Chap 7: Tỷ Thí

579 27 2
                                    

     - Ngươi là ai hả?? Có biết nhất tiểu thư của Vũ Gia là ta ko mà dám động vào!!! - Minh Nhan vẫn hóng hách

    - Đủ rồi, dừng lại gì!!!! Đừng để tôi ko còn một sự kính nể gì vs cô!!! Nếu cô còn động vào Thiên Bình thì đừng trách tôi ko niệm tình tỷ muội!!!  

   Nhân Mã bước đến, ném cho cô ta một cái nhìn sắc lẻm. Xử Nữ cùng Cự Giải thì đỡ Thiên Bình cùng mọi người quay lưng bỏ đi. Bảo Bình, Kim Ngưu và Thiên Yết thì chả hỉu cái mô tê gì đang diễn ra!! Rồi Nhân Mã cũng kể lại cho mà nghe cái sự tích ấy!!! Nhìn Thiên Bình ốm yếu như vậy, mọi ng cũng thương dữ lắm. Dù đã biết Nhân Mã chỉ mới bít một ít võ nhưng chả hỉu sao Thiên Yết lại ko nghĩ vậy. Anh quan sát cử chỉ hành động cả Nhân Mã " Nhìn kĩ lại thì chỉ là một cô nương bình thường nhưng ko hiểu sao mình vẫn có cảm giác cô ta ko chỉ có vậy, rất là nguy hiểm!!! "

    - Thôi nào mọi người, chúng ta đi học thôi!!! - Bảo Bình

    - Những ai học Kỵ Xạ thì đến khu luyện tập nhé cùng tôi nhé!!! Còn học cầm, kỳ, thư, hoạ thì đi theo Ma Kết nhé!!! - Kim Ngưu 

    - Ukm!!! - Cả bọn đồng thanh (trừ Thiên Yết)

                  ===== ~~o0O0o~~ =====

              Tại khu luyện tập kỵ xạ

   Thời đại này rất coi trọng võ thuật, những ai có thiên phú thì đều đến những học viện tốt như học viện Thiên Ương, ko có thiên phú thì sẽ chọn môn nào đó, cà hầu hết mọi người đều học Kỵ Xạ: Cưỡi Ngựa và Bắn Cung. Đây cũng chính là môn đc chọn nhiều nhất trong mười môn. Nhưng có điều cái quang cảnh này ko phải là một  nơi luyện tập kỵ xạ mà giống vs buổi gặp mặt ngoài trời của các tiểu thư, công tử hơn.

    - Nếu biết thế này thì tôi đã ko chọn môn kỵ xạ này rùi!! - Xử Nữ

    - Thà rằng học cái gì mà thuật ấy nhờ!!! À, là Hoán Thuật!! - Nhân Mã

    - Ko phải Hoán Thuật mà là Toán Thuật!! Có mỗi cái đấy cũng ko nhớ!!! - Sư Tử

    - Nhưng đây cũng là môn học tốt để rèn luyện thân thể mà, nhất là nữ nhi!!! - Kim Ngưu

    - Dù sao đây cũng là môn trụ cột thui mà!! Cố gắng vậy!! Mà sao mãi chưa đến giờ học à?? - Bảo Bình

   Từ đâu tên công tử Tiết Trọng bước đến vs cái khuôn mặt đểu giả hết sức

    - Hứ, mấy cái nữ nhi như 2 cô học môn này làm cái gì, ta rất bất ngờ nha!! Nhìn cái thân thể như vậy thì học cầm, kỳ, thư, hoạ là vừa rồi!! 

    - Hứ, có sao đâu. Ta ở nhà chơi nhìu rùi nên ko chịu đc cái cuộc sống tiểu thư khuê các nên chỉ muốn thay đổi chút thôi!! - Nhân Mã

    - Thui nào Mã Nhi, đừng mất thời gian vs cái tên công tử ẻo lả ấy làm gì, giờ học bắt đầu rùi!!!

    - Mấy người....

   Bước vào Võ Đạo Điện là những hàng người đang tập, miệng cứ kêu "Hey" này hey nó. Nghe chả lọt tai cái gì. Đi đằng trước các tân sinh là Quách Viện Sĩ, ông ta cũng ko phải dạng vừa đâu nha.

12 Chòm Sao Và Cuộc Sống Thời XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ