129 sinh hạ hài tử
Thời gian đổi mới:2013-9-12 17:37:51 tấu chương số lượng từ:3895
Trầm Thiên Thiên nghe tiếng sấm rất lớn, trong khoảng thời gian ngắn cũng ngủ không được, sẽ cầm bão chẩm điếm ở sau lưng, trong tay đang cầm một quyển 《 tháng mười hoài thai 》 lật hựu trở mình, màu da cam ngọn đèn chiếu nàng xinh đẹp người của ảnh.
Thập phút sau, lâm dục gian môn bị mở ra.
Phong hi triệt bọc một cái tuyết trắng khăn tắm lớn ở phần eo, mại trầm ổn bước chân đã đi tới.
"Thiên Thiên..." Phong hi triệt rót một chén nước cấp trầm Thiên Thiên.
"Để làm chi rót nước cho ta hát?" Trầm Thiên Thiên khép quyển sách lại, mặt mày trong lúc đó xẹt qua lau một cái mềm nhẹ tiếu ý.
"Nhìn ngươi luy, trên trán đều là hãn ni!" Phong hi triệt quan tâm nói.
"Ừ." Trầm Thiên Thiên cũng không có cự tuyệt, tiếp nhận phong hi triệt cái chén trong tay, uống.
Nước uống quang, phong hi triệt bắt đầu ôm nàng cùng nhau đi vào giấc ngủ.
Trầm Thiên Thiên vẫn mở mắt, trong lòng nghĩ không lâu sau sau kế hoạch, thuận tiện cái lỗ tai bàng thính phong triệt đều đều tiếng hít thở.
Đến rồi hừng đông bốn giờ, trầm Thiên Thiên tài buồn ngủ.
Ở hừng đông sáu giờ thời gian, trầm Thiên Thiên nghĩ hạ thể ướt nhẹp, chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ là nước ối phá?
"Này, phong hi triệt, ta... Ta muốn sinh!" Trầm Thiên Thiên lo lắng bọn nhỏ an toàn, nhanh lên đẩy một cái bên người ngủ hỗn loạn phong hi triệt hô.
"Cái gì? Hiện tại sinh? Điều không phải còn chưa tới dự tính ngày sinh sao?" Phong hi triệt còn buồn ngủ nhìn về phía trầm Thiên Thiên.
"Ta... Ta nước ối phá... Nhanh lên một chút... Nhanh lên một chút tống ta đi bệnh viện!" Trầm Thiên Thiên thân thủ kháp kháp phong hi triệt cái lỗ tai.
"Ai, ta đã biết." Như thế bấm một cái, đau nhức ý quần áo lai, phong hi triệt lập tức thanh tỉnh, lập tức lưu loát mặc quần áo, sau đó cấp giải phóng quân tổng y viện bên kia gọi điện thoại.
Trầm Thiên Thiên đã chính đứng lên, nhanh lên làm xong chờ sanh túi, sau đó mở rộng cửa hướng phía cửa hảm."Bà ngoại, ta muốn sinh!"
Dưới lầu cung tuệ chi đang ở tu bổ mới vừa ở trong vườn hoa hái hoa hồng trắng ni, chợt nghe trầm Thiên Thiên thanh âm của, lại càng hoảng sợ.
"Cái gì? Thiên Thiên yếu sinh?" Lục kiến quốc bả trong tay sách dạy đánh cờ ném một cái, nhanh lên từ trên ghế salon nhảy dựng lên.
"Yếu sinh?" Cung tuệ chi vội vã bả trong tay hoa hồng trắng hoa chi ném một cái, không kịp chờ đợi đứng dậy.
Lúc này, phong hi triệt đã đem trầm Thiên Thiên đả ôm ngang.
"Bà ngoại, làm cho khứ chúng ta gian phòng nã Thiên Thiên chờ sanh túi, ta tiên lái xe đưa Thiên Thiên đi bệnh viện , nàng nước ối phá." Phong hi triệt có lẽ là lần trước sợ bóng sợ gió một hồi, nhất thời đều đâu vào đấy phân phó nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kiều Thê Nhạ Hoa Đào
RomanceTác giả: Xinh đẹp tiểu đào Giới thiệu bộ sách: ( nam thân cây tịnh chuyên chuyện cưng chìu văn ) Mười tám tuổi nàng bởi vì tình cảm chân thành nam nhân phản bội, thương tâm gần chết dưới quán bar mãi say, mắt say lờ đờ mê ly, hơn nữa dược hiệu, dữ u...