang laswa tignan! Pwede bang mag pantalon na lng ako?" Tanong ni Dominique, pilit na inilalayo ang dress na gustong ipasuot sa kanya ng mga kaibigan.
"Nique, with that dress, malaki ang chance na mapansin ng young master ang beauty mo! Kya isuot mo na yan!" Sagot ni Jaimee habang nakatingin kay Dominique.
"Tska girl bagay mo naman e. You'll look perfect in that dress. Sexy! Sure ako pag nakita ka ni papa Jared tonight, he will never take his eyes off of you." Pilyang sabi ni Janine.
Wala ng nagawa si Dominique kundi suotin ang dress na gusto ng mga kaibigan para sakanya.Kaya heto sila ngayon sa Rapture, with Dominique wearing a red criss cross mini dress na naglabas ng nakatagong ganda ng katawan nito.
Nasa may pintuan pa lang sila ay pero rinig na nila ang masayang tugtog sa loob ng rapture. Pagpasok pa lang nila ang kita na ang dami ng tao.
"Okay girls, let's find a table first and I hope na makasama natin ang grupo nila Jared sa iisang table" sigaw ni Janine habang kami ay naglalakad at naghahanap ng table para samin. Saktong nakakita si Jaimee ng lugar na agad niyang pinuntahan pero pagdating niya dun ay kasabay niyang nakalapit ang isang lalaki halatang dun din balak pumwesto sa naturang lugar na iyon. Agad namang nakalapit sila Dominique kay Jaimee."Ohh.. Hi sexy" nakangiting sabi ng lalaki kay Jaimee, halatang na attract agad sa kagandahan ng dalaga.
"Hello.. handsome" malanding sagot ni Jaimee rito.
"So.. may mga kasama ka pa pala mgaganda.. and I think this table is big enough for you girls. Is it okay if we share the same table?" nakangiting sabi ng lalaki habang nkatingin kila Dominique pero bumalik ulit ang tingin kay Jaimee, halatang nabighani din sa taglay na kagwapuhan ng binata.
"Sure handsome. We don't mind. You can sit with us." Agad na sagot Jaimee, may pilyang ngiting naglalaro sa kanyang mga labi.
"Great! Then I'll just call my friends over there para naman hindi lang ako ang mag isa dito sa table ng mga magagandang dyosa sa harap ko." Sabi nito sabay kindat kay Jaimee.
"Okay, we'll wait here." Sagot ni Jaimee hindi nawawala ang matamis na ngiti sa kanyang labi.
Hindi na naka angal sila Dominique kaya umupo na lang sila agad hinayaang mag usap ang dalawa. Umupo si Dominique sa may bandang gilid, still not comfortable with the dress she's wearing.
"So ano yun, Jaimee? Diba nga dapat sila Jared ang makatable natin?" Agad na sabi ni Janine ng maka alis ang lalaki habang nakataas ang isang kilay.
"Hehe sorry.. ang gwapo kase e. Tska may mga kasama pa naman daw siya." Sagot ni Jaimee na halatang kilig na kilig pa rin.
"MyGod Jaimee you're---------"
"We're here ladies!"
Hindi na natapos ni Janine ang sasabihin. Titig na titig siya sa lalaking bumalik na kasama ang mga sinundo nito.
Napatingin din si Jaimee na halatang mas kinilig ngayon while Dominique is still busy figuring out how to cover her body. Hindi talaga siya sanay sa mga ganitong klaseng lugar at hindi siya sanay magsuot ng ganung kaiksing damit. Abala siyang hinihila ang dress pababa ng maramdaman niyang may umupo sa tabi niya. Napatigil siya dahil iba ang amoy na iyon. Napatingala siya at nakita niya ang mga kaibigan na nakatingin sakanya, with their eyes wide open, halatang nagulat din sa nakikita habang ang mga lalaki na nakatayo sa may lamesa nila ang nakatingin din, nangingiti na lalong nagpa gwapo sakanila. Nagtataka man ay nilingon niya ang katabi and she felt like her eyes will fall out of her eye sockets, her lips parted, shocked now because of what she is seeing right now.
Right beside her is a man. The man that will make any women weak at the knees and out of breathe.
YOU ARE READING
Fall for me
Teen FictionRelasyong hanggang pangarap lang. kailan kaya yung relasyong totohanan naman ? may pag asa nga bang mahalin ka rin niya tulad ng pagmamahal mo sa kanya ? O talagang mahal ka lang niya kapag siya'y may kailangan lang? Dominique, simpleng babae na may...