Phần 1

869 15 1
                                    


001 ly khai cung gia

Nắng hè chói chang ngày mùa hè sáng sớm, biết ở cây ngô đồng thượng kêu to, ánh dương quang xuyên thấu qua lá cây khe chiếu xạ xuống tới, có vẻ một mảnh tường hòa ấm áp.

Cung gia biệt thự hậu hoa viên phá lệ sự yên lặng, quần áo nguyệt sắc tuyết phưởng váy nữ tử bước nhanh đang cầm một bó tài thải hái xuống viền vàng hoa hồng, lã lướt dáng người chậm rãi đi vào biệt thự phòng khách.

"Lão phu nhân, vị tiểu thư này là?" Trầm Thiên Thiên mê man nhìn trước mắt đang cùng cung lão phu nhân thân thiết nói chuyện với nhau một vị phấn váy nữ tử, chỉ là nàng lớn món bao tử?

"Ta là tả duyệt ninh, thị cung bắc nữ bằng hữu, được rồi, ngươi nhất định là cung bắc bà con xa biểu muội ba!" Phệ phấn váy nữ tử thanh âm nói chuyện rất êm tai, đặc biệt nàng rất hội đòi cung lão phu nhân hài lòng.

"Ta? Ta là cung bắc bà con xa biểu muội?" Trầm Thiên Thiên nghe được câu này cũng nữa bình tĩnh không được, nàng hồ nghi ánh mắt nhìn về phía thân thiết hòa ái nụ cười cung lão phu nhân, hỏi.

"Thiên Thiên, khứ cấp duyệt ninh đảo bôi liễu đinh nước lai, lớn như vậy trời nóng, hát liễu đinh nước vừa lúc hạ nhiệt một chút, nhớ kỹ! Biệt phóng khối băng!" Cung lão phu nhân cười híp mắt ăn nói nói.

"Nga... Thế nhưng..." Thế nhưng nàng mới là cung bắc thê tử, mặc dù là cung gia con dâu nuôi từ bé, thế nhưng ở cung gia, đây đã là sự thật, huống chi nàng đã sớm đem thân thể của chính mình giao cho cung bắc, cung bắc làm sao hoàn ở bên ngoài lấy người bạn gái? Lớn món bao tử nữ bằng hữu? Đây rốt cuộc toán cái gì? Nàng trầm Thiên Thiên ở cung bắc trong lòng rốt cuộc hựu toán cái gì?

"Thế nào hoàn lo lắng?" Rất hiển nhiên, cung lão phu nhân không vui.

Lâu dài tới nay tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, giáo trầm Thiên Thiên bất hảo ở khách nhân trước mặt nhượng cung lão phu nhân không có mặt, Vì vậy nàng nghe lời đi trù phòng cấp tả duyệt ninh khứ trá liễu đinh nước.

Chờ trầm Thiên Thiên cố gắng trấn định trá được rồi liễu đinh nước hậu, đi ra trù phòng thì, lại nghe thấy trong phòng khách tả duyệt ninh tiếng cười.

"Cảm tạ mụ, ta cũng mong muốn giá nhất thai thị cậu bé."

"Duyệt ninh, chờ ngươi vào chúng ta cung nhà môn, ta nhất định phải thật tốt cho ngươi bồi bổ, cũng không thể ủy khuất ta hảo tôn tử."

Thanh âm càng ngày càng rõ ràng truyền vào trầm Thiên Thiên trong tai.

Như kiếm nhận vậy sự thực mãnh liệt bổ ra nàng yếu ớt trái tim, giờ khắc này, nàng bối rối!

Lạch cạch... Rót đầy liễu đinh nước ly thủy tinh rơi trên mặt đất, mảnh vụn thủy tinh rơi đầy đầy đất.

"Mụ! Các ngươi cung gia tại sao có thể như thế đối với ta?" Trầm Thiên Thiên chung quy không nhịn được, mười tám năm , mười tám năm , nàng ở nơi này gia tân tân khổ khổ lo liệu , người làm vườn, đầu bếp nữ, bảo mẫu... Sở hữu nàng có thể làm sống, bọn ta làm! Trước mặt người ở bên ngoài yếu nàng hảm nàng lão phu nhân, nàng cũng làm theo? Vì sao cung gia như bây giờ đối với nàng? Thật là hèn hạ!

Kiều Thê Nhạ Hoa ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ