Phần 3

104 1 3
                                    

094 sói đói chi vẫn, mặt đỏ tim đập hung hăng ái

Thời gian đổi mới:2013-8-8 8:23:04 tấu chương số lượng từ:12769

Phong gia lão gia tử thấy trầm Thiên Thiên ngạo nghễ đứng lên hình dạng, cười lạnh nói, "Thiên Thiên, ngươi muốn cho thanh minh cha mẹ của lai và ngươi nói từ hôn chuyện tình sao? Ngươi xác định?"

Đúng vậy, trước đây lễ quốc khánh trong lúc đại gia ở phạn điếm liên đính hôn ngày đều quyết định, dựa vào cái gì lập tức cải biến?" Trầm Thiên Thiên thế nào cũng sẽ không nghĩ tới nàng và quý thanh minh trong lúc đó trở ngại nhiều như vậy, để cho nàng cảm thán thế sự vô thường.

"Như vậy đi, ta cấp thanh minh gọi điện thoại, nhượng hắn nhiều đem lời nói rõ ràng mới tốt!" Trầm Thiên Thiên lưu loát lấy điện thoại di động ra muốn quay số điện thoại.

"Chậm đã, chuyện này, gỗ dầu hoàn không hiểu được." Phong gia lão gia tử thân thủ ngăn cản nàng gọi điện thoại.

"Ngoại công, vậy ngươi tại sao muốn phản đối ta và thanh minh cùng một chỗ." Trầm Thiên Thiên thực sự là không rõ chính đến tột cùng phạm vào cái gì thác?

"Bởi vì ngươi là mẫn nhà nữ nhi! Hanh!" Phong gia lão gia tử nhắc tới chuyện này tựu nổi giận, tương khảm xanh biếc chim trả quải trượng đập xuống đất, tức giận đứng dậy, như thế một động tĩnh bả bên ngoài hai vị cảnh vệ viên cũng sợ tiến đến hầu hạ.

"Lão gia tử, làm sao vậy?" Bật người hai người cung kính hỏi.

"Về trước đi!" Phong lão gia tử căm tức nói.

Sau đó Phong gia lão gia tử rồi hướng trầm Thiên Thiên nói rằng, "Hay nhất chính ngươi và gỗ dầu nói biệt ly, nhượng gỗ dầu thụ chuyện thương trình độ xuống đến thấp nhất! Nếu như ngươi thật tình yêu gỗ dầu, ngươi nên vì hắn lo lắng, mà không phải cho hắn cản!"

Chờ Phong gia lão gia tử đi lúc, trầm Thiên Thiên nước mắt rơi như mưa, thật vất vả mình và quý thanh minh ái tình tu thành chính quả , ai biết ông ngoại hắn không tán thành , thế nào đính một hôn khó như vậy ni?

"Tiểu thư, ngươi có khỏe không?" Trà nhà hàng nữ phục vụ viên nhìn trầm Thiên Thiên một mực lau nước mắt, Vì vậy quan tâm hỏi.

"Ách... Ta còn hảo." Trầm Thiên Thiên nhìn buổi chiều giờ làm việc khoái không sai biệt lắm, bật người giơ tay lên túi ra bên ngoài chạy đi, đón xe đến công ty.

"Thiên Thiên, bữa trưa đi nơi nào ăn, thế nào không gặp ngươi nhân a?" Tả đan đan cầm trong tay một cây táo chính đang gặm, đột nhiên thấy trầm Thiên Thiên hai mắt đẫm lệ tiêu sái tiến công ty cửa, lại hỏi.

"Ta vừa khứ bên ngoài ăn." Trầm Thiên Thiên nhàn nhạt hồi đáp, ngực không vui, ngay cả nói chuyện cũng không dậy nổi kính.

"Ngươi tại sao khóc? Có đúng hay không ai khi dễ ngươi?" Tả đan đan hỏi.

"Thùy hội khi dễ ta a? Ngươi cũng nói mò!" Trầm Thiên Thiên lắc đầu, "Chỉ là vừa có hạt cát vào con mắt của ta mới như vậy."

Đúng vậy sao? Ta thế nào cảm giác ngươi thật giống như đang nói láo dường như?" Tả đan đan không quá tin tưởng, đương nhiên nàng cũng là quan tâm trầm Thiên Thiên tài hỏi như vậy .

Kiều Thê Nhạ Hoa ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ