Các Nhân Vật Nữ Trong truyện:
1) Nguyễn Xử Nữ: Là một mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và cũng là người trong Tú Hoa lầu. Về gia đình thì cô đã bị bỏ rơi từ nhỏ ở Tú Hoa lầu nên Tú Hoa lầu cũng là nơi cô lớn lên.
2) Trần Bạch Dương: Cô là một ng có nhan sắc tuyệt vời ko kém gì Xử Nữ. Là con của một vị tướng quân anh dũng làm trong triều đình đc hoàng thựơng vô cùng coi trọng. Cũng vì vậy mà cha cô rất ít khi về nhà chỉ còn cô và mẫu thân sống trong phủ Trần Bạch.
3) Hoàng Cự Giải: Là một người cũng làm trong Tú Hoa lầu. Cô ở đây là làm người ca hát, đánh đàn, nhảy múa. Cô là ng vô cùng hiền thục lại còn xinh đẹp nên những thứ liên quan đến nữ công gia tránh cô đều rất giỏi.
4) Vũ Hoàng Nhân Mã: Một cô gái năng động, đáng yêu, xinh đẹp, nhưng đằng sau bộ mặt đó cô lại còn có một bộ mặt khác vô cùng ác độc, ai động vào ng thân cô thì chỉ có đường chết. Cô là bạn thân nhất của Xử Nữ và Cự Giải, cũng chính là khách quen nhất ở Tú Hoa Lầu. Cô là nhị tiểu thư, tỷ tỷ của Thiên Bình ở Vũ Gia.Mẹ cô là Nạc Ninh Hương. Cha cô là ng đàn ông giàu có, quyền lực, tài giỏi và là anh em kết nghĩa của Hoàng Thượng từ nhỏ, đc rất nhiều ng sùng bái, đc nhìu ng yêu quí.
5) Vũ Hoàng Thiên Bình: Một tiểu thư diện mạo xinh xắn, lương thiện, dễ bắt nạt, khá yếu đuối của gia đình giàu có quyền lực chính là tam tiểu thư của Vũ Gia. Cô là con gái của mỹ nhân Lạc Ninh Hương- em gái của Hoàng Thượng,mẹ cô tính tình bao dung, ôn nhù, hiền lành nên dù bị ngược đãi ở Vũ Gia thì mẹ cô cũng ko kể lại với Hoàng Thượng.
5) Đặng Ma Kết: Một tiểu thư xinh đẹp, dễ thương, quyến rũ. Tất nhiên là cũng khá là khó tính đấy. Nhưng về sau tính tình cũng thay đổi vì... Vì cái j thì xem tự bít
BẠN ĐANG ĐỌC
12 Chòm Sao Và Cuộc Sống Thời Xưa
RomansaNói Về cuộc sống vào thời xưa của các sao, chiến tranh giành nước, v.v.v