Phần 2

148 2 1
                                    

063 nàng biết thân thế , họ Mộ Dung thị bên thứ ba?

Thời gian đổi mới:2013-7-31 14:11:44 tấu chương số lượng từ:15373

"Tiểu Hổ hắn đi phù tang, chổ có chuyên môn lão sư giảng bài." Trầm Thiên Thiên cười hồi đáp, kỳ thực chuyện này thì nàng và quý thanh minh quyết định, nếu để cho tiểu Hổ một mực lộc châu nói, khó bảo toàn sẽ không bị phong hi kiêu quốc nội thế lực giết chết.

Trầm Thiên Thiên cũng không muốn trầm tiểu Hổ đi làm phong hi triệt "Đoạt đích" trợ lực và vân vân. Nàng nghĩ hãy để cho tiểu Hổ khứ phù tang tị nạn tương đối khá, còn nữa nàng cũng mong muốn tiểu Hổ khả dĩ độc lập.

"Thiên Thiên, ngươi qua đây, ta có việc bận muốn cùng ngươi nói riêng một chút." Cung tuệ chi cười híp mắt nói rằng.

Trầm Thiên Thiên xem xét mắt quý thanh minh, liền vội vàng xoay người theo cung tuệ chi bước chân của đi ra ngoài.

"Làm sao vậy? Ngươi hài tử này? Ma ma thặng thặng?" Cung tuệ chi hỏi.

"Ta..." Trầm Thiên Thiên ta nửa ngày, lại cái gì cũng nói không nên lời, nàng thực sự là lo lắng nàng sẽ cùng nàng nói cái gì chuyện kỳ quái, có loại kỳ quái dự cảm tự trong lòng của nàng tuôn ra, thế nhưng lại cái gì cũng trảo không.

Đến rồi quen thuộc lục phương hoa gian phòng, cung tuệ chi cấp nàng xem một phần tư liệu.

"Giá... Điều này sao có thể? Ta... Ta thính lục duẫn hằng nói ta và con gái của ngươi lục phương hoa thế nhưng không có liên hệ máu mủ , giá... Giá... Giá thị chuyện gì xảy ra?" Trầm Thiên Thiên lắc đầu, sẽ không, lục duẫn hằng sẽ không phiến của nàng.

"Thiên Thiên, phần này thân tử giám định kết quả là ta tự mình giám sát theo vào , không có sai , về phần duẫn hằng đứa bé kia tại sao muốn gạt chúng ta, ngươi phải biết, nếu như ngươi một ngày nhận tổ quy tông, liền thị Lục gia chúng ta thiên kim, mà hắn tựu biến thành của ngươi cậu, ngươi nói cậu và ngoại sinh nữ năng nói yêu thương sao? Sở dĩ ngươi phải biết, vì sao duẫn hằng hoa lực mạnh khí, như vậy lao lực thay đổi giám định kết quả." Cung tuệ chi ngực hảo kích động, Thiên Thiên chân là của nàng ngoại sinh nữ.

"Không, sẽ không, sẽ không." Nếu như nàng thật là lục phương hoa nữ nhi, nàng kia và lục duẫn hằng liều chết dây dưa chẳng phải là rối loạn luân lý sao?

Lúc này, trầm Thiên Thiên tảo quên lục phương hoa chỉ là Lục gia dưỡng nữ mà thôi, kỳ thực nàng yếu chân và lục duẫn hằng cùng một chỗ, đó cũng là không có quan hệ.

"Thiên Thiên, ta cho ngươi biết, những tài liệu này đều là thật, giám định kết quả cũng sẽ không có sai, Thiên Thiên, ngươi chính là ta ngoại tôn nữ a." Cung tuệ chi kích động rơi lệ .

Nàng phán hai mươi sáu năm, cuối cùng đem trầm Thiên Thiên cấp phán trở về.

"Phụ thân ta là ai?" Nếu đã biết mẫu thân là ai, vậy nàng là điều không phải nên hỏi phụ thân là thùy?

"Thiên Thiên, thị không có một người ý thức trách nhiệm nam nhân, rõ ràng và phương hoa ngươi nông ta nông, lại xoay người cưới nữ nhân khác, tên của hắn ở ta nghĩ lai, tựu là một sỉ nhục, quay về với chính nghĩa ngươi sau đó thị Lục gia thiên kim, cùng bọn họ mẫn gia cả đời không qua lại với nhau là được." Cung tuệ chi vừa nhắc tới trầm Thiên Thiên cha ruột, bật người sắc mặt âm trầm, nổi giận mắng.

Kiều Thê Nhạ Hoa ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ