Chap 11: Kẻ Bí Ẩn 2

493 29 8
                                    

           ___________________________________

- Chả hiểu sao mình thấy bất an quá, sao Thiên Bình đi lâu vậy vẫn chưa về. Chẳng lẽ có chuyện xảy ra??

Nhân mã lo lắng ko yên tâm mà đi tìm Thiên Bình. Như nhận ra tiếng động cô chạy tới. Lúc này trước mặt cô là một hình ảnh thực sự rất đau thương, nhìn thấy thôi khiến tim cô đau ko tả nổi. Thiên bình đang nằm trên đất mà để thoả sức cho hai tên nô tài kia đánh. Cô chạy tới đỡ Thiên Bình

- Đ.. Đau.. Đau quá.. tỷ.. - Cô cố hết sức để dặn ra những câu nói yếu đuối.

- Thiên Bình à, muội cố lên. - Nhân Mã giàn giụa nước mắt, lúc này quanh ng Thiên Bình toàn là những vết thâm, xước, chảy máu. A Nguyên bị thương cũng nhẹ nên nghe lời Nhân mã mà đưa Thiên Bình về phủ chữa trị.

- Sao các ngươi dám làm vậy, chỉ là những loại nô tài, nha hoàn thấp hèn mà dám làm tổn thương muội muội ta!! - Giọng nói cô lại lạnh lùng giống như ở trên lôi đài lúc tỷ thí vậy

- Hư, tiểu thư thì sao? Trong phủ này thì địa vị của cô còn kém hơn cả ta, có vậy thì định làm gì ta chứ?? - Tên nô tài nhếch mép cười

Nhanh như chớp Nhân Mã lao đến bóp cổ hắn. Giãy giụa trong đau đớn, vài giây sau hắn tắc thở mà chết, Nhân Mã vứt hắn xuống dưới nền đất. Lúc này gương mặt cô lạnh như tảng băng di động, ko biết từ lúc nào đôi mắt vàng pha chút cam xinh đẹp của Nhân mã lại trở thành một màu xanh lá thẳm, đôi mắt ấy như ẩn chứa một nỗi bi thương, đau khổ khó tả. Chỉ còn lại con nha hoàn kia nhìn Nhân Mã trong sợ hãi, cô run lên, chỉ biết ôm lấy thân vì sợ. Nhân Mã bước đến lại gần, đôi mắt đục ngầu lên giận dữ như muốn giết chết ả.

- Nếu ngươi mà dám tiết lộ dù một chữ những gì mà ngươi nhìn thấy thì kết cục của ngươi cũng sẽ như hắn! Đừng nghĩ tới việc đi cáo trạng vs Cầm Di Nương, ta bây giờ ko còn là Vũ Hoàng Nhân Mã hiền lành như lần trước nữa đâu

" Nhất định là vị nhị tiểu thư này bị quỷ nhập!! Lúc nãy trông cô ta như Tu La chuyển thế..." Cô ta suy nhĩ một tí rồi quay sang nói, dập đầu lia lịa: Nhị, Nhị tiểu thư. trước kia nô tỳ sai lầm rồi, cầu xin tiểu thư hãy tha mạng cho nô tỳ, sau này nô tỳ ko dám nữa.

- Nếu muốn ta dữ cái mạng chó của ngươi thì phải xem cái miệng ngươi có biết nghe lời hay không??

- Nô tỳ nhất định sẽ nghe lời!!! Nô tỳ nhất định sẽ nghe lời!!!

- Xử lý cái xác kia đi!! - Nhân Mã quay đi mà ko quên để lại một câu nói lạnh tanh

- Vâng.. vâng

Đang định bước đi về phủ xem tình hình thì một tiếng xì xào làm cô cảnh giác

- Là kẻ nào hả??? - Nhân Mã nói

- Không ngờ cái loại nhị tiểu thư đc đồn là phế vật của phủ Trưởng Công Chúa trong lời đồn mà nhìn bên ngoài lại bá đạo như vậy!!!! - Một giọng nói như giọng nói của nam nhân cất lên làm Mã quay lại. Trước mắt cô là một nam nhân đang ngồi thoải mái trên cành cây" Kẻ này là ai nhỉ, nhìn qua cũng có thể nói là thân thủ khá tốt, mình vẫn chưa gặp bao giờ?? Cũng ko phải là ng trong phủ công chúa, cách ăn mặc cũng ko phải ng của Vương Thiên đế quốc. Có thể vô thanh vô tức xuất hiện ở bên cạnh mình thế này thì ng này quả ko đơn giản!"

- Bớt lo chuyện của ng khác mới có thể sống lâu đc!! - Nhân Mã vẫn lạnh lùng quay đầu bỏ đi

- Đúng là một tiểu gia hoả lãnh khốc, cao ngạo! Nghe nói cô ta từ trước giờ rất hiền lành. Vũ Hoàng Nhân Mã... ko ngờ tới phủ trưởng công chúa thăm một chuyến mà lại có thu hoạch ngoài dự tính như vậy. - Nhân Mã vừa bỏ đi thì anh ta lẩm bẩm nói, cười một nụ cười mãn nguyện rồi dùng khinh công nhanh nhẹn mà biến mất.

Thật sự anh ta là ai?? Đón xem tại chap sau nhé!!!

12 Chòm Sao Và Cuộc Sống Thời XưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ