【 nhã thư các 】◆TXT tiểu thuyết hạ tái trung tâm www. yashuge. com◆
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả tất cả.
Chấp niệm không cần thiết, sớm thệ đích Thanh triều mười hai đại ca trải qua vô số vạn năm đích năm tháng, rốt cục trở thành địa vị tôn sùng, chưởng quản vô số thế giới đích bầu trời thiên Thánh hoàng bệ hạ.
Mang theo đối hoàng ngạch mẹ ôi áy náy, Thánh hoàng bệ hạ vượt qua vô số năm đích năm tháng trở lại hắn sinh ra đích địa phương —— Thanh triều Tử Cấm thành.
Cùng ngày hạ nếu không là Càn Long khả mây mưa thất thường đích cái kia thiên hạ,
Đương Na Lạp hoàng hậu nếu không là cái kia thuần túy đích hội lấy đại quải niệm mặt làm trọng đích ngay thẳng hoàng hậu,
Đương Ung Chính lưu luyến giang sơn, chấp niệm khó tiêu. . . . . .
Một hồi Hoàn Châu hội như thế nào suy diễn. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ hay không còn hiểu ý chưa bình. . . . . .
Hoàn Châu chi Minh giới trở về
Tác giả: mộng nếu ly
Minh giới
Không ngừng thế nhân, thần yêu ma tam giới giai nghĩ đến Minh giới là một mảnh âm trầm, quỷ ảnh gào thét, gió lạnh lãnh liệt, suốt ngày không thấy ánh mặt trời đích đáng sợ địa phương.
Ai có thể có năng lực biết được Minh giới đích thực tình hình thực tế huống đâu? Nhân đều có linh, là vi hồn phách, hồn phách ly thể, tắc nhân tử. Nếu là hồn phách cường đại hoặc là trước khi chết chấp niệm không cần thiết, hồn phách tắc khả tạm thời tồn tại vu thiên địa trong lúc đó, này đó là nhân gian lệ quỷ đích tồn tại. Tuy nói là lệ quỷ, khả nếu là vẫn theo chấp niệm làm việc, không thể bảo trì hoặc khôi phục lý trí, tiến hành tu luyện, một khi chấp niệm biến mất lại hoặc là hồn phách suy yếu, lệ quỷ cũng sẽ tiêu tán vu thiên địa trong lúc đó, tuyệt không có gì luân hồi nói đến, kiếp trước kiếp nầy cũng là vô căn cứ, nhưng thật ra có chút đại thần thông người có thể lấy linh thức bảo vệ hồn phách tiến hành đoạt xá sống lại.
Bởi vậy nói đến, lệ quỷ cũng chỉ là Minh giới đích tối hạ tầng. Đáng tiếc ngoại nhân cũng không biết được, mà lệ quỷ năng lực thấp kém, bọn họ bởi vậy suy đoán, Minh giới là cái nhược tiểu chính là hoang vu đích tử địa, chỉ có Quỷ Hồn phiêu đãng ở một mảnh trong bóng tối, thế nhân bởi vậy khinh thị Minh giới. Lại không biết hồn phách thái độ làm người chi căn bản, Minh giới chi dân giai tu luyện hồn phách, nếu là sử thần yêu ma tam giới đối chiến Minh giới, tam giới tất nhiên là thi hoành khắp nơi, cái hồn bất lưu.
Nếu là ngoại giới biết được Minh giới đích thực thật thực lực, cũng chỉ sợ hoảng sợ không chịu nổi một ngày người không biết lấy gì đếm hết, vừa muốn thu nhận nhiều ít kiêng kị, chỉ tiếc Minh giới cao thủ đối với thế tục theo như lời đích dương gian không có một chút chinh phục đích **, đối bọn họ mà nói dương gian tựa như đại nhân nhóm trước mặt mới ra sinh đích tiểu hài tử, khi dễ chính bọn nó đô hội không mặt mũi đích. Nói như thế nào đâu, cùng dương gian khinh thường Minh giới giống nhau, Minh giới con dân cũng là chướng mắt cái kia cùng bọn chúng Minh giới này âm phủ tương đối đích dương gian đích.
Thần giới có mười trọng thiên, khả Minh giới có ba mươi sáu trọng thiên. Này ba mươi sáu trọng thiên lý phân biệt ở lại Minh giới con dân, lệ quỷ không thuộc loại ba mươi sáu trọng thiên. Ở tại đệ tam mười sáu trọng thiên lý chính là vừa mới tới Minh giới đích minh nhân, minh nhân có góc ổn định đích hình thể. Ấn thực lực đích theo thứ tự tăng dần, là minh sĩ, minh sư, minh vương, minh quân, Minh hoàng, minh đế, linh chủ, vực chủ, lĩnh chủ, thiên quân, thánh người, Thánh vương. Này đó minh tộc hỗn cư ở ba mươi sáu trọng thiên lý, không có gì hạn chế, nhưng là bởi vì ba mươi sáu trọng thiên lý hoàn cảnh cùng linh khí vấn đề, việt tiếp cận đệ tam mười sáu trọng trời cao thủ càng ít, việt tiếp cận thứ nhất trọng trời cao thủ số lượng cùng chất lượng đều phải cao. Này Minh giới cũng là có tranh chấp đích, hơn nữa góc dương gian càng kịch liệt, dương gian đại đại thay đổi, mà Minh giới đích nhân số luôn bảo trì ở ngàn triệu dưới, ba mươi sáu trọng thiên địa quảng nhân hi.
Thẳng đến có một ngày, một cái tuấn mỹ đích thiếu niên đột phá Thánh vương, tiến vào chưa bao giờ có minh tộc đạt tới quá đích Thánh hoàng giai, các giới quy tắc sinh thành đích chín Phương Ngọc tỉ hợp thành đỉnh đầu vương miện, Minh giới mới vừa rồi bắt đầu thoáng có trật tự.
Mà Thánh hoàng bệ hạ lên ngôi sau, trụ vào ba mươi sáu trọng thiên ngoại đích tử cấm thiên. Lúc đó, mọi người mới biết ba mươi sáu trọng Thiên Ngoại Thiên ngoại có thiên, bởi vì Thánh hoàng bệ hạ sở trụ, mọi người lại gọi nó làm"Bầu trời thiên" .
Tử cấm thiên đích một năm bốn mùa đều là nhiều loại hoa thắng cẩm, lục thụ thành ấm - sống già thành đại ca, cũng không giống nơi khác là bốn mùa luân phiên hoặc cực đoan khí hậu. Rộng lớn tráng lệ đích đình thai lầu các lý, cũng không giống thế gian đích đại gia tộc, tôi tớ như nước chảy, ngọn đèn dầu huy hoàng. Ánh trăng như nước, đầy đất Không Minh, tinh quang ánh sáng ngọc, trầm tĩnh an tường, gió đêm đưa tới hoa đích mùi thơm ngát. Một cái mặc tinh xảo màu đen cát phục đích tuyệt mỹ thiếu niên, đứng ở nóc nhà thượng, lẳng lặng đích thổi tiêu. Tiếng tiêu sự yên lặng quạnh quẽ, cũng nghe đích nhân không khỏi đau thương.
Bị Thánh hoàng bệ hạ xưng là Tiểu Lâm Tử đích hắn đích bên người người hầu đứng ở điện hạ, yên lặng địa tùy thị ở bên. Lại nguyên lai ở cung điện mặt trên Nguyệt Dạ một mình thổi tiêu đích đúng là kia tuyệt thế tôn sư đắt tiền Thánh hoàng bệ hạ.
Thật lâu sau, Thánh hoàng bệ hạ buông trong tay đích tiêu, hắn đích trên mặt có nồng đậm đích đau thương, có lẽ là bởi vì nghĩ tới cái gì, tuyệt mỹ đích trên mặt đan xen hối hận, thương tâm, tức giận, oán giận, tưởng niệm. . . . . .
Tiểu Lâm Tử biết chủ tử gia này hội định lại là nhớ tới khi còn sống chuyện, đều đã muốn mấy chục vạn năm đích năm tháng, vẫn là càng lâu xa, Tiểu Lâm Tử đều đã quên, đều lâu như vậy chuyện , chủ tử gia như trước quên không được đối Hoàng hậu nương nương đích áy náy, vốn định tốt hảo bù lại năm đó phạm hạ sai lầm, cũng không liêu, thế sự trêu người, Hoàng hậu nương nương đích hồn phách không ngờ nhiên tiêu tán ở tại thiên địa bên trong, trở về hư vô, cho dù chủ tử gia đã muốn là hôm nay thượng ngầm đích chủ nhân, cũng sớm tìm không trở lại Hoàng hậu nương nương đích hồn phách. Hại Hoàng hậu nương nương đích nhân trung, Tiểu Yến Tử, Tử Vi, năm đại ca chờ từ lâu tan hồn phách, chỉ có lệnh phi này nữ nhân, dựa vào đối quyền lực đích phi phàm chấp niệm cư nhiên tồn giữ lại, ở Minh giới lại đặt lên một cái lĩnh chủ, đáng tiếc thực lực thấp kém, từng ấy năm tới nay cũng gần lên tới minh quân mà thôi, hình còn không có thượng đến một nửa liền biến thành ý thức không rõ đích lệ quỷ, như thế nào tiêu được chủ tử gia này nhiều năm qua đích tích hận.
Mỗi khi nhớ tới, Tiểu Lâm Tử cũng luôn phẫn hận không thôi, hận đắc nhiều nhất đích cũng chính mình, bởi vì hắn không thể bảo hộ trụ chủ tử gia, cuối cùng cũng chỉ có thể đi theo chủ tử vu ngầm.
--------------------------------------------------------------------------------
Trở lại
Tiểu Lâm Tử đang nghĩ ngợi,tới, trước mắt kim quang nhoáng lên một cái —— là Thánh hoàng bệ hạ tới rồi trước mắt.
Thánh hoàng bệ hạ đầu đội sức Cửu Long đích kim quan, phát quan dùng một cây chạm trổ tỉ mỉ đích kim trâm cố định. Tinh tế vừa thấy, kia cái không lớn đích kim trâm thượng cũng điêu khắc chín điều hình thái khác nhau đích long, trông rất sống động. Thánh hoàng bệ hạ mặc mầu đích tóc dài thùy tới phần eo, ở Tinh Nguyệt dưới do lóe sao nhiều điểm đích ngân quang. Một đôi Phượng mắt tựa hồ cũng bị bóng đêm tinh quang nhu hòa , không giống bình thường mãn hàm chứa uy nghiêm. Tuy là giống nhau đích thâm thúy, lúc này đã có một cỗ réo rắt thảm thiết mê người đích phong tình. Hắn trắng nõn đích trên mặt lóe ngọc giống nhau đích quang, dung nhan chi tuấn mỹ, cũng Minh giới tuyệt đỉnh đích.
Thánh hoàng bệ hạ khi còn sống đích mẫu thân Na Lạp hoàng hậu minh tươi đẹp hơn người, có Mãn Châu thứ nhất mỹ nhân danh xưng là, Thánh hoàng bệ hạ tự nhiên cũng sinh một bộ hảo tướng mạo, cập tới rồi Minh giới, minh tộc đều là cùng khi còn sống giống nhau đích tướng mạo, nhưng ở tu hành tới minh vương khi có thể căn cứ chính mình đích ý nguyện, hơi chút sửa chữa một chút. Thánh hoàng bệ hạ đích dung mạo cũng tùy tu vi đích tăng trưởng, một ngày nhanh hơn một ngày tuấn mỹ, kỳ thật tướng mạo thay đổi đích cũng không đại, chính là cái loại này hoặc nhân đích tao nhã lại một ngày còn hơn một ngày. Này cũng không có gì không tốt đích, trừ bỏ hơi hiển âm nhu ở ngoài, ở Minh giới cũng là nam nữ thông ăn, không biết có bao nhiêu nam nữ muốn hiện lên Thánh hoàng bệ hạ đích giường, trừ bỏ có thể Nhất Phi Trùng Thiên ở ngoài, Thánh hoàng bệ hạ đích tuấn mỹ cũng là một đại nguyên nhân.
Nhưng là tuy rằng Thánh hoàng bệ hạ thân phận tôn sùng, đối nam nữ việc khả cũng không ham thích, nữ phi nam thị thêm đứng lên mới ít ỏi bảy, còn đều là vị phân thấp lên không được mặt bàn đích, mỗi người đều đắc an phận thủ thường, Thánh hoàng bệ hạ cũng không phải là cái gì thiện nam tín nữ, hủy nhân hồn phách là khinh, chỉ sợ một cái sống không bằng chết, vĩnh vô thiên nhật. Điều này làm cho rất nhiều đối Thánh hoàng bệ hạ có ý tưởng đích nhân không dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ e lộng xảo thành chuyên.
Trong cung mọi người cũng đều biết Thánh hoàng bệ hạ hận nhất lấy kiều tranh thủ tình cảm, Kiều Kiều nhược nhược đích nữ tử, thích đoan trang quy củ đích tần phi. Phi tử nhóm cũng cũng không dám sử thủ đoạn đi đảo loạn cung đình, mượn cơ hội thượng vị , về phần bằng mặt không bằng lòng, vậy thì đừng nói chê cười, Thánh hoàng bệ hạ nếu là có tâm, thế gian có cái gì là có thể giấu diếm được hắn đích. Phi tử nhóm đều là tử quá đích, hiện tại cũng không nghĩ muốn chết lại một lần, tất nhiên là quy củ vô cùng .
Về phần Thánh hoàng bệ hạ vì sao như thế chăng đãi gặp này hạnh kiểm xấu đích, dáng vẻ kệch cỡm đích nữ tử, liền vừa muốn nói đến Thánh hoàng bệ hạ khi còn sống .
Thánh hoàng bệ hạ khi còn sống là một người tên là Hoa Hạ văn minh đích thanh vương triều nhập quan sau đệ tứ hoàng đế đích con trai trưởng, tên là yêu tân giác la • Vĩnh Cơ. Tại nơi cái đích thứ có khác phong kiến vương triều, Thánh hoàng bệ hạ vốn nên thân phận tôn quý, cho dù không đăng cơ vi đế, ít nhất cũng phải thụ phong vi vương đi! Không nghĩ thân là hoàng phụ đích Càn Long bất công tới rồi cực điểm, bởi vì không đợi gặp Thánh hoàng bệ hạ đích hoàng ngạch nương, liên quan đích cũng không thị hắn này con trai trưởng.
Thánh hoàng bệ hạ bị hại khi chết mới hai mươi lăm tuổi, so với việc mười hai mười ba tuổi liền nhà thông thái sự đích hoàng tử nhóm mà nói, hắn chết khi trong phủ cư nhiên chỉ có một thứ phúc tấn, không có đích phúc tấn, không có sườn phúc tấn, không có phong vương, không có chết sau lễ tang trọng thể, cái gì đều không có, thậm chí ngay cả một cái bối lặc đích tước vị vẫn là kế hoàng đế bố thí đích. Mà hết thảy này lại đều quan hệ đến một cái giỏi về trang nhu nhược đích lệnh phi. Nàng hại chết Thánh hoàng bệ hạ, con trai của nàng cấp Thánh hoàng bệ hạ truy che một cái bối lặc tước, cỡ nào đích làm cho Thánh hoàng bệ hạ cảm thấy cảm thấy thẹn cùng phẫn nộ.
Nghĩ đến khi còn sống hoàng phụ đích bất công, nghĩ đến ngoan độc lệnh phi đích hãm hại, Thánh hoàng bệ hạ hiện tại trong lòng đã muốn không có nhiều ít gợn sóng, hắn càng nhiều chính là đối chính mình hoàng ngạch mẹ ôi áy náy.
"Hoàng ngạch nương, Vĩnh Cơ nhớ ngươi . . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ trong lòng sâu kín thở dài, hắn sớm đã từ bỏ tên này, đã chết lúc sau, Thánh hoàng bệ hạ nhìn hắn hoàng Ama đích sở tác sở vi, hoàn toàn rét lạnh tâm, tự đi tân tên là Na Lạp thánh thiện. Mẫu thị thánh thiện, ta vô kẻ khác. Quy tắc lên ngôi sau, Thánh hoàng bệ hạ đích tên đầy đủ vi thánh thiện • thánh • Na Lạp. Toàn bộ Minh giới đều biết nói hắn đích danh —— thánh thiện! Khả toàn bộ Minh giới đều chỉ có Tiểu Lâm Tử này hắn khi còn sống đích bên người tiểu thái giám, tuẫn chủ đích trung phó biết Thánh hoàng bệ hạ từng có một cái tên gọi yêu tân giác la • Vĩnh Cơ, mà con đương Thánh hoàng bệ hạ nhớ tới đối hắn mọi cách bảo vệ đích hoàng ngạch mẹ ôi thời điểm, hắn mới có thể dùng Vĩnh Cơ tên này.
Hắn từ bỏ khi còn sống đích hết thảy, chỉ có hắn đích mẫu thân, hắn vứt bỏ không được!
Thánh hoàng bệ hạ giống hạ quyết tâm dường như gợi lên khóe miệng, lộ ra một cái phong hoa tuyệt đại đích mỉm cười: "Tiểu Lâm Tử, chuẩn bị bọc hành lý, chúng ta quay về Tử Cấm thành!"
Hôn mê
Quay về Tử Cấm thành? Đương nhiên không phải tử cấm thiên trung đích cung thành, Tiểu Lâm Tử tùy thị ở bên nhiều như vậy năm, tu vi không tính rất cao, cũng tối có thể phỏng đoán đến Thánh hoàng bệ hạ đích tâm ý đích. Có thể nói Tiểu Lâm Tử theo Thánh hoàng bệ hạ khi còn sống đến chết sau đích vô số năm lý, bọn họ chủ tớ là như hình với bóng đích.
Thu thập hành lý kỳ thật là đỉnh chuyện đơn giản, đem Thánh hoàng bên cạnh bệ hạ đích gần thị đóng gói là tốt rồi, theo Thánh hoàng bệ hạ nhiều năm đích người hầu trung thành và tận tâm, năng lực không tầm thường, bảo đảm Thánh hoàng bệ hạ đến nhận chức đất,chỗ nào phương đều dùng đích thuận tay. Dù sao khi còn sống là hoàng tử, cho dù là sau khi biến thành minh tộc, Thánh hoàng bệ hạ cũng là có trung tâm đích Tiểu Lâm Tử hầu hạ đích, cho nên có thể làm cho gọi người chuyện Thánh hoàng bệ hạ là tuyệt không tự mình động thủ đích. Muốn nói khác, đó là không cần thu thập đích, Thánh hoàng bệ hạ vi trên trời dưới đất đích chủ nhân, trên đời có hết thảy không có có thể nói không phải hắn đích.
Thời không đảo lưu, hồi tưởng lịch sử, hàng vạn hàng nghìn thế giới cũng chỉ có bị quy tắc lên ngôi, nắm giữ quy tắc đích Thánh hoàng bệ hạ có thể khiến cho đi ra.
Thánh hoàng bệ hạ mang theo nhà mình đích trung phó nhóm bước trên về nhà đích lộ.
Đương năm đại ca Vĩnh Kỳ ở Tây Sơn bãi săn vây săn bắn trúng một con Tiểu Yến Tử đích thời điểm, Thánh hoàng bệ hạ vượt qua vô số thì giờ âm đi tới Càn Long hai mươi bốn năm, bị bỏ xuống đích thời gian hủy diệt. Kia không thể đếm hết niên kỉ nguyệt lý phát sinh quá chuyện tình, tồn tại đích nhân hòa vật, hết thảy hỏng mất, trừ bỏ bị Thánh hoàng bệ hạ mang đi đích, này thời đại đích quang âm biến mất, hết thảy một lần nữa bắt đầu, hết thảy theo Càn Long hai mươi bốn năm một lần nữa bắt đầu.
Thời không đảo lưu đương nhiên đắc trả giá đại giới, mà song song không gian tắc không ảnh hưởng toàn cục, Thánh hoàng bệ hạ thủ hạ chính là lĩnh chủ là có thể lộng mấy đi ra ngoạn ngoạn, lấy ở Minh giới là đỉnh bình thường gì đó. Cái loại này biễu diễn Thánh hoàng bệ hạ chưa bao giờ quản, tùy những người đó ở song song không gian đích dùng sức gây sức ép, mặc kệ là giết người phóng hỏa vẫn là lập chí diệt thế, dù sao bất quá là cái biễu diễn!
Quá khứ không thể đổi, tương lai đã có vô số loại khả năng, này đó là quy tắc. Cho nên thời gian đảo lưu duy có thao túng quy tắc đích Thánh hoàng bệ hạ có thể làm được, hơn nữa lấy này năm tháng một lần nữa biến thành giấy trắng vi đại giới, Thánh hoàng bệ hạ còn có thể nhận một lần đến từ quy tắc đích trừng phạt, này đây, chính là Thánh hoàng bệ hạ, thời không hồi tưởng cũng là phải còn thật sự lo lắng chuyện.
Ở đại ca sở lý đích mười hai đại ca đột nhiên nhìn đến một đạo kim tử như Tinh Vân quang mang cực nhanh đánh tới, não lý"Ông" đích một thanh âm vang lên, hôn mê bất tỉnh, biến thành mười hai đại ca bên người hầu hạ đích cung nữ mẹ thái giám chờ bối rối không thôi, thỉnh thái y đích, thông tri Hoàng hậu nương nương đích, duy phán mười hai đại ca bình an vô sự.
Thật sự là"Người đang trong nhà tọa, họa theo bầu trời đến" , mười hai đại ca ngày thường lý tuy nói thân mình cốt cũng không rất mạnh tráng, khá vậy chưa từng có phát sinh quá loại này đột nhiên té xỉu chuyện tình. Mọi người chỉ e ăn Hoàng hậu nương nương đích liên lụy. Cung nhân trung chính là có một hai cái thấy kia kim tử Tinh Vân đích, cũng đều hoài nghi là bản thân hoa mắt, dù sao kia kim tử quang mang chợt lóe lướt qua. Trong cung kiêng kị quái lực loạn thần, nói không thể nói lung tung.
"Mười hai đại ca nếu là có cái không hay xảy ra, bản cung phải các ngươi hết thảy chôn cùng!" Na Lạp hoàng hậu vài năm nội mất năm khanh khách cùng mười ba đại ca, tất nhiên là đem này duy nhất cận tồn hiểu rõ đứa con thấy so với vận mệnh tử còn trọng. Lời nói mau lẹ, thần sắc nghiêm nghị hung hăng địa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái thái y nhóm, Na Lạp hoàng hậu đích tâm lại đang run đẩu, nàng không thể mất đi này đứa con, nàng duy nhất có chỉ có này đứa con .
"Vĩnh Cơ, Vĩnh Cơ. . . . . ." Na Lạp hoàng hậu bình thường nghiêm khắc đoan trang đích trên mặt lúc này tràn đầy đau lòng cùng từ ái. Chính mình sớm mất đi hoàng đế đích sủng ái, mất đi hai người con trai, thậm chí. . . . . . Mất đi Phượng ấn, chỉ có này duy nhất đích một cái đứa nhỏ, là của nàng hi vọng, của nàng vận mệnh tử, nàng có thể không hề phải hoàng đế đích sủng ái, không hề phải Phượng ấn, nhưng lại nếu không có thể mất đi nàng phủng ở trong tay như trân giống như trong bảo khố đích đứa con.
Hôm nay chính mình vốn hòa bình thường giống nhau ở Khôn Ninh cung trung thêu hoa phái thời gian, cũng không nghĩ muốn thái giám đột nhiên báo lại nói mười hai đại ca té xỉu . Nàng nhất thời chỉ cảm thấy một trận thiên toàn địa chuyển, đủ loại không tốt đích đoán thẳng như đao tử giống nhau càng không ngừng cát lòng của nàng bẩn.
Vội vàng đi vào đại ca sở, một đoàn đích thái y hết thảy nói không nên lời cái nguyên cớ đến, chỉ biết từ chối nói là mười hai đại ca trời sinh thể nhược, khí huyết hư, tốt sinh nghỉ ngơi.
Nắm chặt đứa con đích tay nhỏ bé, kinh ngạc vu nó bất đồng tầm thường đích lạnh như băng, nếu không có mạch đập mặc dù thong thả lại cường kiện hữu lực, trên mặt cũng là bình thường đích trắng noãn mà không phải bệnh nặng đích xanh trắng, Na Lạp hoàng hậu cơ hồ nghĩ đến nàng vừa muốn trải qua một lần cái loại này tê tâm liệt phế đích đau.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 4 chương
Tái nhiều đích lý do cũng để không được đối đứa con vô cớ hôn mê đích lo lắng, như vậy mạnh hơn đích nhân nước mắt một giọt một giọt liền rớt xuống dưới. Dung mẹ chỉ phải an ủi nàng mười hai đại ca cát nhân đều có thiên cùng, hội không có việc gì đích.
Na Lạp hoàng hậu nhìn về phía dung mẹ, trong mắt là vậy đích bất lực: "Mẹ ——"
Dung mẹ trìu mến địa nhìn thấy từ nàng mang đại đích Na Lạp hoàng hậu, trong lòng lòng chua xót không thôi: nàng đáng thương đích nương nương a ——
Nghĩ muốn an ủi một chút nàng, nghĩ muốn ở nàng yếu đuối chính là cấp nàng một cái ôm, khả cuối cùng lại chỉ có thể thấp thân mình nói một câu: "Nương nương đừng thương tâm, mười hai đại ca phúc thiên mệnh đại, định có thể gặp dữ hóa lành đích!"
Mười hai đại ca tự nhiên không có việc gì, Thánh hoàng bệ hạ tự rất nhiều năm sau trở về, ở Càn Long hai mươi bốn năm đích thời điểm, hắn đích linh hồn là có ** bảo hộ đích, tuy nói này phó ** quả thật nhược đắc hắn thực chướng mắt mắt, hơn nữa trong cơ thể tích độc không nhiều không ít vừa mới làm cho hắn chết không được cũng tốt không được, hơn mười hai mươi năm đích chậm rãi háo điệu hắn đích sinh mệnh. Lệnh phi đích ngoan độc cùng lớn mật, làm cho Thánh hoàng bệ hạ cũng mở rộng ra mắt thấy, hắn bản biết là lệnh phi độc chết chính mình, lại vẫn là nghĩ đến nàng ít nhất cũng phải dưỡng ra một cái đứa con đến mới dám như vậy đi, liền mười bốn cái kia bộ dáng, độc chết hắn còn không biết tiện nghi ai đâu?
Đương nhiên, Thánh hoàng bệ hạ trở về thân thể, tự nhiên cũng sẽ không có cái gì tật bệnh thọ hạn đích vấn đề .
Hết thảy đều thực thuận lợi, Thánh hoàng bệ hạ vừa tiến vào mười hai đại ca cũng chính là hắn khi còn sống đích thân thể liền không chút do dự đích dung hợp hắn đích quá khứ, mà hôn mê, chính là hắn phải nhanh một chút đích làm cho này thời không đích quy tắc tán thành hắn, làm cho hắn nắm giữ, đồng thời đem này phó thân thể cải tạo thành Thánh hoàng bệ hạ đích vạn thánh quy tắc thân thể. Quy tắc tức hắn, hắn tức quy tắc!
Này tự nhiên không phải một cái cái gì đơn giản vấn đề, nhưng thập phần tất yếu thả cấp bách, hồi tưởng thời không là nghịch quy tắc đích, đến từ quy tắc đích trừng phạt tùy thời hội buông xuống, này không chỉ có Thánh hoàng bệ hạ một người chuyện, liền ngay cả Thánh hoàng bệ hạ mang về tới tôi tớ, nếu Thánh hoàng bệ hạ không thể ở quy tắc đánh xuống trừng phạt phía trước nắm giữ nó, quy tắc cũng sẽ đánh xuống gạt bỏ thức đích trừng phạt. Mà Thánh hoàng bệ hạ đích trừng phạt tắc không phải có thể đoán trước đích, có lẽ là gạt bỏ, có lẽ là khác khảo nghiệm, ai lại biết đâu! Dù sao này trừng phạt không thể tránh né, là cái gì lại có cái gì khác nhau.
Như thế, Thánh hoàng bệ hạ chỉ có thể làm cho hắn đích hoàng ngạch nương lo lắng một lần : "Bất quá, hoàng ngạch nương. Về sau Vĩnh Cơ không bao giờ ... nữa sẽ làm ngươi lo lắng ! Nghĩ, lại dấn thân vào ở mờ mịt đích quy tắc lý.
Mười hai đại ca không tỉnh lại, một phòng đích mọi người an không được tâm, thái y nhóm ở cách gian thấp giọng đích thương lượng thảo luận mười hai đại ca đích bệnh tình, hoàng hậu phục hồi tinh thần lại bắt đầu sắp xếp tra đứa con bên người đích nhân, còn đừng nói, thực cấp hoàng hậu từ giữa cấp linh đi ra mấy cái đinh. Tốt lắm, mặc kệ là tinh khiết quý phi đích vẫn là thư phi đích, dĩnh tần đích vẫn là khánh phi đích, lại hoặc là cái kia mặt từ tâm ngoan đích lệnh phi Ngụy thị đích, quản hắn đến tột cùng là ai đích nhân, hết thảy lấy khán hộ hoàng tử bất lợi đích tội danh phái đến tân người khố đi.
Mười hai đại ca xảy ra chuyện, lòng người hoảng sợ dưới, thế nhưng không ai chú ý tới hắn đích bên người tiểu thái giám Tiểu Lâm Tử đã ở tường biên hôn một trận tử, ai cũng không phát hiện hắn khi nào thì lại yên lặng địa canh giữ ở mười hai đại ca bên giường, vẻ mặt cung kính, thần thái bình thản, một cái rõ ràng đích nhân đứng ở nơi đó, lại nhẫm đích không có tồn tại cảm.
Na Lạp hoàng hậu vài lần đảo qua hắn, tổng cảm thấy được hắn có chút không giống với , câu hỏi đích thời điểm, này tiểu thái giám lại quả thật là không thành vấn đề đích, nhìn hắn trong mắt đích cung kính trung thành cũng không giống như làm bộ.
Tiểu Lâm Tử là hoàng hậu chính mình vi đứa con chọn đích người hầu, tự nhiên Tiểu Lâm Tử đích người nhà là chặt chẽ nắm ở hoàng hậu trong tay đích, bởi vậy Na Lạp hoàng hậu tuy có hoài nghi khó hiểu, lại vẫn là lựa chọn tin tưởng hắn.
Duy nhất đích đích hoàng tử không minh bạch đích hôn mê, thư phi, khánh phi, dĩnh tần chờ đều đến tỏ vẻ quan tâm, ngay cả ốm đau ở giường đích tinh khiết quý phi cũng là khiển bốn khanh khách đến thăm mười hai đại ca. Những người này luôn trấn an Na Lạp hoàng hậu nói mười hai đại ca phúc khí đại, không có việc gì đích, chỉ có lệnh phi Ngụy thị, gần nhất liền khóc.
"Hoàng hậu nương nương, xem mười hai đại ca chịu khổ, nô tì trong lòng cũng khó chịu đích nhanh, đáng thương mười hai đại ca nhỏ như vậy, sẽ chịu tật bệnh đích tra tấn, nô tì. . . . . . Ô ô. . . . . . Hận không thể lấy thân đại!" Nói xong, lại lấy khăn tử lau lệ, rất là thương tâm đích bộ dáng.
Na Lạp hoàng hậu đích đá lấy lửa cọ cọ đích hướng lên trên mạo: của ta Vĩnh Cơ hoàn hảo tốt đâu, ngươi gần nhất liền khóc tang dường như, chú ta tới đi!
"Lệnh phi mau đừng khóc , khóc phá hủy thân mình, mười bốn đại ca do ai tới chiếu cố, hắn khả ly không được chén thuốc đâu!" Na Lạp hoàng hậu miên săm châm đích nói một câu, ai chẳng biết nói mười bốn đại ca vĩnh lộ theo vừa ra sinh ra được uống thuốc, rõ ràng là muốn thương đích bộ dáng.
"Nô tì thay vĩnh lộ tạ ơn Hoàng hậu nương nương đích quan tâm, nói vậy thác Hoàng Thượng hồng phúc, vĩnh lộ nhất định hội hảo lên." Vĩnh lộ thân thể suy yếu lại như thế nào, Hoàng Thượng còn không phải hướng về ta.
Đông lạp tây xả một trận, Na Lạp hoàng hậu cuối cùng đã không có kiên nhẫn: "Lui ra đi! Bản cung mệt mỏi!" Na Lạp hoàng hậu lấy tay vỗ về ngạch, mặt mang mỏi mệt.
Lệnh phi vui sướng trung mang theo hoang mang, trên mặt lại do là thương tâm đích đi ra đại ca sở, ấn của nàng tính toán, độc không nên là hiện tại phát tác a, cho dù là hiện tại, cũng không hẳn là là cái dạng này, kia hôm nay —— là ai làm đâu? Lệnh phi ở trong lòng cân nhắc, nàng cũng không tin tưởng mười hai đại ca đích hôn mê không phải **.
Hỗn loạn thanh cung
Bởi vì mười hai đại ca hôn mê , Na Lạp hoàng hậu sợ cung nữ thái giám chiếu cố đắc không hơn tâm, rõ ràng đã đem mười hai đại ca mang về đến Khôn Ninh cung, Khôn Ninh cung một cung nhân chờ đều vây quanh mười hai đại ca chuyển, ai còn quản được trong hoàng cung đích phong a vũ nha đích, đợi cho hoàng hậu có tâm tư quan tâm một chút Khôn Ninh cung ngoại chuyện khi, trong cung đã muốn là hơn một vị Hoàn Châu Cách Cách, Càn Long nhận thức nữ chuyện này nếu không có khác ngoài ý muốn ( chủ yếu là nói nếu này Tiểu Yến Tử không phải cái giả hiểu rõ nói ), có thể nói là bụi bậm lạc định rồi, dù sao, Càn Long đã muốn nhận thức này nữ nhân, trong cung ngoài cung đều biết nói .
Na Lạp hoàng hậu coi trọng nhất quy củ, thái độ làm người lại ngay thẳng, nàng nghe xong trong lòng tuy nói rất không thoải mái, một cái lai lịch không rõ đích dã loại khiến cho ngươi tự mình uy dược , của ta mười hai đều hôn mê vài thiên ngươi lại ngay cả xem cũng chưa đến xem quá, ngươi là thực xin lỗi nàng mẫu thân, khả ngươi liền không làm ... thất vọng này mãn cung đích nữ tử. Hừ, trừ bỏ lệnh phi Ngụy thị cái kia tiện nhân, ngươi ai cũng thực xin lỗi!
Như vậy tưởng tượng, Na Lạp hoàng hậu trong lòng đích về điểm này bất bình hốt đích liền tiêu thất, quân ký không lòng dạ nào ta liền hưu, chậm rãi đích lạnh đối Càn Long đích kia trái tim, ai cũng không phải ngốc tử, hội bất kể góc hồi báo vẫn đối một người hảo, huống chi đây là hoàng gia, hoàng gia cho tới bây giờ vô tình, cũng là chính mình ngốc! Na Lạp hoàng hậu cười cười, thiên tài lại đi lời thật thì khó nghe đâu, trước kia bất quá là muốn vài thập niên đích vợ chồng, chính mình lại là hoàng hậu, dù sao cũng phải cho ngươi tẫn chút tâm lực. Hiện tại sao không, bản cung đích mười hai còn hôn rất, ai có cái kia lòng thanh thản quản ngươi ở bên ngoài đích dã loại, ai biết ngày mai sẽ không đi ra một cái bạch Mẫu Đan, ngày mốt có thể hay không xuất hiện một cái thu cây thược dược, phải biết rằng ngươi ở bên ngoài cũng không ít có nữ nhân. Hừ —— hiếu hiền không phải là bị ngươi tức chết đích sao không?
Bên kia sương lệnh phi trở về duyên hi cung, đang nghĩ ngợi,tới đến tột cùng là ai đối mười hai đại ca xuống tay . Năm đại ca liền ôm một cái cô nương cấp rống rống đích vọt tiến vào, trực tiếp liền vọt vào của nàng tẩm cung, đem ôm đích người thả tới rồi của nàng trên giường. Lệnh phi đích mặt nháy mắt liền đen, đang muốn nói hai câu, Càn Long vừa vội vội vàng đích vào được, vừa tiến đến liền gào thét lớn kêu thái y cấp trên giường đích nữ tử xem thương.
Lệnh phi đích sắc mặt không có việc gì dường như lại khôi phục bình thường, thực nhiệt tâm tiếp đón các cung nữ chuẩn bị nước ấm, quần áo. Nghe thái y nói bạt tiến khi khủng đổ máu quá nhiều, người bệnh xanh bất quá đi khi, lệnh phi còn thập phần hào phóng đích làm cho mai vàng đem Càn Long ban cho của nàng ngàn năm nhân sâm cấp lấy đến.
Một trận nhân hoang mã loạn, gà bay chó sủa lúc sau, thái y tuyên bố tin tức tốt.
Càn Long ngồi ở đầu giường nhìn thấy Tiểu Yến Tử, đó là vẻ mặt đích trìu mến, lệnh phi ở một bên nhìn thấy. Lộng không rõ trên giường cô nương đích thân phận, xem Càn Long xem trên giường vị kia cô nương đích bộ dáng, không giống như là đang nhìn nữ nhân, nàng hỏi dò: "Hoàng Thượng, vị cô nương này là ——"
Vì thế Càn Long vẻ mặt hoài niệm đích nói Hạ Vũ hà chuyện, cuối cùng tổng kết một câu: "Không thể tưởng được vũ hà thế nhưng thay trẫm dưỡng lớn như vậy một cái nữ nhân, trẫm cư nhiên tuyệt không biết!" Trong giọng nói tràn đầy áy náy.
Lệnh phi nghiền ngẫm Càn Long đích tâm tư: "Trách không được nô tì xem xét vị cô nương này cùng Hoàng Thượng lớn lên một cái khuôn mẫu lý khắc đi ra đích dường như, nguyên lai đúng là Hoàng Thượng đích khanh khách đâu!"
"Ha ha, lệnh phi cũng hiểu được giống sao không?" Càn Long long tâm đại duyệt, lệnh phi tổng có thể săn sóc hắn đích tâm ý, làm cho hắn mỗi thời mỗi khắc đều có thể tâm tình thư sướng, không giống hoàng hậu, thường thường đích phụng phịu cùng hắn đến một câu"Lời thật thì khó nghe" , nàng cũng không phải Ngự Sử, luôn xem này không vừa mắt xem kia không vừa mắt đích, nhìn thấy gục ăn uống.
Đang hỏi mơ mơ màng màng trung đích Tiểu Yến Tử mấy vấn đề sau, Càn Long liền chắc chắc Tiểu Yến Tử chính là chính mình bên ngoài đích Thương Hải di châu , vài ngày sau còn tại ngự thư phòng lý triệu tập cận thần cấp cho Tiểu Yến Tử một cái phong hào.
Thừa dịp Thánh hoàng bệ hạ ở thích ứng trung, thân là Thánh hoàng tùy thị đích chín bộ ngự thị hoặc trả thân thể hoặc biến ảo thành cung nhân bộ dáng. Bọn họ là Thánh hoàng bệ hạ đích tôi tớ, tự nhiên là lấy Thánh hoàng bệ hạ đích ý chí vi cao nhất chuẩn tắc. Bọn họ mặc dù không phải con rối, so với con rối càng thêm trung với chủ nhân đích ý chí, thả bọn họ đều là có thể độc lập tự hỏi đích Minh giới cao thủ, đại bộ phận đều đi theo Thánh hoàng bệ hạ có năm vạn năm đã ngoài đích lịch sử, biết như thế nào rất tốt đích thỏa mãn Thánh hoàng bệ hạ đích cần.
Càn Long tự cho là tìm trở về mất mác ở dân gian mười tám năm đích Thương Hải di châu, khả hắn không biết, này khỏa hắn nghĩ đến đích minh châu chính là một cái ngư con mắt mà thôi. Này khỏa ngư mắt không phải tiểu thư khuê các, không phải con gái rượu, chính là trong kinh thành đức một cái nữ phi tặc mà thôi, càng không biết đến hắn đích con trai trưởng tự vô số năm tháng đích mặt sau trở về, mang theo không thể ngăn cản đích cường đại lực có thể.
Hắn đắm chìm ở quá khứ đích nhớ lại lý. Tuổi trẻ tuấn mỹ, quyền thế Vô Song, hăng hái, tọa ủng giang sơn mỹ nhân, đó là người khác sinh đẹp nhất tốt một đoạn năm tháng, có hiền lành rộng lượng đích hoàng hậu tọa trấn hậu cung, có phụ thân lưu cho hắn đích cả quốc khố cho hắn tiêu xài, khắp thiên hạ đều ở hắn trong tay. Tuy rằng hiện tại hắn cũng như trước tuấn mỹ, như trước quyền uy, nhưng hắn cuối cùng dần dần lão liễu, hắn đã muốn nhanh đến biết thiên mệnh chi năm, yêu tân giác La gia đích hoàng đế hắn đích hoàng Marfa là dài nhất thọ, tại vị thời gian dài nhất đích hoàng đế, hắn trong lòng hi vọng có thể so sánh hoàng Marfa, khả thiên mệnh khó dò, Càn Long trong lòng cũng không đắc không biết đến điểm này, đặc biệt mấy năm gần đây hậu cung cũng ít có con nối dòng sinh ra, này hết thảy đều nói sáng tỏ thân thể hắn ở già cả. Hắn là không cam lòng đích, cho nên đương Hạ Vũ hà đích nữ nhân toát ra đến sau, hắn bắt đầu nhớ lại, nhớ lại năm đó đích phong hoa tuyết nguyệt, nhớ lại năm đó niên kỉ khinh lực tráng, nhớ lại năm đó đích cô gái như thế nào đích tài mạo trác tuyệt, lại như thế nào đích bị hắn bắt được. . . . . .
Khi đó đích hắn, là rất có mị lực đích. . . . . .
Mỗi một nhớ lại, hắn liền đối kia khỏa mất mác đích minh châu càng nhiều một chút yêu thương. Hoàng hậu không thể quản sự, lệnh phi một mặt xu nịnh, kết quả không tới,đầy ngày hôm sau Càn Long nhận thức hạ Tiểu Yến Tử này nữ nhân, hậu cung lý đích lời đồn đãi càng thêm càn rỡ , to như vậy đích một cái Tử Cấm thành, tin tức linh thông điểm đích đều biết nói Càn Long đích điểm ấy phá sự.
Quý tộc tám kì không dám minh mục trương đảm đích trao đổi bọn họ lẫn nhau đích ý kiến, khả kia ánh mắt □ lỏa đích đều là khinh bỉ.
Vị hôn sinh nữ, chẳng sợ này nữ nhân đích phụ thân quý vi thiên tử cũng là bị người kỳ thị đích, huống chi, hoàng gia chính là thiên hạ điển phạm, hiện giờ Hoàng Thượng làm ra như vậy cái Thương Hải di châu đến, người trong thiên hạ khiếp sợ quyền thế, sẽ không nói cái gì, nhưng là không chừng bọn họ trong lòng nghĩ muốn cái gì.
Thanh triều chính thức phong kiến lễ giáo tối nghiêm đích thời điểm, chớ nói hoàng thân quốc thích gia, đó là hơi có dư tư đích tầm thường dân chúng gia cũng là không được trong nhà đích nữ nhân xuất môn đích, dưới tình huống như vậy, chẳng sợ Hạ Vũ hà năm đó gặp phải chính là làm hoàng đế đích Càn Long, Hạ Vũ hà cũng luân vì không đứng đắn, không tuân thủ nữ tắc đích nữ tử, như vậy nàng sinh ra tới nữ nhân, tự nhiên cũng phải không đến người khác đích yêu thích tán thành. Nếu là đối thủ tử, có lẽ hoàng gia sẽ không nhận thức hắn, có lẽ còn có họa sát thân, nhưng ít ra sẽ không như vậy bị người lên án, dù sao thế nhân đối nam tử luôn phải khoan dung một ít đích, nghĩ muốn hoa tâm phong lưu, có mới nới cũ đích, kia đều là không ảnh hưởng toàn cục đích da lông ngắn bệnh. Nữ hài tử đâu, mọi người luôn sợ bị như vậy đích mẫu thân giáo đích không tuân thủ quy củ. Lúc này, một người phạm sai lầm là hội liên luỵ cả nhà tộc đích.
Vốn đâu, người ta là hoàng đế đích tư sinh nữ, ở trong lòng khinh bỉ một chút còn chưa tính, trong lòng mặc dù có ý kiến, nhưng tất cả mọi người là trong kinh thành hỗn đích, biết nói cái gì có thể nói nói cái gì không thể nói, hoàng đế nếu không tiếp thu này nữ nhân trong lời nói, mọi người cũng sẽ có chí đang đích đã quên chuyện này. Cố tình, Càn Long này mình cảm giác tốt đẹp chính là hoàng đế, cư nhiên ở ngự thư phòng lý tâm tình sung sướng đích hướng tâm phúc đại thần nói này mười chín năm tiền đích chuyện xưa, nói được là thanh tình cũng mậu, vẻ mặt đích hoài niệm. Cuối cùng, cấp cho hắn đích Thương Hải minh châu chính thức sắc phong, nhận thức tổ về tông.
Đắc, hoàng đế chính mình không biết xấu hổ , khả triều đình còn muốn đâu!
Việc này, nói lớn không lớn, khả xem như hoàng gia đích gia sự, ngoại thần xác thực cũng không hảo phản đối đích. Hoàng đế ăn vụng không sát miệng là sai đích, làm cho phụ thân không tiếp thu nữ nhân liền càng không thể nào nói nổi. Cốt nhục thân tình là trở không ngừng đích, hoàng đế lại đang ở cao hứng, ai dám làm cho hoàng đế không tiếp thu nữ nhân.
Nhận thức , hoàng gia đích thể diện cũng liền đã đánh mất, phong kiến triều đại chú ý chủ nhục thần tử, hoàng đế đích mặt mũi chính là triều đình đích mặt mũi, chính là thần tử đích mặt mũi. Chính là trải qua nhiều như vậy năm tháng lễ rửa tội đích Thánh hoàng bệ hạ, hắn đích tư tưởng cũng không có bởi vì sao dân chủ ngang hàng đích tư tưởng mà quá mức vu thay đổi, nếu ai ở trước mặt hắn nói hắn cùng hắn đích thần tử kỳ thật là ngang hàng đích, hắn này Thánh hoàng kỳ thật cũng không so với bọn hắn cao quý, chỉ sợ Thánh hoàng bệ hạ đắc làm cho hắn hồn phi phách tán - hồn vía lên mây. Đây là thời đại này đích ấn ký, không dễ dàng như vậy thay đổi, tựa như Thánh hoàng bệ hạ kỳ thật đem trung tâm đích Tiểu Lâm Tử coi như tối thân đích nhân, hắn có thể nói như vậy, mà nếu quả là người khác thậm chí là nhỏ cánh rừng nói như vậy, nói Tiểu Lâm Tử là thời điểm bệ hạ đích huynh đệ thân nhân linh tinh đích, Thánh hoàng bệ hạ nhất định cho rằng ngươi vũ nhục hắn, phi diệt ngươi không thể!
Cho nên làm thần tử đích, rất nhiều sự đều là phải chú ý phương pháp đích, không thể rơi xuống chủ tử đích mặt mũi, cũng không có thể làm cho chủ tử không vừa lòng đẹp ý. Đây là tuy nói không riêng màu, nhưng cũng hoàn toàn là hoàng đế đối với ngươi đích tín nhiệm. Đắc, lưỡng toàn đi!
Vohlen, đã có chút mới có thể, chính là xu nịnh thúc ngựa lại hắn đích sở trường trò hay: "Lúc này đủ để chứng minh Hoàng Thượng đích thực tình cảm động đại địa, cả nhà mới có thể đoàn viên, thật đáng mừng: khanh khách đại nạn không chết, tất có hạnh phúc cuối đời!" ( nguyên văn )
Chúng thần cũng đều khom người chúc mừng đến: "Chúc mừng Hoàng Thượng, chúc mừng Hoàng Thượng!" Ngươi nói này có cái gì hảo chúc mừng đích, một cái không thể gặp quang đích tư sinh nữ, trong cung còn có nhiều như vậy chính đứng đắn kinh đích khanh khách đâu, ai không so với này tư sinh đắc hảo?
Càn Long vì thế cấp cho này tân đắc đích nữ nhân một cái"Khanh khách" đích danh phận.
Đắc, vốn dọa người còn để tại giai cấp thống trị nội, biết tin tức này đích mọi người có thể nói là người một nhà, bây giờ còn công việc quan trọng khai cấp này tư sinh nữ một cái danh phận. Phải thật sự là làm như vậy , hoàng gia đã có thể làm cho thiên hạ người Hán nhìn một cái cười to nói. Người Hán vốn là cho rằng mãn nhân là vùng thiếu văn minh man Địch, không hiểu giáo hóa đích, vì thống trị tuyệt đại đa số đích người Hán, mấy đại hoàng thất đều cực lực thi hành hán hóa, hoàng tử đại ca nhóm trừ bỏ phải nhàn tập mãn mông văn tự, cung mã cưỡi ngựa bắn cung ngoại, càng muốn học tập người Hán đích văn tự, người Hán đích lễ nghi, làm cho người Hán cũng biết mãn nhân cũng là có văn hóa, đổng quy củ đích.
--------------------------------------------------------------------------------
Nắm tháng dài dằng dặc trằn trọc tư (1)
Kỉ hiểu lam có tài tử phong lưu tên, trong lòng lại thật sự đối Càn Long không nói gì. Hắn là người Hán, đối vị hôn sống chết, vô môi tằng tịu với nhau chuyện người Hán nhất phản cảm , dân gian chính là phải tẩm trư lung đích. Chính là tài tử phong lưu, kỉ hiểu lam cũng không thích một cái như vậy đích nữ nhân nha!
Hoàng đế a hoàng đế a ——
Kỉ hiểu lam ai thán , như vậy không điều đích hoàng đế: "Hoàng Thượng! Thần nghĩ đến, Tế Nam một đoạn chuyện cũ, khó có thể thủ tín thiên hạ, Hoàng Thượng là vạn dân làm gương mẫu, cũng không nghi có nhiều lắm đích chuyện văn thơ truyền ra, không bằng đối ngoại tuyên bố, khanh khách là Hoàng Thượng ở dân gian nhận thức đích ‘ nghĩa nữ ’, kể từ đó, cho ‘ khanh khách ’ xưng hô, cũng liền danh chính ngôn thuận !"
Càn Long có chút do dự, đó là hắn quá khứ thì giờ đích tốt đẹp Di Tồn, theo trong lòng liền cảm thấy được kiêu ngạo, không muốn ủy khuất , chính là tái tưởng tượng nghĩ muốn, cũng quả thật không riêng màu, là vị hôn sở sinh.
Lúc này Vohlen cũng nói, chuyện này đối Hoàng Thượng đối khanh khách đều là bất lợi đích. Càn Long chung quy sĩ diện còn hơn hết thảy, phong lưu quả thật đúng vậy, hoàng đế phải sủng hạnh ai là ai đích vinh hạnh, phá hư liền phá hủy ở hắn năm đó ăn vụng không sát miệng.
Càn Long đánh mất công việc quan trọng bố Tiểu Yến Tử vi Thương Hải di châu đích tính toán, lại muốn lấy ‘ nghĩa nữ ’ phong ‘ cùng to lớn khanh khách ’. Kỉ hiểu lam run rẩy một chút khóe miệng, liền nàng như vậy đích xuất thân, cùng to lớn khanh khách nhóm đều phải lấy chi lấy làm hổ thẹn đích, Hoàng Thượng đây là đem Vương phủ đích đích khanh khách đặt đất,chỗ nào."Hoàng Thượng! Này cũng không thỏa! Cùng to lớn khanh khách phải là Vương phi sở sinh, vị này khanh khách đến từ dân gian, mẹ đẻ lại là người Hán, thân phận lại đặc thù, nếu phong làm cùng to lớn khanh khách, chỉ sợ khiến cho nghị luận cùng nghi kỵ, làm cho mặt khác khanh khách bất bình. Không bằng cấp nàng một cái đặc biệt đích xưng hô, làm cho nàng siêu nhiên một chút, cũng không giống người thường một chút!" Nếu không phải vị hôn sở sinh, không phải hán nữ sở sinh, kỉ hiểu lam mới mặc kệ Càn Long làm như thế nào đâu, khả đó là hán nữ sinh đích, công bố thiên hạ trong lời nói, đồng thời cũng đã đánh mất nhà Hán nữ tử đích thể diện nha! Nơi này tuy nói người Hán nhìn mãn nhân hoàng đế đích chê cười, nhưng làm sao, mãn nhân cũng không phải nhìn người Hán đích chê cười đâu! Phải biết rằng, người Hán vẫn quảng cáo rùm beng nữ tắc, nữ giới, tam tòng tứ đức, nhưng lại cũng ra như vậy một cái không biết liêm sỉ đích nữ tử!
Siêu nhiên một chút, không giống người thường một chút? Càn Long tất nhiên là cử hai tay tán thành đích, Tiểu Yến Tử cũng không chính là một cái không giống người thường đích khanh khách. Vì thế lại là nghị luận phong hào, cuối cùng, Tiểu Yến Tử được Hoàn Châu đích phong hào.
Hoàn Châu Hoàn Châu, kỉ hiểu lam hiểu được đích châm chọc Càn Long đích phong lưu, công đạo này khanh khách đích lai lịch, chính là Càn Long cho rằng đúng là Thương Hải di châu, còn quân minh châu, tên này thật sự là ký xinh đẹp lại chuẩn xác, tốt nguy, chút cũng không nghĩ tới người trong thiên hạ nếu nghe thấy được như vậy một cái phong hào, còn có ai là không biết này trong đó đích miêu nị đích.
Làm cho kỉ hiểu lam chính mình đều trợn tròn mắt, trộm địa liếc Càn Long vài mắt, này hoàng đế như thế nào dễ dàng như vậy hồ lộng? Hoặc là nói hắn càng ngày càng thông minh? Hãn, kỉ hiểu lam còn không có tự kỷ đến trình độ này.
Ai cũng không biết, lúc này ngự thư phòng lý còn có một cái ‘ nhân ’ nhìn thấy cười ha ha đích Càn Long xanh mét mặt, hừ lạnh một tiếng, hóa thành khói nhẹ tiêu thất. Chỉ tiếc âm dương hai cách, không ai biết vừa rồi ở ngự thư phòng lý có ‘ nhân ’ đến thăm quá. Chỉ có thái lăng đích thủ lăng nhân, nghe xong một ngày đích phong khiếu, nhiệt độ không khí kịch hàng, chớ không phải là mùa đông trước tiên đến đây?
Đương nhiên , Càn Long này đó phàm phu tục tử là không biết, trong cung hiện tại số lượng không ít đích không thuộc mình loại chính là đã nhận ra này thuộc loại Minh giới đích dao động đích, nhưng bọn hắn cũng lười phản ứng, này linh hồn vừa mới vừa xong minh nhân giai đoạn không bao lâu, phải gây trở ngại đến bọn họ còn sớm rất. Muốn nói, thế tục gian đích quỷ cùng bọn chúng đích quan hệ còn muốn thân mật một ít, ít nhất bọn họ cùng quỷ sự một chủng tộc đích, cùng người cũng không phải là. Vì thế chúng ngự thị mí mắt cũng chưa nâng, các làm các sự!
Thánh hoàng bệ hạ tỉnh quá thần tới thời điểm, đã muốn là Hoàn Châu Cách Cách sự kiện bụi bậm lạc định rồi. Bất quá Thánh hoàng bệ hạ vốn sẽ không là vi ngăn cản chuyện này mà quay về tới, hắn quản bọn họ như thế nào gây sức ép, gây sức ép đích càng lợi hại Thánh hoàng bệ hạ càng cao hứng. Bính đáp xong rồi, Thánh hoàng bệ hạ vừa lúc thuận tay đưa bọn họ đưa vào nhân gian Luyện Ngục. Bọn họ kia buồn cười đích cao quý nhân từ, xinh đẹp thiện lương, cũng không nhìn xem mọi người sắp mãn hai mươi tuổi , còn có cái gì tư cách đi hoạt bát đáng yêu, hơn nữa hoàng thất chưa từng có nhân từ thiện lương, cao quý xinh đẹp nhưng thật ra phải nhiều ít có bao nhiêu. Bọn họ chính là dùng loại này khờ dại buồn cười đích ngôn luận bị hủy hắn đích hoàng ngạch nương, nhiều như vậy năm qua, Thánh hoàng bệ hạ ý do có chưa bình, hiện tại đã trở lại, tổng hội làm cho bọn họ còn trở về đích, Thánh hoàng bệ hạ gì cũng không nhiều, chính là thời gian đặc biệt nhiều, chờ cái hơn mười hai mươi mấy năm đích, Thánh hoàng bệ hạ cũng nại được, hắn không vội, hiện tại mới lên sân khấu đâu, quá sớm làm cho bọn họ chào cảm ơn chẳng phải là tiện nghi bọn họ.
Thời gian nhiều lắm, không tìm chút sự tình đến làm, ngày cũng là rất khó quá đích!
Nắm tháng dài dằng dặc trằn trọc tư (2)
Tuy rằng sau khi vẫn ý chưa bình, nhưng Thánh hoàng bệ hạ đích lòng đang vô tận đích năm tháng lý sớm thiên chuy bách luyện, luyện mãi thành thép, như vậy một chút tử sự là khúc mắc, nhưng là chiếm được khống chế, một hồi đến, Thánh hoàng bệ hạ đã có thể tâm bình khí hòa hơn, dù sao hắn còn nhiều mà thời gian cùng thủ đoạn đi hồi báo bọn họ, khúc mắc sao không? Ngược lại giải khai. Này khúc mắc một cởi bỏ, nắm giữ quy tắc đích tốc độ so với dự tính đích đã có thể mau hơn, Thánh hoàng bệ hạ vốn đã kinh nắm giữ quá một lần cách, chính là thời gian trong tương lai lâu lắm , này thời không không có thích ứng Thánh hoàng bệ hạ đích lực lượng, thêm chi, hiện tại cùng tương lai luôn có chút biến hóa đích, này cũng không ngại, chính là thời gian dài ngắn mà thôi, Thánh hoàng bệ hạ tổng hội nắm giữ cách đích. Chính là sớm một chút thành công là có ưu đãi đích, tỷ như hắn đích chín bộ ngự thị là có thể miễn vu cách đích gạt bỏ, so sánh Thánh hoàng bệ hạ là có thể sớm một chút nhìn thấy hắn đích hoàng ngạch nương. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ đích tinh thần dao động biến hóa, Tiểu Lâm Tử tựu ra hiện tại bên giường, này tốc độ thẳng làm cho khác thái giám cung nữ hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác.
"Gia, muốn gặp Hoàng hậu nương nương sao không?" Tiểu Lâm Tử cung hạ thân, vạn phần cung kính.
Thánh hoàng bệ hạ mở to mắt, nếu đứng ở bên giường đích không phải Tiểu Lâm Tử chuẩn hội hô to yêu quái, chỉ thấy Thánh hoàng bệ hạ tả trong mắt là một đóa màu đỏ đích mạn châu sa hoa, tản ra phảng phất trong truyền thuyết địa ngục đích hơi thở, không, còn muốn càng mạnh một chút, kia tả mắt làm cho người ta vừa thấy liền cảm giác được □ lỏa đích tử vong, hoang vắng cùng hủy diệt; nhưng nhìn hắn đích hữu mắt, Thánh hoàng bệ hạ đích hữu trong mắt nở rộ một đóa tao nhã đích lam hoa sen, này đóa lam hoa sen thánh khiết còn hơn Phật quốc ánh sáng, làm cho người ta cảm thấy được ấm áp, cảm thấy sinh mệnh đích lực lượng. Đây là sinh chi hữu mắt cùng tử chi tả mắt! Khả sinh hết thảy, khả tử hết thảy!
Tiểu Lâm Tử dời mắt, không dám nhìn thẳng.
Thánh hoàng bệ hạ động động con mắt, đánh giá một chút bốn phía, liễm trong mắt đích dị trạng, "Hoàng ngạch nương đã nhiều ngày được?"
Tiểu Lâm Tử hiểu được chủ tử gia định là đại bộ phận tâm thần còn đắm chìm ở cách lý, bằng không là sẽ không hỏi hắn đích, Thánh hoàng bệ hạ chỉ cần nỗi lòng vừa chuyển, tất nhiên là có thể rành mạch, rõ ràng, chính là chỉ dùng ngàn một trong hai, trên đời cũng là vô sự không phải Thánh hoàng bệ hạ không biết đích. Nhưng hiện tại có thể thu liễm đích tâm thần là nửa điểm cũng không có thể dùng nhiều, thảng không phải Hoàng hậu nương nương nơi đó hội lo lắng, bệ hạ là hội đem cách toàn bộ nắm giữ mới tỉnh lại đích, hiện tại trong lời nói, nhiều lắm là mười chi năm sáu , phải trước an Hoàng hậu nương nương đích tâm mới tốt.
"Hoàng hậu nương nương thủ hơn nữa ngày, mới vừa bị dung mẹ khuyên nghỉ ngơi đi!" Tiểu Lâm Tử nhìn ra Thánh hoàng bệ hạ có chút thất vọng, "Hoàng hậu nương nương mấy ngày nay lập tức liền tiều tụy thiệt nhiều!"
Thánh hoàng bệ hạ lúc này mới đổi giận làm vui, nói: "Như thế, bổn hoàng đi trước nhìn xem hoàng ngạch nương đi!" Xem bốn phía bởi vì ‘ bổn hoàng ’ này tự xưng mà phản ứng không đồng nhất đích cung nữ thái giám mẹ, Thánh hoàng bệ hạ chân cũng không đình đắc đi rồi đi ra ngoài, "Những người này còn giữ làm cái gì, hết thảy xử lý !"
Cung nhân quá sợ hãi, muốn cầu xin tha thứ hoặc là cầu cứu, cũng vọng đích phát hiện chính mình nhưng lại không thể phát ra một chút thanh âm, cũng không có thể có một chút động tác.
Tiểu Lâm Tử thầm mắng chính mình hồ đồ, này đều nhiều hơn thiếu niên , cho dù năm đó có chút cảm tình, cũng đã sớm bị kia dài dòng thời gian cấp rửa sạch sạch sẽ, chính hắn lại vẫn nghĩ cố gắng chủ tử gia vẫn là muốn gặp vừa thấy này đó từ nhỏ chiếu cố người của hắn, cho nên đến bây giờ cũng không có xử lý.
Hiện nay cũng không đi theo Thánh hoàng bệ hạ, Tiểu Lâm Tử nhìn về phía kinh hoảng một mảnh đích cung nhân, ngoan cười nói: "Phụng bệ hạ ý chỉ, ban thưởng tử!"
Âm lạc, lập tức liền có ngự thị xuất hiện đem này đó cung nhân sát mà đại chi, nửa điểm động tĩnh cũng không có truyền ra này phòng ở. Tiểu Lâm Tử lúc này mới vừa lòng đích đi tìm hắn đích chủ tử gia.
"Dung mẹ, ngươi cũng đi xuống nghỉ ngơi đi! Mấy ngày nay vất vả ngươi !" Thánh hoàng bệ hạ ngồi ở Na Lạp hoàng hậu bên giường, đối hầu hạ ở bên cạnh đích dung mẹ nói, hắn đích ngữ khí thập phần tùy tiện, nhưng không cho nhân cảm thấy được khinh thị, nói sau Thánh hoàng bệ hạ đối dung mẹ vẫn là thực khách khí lễ ngộ đích.
Dung mẹ trên mặt đã tràn đầy quyện mầu, nghe Thánh hoàng bệ hạ nói như vậy, tuy rằng trong lòng vẫn lo lắng Na Lạp hoàng hậu, nhưng không biết sao, nàng lại càng không dám cãi lời mười hai đại ca. Vừa rồi mười hai đại ca vào thời điểm, nàng liền cảm thấy được mười hai đại ca thay đổi! Này nho nhỏ đích hoàng tử, không hề có vẻ khờ dại đồng trĩ , hắn vào thời điểm, tuy rằng không có gì hiển lộ, nhưng dung mẹ lại cảm thấy được mười hai đại ca có một cỗ tử khác đích uy nghiêm, loại này uy nghiêm bất đồng vu Hoàng Thượng đích làm cho người ta kính sợ, mà là làm cho người ta ký cảm thấy được thân cận lại không dám ở trước mặt hắn làm càn, tức cảm thấy được trong lòng kính sợ lại không nghĩ rời xa.
Mười hai đại ca thay đổi! Dung mẹ nghĩ thầm,rằng.
Khẩu thượng lại kính cẩn đích đáp: "嗻!" Quay đầu lại lại là vẻ mặt nghiêm khắc đích báo cho cung nữ thái giám, phải bọn họ cẩn thận đích chiếu cố Hoàng hậu nương nương, công đạo hoàn này đó, nàng mới yên tâm đích đi ra ngoài.
Dung mẹ đi ra ngoài đích thời điểm, vừa vặn cùng Tiểu Lâm Tử sát bên người mà qua, nàng bắt đầu đích thời điểm lo lắng Na Lạp hoàng hậu, lo lắng mười hai đại ca, nhưng lại không có phát hiện, mười hai đại ca bên người đích này tiểu thái giám cũng biến hóa pha đại, hắn làm cho người ta đích cảm giác vẫn như cũ là kính cẩn đích, nhưng chẳng sợ vừa rồi này tiểu thái giám một đường cúi đầu đi tới, rất là có vẻ kính cẩn, dung mẹ vẫn như cũ cảm thấy được hắn trên người có một cỗ ngạo nghễ.
Dung mẹ nhìn Tiểu Lâm Tử đi vào đích phương hướng, nếu có chút đăm chiêu.
Thánh hoàng bệ hạ nhìn Na Lạp hoàng hậu thật lâu, nhiều như vậy năm đích tưởng niệm, khi còn sống hoàng ngạch nương đối chính mình thật là tốt, hoàng ngạch nương sau khi chính mình đã bị đích xa lánh cùng hãm hại, sau khi ở Minh giới đích lục đục với nhau, mạo hiểm chiến đấu, một màn một màn xẹt qua trong óc, hôm nay rốt cục được đền bù mong muốn tái kiến hoàng ngạch nương, Thánh hoàng bệ hạ trong lòng nhưng lại hiện ra một tia ủy khuất, nếu hoàng ngạch nương ở. . . . . .
Nhưng mà không quá nhiều lâu, Na Lạp hoàng hậu liền ngủ đắc không an ổn , sắc mặt trắng bệch, trên mặt tràn đầy mồ hôi, thủ không tự giác địa nắm chặt sàng đan, miệng cũng thì thào đích, vừa nghe, nguyên lai là ở kêu"Vĩnh Cơ" đâu. Thánh hoàng bệ hạ nhất thời trong lòng đã vui vẻ lại là đau lòng, vội xuất ra một cái mầu trắng ngà đích ngọc bội, bắt tại Na Lạp hoàng hậu đích trên cổ, kia ngọc bội có tĩnh tâm trữ thần đích công hiệu, Thánh hoàng bệ hạ lại không ngừng đích nói: "Hoàng ngạch nương, đứa con ở đâu!" Na Lạp hoàng hậu lúc này mới chậm rãi an ổn xuống dưới.
Thánh hoàng bệ hạ lôi kéo hoàng hậu đích thủ không muốn xa rời đích vuốt ve chính mình phấn nộn đích khuôn mặt, cảm giác được hoàng hậu trên tay đích ấm áp thông qua chính mình hơi lạnh mặt truyền tiến trong lòng."Hoàng ngạch nương gầy đâu, Vĩnh Cơ cho ngươi lo lắng đi!" Thánh hoàng bệ hạ mềm nhẹ đích vuốt ve Na Lạp hoàng hậu gầy yếu đích mặt, có bao nhiêu lâu chưa thấy qua hoàng ngạch nương , ở dài dòng năm tháng lý hắn lại muốn niệm bao lâu."Hoàng ngạch nương, Vĩnh Cơ định nếu không gọi ngươi lo lắng! Đứa con hiện tại nếu không là cái ngốc kia hồ hồ khờ dại đích mười hai đại ca , có thể bảo hộ hoàng ngạch nương , tựa như hoàng ngạch nương năm đó bảo hộ Vĩnh Cơ giống nhau!"
Thánh hoàng bệ hạ dựa sát vào nhau Na Lạp hoàng hậu, thần tình nhu hòa không muốn xa rời: hoàng ngạch nương ——
Tiểu Lâm Tử đi vào đích thời điểm, chính thấy Thánh hoàng bệ hạ cùng Na Lạp hoàng hậu rúc vào cùng nhau, đã muốn hồi lâu chưa thấy qua đích ôn nhu xuất hiện ở mười hai đại ca đích khuôn mặt tươi cười thượng, hình ảnh rất là ấm áp. Tiểu Lâm Tử trong lòng cũng không tùy vào là việc chính tử gia cao hứng, không đành lòng quấy rầy, lén lút đứng ở một bên.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 8 chương
Na Lạp hoàng hậu nhìn thấy bên giường bưng ngọc bát đích Vĩnh Cơ, quả thực phải hoài nghi đây là không phải chính mình đích đứa con . Của nàng Vĩnh Cơ là khờ dại đích, là hàm hậu đích, là khiếp nhược đích, chính là hiện tại ngồi ở nàng trước giường đích này một cái, hắn là uy nghiêm đích, cao quý chính là, cho dù là nói cười yến yến cũng có một loại làm cho người ta cãi lời đích khí thế, quả thực chính là một cái sát phạt quyết đoán, lâu chỗ địa vị cao, sống an nhàn sung sướng đích thượng vị giả. Đây là của nàng Vĩnh Cơ. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ nhẹ nhàng mà thổi lạnh ngọc thìa lý đích chúc, sau đó uy một chước cấp Na Lạp hoàng hậu: "Hoàng ngạch nương ăn nhiều một chút, này thượng cống đích thủy uẩn Chung Linh thước cùng Thanh Mộc kết hoa hạt sen ngao đắc chúc nhất dưỡng người, đứa con còn làm cho bọn họ bỏ thêm Thịnh Nguyên chi thật. Hoàng ngạch nương ăn, thân thể chắc chắn càng ngày càng tốt, thiên thu vạn thọ đích!"
Cái gì thủy uẩn Chung Linh thước, cái gì Thanh Mộc kết hoa hạt sen, cái gì Thịnh Nguyên chi thật? Na Lạp hoàng hậu nghe đích hồ đồ, giống như trong cung không có này đó cống phẩm nha? Lăng lăng đích lại ăn một ngụm, này chúc ăn đứng lên hương vị quả thật là nàng chưa bao giờ nếm qua đích mỹ vị, nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng, nhuyễn nhu vi ngọt, ăn đi trong thân thể tựa hồ còn có một cỗ nhiệt lưu dâng lên, thân thể lập tức liền thoải mái thoải mái đứng lên. Khả nàng hiện tại quan tâm đích trọng điểm không phải này bát chúc, cũng không phải này nàng không biết đích cống phẩm, mà là con trai của nàng.
Của nàng Vĩnh Cơ, tuy rằng chỉ có tám tuổi, nhưng uy nàng chúc khi, nhất cử nhất động đều là như thế đích cao quý tao nhã, tẫn hiển tao nhã, cùng nàng xem đến đích chưa hôn mê phía trước đích Vĩnh Cơ kém đâu chỉ cách xa vạn dặm, quả thực chính là một cái bầu trời một chỗ hạ, khác nhau một trời một vực!
"Hoàng ngạch nương mấy ngày nay tiều tụy hơn, đứa con trong lòng một bên nhân đau lòng hoàng ngạch nương, một bên lại muốn hoàng ngạch nương là vi đứa con lo lắng, lại là tất cả đích vui mừng!" Tái uy một chước chúc, Thánh hoàng bệ hạ đích cống phẩm chính là trên đời tuyệt đối đích cực phẩm , chính là bởi vì là cho do phàm là nhân đích Na Lạp hoàng hậu ăn, tuyển gì đó chính là Tiên Giới bình thường đích linh vật, nhưng này thủy uẩn Chung Linh thước cùng Thanh Mộc kết hoa hạt sen đích phẩm chất khả tuyệt đối có cam đoan, linh khí tinh thuần, tính chất ôn lương, hội chậm rãi tinh lọc nhân đích thể chất, mà bất lưu hạ di chứng. Mà Thịnh Nguyên chi thật chính là thực khó lường gì đó , nó đối Minh giới tu luyện giả mà nói là trên đời tốt nhất bảo vật một trong , nó có thể tăng lên linh hồn đích ngưng kết độ, là minh tu đích tu luyện tư chất đề cao, còn có thể đủ sử chi khỏi bị đồng cấp đối thủ đích mê huyễn. Phải biết rằng, minh tộc kỳ thật là tối giỏi về mê huyễn thuật đích. Mấy thứ này hiện tại đối Na Lạp hoàng hậu mà nói, đúng là tối hữu dụng đích .
Nếu không phải trước mắt nhân kia làm nũng mà vô cùng thân thiết đích ngữ khí thái độ, Na Lạp hoàng hậu căn bản là không thể tin được đây là chính mình đích đứa con. Nàng do dự một chút, nuốt xuống trong miệng đích chúc, thử đích hỏi: "Vĩnh Cơ chính là đã xảy ra chuyện gì?"
Thánh hoàng bệ hạ dừng một chút, dùng ngọc thìa bát bát trong bát đích chúc, lại uy hoàng hậu một ngụm, mới cười nói: "Không có gì sự, hoàng ngạch nương, đừng lo lắng!" Thánh hoàng bệ hạ cũng không muốn hắn đích kia đoạn trải qua nói ra, hoàng ngạch nương nếu là đã biết, còn không biết có bao nhiêu thương tâm, nhiều tự trách đâu?
Na Lạp hoàng hậu trên mặt lộ ra hoài nghi đích thần sắc: "Ngươi có chuyện gì là ngay cả hoàng ngạch nương cũng muốn gạt đích?" Nàng có chút không hờn giận, Vĩnh Cơ tuy nói là nhụ mộ nàng này ngạch mẹ ôi, nhưng bởi vì nàng ngày xưa lý đối hắn đích yêu cầu nghiêm khắc, Vĩnh Cơ cũng không rất dám cùng nàng làm nũng thân thiết, biến thành nàng trong lòng thập phần đích chịu khổ sở.
Thánh hoàng bệ hạ cảm giác được đến từ mẫu thân đích không hờn giận, cười đến càng vui vẻ một ít, Phượng mắt cười hơi hơi đích, lóe chấm nhỏ bàn quang mang. Trước kia đích Vĩnh Cơ quá nhỏ, không thể cảm giác được Na Lạp hoàng hậu nghiêm khắc hạ đích thập phần quan ái, nhưng Thánh hoàng bệ hạ cũng biết đến.
Trừ bỏ dung mẹ, Thánh hoàng bệ hạ đem bên trong đích cung nữ thái giám đều khiển đi ra ngoài.
"Hoàng ngạch nương chính là cảm thấy được đứa con thay đổi rất nhiều?"
Na Lạp hoàng hậu sờ sờ đứa con đích đầu: "Nếu không phải này mặt là giống nhau như đúc đích, hoàng ngạch nương thực không nên hoài nghi có phải hay không có người đem của ta Vĩnh Cơ cấp đổi đi rồi!" Na Lạp hoàng hậu đích sắc mặt hơi tễ, xem ra đứa con là không tính toán gạt chính mình .
"Đứa con đây là nhân họa đắc phúc, hoàng ngạch nương chỉ nói đứa con hôn vài thiên, lại không biết nói đứa con hôn đích thời điểm, có một lão thần tiên ở đứa con đích trong mộng dạy đứa con nhiều đồ vật này nọ, còn nói đứa con là cái gì thiên chi thái tử đích. Đều nói là tiên giới một ngày, nhân gian mười năm! Đứa con một hôn chính là ở trong mộng qua mấy ngàn năm đâu!" Hắn biến hóa to lớn, là khẳng định không thể gạt được hoàng ngạch mẹ ôi. Thánh hoàng bệ hạ đành phải cấp chính mình đích biến hóa tìm một cái lý do, thần sắc cũng bình tĩnh đích.
Na Lạp hoàng hậu nghĩ tới rất nhiều đích nguyên nhân, chính là thần tiên. . . . . .
Nàng bị mê hoặc , kinh ngạc : "Kia lão thần tiên là ai? Đều dạy ngươi một ít cái gì? Cái kia thiên chi thái tử lại là chuyện gì xảy ra?" Đứa con chớ không phải là ở hống nàng?
"Lão thần tiên cũng chưa nói chính mình là ai, nhưng lại là một cái cực nhân vật lợi hại đâu! Đứa con cùng hắn học chút bổn sự, hoàng ngạch nương, ngươi xem ——" biết tiên gia việc mờ ảo, Thánh hoàng bệ hạ buông ngọc thìa, tay phải khẽ nhếch, cũng không niệm chú, hắn trong tay liền một trận sương mù bốc lên, chậm rãi đích sương mù xoay tròn ngưng tụ, nhưng lại xuất hiện một đóa trong suốt trong sáng đích lam hoa sen, cùng Thánh hoàng bệ hạ trong mắt đích kia đóa lam hoa sen độc nhất vô nhị đích xinh đẹp thánh khiết.
"Nga ——" một cái bay lên điều, xuất từ hoàng hậu cùng dung mẹ chi khẩu.
Đây là như thế nào đích kinh dị a! Na Lạp hoàng hậu nhìn chằm chằm Thánh hoàng bệ hạ trong tay nhẹ nhàng đích lam hoa sen, vừa mừng vừa sợ đích sờ soạng lại sờ, lại nhìn đứa con đã lâu, rốt cục ——
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 9 chương
"Nga ——" một cái bay lên điều, xuất từ hoàng hậu cùng dung mẹ chi khẩu.
Đây là như thế nào đích kinh dị a! Na Lạp hoàng hậu nhìn chằm chằm Thánh hoàng bệ hạ trong tay nhẹ nhàng đích lam hoa sen, vừa mừng vừa sợ đích sờ soạng lại sờ, lại nhìn đứa con đã lâu, rốt cục ——
"Thật tốt quá! Thật sự là quá tốt!" Na Lạp hoàng hậu liền cực vui mừng đứng lên, trong mắt vụ mênh mông đích, đều đã ươn ướt.
Thánh hoàng bệ hạ đem chúc bát đưa cho dung mẹ, này lão mẹ là Na Lạp hoàng hậu đích bà vú, nhất đẳng một đích tâm phúc, chỉ sợ sớm là mẹ con bàn đích cảm tình , cho nên Thánh hoàng bệ hạ vừa rồi mới để lại nàng xuống dưới.
"Hoàng hậu nương nương, mười hai đại ca hiện tại có thể có tiền đồ , lão nô đã nói mười hai đại ca phúc thiên mệnh đại, cũng không chính là sao không?"
Na Lạp hoàng hậu cũng cười hơi hơi đích: "Mẹ nói cho cùng!" Hiện tại Na Lạp hoàng hậu là nghe cái gì đều vui mừng, nhìn cái gì đều đáng yêu. Càng xem mười hai đại ca càng là cao hứng, một phen kéo đi lại đây, hôn nhẹ nhiệt nhiệt đích bế: "Con ta có thể có đại bổn sự !" Na Lạp hoàng hậu càng nghĩ càng cười mở. Vốn liền lo lắng này đứa con đích thân thể, vừa lo tâm hắn đích tương lai, hiện tại treo đích một lòng ước chừng buông xuống chữ bát phân.
"Đứa con còn không có nói cho hoàng ngạch nương đâu, hôm nay chi thái tử a, theo kia lão thần tiên nói, là khả thượng quản thiên, hạ quản địa, đó là nhân gian triều đại thay đổi, đế vương luân phiên, đứa con đều cũng có quyền lực quyết định đích!" Thánh hoàng bệ hạ ôi tại nơi lạp hoàng hậu ấm áp đích trong lòng,ngực, cười tủm tỉm đích bỏ lại người bom.
"Này. . . . . . Này. . . . . . Này. . . . . ." Na Lạp hoàng hậu vừa rồi nghe đứa con nói chính mình học tiên gia bổn sự, chính mười hai vạn phần chi vui mừng, hiện tại lại nghe đứa con nói hắn khả chưởng đế vương luân phiên việc, một lòng khả thật thật sự ở chính là cả kinh chết vài cái.
Dù sao tiên gia việc hư vô mờ mịt, mặc dù thà rằng tín này có, không thể tin này vô, nhưng này cách này lạp hoàng hậu đích cuộc sống rất xa, không có gì thiết thực đích liên hệ, nàng cũng biết không hiểu Thánh hoàng bệ hạ đến tột cùng có bao nhiêu lợi hại, kia đóa trống rỗng mà đến đích lam hoa sen khiến nàng tin đứa con trong lời nói, nhưng không nghĩ tới này tiên gia đích lợi hại, các đời lịch đại đều có cầu tiên chuyện, chính là kia tiên lại đều là dựa vào hoàng gia đích. Chính là con trai của nàng hiện tại lại nói cho nàng, hắn khả chưởng trên đời triều đại chi thay đổi, nhân gian đế vương chi luân phiên, Na Lạp hoàng hậu lập tức có trực quan đích nhận thức, hiểu được đích Na Lạp hoàng hậu thật hấp một ngụm lương khí, sợ ngây người.
Mà dung mẹ vui tươi hớn hở đích, cười khai đích miệng thật lâu đã quên khép lại.
"Hoàng ngạch nương!" Thánh hoàng bệ hạ ôm lấy Na Lạp hoàng hậu đích thắt lưng, mặt chôn ở của nàng trước ngực, đồng ý nói: "Đứa con có thể bảo hộ hoàng ngạch nương , định sẽ không tái làm cho hoàng ngạch nương chịu nửa điểm ủy khuất!"
Hòa thân trong vương phủ, một mảnh bạch mạn phiêu phiêu, đường tiền là một mảnh tiếng khóc rung trời. Hòa thân vương Hoằng Trú ngồi ở tơ vàng cây lim đích xa hoa trong quan tài, chính cười ha hả đích lấy trên bàn đích cống phẩm ăn, vừa ăn biên làm cho bố mẹ đích phúc tấn đứa con nhóm khóc đắc tái lớn tiếng một chút, bi thương một chút.
Hòa thân vương Hoằng Trú một bên vui tươi hớn hở đích bạn chính mình đích sinh tang, một bên trong lòng lại nghĩ, hoàng huynh gần nhất càng ngày càng không điều , chính là chính mình là hắn duy nhất đích huynh đệ, ngay cả sáu đệ hoằng chiêm cũng không có thể so với đích. Hoằng chiêm —— hắn bị cho làm con thừa tự ! Chỉ có chính hắn ! Hòa thân vương nghĩ như vậy , lại nhìn xem khóc lớn đích phúc tấn đám người, cười ha ha, chính là muốn như vậy a! Xem ra hắn đích sinh tang vẫn là nhiều cử hành vài lần đi!
Hòa thân Vương phủ ngoại, người đến người đi, mọi người lại phần lớn tặng một phần lễ, tái đường cũ quay trở lại, bởi vì hòa thân trong vương phủ, quản thu lễ, không thế nào quản ăn cơm. Hòa thân vương làm rất nhiều tái sinh tang, mọi người cũng đều đã biết: hòa thân vương bạn sinh tang, lễ đến có thể!
Hiểu được nhân hiểu ý cười, vị này hòa thân vương thật đúng là chỉ có thể kính nhi viễn chi, hòa thân vương làm như vậy, mọi người nhĩ hảo ta thật lớn gia hảo!
Hòa thân vương hoang đường sao không? Hoang đường là có đi, nhưng mà hắn tuyệt đối không hồ đồ!
Đứng ở hòa thân vương chính phía trước đích màu xanh"Nhân" ảnh phát ra một tiếng thật dài thở dài: sớm biết hôm nay, năm đó làm gì minh lý ngầm đích che chở cái kia nghiệp chướng, đem hảo hảo đích một cái đứa con biến thành như vậy hoang đường!
Mà ở hòa thân vương đối diện đích ngỏ tắt nhỏ lý, đỉnh đầu hắc để màu đỏ vân văn đích cỗ kiệu lẳng lặng đích đỗ ở nơi nào, kiệu dùng được thiên giống nhau trong sáng đích màu lam, ở giữa đích đồ trang trí trên nóc là đại khối đích ru-bi, ngọc bích, ngọc lục bảo, kim lục mắt mèo chờ trân quý bảo thạch điệp thành đích tiêm tháp hình, tối mặt trên một viên ngọc xanh sặc sỡ loá mắt. Đỉnh hạ tứ giác các rơi một cái từ chim trả châu ngọc xuyến đích Phong Linh, gió thổi qua đến, ngọc thạch thanh thúy rung động, bốn phía lộ vẻ kim hoàng sắc đích tua cờ, là hoàng thất đích sắc thái. Kiệu cạnh cửa thượng tả tương một đóa huyết sắc mạn châu sa hoa, hữu khảm một đóa màu lam thánh hoa sen. Kiệu phu cùng người hầu hợp có ** cái, đều im ắng đích lập .
Lúc này hòa thân Vương phủ người đến người đi, không khỏi có người chú ý tới này đỉnh kỳ quái mà hào hoa xa xỉ đích cỗ kiệu, quan to quý nhân nhóm đều là biết hàng đích, như vậy đỉnh đầu quỷ dị đích cỗ kiệu cũng không biết là cái kia quý nhân đích, đứng ở hòa thân Vương phủ tiền không biết vừa muốn làm cái gì, tuy nói trong lòng nghi hoặc khó hiểu, nhưng mà cũng không có người dám đánh này đỉnh cỗ kiệu đích chủ ý, ở bốn chín trong thành, như vậy nhất định xa hoa đích dám dùng kim hoàng sắc trang sức đích cỗ kiệu, chỉ có thể nói là cực đoan tôn quý đích tôn thất Vương gia, chính là Hắn là ai vậy đâu? Mọi người ở trong lòng lay vài cái, không nghĩ ra được.
Thánh hoàng bệ hạ ngồi ở bên trong kiệu, nghe được phía trước mơ hồ truyền đến đích chung cổ pháo thanh, nghĩ vậy nhân đích ham mê, không khỏi cũng mỉm cười cười, hỏi: "Tiểu Lâm Tử, ngươi nói, hòa thân vương người này thế nào?"
"Chủ tử gia cho rằng như thế nào đâu? Tất cả mọi người nói hắn là nổi danh đích hoang đường Vương gia, theo cổ đến nay chưa bao giờ gặp qua đích!" Tiểu Lâm Tử cách cỗ kiệu đáp. Hắn so với mười hai đại ca lớn ba tuổi, đứng ở cỗ kiệu ngoại là đỉnh bình thường đích một cái gã sai vặt, gần nhất Tiểu Lâm Tử cũng thoát thai hoán cốt, lui tới đích quan to quý nhân nhóm nhưng lại không một người nhận ra này cỗ kiệu giữ cung kính đứng trang nghiêm chính là mười hai đại ca đích bên người tiểu thái giám. Nếu không có đã là xưa đâu bằng nay, lúc này duy nhất cận tồn đích đích hoàng tử bên người đích bên người tiểu thái giám, những người này gặp qua đích tự nhiên đắc chặt chẽ nhớ kỹ, đoạn sẽ không phát sinh không một người nhận ra chuyện đến.
"Hòa thân vương sao không?" Thánh hoàng bệ hạ đem này ba chữ ở trong miệng nhấm nuốt một chút, "Hắn chính là một cái khó được đích hiểu được nhân!" Ở Tiểu Lâm Tử nghĩ đến chủ tử gia sẽ không nói sau đích thời điểm, Thánh hoàng bệ hạ khoan thai hít một câu: "Trên đời đều tỉnh ta độc túy a!"
Lấy Tiểu Lâm Tử đối Thánh hoàng bệ hạ đích hiểu biết, này một câu cho là ca ngợi !
"Chính là tử đích sớm chút, ngay cả hồn phách cũng chưa có thể lưu lại!" Thánh hoàng bệ hạ những lời này nói được rất là tiếc nuối, khi còn sống khi hòa thân vương ở Càn Long ba mươi năm liền hoăng thệ . Kia một năm, cũng kháp là hắn hoàng ngạch nương bị phế đích một năm, làm hoàng tử hòa thân vương, Thánh hoàng bệ hạ cùng hòa thân vương kỳ thật tiếp xúc đích cũng không nhiều, cũng ngay tại lễ thượng gặp qua ít ỏi sổ mặt thôi.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 10 chương
"Hiện tại làm cho hòa thân vương sống sót, còn không phải chủ tử gia một câu chuyện!" Tiểu Lâm Tử cười nịnh hót.
Thánh hoàng bệ hạ cũng cười khẽ : "Chờ hắn đã chết rồi nói sau!" Hắn vuốt ve chính mình đích hai tay. Thánh hoàng bệ hạ đích thủ tế bạch Như Ngọc, chính là cũng cùng ngọc thạch bình thường lạnh như băng, chính là trở lại ** lý, ** cũng bị hắn đích lực lượng ảnh hưởng, chậm rãi tiếp cận minh tộc đích thể chất. Hắn đối nhân gian đích quyến luyến sớm ở năm tháng lý háo quang, hiện tại hắn là minh tộc, từ nhân sau khi mà đến đích minh tộc.
Tiểu Lâm Tử nhìn hòa thân Vương phủ đích đại môn, cùng Thánh hoàng bệ hạ cười: nhân gian đích tử không phải là bọn hắn Minh giới đích sinh sao không? Hòa thân vương hôm nay ở chủ tử trước mặt treo hào, chính là có một cái Thông Thiên đích lộ, muốn chết sạch sẽ hoàn toàn cũng không dễ dàng .
"Tốt lắm, hội đi!" Thánh hoàng bệ hạ trong mắt dạng ra ôn nhu, "Hoàng ngạch nương sợ là chờ lâu!" Nghe nói hòa thân vương bạn tang lễ, Thánh hoàng bệ hạ liền dẫn người đi ra thấu cái náo nhiệt. Cũng ngay tại bên ngoài nhìn xem thôi, dù sao chính mình cấp chính mình bạn lễ tang đối với Thánh hoàng bệ hạ tới nói cũng là nhất kiện mới mẻ sự. Nhưng là nói đến làm cho hắn đi vào tặng cái lễ linh tinh đích, lời nói thật nói, hòa thân vương, hắn còn xa xa không có này phân lượng.
Thánh hoàng bệ hạ áp cái sẽ không tính toán đi vào đích, khả chỉ sợ hoàng ngạch nương không biết, nàng hiện tại tuy rằng biết chính mình đích đứa con khả chưởng đế vương chi thay đổi, nhưng đối hắn đích lực lượng không có trực quan đích nhận thức, vẫn là kiêng kị Càn Long đích, sợ chính mình vào hòa thân Vương phủ thu hút Càn Long đối chính mình đích bất mãn.
Bây giờ còn không có hoàn toàn nắm giữ quy tắc, Thánh hoàng bệ hạ cũng nói cho chính mình tạm thời điệu thấp một chút, không cần nhạ vô vị đích phiền toái.
Đỉnh đầu màu đen lam đỉnh đích xa hoa cỗ kiệu xa xa đi xa, theo hòa thân trong vương phủ đi ra đích áo xanh"Nhân" nhìn thấy này đỉnh quỷ dị đích cỗ kiệu, nhíu chặt khởi mày, nếu có chút đăm chiêu bàn thật lâu đứng lặng.
Thánh hoàng bệ hạ trở lại Khôn Ninh cung là, vừa vặn dung mẹ ở hướng Na Lạp hoàng hậu báo cáo buổi sáng Hoàn Châu Cách Cách ở ngự hoa viên lý nháo đích chê cười.
"Kia tân khanh khách đem ‘ ấp thúy các ’ niệm thành ‘ đem cây cỏ hỏi ’, có thể thấy được là cái không học vấn không nghề nghiệp đích!" Dung mẹ nói săm rõ ràng đích khinh bỉ.
Hoàng hậu đưa qua thủ đi, dung mẹ cung kính đích giúp đỡ. Hoàng hậu trầm ngâm đi xuống Phượng tòa: "Này Hạ Vũ hà dù thế nào cũng có thể là cái có chút tài tình đích đi, như thế nào hội dưỡng ra chữ to không nhìn được một cái đích nữ nhân đến đâu?" Y Càn Long đích thưởng thức, còn tặng chính là thi họa, này Hạ Vũ hà tái sao cũng có thể là một cái tình thơ ý hoạ đích nữ tử.
Thánh hoàng bệ hạ đi vào đến, nghe thế cái vấn đề, cười nói tiếp: "Bởi vì này Hoàn Châu Cách Cách bất quá là hàm nê yến thay đổi Kim Phượng Hoàng thôi!"
"Nga, kia Vĩnh Cơ đều biết nói chút cái gì?" Na Lạp hoàng hậu cảm thấy hứng thú đích hỏi. Hoàn Châu Cách Cách đích vấn đề, nàng đĩnh vui đem nó biến thành rành mạch rõ ràng đích. Vì vậy lai lịch không rõ đích tư sinh nữ, Hoàng Thượng ở Vĩnh Cơ hôn mê đích thời điểm chưa có tới xem qua liếc mắt một cái, hoàng hậu tái ngay thẳng, trong lòng cũng không từ địa đem nàng cấp hận thượng .
Thánh hoàng bệ hạ đem Na Lạp hoàng hậu phù đến Phượng tòa thượng một lần nữa ngồi, chính mình đã ở xuống tay đích ghế trên thoải mái đích ngồi xuống, cầm lấy án mấy thượng mới vừa thượng đích trà trản, dùng che bát bát lá trà, nhấp một miệng trà, mới không chút hoang mang đích bắt đầu đem sự tình từ đầu đến cuối nói đi.
"Muốn nói hiện tại đích Hoàn Châu Cách Cách, nàng vốn là bốn chín trong thành một cái cực ti tiện đích nữ cuồn cuộn, một ngày bính kiến kia chân chính đích kim chi ngọc diệp, kêu hạ Tử Vi đích, hai người liền kết bái làm tỷ muội. Này hạ Tử Vi là cái hồ đồ đích, một kết bái đã đem nhận thức phụ chuyện toàn bộ nói cho này nữ cuồn cuộn!"
"Nói như thế đến, hiện tại trong cung đích này là cái giả đích!" Na Lạp hoàng hậu nghe rõ rồi chứ, nghe hiểu được , vỗ ghế dựa tay vịn, tức giận nói. Nàng vừa rồi đều tưởng chính mình nghe xóa liễu, không nghĩ tới nhưng lại thực sự có người dám mạo nhận thức hoàng gia huyết mạch, nàng không muốn sống nữa!
"Hoàng ngạch nương bớt giận!" Thánh hoàng bệ hạ ý bảo dung mẹ phù Na Lạp hoàng hậu ngồi xuống, mang trà lên trản nhuận nhuận giọng hát nói tiếp: "Hạ Tử Vi ở bốn chín trong thành tìm thật lâu cũng không có tìm được nhận thức phụ đích phương pháp, lúc này hiện tại đích này Hoàn Châu Cách Cách liền cấp nàng ra cái sấm bãi săn đích chủ ý. Ai ngờ, này hạ Tử Vi chủ tớ lại là cái vô dụng đích, đi đến nửa đường là ở đi không hơn đi, đành phải làm cho này nữ cuồn cuộn đem tín vật dẫn theo đi lên. Theo sau chuyện, hoàng ngạch nương cũng liền đều biết nói !"
Na Lạp hoàng hậu nghe xong này chân tướng, thật không dám tin, trong cung chuyện gì không phải loan loan nhiễu nhiễu đích, việc này sau lưng cư nhiên như thử đơn giản, tái liên hệ đến Càn Long như thế trò đùa liền nhận thức một cái nữ nhân, việc này liền lại không thể tưởng tượng .
"Bực này khi quân tội lớn, nương nương khả nhất định phải thật mạnh đích xử trí! Đặc biệt duyên hi cung đích vị kia, nàng chính là là nói cái mũi ánh mắt, không một chỗ không giống đích!" Dung mẹ lớn tiếng cười nói, trên mặt một mảnh vui sướng khi người gặp họa.
Thánh hoàng bệ hạ liếc dung mẹ liếc mắt một cái, nghĩ đến Khôn Ninh cung hiện tại lí lí ngoại ngoại cùng cái thiết dũng bình thường, cuối cùng theo đuổi dung mẹ vừa rồi đích cao giọng kêu to. Bất quá, này dung mẹ lớn như vậy tuổi , vẫn là như thế thiếu kiên nhẫn. Thánh hoàng bệ hạ trong lòng bất mãn: này thật không tốt! Hoàng ngạch nương bên người vẫn là đắc có mấy người thông minh có kiến thức đích nhân, bằng không hiện tại chính mình có thể lúc nào cũng che chở hoàng ngạch nương, nhưng tới rồi hắn khôi phục thân phận, chỉ sợ hoàng ngạch nương bên người tránh không được thị phi nguy hiểm, hắn không có khả năng suốt ngày thủ hoàng ngạch nương a!
"Đúng vậy!" Na Lạp hoàng hậu tuy nói quyết định không hề lời thật thì khó nghe , nhưng Hoàn Châu Cách Cách là nàng mấy ngày nay tới giờ vẫn không quen nhìn đích, lệnh phi lại là hậu cung lý vẫn cấp nàng ngột ngạt đích, tìm các nàng hai đích phiền toái, Na Lạp hoàng hậu rất có sức mạnh. Nàng đứng lên liền chuẩn bị đi ra ngoài, tìm Hoàng Thượng đi.
"Hoàng ngạch nương chậm đã!" Thánh hoàng bệ hạ an tọa như núi, vẻ mặt bình tĩnh đích ngăn cản Na Lạp hoàng hậu.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 11 chương
Na Lạp hoàng hậu khó hiểu đích quay đầu lại: "Vĩnh Cơ làm sao vậy?" Nàng vốn đã kinh đi qua , nhưng nàng hiện tại bắt đầu coi trọng khởi đứa con đích ý kiến đứng lên. Vĩnh Cơ tuy rằng mới tám tuổi, nhưng hắn đích phong nghi khí độ sử Na Lạp hoàng hậu không tự chủ được đích đưa hắn đương một cái đại nhân đối đãi.
"An tâm một chút chớ táo, hoàng ngạch nương!" Thánh hoàng bệ hạ khẽ mỉm cười,"Chờ một chút nên còn có tin tức đến, nghe xong tin tức này, hoàng ngạch nương mới quyết định cũng không muộn!"
Na Lạp hoàng hậu xem đứa con trí châu nắm đích bộ dáng, quyết định nghe đứa con đích nhìn kỹ hẵn nói, nhưng trong lòng cuối cùng căm giận: "Vĩnh Cơ, này Hoàn Châu Cách Cách, hoàng ngạch nương sẽ không xem nàng thuận mắt quá! Hừ, nàng vừa tiến đến, giống như trong cung đích đại ca khanh khách liền cũng không đáng giá đứng lên!"
Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy cơn giận còn sót lại chưa tiêu đích Na Lạp hoàng hậu, sủng nịch đích cười: "Đứa con cũng xem nàng không vừa mắt đâu!" Này tiện tì cho tới bây giờ đều là ác độc đích hoàng hậu, hoàng hậu ác độc đích ồn ào , hoàng ngạch nương nhưng thật ra làm cái gì ác độc , làm cho hoàng ngạch nương ở Càn Long trong lòng đích ấn tượng ào ào đích đi xuống điệu, cấp lệnh phi cái kia độc phụ giúp nhiều chiếu cố a!
Na Lạp hoàng hậu nghe xong đứa con trong lời nói, lửa giận kỳ tích bàn đích tiêu đi xuống: "Hoàng ngạch nương chính là thay ta nhân bất bình, một cái nữ cuồn cuộn có thể đủ được đến Hoàng Thượng như vậy đích long sủng!" Mà đem của nàng mười hai bỏ qua đích hoàn toàn.
"Ta biết đâu!" Thánh hoàng bệ hạ cười đến càng nhu hòa , ngữ mang làm nũng: "Ta biết đâu, hoàng ngạch nương!" Ta như thế nào không biết, hoàng ngạch nương ngươi làm đích hơn phân nửa sự tình đều là vì ta, chính là phẫn nộ, chính là bất bình, chính là thương tâm, chính là khổ sở.
Một thất đích ấm áp, dung mẹ đã ở vui mừng địa cười, mãn điện đích cung nhân làm bối cảnh tựa hồ cũng lập tức liền ôn nhu đi lên.
Càn Long muốn dẫn tân khanh khách đi tế thiên đích tin tức truyền đến đích thời điểm, Na Lạp hoàng hậu trong lòng vẫn là tràn đầy đích từ ái ôn nhu, bởi vì có vừa rồi Thánh hoàng bệ hạ trong lời nói ăn mồi, nàng hiếm thấy đích không có giận tím mặt.
"Đây là Vĩnh Cơ nói đích tin tức?" Tế thiên? Hoàng Thượng thật đúng là dám nghĩ muốn, thực dám làm, đây chính là ngay cả đứng đắn đích đại ca đều không có quá đích ân sủng, chính là đã chết đích đoan huệ thái tử.
"Hoàng ngạch nương không biết là buồn cười sao không? Một cái tư sinh nữ, đừng nói là cái giả đích, chính là cái thật sự, mang đi tế thiên, còn thể thống gì!" Thánh hoàng bệ hạ cười đến khinh miệt. Hắn tự sau khi, khả chưa bao giờ đem Càn Long tái cho rằng quá chính mình đích hoàng Ama , "Yêu tân giác la hoàng thất đích mặt đều cấp mất hết ! Hoàng ngạch nương, chờ chân tướng rõ ràng đích thời điểm, Càn Long không muốn bị bái lót bên trong áo hay chăn !" Yêu tân giác La gia đích lòng dạ hẹp hòi, Thánh hoàng bệ hạ cũng không phải không có di truyền, quản ngươi có phải hay không ruột phụ thân, dù sao bổn hoàng đã muốn là cái chết người, xem Càn Long bị hạ mặt mũi, bới,lột lót bên trong áo hay chăn, hắn nửa điểm tâm lý gánh nặng cũng không. Hơn nữa, này dọa người, buộc cũng là yêu tân giác La gia đích nhân, hắn đã muốn cải danh đổi họ , hắn hiện tại kêu Na Lạp thánh thiện, quá mấy ngày nay tử hắn gọi thánh thiện • thánh • Na Lạp, dù sao cùng yêu tân giác La gia không quan hệ.
Na Lạp hoàng hậu nghe xong đứa con trong lời nói, cũng nhíu mày: "Vĩnh Cơ, làm sao nói chuyện, Hoàng Thượng là ngươi Ama!"
Vĩnh Cơ cư nhiên thẳng hô Càn Long hai chữ, đối quân phụ nửa điểm tôn kính đích cảm giác cũng khiếm khuyết, tuy nói Na Lạp hoàng hậu tương đương bất mãn Càn Long ở đứa con hôn mê đích mấy ngày nay ngay cả mặt mũi cũng chưa lộ quá, nhưng làm một cái phong kiến truyền thống giáo dục hạ lớn lên, cuộc sống đích nữ tử, nàng đối Càn Long vẫn là tương đương kính sợ đích, hơn nữa Càn Long không chỉ có là quân, vẫn là Vĩnh Cơ đích ruột phụ thân, thiên địa quân thân sư, Càn Long liền chiếm hai cái, Vĩnh Cơ đối Hoàng Thượng hẳn là tôn kính chút đích.
Này phân tôn kính, tái như thế nào cũng muốn ở ở mặt ngoài quải trụ mới là! Na Lạp hoàng hậu trong lòng như thế nghĩ.
Thánh hoàng bệ hạ trấn an đích cười, không chút hoang mang đích giải thích nói: "Hoàng ngạch nương, cái gọi là quân quyền thần thụ, Càn Long là quân, ta tức thiên địa thần minh, Càn Long đích đế vị nguyên vu ta. Trên đời tục bên trong thượng giảng quân thần chi đừng, mượn hoàng ngạch nương mà nói, đó tiến hoàng gia lúc sau, đó là ngoại tổ kia Borr cũng phải hướng hoàng ngạch nương đi quân thần chi lễ, tự tôn ti chi đừng, nhân tiền nếu không luận hôn nhẹ thật dài. Hôm nay, ta cùng với Càn Long đích quan hệ, liền tương đương với hoàng ngạch nương cùng ngoại tổ phụ đích quan hệ, là trước tự quân thần, không nói chuyện phụ tử.
"Hơn nữa, hoàng ngạch nương, đứa con nghe nói, ở đứa con hôn mê là lúc, Càn Long chính là không có nửa điểm quan tâm cử chỉ. Hắn vừa không lấy ta vi tử, ta dùng cái gì hắn vi phụ?"
Na Lạp hoàng hậu bị Thánh hoàng bệ hạ lừa dối đích sửng sốt sửng sốt đích, nói sau nàng vốn bất công đứa con, đối Càn Long đích tình yêu ở một năm năm đích sự thật lý tiêu ma, đối hắn đích kỳ vọng một năm năm ma diệt, chỉ có mười hai —— con trai của nàng, là nàng sinh mệnh duy nhất đích ký thác cùng hi vọng .
Thâm cung lý đích nữ nhân, tối đáng tin chính là phu tử tòng tử, mà không phải xuất giá theo phu. Nghe Thánh hoàng bệ hạ nói như thế, Na Lạp hoàng hậu cũng hiểu được quả thật có đạo lý, nhưng ——
"Vĩnh Cơ, tái như thế nào hắn cũng là của ngươi Ama, ngươi trên mặt hay là muốn kính trọng hắn chút!" Na Lạp hoàng hậu không biết Thánh hoàng bệ hạ hôm nay đích quyền thế lực lượng có thể tới loại nào độ cao, này đã trọng quy củ, cũng là vi đứa con suy nghĩ.
Thánh hoàng bệ hạ cười cười, đáp "Là" , hắn hoàng ngạch nương nhất coi trọng quy củ, hôm nay có thể không phản bác hắn trong lời nói, chính là phải hắn trên mặt tôn kính một ít, cũng biết là Càn Long chân chính bị thương lòng của nàng . Hắn trước kia chính là nghĩ muốn, đây là hoàng ngạch nương thương tâm cùng thảm đạm xong việc đích bắt đầu, tại đây đoạn thời gian, nàng mất đi tất cả đích thánh quyến, cho nên mới tuyển cái kia Hoàn Châu Cách Cách vừa muốn tiến cung đích thời gian trở về, không nghĩ tới Càn Long thế nhưng như vậy phối hợp, một lòng bổ nhào vào cái kia nữ cuồn cuộn trên người, ngay cả hắn này con trai trưởng không rõ nguyên nhân đích hôn mê vài thiên, đúng là một lần cũng không có đến xem quá, một câu cũng không có nói qua, nhưng thật ra làm cho hoàng ngạch nương đối hắn đích tâm phai nhạt, cũng là một tốt sự! Bằng không hắn còn phải nghĩ biện pháp làm cho hoàng ngạch nương đối Càn Long này phong lưu mầm móng hết hy vọng, đây chính là so với trả thù kia một đám người càng làm cho hắn cao hứng chuyện .
Na Lạp hoàng hậu thực vừa lòng đứa con đối chính mình đích kính cẩn thân thiết, xem đứa con đồng ý , cũng liền ngăn đề tài đi.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 12 chương
"Nếu trong cung đích này, là cái giả đích, kia thật sự ở nơi nào? Nàng tái như thế nào cũng là hoàng gia huyết mạch, không đắc bị một cái cuồn cuộn đỉnh thân phận!" Na Lạp hoàng hậu cau mày, thật sự cũng làm cho nàng sinh ghét, mẫu thân vị hôn sống chết, ai biết này nữ nhân có phải hay không đồng dạng không tuân thủ quy củ?
Hạ Tử Vi?
Thánh hoàng bệ hạ trong mắt hiện lên chán ghét.
Này thật sự làm chuyện có thể sánh bằng cái kia giả đích càng làm cho hắn ghê tởm. Thân là khanh khách, thế nhưng cam tâm cấp một cái nữ cuồn cuộn làm nô tài; thái độ làm người đứa con, thế nhưng sẽ cho quân phụ vợ ngoại tình tử; làm mẹ người thân, lại sẽ vì cái nam nhân sẽ không phải chính mình đích đứa con. . . . . .
Tóm lại, hạ Tử Vi ở Thánh hoàng bệ hạ đích trong lòng chính là một chút tốt ấn tượng cũng không, đặc biệt, nàng cư nhiên dám dùng hắn đến uy hiếp hắn hoàng ngạch nương, thật sao tội đáng chết vạn lần! Hắn trong lòng phát đổ, năm đó hắn cũng là thích quá bọn họ đích, mỗi khi nhớ tới, Thánh hoàng bệ hạ liền thống hận chính mình năm đó đích không biết không hiểu chuyện.
"Hoàng ngạch nương không cần lo lắng, cái kia hạ Tử Vi, đứa con Hội An sắp xếp đích!" Lời này nói đích, âm xót xa xót xa đích, ngay cả Na Lạp hoàng hậu đều có chút kinh ngạc, đứa con tự tỉnh lại sau liền bí hiểm, na từng có quá như vậy rõ ràng đích chán ghét.
Tự ngày ấy xông bãi săn lúc sau, Tiểu Yến Tử sẽ thấy cũng không có tin tức . Tử Vi chủ tớ lưỡng ở tại đại tạp trong viện, ngày ngày gặp nhàn ngôn toái ngữ, Liễu Thanh liễu hồng đều nén giận nàng, Tử Vi lại không thể đối bọn họ nói rõ, chỉ có thể chủ tớ lưỡng khổ ở trong lòng, ngày ngày thay đổi nam trang ở bốn chín trong thành hỏi thăm tin tức, Liễu Thanh liễu hồng gặp như vậy, thật cũng không sống khá giả vu trách cứ , bốn người cùng nhau cố gắng tìm người.
Nhưng mà bọn họ đều là hỗn hạ tầng đích, nhận thức đích nhân cũng nhiều là hạ tầng dân chúng, đối thâm cung đại nội đích tin tức cũng vô luận như thế nào cũng hỏi thăm không được đích. Nói sau bọn họ lại cũng không là kinh thành bản địa cư dân, chính là biết chút tin tức đích nhân cũng sẽ không nói cho một cái người xa lạ đích. Kinh thành đích dân chúng, ở chính trị thượng đích giác ngộ là thập phần cao đích.
Như vậy minh mục trương đảm đích tìm hiểu cung cấm việc, tự nhiên cũng rước lấy hữu tâm nhân đích chú ý, cho nên đừng nói là Thánh hoàng bệ hạ đích chín bộ ngự thị, chính là Thánh hoàng bệ hạ khiển người thường đi, cũng rất nhanh liền phát hiện Tử Vi chủ tớ đích tung tích.
"Hạ, tử, vi!" Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy trước người chân tay luống cuống đích chủ tớ lưỡng, hai người đều là mười ** tuổi niên kỉ kỉ, Tử Vi là trí nhớ đích thanh thuần văn nhã, kim khóa giống nhau yêu nghiên xinh đẹp, chủ tớ lưỡng lẫn nhau dựa sát vào nhau nâng , ra vẻ trấn định.
Nghe vậy, kim khóa kinh ngạc hỏi: "Ngươi là ai? Như thế nào biết tiểu thư nhà ta đích tên?" Nàng mặc dù nghe ngồi đích tiểu hài tử ngữ khí nghiêm khắc, nhưng một cái đứa nhỏ sao không, kim khóa tự nhiên thả lỏng rất nhiều. Cứ việc vẫn có chút hoảng sợ, lại dứt khoát động thân đem Tử Vi hộ ở tại phía sau. Tiến vào phía trước, các nàng lòng tràn đầy không yên, tiến vào lúc sau, chỉ nhìn thấy một cái khí độ phi phàm phấn điêu ngọc mài đích tiểu hài tử ngồi ở chính đường, còn có một cái hơi đại đích gã sai vặt hầu hạ ở sau người, tuy rằng trong lòng vẫn như cũ không để, nhưng dũng khí lại chừng một ít.
"Làm càn! Chủ tử trước mặt khởi tha cho ngươi một cái nho nhỏ đích nha hoàn xen mồm!" Tiểu Lâm Tử lớn tiếng quát, "Thật sự là không quy củ!"
Tiểu Lâm Tử vẫn hầu hạ Thánh hoàng bệ hạ, đều nói gần chu người xích gần mặc người hắc, hắn tự nhiên cũng lây dính một ít Thánh hoàng bệ hạ đích uy nghiêm, ánh mắt chi lợi hại cũng không phải là người nào đều có thể thừa nhận trụ đích.
Tử Vi cảm giác được Tiểu Lâm Tử ối chao đích tầm mắt, co rúm lại một chút, lôi kéo kim khóa, này tiểu nha đầu vẫn quật cường đích che ở Tử Vi phía trước, nhìn phía trước ghế trên ngồi đích Thánh hoàng bệ hạ, làm bảo hộ trạng.
Thánh hoàng bệ hạ thấy thế, bình tĩnh sâu thẳm đích con ngươi lý hiện lên một mạt tán thưởng, xưa nay biết này nha đầu là cái trung tâm đích, không nghĩ tới nhưng lại có thể thừa nhận Tiểu Lâm Tử đích ánh mắt áp lực.
"Tiểu Lâm Tử, không được khó xử nàng, nàng nhưng thật ra trung tâm khả gia!" Kim khóa bất quá là cái tiểu nhân vật, muốn nói cũng là sinh tử đều từ nhân, không có nửa điểm tự chủ đích. Bọn họ mẫu tử lưỡng đều một đời thê lương, lại đều có một trung tâm sáng đích người hầu không rời không khí, cũng là bọn họ mẫu tử đích rất may. Nhân khi như thế, Thánh hoàng bệ hạ đối kim khóa cũng có hai phân hảo cảm.
Nói nữa khi, ngữ khí cũng liền hơi chút ôn hòa vài phần.
"Các ngươi mấy ngày nay như vậy không biết nặng nhẹ đích tìm hiểu bên trên cùng cung tường lý đích tin tức, làm cho người ta không biết đều nan!"
"Ngươi là người nào? Ngươi là không phải biết Tiểu Yến Tử đích tin tức?" Tử Vi cảm giác trước mặt tiểu hài tử đích thái độ hòa hoãn xuống dưới, nhất thời đánh bạo, theo kim khóa phía sau đi ra, sốt ruột đích hỏi, thủ cũng dục muốn đi trảo Thánh hoàng bệ hạ.
Thánh hoàng bệ hạ trong mắt không dấu vết đích hiện lên một tia chán ghét, Tiểu Lâm Tử tự nhiên ngăn cản Tử Vi: "Cô nương, chúng ta chủ tử gia không mừng sinh ra đụng chạm, thỉnh lui ra!"
Tử Vi có chút ngượng ngùng, Tiểu Lâm Tử trong mắt đích khinh thị nàng vẫn là xem đích đổng đích, dù sao ở Tế Nam đích thời điểm, nàng cơ hồ chính là tại đây dạng đích trong ánh mắt lớn lên đích.
Trong miệng vội vàng càng không ngừng nói xong: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ta không biết ngươi không thích người khác bính đích." Tử Vi một lòng sốt ruột Tiểu Yến Tử đích tin tức, thật cũng không đem Tiểu Lâm Tử vừa rồi đích ánh mắt đặt ở trong lòng, "Ngươi có biết Tiểu Yến Tử đích tin tức có phải hay không? Mời ngươi nói cho ta biết khỏe? Ta hảo lo lắng hảo lo lắng của nàng!" Nàng vừa rồi trên mặt đích xin lỗi tuyệt đối hàng thật giá thật, nói lên Tiểu Yến Tử khi đích lo lắng lo lắng, cũng nửa điểm không có giả dối. Nếu người khác đã biết của nàng chuyện xưa, lại thấy là như thế này một cái cả người tình thơ ý hoạ đích cô nương, nhã nhặn lịch sự ôn nhã, chỉ sợ một lòng đích thương tiếc đi lên, chính là đó là người khác, không phải Thánh hoàng bệ hạ.
Trước mắt đích nữ tử này, cùng lệnh phi là một cái bộ dáng đích nhân, còn miệng đầy thiện lương cao quý, không biết trời cao đất rộng, nhân gian hiểm ác, Thánh hoàng bệ hạ chỉ cảm thấy như vậy một nữ nhân đi ra chính là cho hắn ngột ngạt đích.
Đáng tiếc Tử Vi là cái không ánh mắt đích, chỉ cần cấp nàng ba phần nhan sắc, liền đem thiên hạ mọi người đều hướng hảo lý nghĩ muốn, tự nhiên không có phát hiện Thánh hoàng bệ hạ đối của nàng không mừng.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 13 chương
Hoàn Châu Cách Cách kia cùng nhau tử nhân, liên quan đến hắn đích hoàng ngạch nương, tuy nói hiện tại có hắn, hoàng ngạch nương là nếu không hội lưu lạc đến không người tế hừ đích kết cục, nhưng Thánh hoàng bệ hạ vẫn ghi tạc trong lòng, này đây ở đối này đó tiểu nhân vật khi, không để ý chính mình tuyệt thế tôn sư đắt tiền thân phận, tự mình tham dự.
Tử Vi gặp bên trong đích hai người trên mặt đều rất là bình thản, vừa rồi nàng tiến vào khi một lòng lo sợ, xem kia gã sai vặt cũng nghiêm khắc vô cùng, nhưng hiện tại nàng trong lòng an tâm một chút, lại thấy là hai cái choai choai đích đứa nhỏ, một lòng đã an hơn phân nửa, lá gan cũng lớn đứng lên. Ở người thường đích trong lòng, đứa nhỏ luôn hồn nhiên thiện lương, dễ dàng đả động đích, Tử Vi cũng liền đã quên vừa mới trong lòng đích kính sợ.
"Các ngươi biết Tiểu Yến Tử đích tin tức, có phải hay không? Nàng thế nào , nói cho ta biết, khỏe?" Tử Vi hai tay băng bó ngực, vội vàng vội đích lại hỏi. Kim khóa giúp đỡ của nàng cánh tay, cũng là vẻ mặt sốt ruột.
Chính là loại này động tác ngôn ngữ, thanh thuần thiện lương nhu nhược. Nếu không phải Tử Vi làm ra đến, Thánh hoàng bệ hạ cũng sẽ không cảm thấy được như thế chán ghét. Hắn hơi hơi gợi lên khóe miệng, hình thành một cái quỷ dị đích độ cung.
Tay trái không mau không chậm đích gõ vài cái mặt bàn, theo sau dùng tay kia thì chống cằm, nghiêng lệch thân mình đánh giá hạ Tử Vi, xem ở Tử Vi cùng kim khóa trong mắt chính là thập phần đáng yêu đích một cái ngọc búp bê, chứa đại nhân đâu! Hai người ai cũng không chú ý tới Thánh hoàng bệ hạ trong mắt đích ác ý, miêu diễn con chuột bình thường quang mang!
"Tiểu Yến Tử a ——" Thánh hoàng bệ hạ kéo từ từ đích thất ngôn, thay đổi một bàn tay chống má biên, xem hai thiếu nữ trên mặt đích khát cầu vội vàng, cảm thấy được điếu chừng các nàng đích ăn uống, mới từ từ mở miệng: "Nàng hiện tại chính là bay lên chi đầu thay đổi Phượng Hoàng, thiên tử thất mà phục đắc đích Thương Hải di châu —— Hoàn Châu Cách Cách! Sao có thể không tốt đâu? Không thể tốt hơn , Càn Long quá vài ngày còn chuẩn bị mang nàng đi tế thiên đâu!"
Xem hạ Tử Vi khiếp sợ đích trừng lớn mắt, cả người như tao sét đánh, Thánh hoàng bệ hạ cười đích vui.
Tử Vi đích khóe miệng run rẩy , vô ý thức đích lặp lại nói: "Còn. . . . . . Hoàn Châu Cách Cách. . . . . ." Nhiều như vậy thiên , Tử Vi chủ tớ cũng không phải không nghĩ tới này có thể, nhưng không có quả thật đích tin tức, chung quy là không muốn tin tưởng đích, tình nguyện nàng là bị bắt,cấu,cào, đã xảy ra chuyện, cũng tốt hơn bị phản bội!
"Tế thiên, chính là tất cả đích đại ca khanh khách đều không có quá đích đãi ngộ ân sủng đâu!" Nhưng Tử Vi thực hiển nhiên thượng ở Tiểu Yến Tử phản bội nàng chuyện này thật lý không phục hồi tinh thần lại.
Thánh hoàng bệ hạ cũng không giận, hắn đối diện hạ Tử Vi tái nhợt đích sắc mặt thập phần vừa lòng đâu!
"Nhắc tới cái khanh khách a, nàng thật đúng là không quy không cự, cũng không biết nàng nương Hạ Vũ hà là như thế nào giáo đích, cùng ngoại nam rõ như ban ngày dưới uống rượu đùa giỡn còn chưa tính, dù sao chính cô ta cũng là cái không tuân thủ nữ tắc đích, chính là thượng ở mẫu hiếu sẽ mặc hồng lục, cùng nô tài xưng huynh nói muội, tự cam thấp hèn, chữ to không nhìn được còn không học quy củ, nàng còn có để ý !" Này một câu Thánh hoàng bệ hạ nói được âm trầm uy nghiêm, Tử Vi giật mình linh run rẩy, nghe vào trong lòng.
Tiểu Lâm Tử ở một bên ăn ý đích nói tiếp: "Nô tài nghe nói là Hạ Vũ hà đối hoàng gia lại oán hận, cho nên dạy dỗ như vậy cái thô lỗ mãnh liệt đích nữ nhân đi ra bại hoại hoàng gia đích thanh danh. Nàng thật đúng là rắp tâm hiểm ác, nếu không phải hiện tại Hoàng Thượng còn sủng này cái gọi là đích Hoàn Châu Cách Cách, tất cả mọi người nói này Hạ Vũ hà cho dù không bái phần lục thi, cũng ít nhất không chiếm được hoàng gia đích thừa nhận, cái kia không quy không cự đích Hoàn Châu Cách Cách cũng nên bị biếm vi thứ nhân tài là, đối Hoàng Thượng lòng mang oán hận, chính là tội không thể xá! Cũng là Hoàng Thượng nhân từ, có thể bao dung của nàng hành vi." Tiểu Lâm Tử cho tới bây giờ cũng không hiểu rõ sở, vì cái gì Càn Long hoàng đế đối Hoàn Châu Cách Cách một người hội như vậy đích khoan dung, không, còn không chỉ là khoan dung, ít nhất nên là dung túng , người nào nam nhân có thể dễ dàng tha thứ bị vợ ngoại tình tử đâu, nhưng là Càn Long hắn liền dễ dàng tha thứ . Đêm tham Hoàng hậu nương nương đích Khôn Ninh cung một chuyện tạm không nói, dù sao Hoàng hậu nương nương không thể sủng, Càn Long thực chán ghét Hoàng hậu nương nương, nhưng là cái kia hàm hương đâu, Càn Long chính là si mê thật lớn một trận tử, ngay cả ám sát đều cấp nàng gạt, cuối cùng Càn Long cư nhiên còn tự mình đi đem bọn họ tiếp trở về. Dù sao Tiểu Lâm Tử là muốn không rõ , Càn Long hắn vẫn là cái hoàng đế sao không, đối Hoàng hậu nương nương, hắn là không để ý quốc thể, đối Hương phi một chuyện, hắn liền ngay cả nam nhân đích mặt mũi cũng không cố .
Tử Vi lung lay sắp đổ, không phải như thế, không phải như thế a! Tiểu Yến Tử lừa nàng, chính mình đương khanh khách, còn. . . . . . Còn làm cho mọi người nghĩ đến nương là oán hận Hoàng Thượng đích. . . . . . Nương nàng. . . . . . Chí tử đều muốn Hoàng Thượng a. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ cùng Tiểu Lâm Tử nhìn nhau cười, nàng càng là thương tâm khổ sở, bọn họ tự nhiên là càng cao hứng đích.
Kim khóa xem tiểu thư như thế, trong lòng đối Tiểu Yến Tử lại oán hận, nàng luôn luôn đối Tiểu Yến Tử vô rất tốt cảm, bất quá là một cái trộm đạo đích nữ kẻ trộm, có thể trông cậy vào nàng có bao nhiêu đại đích nghĩa khí, nhưng tiểu thư không nghe của nàng, đối Tiểu Yến Tử xuất phát từ nội tâm đào phế, nàng cũng không có biện pháp. Kim khóa biết chính mình chung quy là một cái nha hoàn, sinh tử không khỏi nhân, tiểu thư nói cái gì làm cái gì, nàng có thể khuyên không thể phản đối."Tiểu thư, tiểu thư, ngươi chớ để thương tâm, kia Tiểu Yến Tử chính là một cái kẻ lừa đảo, chúng ta vạch trần nàng thì tốt rồi, tiểu thư. . . . . ."
Tử Vi đích ánh mắt có chút dại ra, nàng thần sắc hoảng hốt, nói: "Vạch trần nàng? Như thế nào vạch trần nàng, lâu như vậy , chúng ta đều không có tìm được một cái nguyện ý giúp chúng ta đích?" Muốn nói không oán là giả đích, huống chi Thánh hoàng bệ hạ cùng Tiểu Lâm Tử còn không cố ý đem mẫu thân của hắn Hạ Vũ hà cấp xả đi ra.
Muốn trả thù Hoàng Thượng? Lòng mang oán hận? Bái phần lục thi. . . . . .
Này mấy từ không ngừng đích ở nàng trong đầu tiếng vọng. Tiểu Yến Tử, Tiểu Yến Tử như thế nào có thể, như thế nào có thể cho nhân như vậy hiểu lầm nàng nương!
Thánh hoàng bệ hạ ánh mắt sáng quắc, xem phía trước thương tâm phẫn hận đích chủ tớ lưỡng, ra vẻ nghi hoặc: "Ngươi nói, Hoàn Châu Cách Cách là cái kẻ lừa đảo? Hừ ——" Thánh hoàng bệ hạ trong giọng nói mang theo tức giận: "Một giới nô tỳ, dám vũ nhục hoàng gia khanh khách đích danh dự!"
Thánh hoàng bệ hạ tức giận, người khác tuy nhỏ, nhưng một thân đích uy nghiêm, khí độ bất phàm, hù đắc hai cái ngây thơ cô gái vẻ mặt hoảng sợ. Vì thế Thánh hoàng bệ hạ cười tủm tỉm đích nhìn thấy hắn đích tiền tỷ tỷ run rẩy đắc tượng một đóa mềm mại đích Tiểu Hoa.
Tiểu Lâm Tử xem chủ tử đích bộ dáng, trên mặt không hiện, trong lòng bật cười, vừa rồi chủ tử gia nói Hoàn Châu Cách Cách có thể sánh bằng nói nàng là một cái kẻ lừa đảo còn muốn nghiêm trọng hơn, bây giờ còn vì thế phẫn nộ, ngay cả diễn đều làm được không đến vị, cũng chỉ có trước mặt này còn không biết thế sự đích Đại tiểu thư hội hoảng sợ .
Thánh hoàng bệ hạ chọn mi, nhìn Tiểu Lâm Tử liếc mắt một cái, Tiểu Lâm Tử thấp đầu, bên miệng cười hơi hơi đích.
"Vị này tiểu công tử, ngươi giúp giúp ta vợ con tả đi!" Kim khóa góc Tử Vi phải lý trí thanh tỉnh một ít, phịch một tiếng quỳ gối Thánh hoàng bệ hạ tòa tiền. Một cái biết Tiểu Yến Tử tin tức đích, toàn thân khí phái đích tiểu công tử, nghĩ đến cũng không phải người thường. Kim khóa nghĩ hắn nếu hội kiến các nàng, nghĩ đến cũng là hội giúp các nàng đích, "Giúp giúp ta vợ con tả đi!" Nàng quỳ trên mặt đất chính là vừa thông suốt dập đầu.
Thánh hoàng bệ hạ cười đến càng hoan : "Các ngươi có chuyện gì phải bổn hoàng. . . . . . Bổn hoàng tử giúp đắc đâu? Bổn hoàng tử lại vì cái gì phải giúp ngươi?" Nhất thời nói sai, Thánh hoàng bệ hạ đỉnh không vui ý đích sửa lại tự xưng, "Bổn hoàng tử" ba chữ nói được cứng rắn đích, nghe được Tử Vi hai người trong tai lại thật kinh hỉ không hiểu.
Hoàng tử? Đó là của nàng huynh đệ a! Tử Vi lệ mênh mông kích động đích nhìn về phía Thánh hoàng bệ hạ, hắn —— nguyên lai là chính mình đích huynh đệ sao không! Trách không được như vậy cao quý, như vậy uy nghiêm!
Đệ 14 chương
Kim khóa thẳng đứng dậy đến, quỳ thẳng , nói: "Tiểu thư nhà ta mới là khanh khách, Tiểu Yến Tử nàng lừa chúng ta a!"
Tử Vi lúc này mới theo trong thất thần tỉnh lại, nhìn về phía Thánh hoàng bệ hạ đích trong mắt có mong được, có nóng bỏng, có nóng lòng thân cận đích nước mắt, nước mắt dính thấp lông mi, cứ như vậy mong mỏi dường như nhìn Thánh hoàng bệ hạ, bắt đầu nói lên Đại Minh ven hồ đích Hạ Vũ hà, nói lên cầm lấy một phen cây quạt một bức bức tranh, nói lên các nàng như thế nào bính kiến Tiểu Yến Tử, lại như thế nào bị Tiểu Yến Tử lừa đi rồi nhận thức cha đích tín vật. Đương nhiên, ở Tử Vi trong lòng, chẳng sợ Tiểu Yến Tử hiện tại đã muốn là Hoàn Châu Cách Cách , cũng là có có thể là có khổ trung không thể không lâm vào đích, mặc dù oán hận nàng làm phiền hà nàng mẹ ôi thanh danh, nàng nói lý nói ngoại vẫn là tránh không được vi Tiểu Yến Tử nhận hai câu đích, nhưng là bởi vì nhấc lên nàng nương, này nhận đích độ mạnh yếu cũng rất nhẹ.
Vì thế ở hai nữ tử đích nước mắt trung, Thánh hoàng bệ hạ cùng Tiểu Lâm Tử lần đầu tiên đầy đủ đích nghe xong một đoạn này chuyện xưa.
Nói này Đại tiểu thư thật đúng là khờ dại, cũng không biết các nàng hai cái là như thế nào theo Tế Nam một đường đi đến kinh thành tới, như vậy đích hai cái hoa giống nhau đích cô gái, đang lúc tuổi thanh xuân, như thế nào sẽ không bị lừa bán đâu? Đây là Thánh hoàng bệ hạ sau khi nghe xong đích cảm tưởng, xét đến cùng các nàng hai cái còn đĩnh may mắn đích a!
Thánh hoàng bệ hạ trong lòng thở dài, trên mặt lại nửa tin nửa ngờ, không dám tin bàn đích lại hỏi một lần: "Nói như vậy, kỳ thật ngươi mới là Hạ Vũ hà đích nữ nhân, như vậy, chứng cớ đâu?"
"Chiết phiến cùng bức tranh đều bị Tiểu Yến Tử cầm đi, nhất thời na còn có cái gì chứng cớ nha!" Tử Vi lấy khăn tử lau lệ, "Bất quá Tiểu Yến Tử sẽ ngụ ở kinh thành đích đại tạp viện, nhận thức của nàng nhân rất nhiều, nếu không đi, Tế Nam lão gia cũng là có hạ gia đích lão gia nhân nhận thức của ta."
Thánh hoàng bệ hạ ngắm nàng liếc mắt một cái: hôm nay thật sự Đại tiểu thư phản ứng thật cũng không chậm, vẫn là đĩnh thông minh thông minh đích một người sao không!
Trong lòng nghĩ như vậy , trên mặt lại ra vẻ khó xử bàn nhíu mày, yêu tân giác La gia di truyền đích dài nhỏ lông mi như nữ hài tử bàn xinh đẹp, chỉ có tám tuổi đích Thánh hoàng bệ hạ mặc dù nhan sắc còn không chừng, nhưng tao nhã đã thịnh, chỉ cảm thấy như yêu giống như nghiệt bình thường.
"Như thế, các ngươi phải đi bổn hoàng tử đích biệt viện trước an trí , học một ít quy củ, chờ bổn hoàng tử phái người điều tra rõ ràng tái làm tính toán đi!"
Đan này một câu, cũng không nửa điểm hứa hẹn, hơn nữa, đối với hoàng hoàng thân quốc thích trụ mà nói, không dễ dàng đồng ý, mà nói ra không được là tất yếu đích, nhưng lật lọng, trở mặt vô tình đích công phu lại lại đắc tinh thông đích, Tử Vi hai người ngàn ân vạn tạ ơn tiêu sái . Tử Vi mặc dù nghĩ muốn thân cận chính mình đích này đệ đệ, nhưng Thánh hoàng bệ hạ như thế uy nghi, nhất thời cũng chỉ dám ở trong lòng nghĩ muốn một chút, thật cũng không dám đi lên làm thân, đơn giản là ở Thánh hoàng trước mặt bệ hạ, hai người trong lòng luôn luôn một phần kính sợ, giống như như chiêm núi cao, như lâm Thâm Uyên, nhưng hai người chỉ nói là hoàng gia uy nghiêm nặng, cũng không sáng tỏ trong đó nguyên do.
"Chủ tử gia đối này minh châu khanh khách như thế nào tính toán đích?" Tiểu Lâm Tử gặp Tử Vi hai người bị mang đi, tò mò vừa hỏi.
Thánh hoàng bệ hạ cũng không lấy hắn mạo phạm nhiều chuyện, ngữ mang thú vị đích trả lời: "Bổn hoàng suy nghĩ như thế nào phá hủy này hạ Tử Vi đích phẩm tính, tố nói nàng là mối tình thắm thiết đích, năm đó ngay cả ngươi ta đều biết nói của nàng ‘ sơn vô lăng, thiên địa hợp ’, ‘ uyên ương ngói lãnh sương hoa trọng ’, Tiểu Lâm Tử, ngươi nói, bổn hoàng đem nàng biến thành Sơn Âm công chúa người như vậy được?"
Sơn Âm công chúa là Nam Bắc triều Lưu Tống đích công chúa, nàng đối của nàng hoàng đế đệ đệ nói ra một cái truyền lưu thiên cổ hay là là để tiếng xấu muôn đời đích yêu cầu: : "Cô cùng bệ hạ, nam nữ mặc dù thù, câu thác thể tiên đế. Bệ hạ sáu cung vạn sổ, mà cô duy Phò mã một người, sự rất không cùng" .
Sau đó, của nàng đệ đệ liền ban thưởng ba mươi danh mỹ nam tử cấp nàng. Cho nên nói Sơn Âm công chúa một thân, ở xã hội phong kiến tuyệt đối là □□ đích điển hình. Thánh hoàng bệ hạ nói đem hạ Tử Vi biến thành Sơn Âm công chúa người như vậy, kia chính là nửa điểm đều không có thủ hạ lưu tình.
Tiểu Lâm Tử nghe vậy, cũng chỉ cung kính đích đáp một câu: "Chủ tử gia anh minh!"
Về phần đem hạ Tử Vi biến thành □ có tổn hại Thánh hoàng bệ hạ đích tôn nghiêm, bởi vì bọn họ có một cha. Vậy thì sai lầm rồi, Thánh hoàng bệ hạ khẽ mỉm cười, hắn đã sớm cùng Càn Long không họ một cái họ . Đâu cái gì mặt mũi, nói sau hạ Tử Vi vốn là có một không tuân thủ nữ tắc đích nương, sinh ra một cái lang thang đích nữ nhân đến cũng thực bình thường, ai cũng không hội đem hạ Tử Vi cùng hoàng thất đệ tử ngay cả cùng một chỗ nói đích.
Chính là Thánh hoàng bệ hạ nghĩ nghĩ, nói: "Không ổn, kia Sơn Âm công chúa bổn hoàng cảm thấy được còn rất tốt đích, so với lệnh phi loại này trong ngoài không đồng nhất đích mạnh hơn nhiều, tuy nói nàng quấn quít lấy bổn hoàng thực phiền, nhiên cũng không thất đáng yêu thẳng thắn. Vẫn là đem hạ Tử Vi tạo hình thành Tô Đát Kỷ cái kia tiểu hồ ly dạng đích yêu mị nữ tử đi!"
Tiểu Lâm Tử trở mình một chút xem thường, chủ tử gia a, chủ tử gia, quả nhiên là không đợi gặp cái kia tiểu hồ ly tinh, còn không phải bởi vì nàng là Sơn Âm công chúa đích quân sư sao không! Nói ngài nếu cảm thấy được Sơn Âm công chúa hoàn hảo, vì cái gì không nạp đâu?
"Như thế nào, ngươi cố ý gặp?" Thánh hoàng bệ hạ na còn không biết phía sau đích trung phó ở oán thầm chút cái gì, cố ý khó xử nói: "Ngươi nếu là cố ý gặp, bổn hoàng đã đem ngươi đưa cho kia tiểu hồ ly tinh đi!"
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 15 chương
Vốn là trữ mật an tường ban đêm, hạ trùng giai xướng vui đích khúc, phong phất quá tiểu chương thụ đích thanh âm sàn sạt lọt vào tai, liên trì lý xa xa truyền đến ẩn ẩn hà hương.
Hốt đích một thanh âm vang lên lôi, kinh không có trùng xướng, không trung quấn quanh đích điện xà thô Như nhi cánh tay, làm như phải phách Liệt Thiên khoảng không, gió êm dịu lập tức trở nên tàn sát bừa bãi, đem hoa sen thổi ngã vào trong ao, cuồn cuộn nổi lên nóc nhà không lao cố đích mái ngói, bùm bùm, bừng tỉnh mãn cung đích nhân, bừng tỉnh mãn thành đích nhân.
Thiên ở rống giận, mọi người kinh hoảng tán loạn. Đây là làm sao vậy, trời giận sao không?
Trên bầu trời đích mây đen tầng tầng lớp lớp, mây đen dục áp. Này còn không có hoàn, cuồn cuộn nùng vân hội tụ, coi như từ xưa đến nay toàn bộ thế giới đích vân đều phải tụ tập tại đây từ xưa đô thành đích trên không.
Thái lăng trên không, một đoàn thanh ảnh lập , bị lui tới đích cuồng phong thổi trúng phiêu mơ hồ hốt. Hắn cảm thấy khi còn sống ở lại đích đô thành trên không hội tụ đích năng lượng vô cùng vô tận, ẩn ẩn thiên uy lý lộ ra đặc hơn đích sát khí.
Người ta nói, trời giáng tai hoạ, tất là người gian cầm quyền người thất đức. Thanh ảnh mặc dù đối kinh thành Tử Cấm thành lý đích hoàng đế có thật sâu đích thất vọng, nhưng mà, trong lòng đích chấp niệm vẫn là thúc đẩy hắn hướng về cuồng phong trung ương —— Tử Cấm thành mà đi.
Thánh hoàng bệ hạ ở Lôi Điện tụ tập đích kia một khắc liền tỉnh, hoàn toàn đích tỉnh lại, hắn tất cả đích người hầu cũng về tới hắn đích bên người, dùng một cái ** chú hôn mê Na Lạp hoàng hậu, Thánh hoàng bệ hạ non nớt đích khuôn mặt thân thiết đích cọ cọ Na Lạp hoàng hậu đích mặt, ôn nhu mà kiên định đích đối với Na Lạp hoàng hậu nói: "Hoàng ngạch nương, đứa con chắc chắn thành công đích!" Cứ việc biết Na Lạp hoàng hậu đã muốn bị lạc ở chính mình chế tạo đích cảnh trong mơ lý, Thánh hoàng bệ hạ vẫn như cũ như một cái chân chính đích đứa nhỏ bàn làm nũng địa đem chính mình phấn nộn đích khuôn mặt huých bính Na Lạp hoàng hậu đích thần: "Hoàng ngạch nương, hôn nhẹ đứa con đi!"
Hắn mỉm cười, ôn nhu địa thay Na Lạp hoàng hậu lạp hảo chăn, rồi sau đó kiên quyết xoay người mà đi, độc lưu lại dung mẹ một người cùng Na Lạp hoàng hậu, lòng tràn đầy đích nghi hoặc: đêm nay đích mười hai đại ca thực khác thường đâu. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ từng bước một đi ra Khôn Ninh cung, bên cạnh chín bộ ngự thị liệt làm thật dài hai liệt, tùy Thánh hoàng bệ hạ đích cước bộ tùy theo quỳ xuống, cuộn sóng bình thường. Không nhẹ không nặng đích thanh âm tuy là ở cuồng phong lý cũng rõ ràng có thể nghe. Bọn họ chúc viết: "Ngô chủ Thánh hoàng, Càn Khôn cúi đầu! Ngô chủ Thánh hoàng, thương thiên đứng đầu!"
Kim tử quang mang như Tinh Vân bình thường dần dần tràn ngập Thánh hoàng bệ hạ quanh thân, tinh quang minh diệt lý, nho nhỏ đích hài đồng chậm rãi biến thành bọn họ quen thuộc đích Thánh hoàng bệ hạ hình dáng: như mặc đích tóc dài, tả trong mắt huyết sắc mạn châu sa hoa là tử vong trên đường đích sứ giả, hữu mắt màu lam thánh hoa sen khả sống thế gian vạn vật. . . . . .
Càn Long theo lệnh phi đích trên giường đứng lên, mưa to sẽ theo cuồng phong đi tới, chớ nói đi ra ngoài, liền ngay cả đứng ở cung thất lý cũng vẫn lo lắng kia tật phong mưa rào hội đánh xuyên qua nóc nhà cửa sổ.
Ào ào đích lá cây phất động thanh, ba ba đích cửa sổ phát thanh, đầy trời trống không điện thiểm tiếng sấm, ánh nến sớm tắt, Lôi Điện lại chiếu sáng hôn mê đích cung điện. Lệnh phi lạnh rung đích ôi hướng Càn Long, chỉ sở sở trạng: "Hoàng Thượng. . . . . ." Trong thanh âm lộ ra thê lương đích ý tứ hàm xúc.
Càn Long ủng bên người đích phi tử, an ủi nói: "Không có việc gì đích, không sợ, trẫm ở đâu! Trẫm là thiên tử!"
Ở Thục Phương trai đích Tiểu Yến Tử cũng bị này thanh âm bừng tỉnh , một đạo lại một đạo đích Lôi Điện cuồn cuộn không ngừng. Dân gian có chuyện, Thiên Lôi điện mẫu là chuyên đánh người xấu đích. Tiểu Yến Tử đoạt Tử Vi đích cha, làm đuối lý sự, mỗi đánh một đạo lôi xuống dưới bọn ta là kinh hồn táng đảm. Sau một đạo so với tiền một đạo càng làm cho nàng đảm chiến, đến cuối cùng, nàng"Oa" đích một tiếng, lui đến giường chân bế chăn bao chính mình lạnh run: "Không cần đánh ta a, Tử Vi, ta không phải cố ý đích, ta liền đem cha trả lại cho ngươi, trả lại cho ngươi. . . . . . A, không cần đánh ta a. . . . . ."
Thánh hoàng bệ hạ ngửa đầu quan khán một trận không trung, sau một lúc lâu hơi hơi thở dài một hơi, làm như thực buồn rầu.
Tiểu Lâm Tử thấy thế, không rõ chủ tử vì sao thở dài: "Chủ tử gia, này lực lượng kiếp còn không phải trở bàn tay lực, chủ tử gia vì sao phiền não?" Chín bộ ngự thị đích chín thống lĩnh cũng theo vui sướng lý quay đầu, khó hiểu Thánh hoàng bệ hạ đích sầu lo. Bọn họ đích thiên kiếp bị Thánh hoàng bệ hạ ngăn cản, mà nếu Thánh hoàng bệ hạ thất bại, cũng liền ý nghĩa bọn họ bị cách gạt bỏ đích có thể lớn hơn 90% chín, mà đối với bọn họ như vậy tu vi đích người đến nói, lực lượng kiếp là dễ dàng nhất đích, cách cho Thánh hoàng bệ hạ một cái lực lượng kiếp, trên cơ bản chính là đem Thánh hoàng bệ hạ buông tha . Như vậy, bọn họ cũng liền an toàn , chính là sống không biết đã bao nhiêu năm đích bọn họ, cũng là muốn còn sống đích.
"Này chính là hồi tưởng thời không đại giới đích tiền trận thôi, ai biết quy tắc ở phía sau an bài cái gì đâu, sợ bổn hoàng nhìn ra đến, còn lẫn lộn Thiên Cơ, tự rối loạn thân mình!" Thánh hoàng bệ hạ vốn là cùng cách cùng ngồi cùng ăn đích, chính là bởi vì đường lớn vô hình, này đây Thánh hoàng bệ hạ làm toàn bộ đích người phát ngôn. Lần này hồi tưởng thời không, thời gian, không gian, sinh, tử, kim, mộc, thủy, hỏa, thổ thế gian chín đại căn nguyên trung là tối trọng yếu thời gian căn nguyên đối Thánh hoàng bệ hạ đích tán thành độ rơi chậm lại, cho nên đánh xuống trừng phạt, một là thử xem hắn đích lực lượng, hai là trừng phạt hắn đích làm trái quy tắc, ba là một lần nữa cho hắn cơ hội tán thành hắn, lại lên ngôi, cho nên lần này trừng phạt cũng không sẽ làm bị thương cập tánh mạng. Nhưng là nếu không có vượt qua, lần sau đích thiên kiếp hội càng cường đại hơn.
Tiểu Lâm Tử giật mình linh đánh rùng mình một cái: " quy tắc tự rối loạn thân mình?"Nói xong thật hấp một ngụm lãnh khí. Chín Đại thống lĩnh trên cơ bản cũng đều lĩnh ngộ một hai hạng cách, cũng đều hiểu được quy tắc đích khủng bố, đều lo lắng đứng lên.
"Này thật không ngại đích, lần này lực lượng kiếp lý còn có quy tắc lực, ứng với kiếp một hoàn, hắn sẽ lại lên ngôi bổn hoàng, chính là lên ngôi lúc sau, không biết lại an bài một cái cái gì khảo nghiệm. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ đã muốn trải qua qua một lần không sai biệt lắm đích thiên kiếp, thực dễ dàng liền nhìn ra đang ở nổi lên đích thiên kiếp tầng tầng mây đen phía trên đang ở lưu chuyển đích quy tắc lực. Hắn đối ở nổi lên đích thiên kiếp rất là không sao cả, nhìn ra ngoài một hồi, giao đãi,cho nói: "Bổn hoàng nên đi ứng với cướp, ái khanh nhóm phải hộ hảo này không gian!"
"Tuân thánh mệnh!" Chín Đại thống lĩnh cùng kêu lên đáp.
Thánh hoàng bệ hạ vuốt cằm, sau đó mềm rủ xuống dựng lên, một thân màu đen tinh xảo hoa bào ở cuồng phong trung cũng chút bất loạn, hai mắt thần thánh lại yêu dị, kiên định mà lạnh lùng, hắn ngẩng đầu đi, nhìn liếc mắt một cái phong vân giao hội, ám Vân Trọng trọng, điện quang lòe lòe đích không trung. Một đạo càng hình thô to đích tia chớp xẹt qua không trung, chiếu sáng Thánh hoàng bệ hạ bạch ngọc điêu thành bàn đích mặt. . . . . .
Tới lúc gấp rút tốc bay tới đích thanh ảnh trong trẻo nhưng lạnh lùng đích con ngươi lý xẹt qua một mạt kinh diễm, rồi sau đó là tràn đầy đích phòng bị. Bỗng dưng một cỗ cường đại đích áp lực truyền đến, cơ hồ phải áp tán hồn phách của hắn, thanh ảnh phát hiện giữa không trung không biết tên đích cường giả đích ánh mắt ngưng ở tại hắn trên người, đang định phản ứng, người nọ lại không nhanh không chậm đích rút về tầm mắt. Không hề thong thả, tốc độ càng sâu lưu tinh, trong nháy mắt liền biến mất ở tại không trung.
Đây là người nào. . . . . .
Này một cân nhắc, đã có người tới trước mắt. Thanh ảnh đã muốn làm vài thập niên đích trong suốt"Nhân" , đối với nhân đích mẫn cảm độ giảm xuống, chút không có cảm thấy được bị người khác phát hiện , nói sau cho dù bị người khác phát hiện , lấy thân phận của hắn ở Tử Cấm thành lý cũng không có che dấu đích tất yếu.
Thẳng đến Tiểu Lâm Tử đánh giá hắn một lần, nghi vấn nói: "Tiên đế gia. . . . . ."
Thanh ảnh cũng chính là đã muốn chết đi hai mươi mấy năm đích Ung Chính hoàng đế yêu tân giác la • Dận Chân, lúc này mới chú ý tới trước mắt này tiểu thái giám nhưng lại cũng là nổi tại giữa không trung đích, Dận Chân trong mắt lập tức liền sẳng giọng đứng lên: "Ngươi là người nào?" Trong cung khi nào thì có người như vậy , Dận Chân đem trong cung gần nhất đích nhân sự phủi đi một lần, không có hắn đích ấn tượng.
Muốn nói Thánh hoàng bệ hạ là con trai trưởng, Dận Chân tự cũng là đầu chú quan tâm đích, nhưng này chú ý tới rồi mười hai đại ca bên người đích tiểu thái giám trên người cũng liền như vậy hai ba mắt . Nếu Tiểu Lâm Tử khí chất biến hóa không cần lớn như vậy, tứ gia xác nhận có thể nhận ra tới, nhưng hiện tại Dận Chân hắn nhận thức không được. Thầm nghĩ đây là làm sao tới yêu quái? Thần tiên? Ma đầu? Dận Chân khi còn sống cũng là cầu quá tiên luyện quá đan đích, tuy nói cũng bất quá là thử xem. Năm đó nếu có có thể bay lên giữa không trung đích, kia hắn cũng sẽ không hội biến thành hiện tại đích bộ dáng .
Khi còn sống đối quỷ thần việc bán tín bán nghi, sau khi nhưng thật ra tin tưởng thần tiên việc, chính là cho tới nay mới thôi, ở nhân gian còn chưa bao giờ gặp qua, chỉ có mấy huynh đệ cùng hắn không sai biệt lắm trạng huống, mà nhân gian đích quỷ nguyên lai cũng không ít đích. Cho nên nói, quỷ thần việc, trữ tín này có, mạc tín này vô.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 16 chương
Tiểu Lâm Tử nhận ra Ung Chính gia, lúc này mới giật mình nguyên lai gần đoạn thời gian ở trong cung xuất hiện đích minh tộc là tiên đế gia, vẫn là rời đi nhân gian lâu lắm , nhất thời nhưng lại không nghĩ khởi này một tra đến. Có thể ở nhân gian đế vương chỗ quay lại đích minh nhân cũng không cũng chỉ có triều đại đã chết đích vài vị đế hoàng. Nhân quỷ khí cùng hoàng cung đế hoàng Tử Vi khí, Thuần Dương khí cùng xích, vương triều số mệnh bài xích khác hoàng triều đích đế hoàng khí, chỉ có triều đại đích vài vị tiên đế, nhân đều là Chân Long Thiên Tử, mặc dù mất nhân gian số mệnh trong người, nhiên Tử Vi đế vương khí còn đang, lại vừa ra vào hoàng cung mà không ngại. Nếu không có như thế, minh nhân thấp kém, sao có thể quay lại cấm cung.
Tiểu Lâm Tử khó xử , nếu là đương kim Càn Long hoàng đế, hoặc câu hoặc tù, hoặc sát hoặc quả, đều là hắn có thể tùy ý xử trí đích, Thánh hoàng bệ hạ sau nhiều lắm ý tứ ý tứ, làm làm bộ dáng trừng phạt một chút, Càn Long hoàng đế ở Thánh hoàng bệ hạ trong lòng đại khái là người xa lạ đến cừu nhân trong lúc đó. Nhưng này Ung Chính gia, tuy nói chưa bao giờ gặp qua, nhưng chủ tử gia đối hắn còn rất là thưởng thức đích, đương nhiên trừ bỏ hắn tuyển người thừa kế đích ánh mắt. Nếu chính là như thế, cũng liền không cần khó xử , trực tiếp đem Ung Chính gia phụng làm thượng tân cũng là được, nhưng này tiên đế gia sao không, hắn nếu là tiên đế, thì phải là đương kim Càn Long đích Ama , Thánh hoàng bệ hạ chỉ có thể nói là Càn Long đích đối địch phương, đó là Thánh hoàng bệ hạ sinh vi yêu tân giác La gia đích hoàng tử, cũng khó nói Ung Chính gia đích lập trường. Một cái là sủng ái đích đứa con, hắn đích người thừa kế, đại thanh vương triều đích hoàng đế, một cái là tố không nhận thức đích tôn tử, thục khinh thục trọng, không phải rất rõ ràng sao không! Càng đừng nói, Thánh hoàng bệ hạ không bao giờ ... nữa hội thừa nhận yêu tân giác la này họ .
Như vậy lập trường không rõ đích nhân, tại đây loại thời điểm, Tiểu Lâm Tử không thể không cẩn thận một chút. Trên bầu trời đích Lôi Điện càng hình càn rỡ , giống như phải phách cái thiên khai đất rung, đầy trời ngân xà loạn vũ, đêm tối đã muốn bị chiếu sáng, điện quang chợt lóe chợt lóe, ở trong thiên địa không có một tức ngừng kinh doanh.
"Nơi này hiện tại cho ta hoàng dừng chân chỗ, ngươi thân là Minh giới con dân, vì sao vẫn vẫn lưu luyến nhân gian, không biết Minh giới phương là ngươi tu hành đích lương sở?" Tiểu Lâm Tử tâm tư ngàn quay về trăm chuyển, không có trả lời Ung Chính gia đích câu hỏi.
Dận Chân nghe xong minh nhân, Minh giới hai cái tân từ, ẩn ẩn hiểu được chính mình tình cảnh hiện tại. Minh giới biết được nhân gian, nhân gian lại không biết Minh giới. Dận Chân phỏng đoán có thể là Địa phủ Quỷ Hồn một loại, khả sau khi hai mươi năm hơn, cũng không gặp có Hắc Bạch vô thường dạng đích quỷ kém xuất hiện, chỉ thấy quá có quỷ hồn tiêu tán, kính yêu đích hoàng phụ hư không tiêu thất, nghi hoặc vài thập niên chuyện, hôm nay biết được này đó, xem Tiểu Lâm Tử cũng không tái là xem thần tiên giống nhau . Hắn cấp dục hiểu biết càng nhiều, khả hắn dù sao cũng là Ung Chính, trong lòng muốn biết, trên mặt cũng sẽ không biểu hiện ra ngoài."Trẫm thật không biết Tử Cấm thành có chỗ nào là trẫm không thể tới đích?" Dận Chân sắc mặt lạnh như băng, hắn chưa đương hoàng đế là lúc ký có mặt lạnh vương danh xưng là, người bình thường thấy đều bị tâm can chiến chiến. Hắn nghe Tiểu Lâm Tử kêu ra tiên đế gia đến, cũng biết Tiểu Lâm Tử những người này nhất định là đại thanh con dân, vì thế cũng không phải thực khách khí , ( tuy nói hắn theo ngay từ đầu liền xưng không hơn khách khí. ) bày ra hoàng đế đích cái giá đến chất vấn, uy nghiêm không giảm năm đó.
Tiểu Lâm Tử tuy là nô bộc, nhưng người ta là Thánh hoàng bệ hạ đích nô bộc. Lâm tổng quản ở tử cấm thiên cùng Thánh hoàng bệ hạ đích thần chúc trung cũng là nói một không hai, một người dưới vạn nhân phía trên chính là nhân vật, Ung Chính thật đúng là kinh sợ không đến hắn cái gì, "Tiên đế gia thật sự là uy nghiêm!" Tán thưởng một câu, không hổ là Ung Chính hoàng đế, theo Cửu Long đoạt đích trung thắng được đích nhân.
Bất quá, Tiểu Lâm Tử chuyện vừa chuyển, nói: "Nơi này là ta hoàng dừng chân, ta hoàng vi toàn bộ minh tộc đứng đầu, tiên đế gia tuy là ta hoàng thân thuộc, cũng không khả mạo phạm ta hoàng oai!" Ngôn ngữ gian không kiêu ngạo không siểm nịnh, nhưng làm Dận Chân kinh ngạc cái quá. Trước mặt người mang theo mười hai vạn phần chi kính cẩn kính yêu nói đích ta hoàng, rõ ràng không phải con hắn Càn Long, Hoằng Lịch cái kia đứa nhỏ tái như thế nào hoang đường nghĩ muốn cũng sẽ không hoang đường đến gọi hắn đích hoàng phụ không cần mạo phạm hắn đích uy nghiêm. Chính là còn có một cái hoàng đế, một cái toàn dân tộc đứng đầu, là ai? Hay là hắn đích thân thuộc?
Dận Chân không nghĩ qua là đã đem minh tộc trở thành dân tộc, một chữ kém đâu chỉ cách xa vạn dặm. Này cũng sẽ không có thể oán hắn trong đầu không ngừng đích bốc lên loạn đảng phản tặc linh tinh đích , hắn trong mắt xẹt qua một mạt đề phòng, sắc mặt minh ám không chừng một hồi lâu, lay một chút yêu tân giác La gia đích gia phả, không tìm được cái gì hữu dụng đích tin tức.
"Trẫm đích thân thuộc?" Dận Chân thử nói. Vừa rồi cái kia một thân màu đen bào phục đích thiếu niên chính là hắn nói đích ta hoàng sao không? Dận Chân thực xác định hắn chưa bao giờ gặp qua này nhân, hắn là. . . . . . Bay trên trời mà đi? Như vậy tựa hồ lại cùng loạn thần tặc tử quải không hơn cái gì câu.
"Này ta cũng không thể nói cho ngươi, này đắc ta hoàng đến quyết định ngươi là phủ có biết bí mật đích tư cách!" Tuy rằng quá mấy ngày nay tử Thánh hoàng bệ hạ đích thân phận sẽ ở toàn bộ vũ trụ tuyên bố, cũng biết Thánh hoàng bệ hạ là Thanh triều mười hai đại ca đích khả chỉ có số ít đích vài người có thù quang vinh, chín bộ ngự thị cũng đều là sau khi trở về mới biết được đích một kiện sự này, bình thường Thánh hoàng bệ hạ na nói lúc này sự, Thánh hoàng bệ hạ không nói, Tiểu Lâm Tử tự cũng là thủ khẩu như bình.
"Kia cái gì là Minh giới, minh nhân, trẫm hai mươi năm hơn đến chưa bao giờ theo cô hồn dã quỷ xuôi tai đến quá?" Dận Chân chỉ có thể tạm thời buông.
Tiểu Lâm Tử ảo não, hắn thật là rời đi nhân gian lâu lắm , ngay cả như vậy rõ ràng sai lầm cũng sẽ phạm, trách không được tiên đế gia lập tức liền càng thêm đề phòng hắn , tiên đế gia hắn nào biết nói Minh giới chuyện nha, nhân gian nếu hơn một cái đế vương, lấy giang sơn làm trọng đích tiên đế gia không phòng bị mới là lạ.
"Muốn nói Minh giới, thì phải là tất cả hồn phách cuối cùng sẽ tới đích địa phương, nhân gian đều nói tất nhiên ngục, Diêm vương điện linh tinh đích, này kỳ thật là bất chính xác thực đích, đơn thuần đích linh hồn là không thể chuyển thế luân hồi đích. Một người sau khi, có có thể biến thành quỷ hồn, Quỷ Hồn tu luyện đến minh nhân, Minh giới sẽ sinh ra hấp lực, đem minh nhân kéo vào Minh giới tu luyện. . . . . . Minh nhân là dựa theo tu vi phân chia đích, Minh giới đem tu luyện phân chia vi ( cụ thể thỉnh xem thứ nhất chương ). . . . . . "
Nghe xong Tiểu Lâm Tử giới thiệu đích Minh giới việc, Dận Chân đã muốn ở thái lăng lý tự hỏi thật lâu , hoàng Ama khẳng định là tới rồi Minh giới, Dận Chân kỳ thật cũng cảm giác được quá Minh giới đích hấp lực, kỳ thật dận tự bọn họ ba cũng cảm giác được quá.
Chính là muốn tới Minh giới đi, Dận Chân lại luyến tiếc, luyến tiếc này giang sơn. Giang sơn như bức tranh, dẫn vô số anh hùng cạnh khom lưng! Không phải sao? Dận tự ba chỉ sợ cũng đối này giang sơn do chưa chết tâm! Dận Chân trong lòng cười lạnh, bọn họ mười mấy huynh đệ trung không có không thích này giang sơn đích, đáng tiếc giang sơn dù sao chỉ có một!
Đi vẫn là lưu, đây là một vấn đề! Dận Chân vẫn lo lắng chuyện này, ngay cả hắn đích đối thủ một mất một còn đệ đệ minh phúng ám dụ hắn đích người thừa kế chiêu trời giận cũng vô tâm tư phản ứng. Dận tự, dận 禟, dận thị ta ba người thảo cái mất mặt, lại xem Tứ ca thần thái, lẫn nhau ánh mắt quay lại, đều cảm thấy được này trong đó đại hữu văn chương.
Chớ không phải là thật sao đã xảy ra chuyện gì? Ba người nghĩ muốn.
Bầu trời đích lôi ước chừng đánh chín chín tám mươi mốt thiên, có trên mặt đất lòng người hoảng sợ, tuy nói chỉ có mấy ngày hôm trước hôn thiên ám địa đích sét đánh quát phong trời mưa, mặt sau đều là một đường nhỏ một đường nhỏ đích xẹt qua không trung, ngẫu nhiên sét bổ ra mấy cây, mấy đống phòng, cũng không có gì đích , chính là Hoàng Hà không có gì bất ngờ xảy ra đích lại ra hồng tai, nhưng Hoàng Hà cơ hồ hàng năm đều có vấn đề, hàng năm đều chuẩn bị , tràn ra tràn ra, người đương quyền nhóm cũng đều thói quen , nếu Hoàng Hà từ nay về sau không tràn ra , kia đã có thể thật sự trời yên biển lặng .
Này mấy chục thiên đích lôi đánh tiếp, cũng không chỉ Hoàng Hà việc. Dân tâm hoảng sợ tất nhiên là không cần phải nói, miếu thờ am ni cô hơn rất nhiều hương khói cũng không tất nói, Bạch Liên giáo, Thiên Địa hội và vân vân ồn ào Thanh triều đích Thát tử hoàng đế thất đức, đại đánh phản thanh hồi phục thị lực đích đại kỳ cũng là tất nhiên đích, là tối trọng yếu là, ra như vậy đích hiện tượng thiên văn, hoàng đế có phải hay không đắc kế tiếp tội mình chiếu đâu?
Càn Long hoàng đế sĩ diện, tội mình chiếu? Như thế nào có thể hạ đâu? Chính là không dưới, thiên lôi từng trận, khả như thế nào công đạo đâu? Càn Long vì thế khó xử , tiều tụy , bất đắc dĩ nắm bắt cái mũi hạ tội mình chiếu. Càn Long dựa theo nguyên lai đích kế hoạch đi tế thiên, chính là phô trương lại lớn ba phần, chậm rãi, uy vũ túc mục, cần phải muốn tìm quay về mặt mũi, đương nhiên Càn Long chưa quên đưa hắn đích vui vẻ quả, hòn ngọc quý trên tay —— Hoàn Châu Cách Cách cấp mang cho.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 17 chương
Tuy nói động tĩnh rất lớn, nhưng độ kiếp đích địa điểm cũng tại đây cái không gian, như vậy cường độ đích thiên kiếp, vận dụng cách đích, có thể mấy trăm hơn một ngàn triệu năm cũng sẽ không xuất hiện một lần, nó đích cường độ chỉ có ba mươi sáu trọng thiên ngoại đích hư vô hỗn độn có thể thừa nhận.
Đối với đã muốn lấy được tư cách đích Thánh hoàng bệ hạ tới nói, cách tuyệt không hội tái đưa hắn hủy diệt, cho nên hắn trừ bỏ bị cuối cùng vài đạo kiếp Lenon thật sự là chật vật ngoại, dài đến tám mươi mốt thiên đích độ kiếp cũng chỉ là cho hắn đích trong mắt tăng thêm ít tài cán vì nhân sở sát đích mệt mỏi, đương nhiên Thánh hoàng bệ hạ ở tin tưởng vững chắc cách sẽ không làm gạt bỏ hắn bực này ngu xuẩn chuyện tình ngoại, cũng lo lắng này thoạt nhìn tiếng sấm mưa to điểm tiểu nhân thiên kiếp đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, cuối cùng một đạo kiếp lôi đã muốn xuống dưới , tiếp được , chính là nó đích cường độ lại tuyệt không như Thánh hoàng bệ hạ suy nghĩ tượng đích. Thánh hoàng bệ hạ giải pháp tắc, nắm giữ cách, cho nên hắn cũng khẳng định này trong đó có âm mưu.
Hư không vô biên vô hạn, ngừng thiên kiếp tái không có động tĩnh đích không gian thâm thúy u tĩnh một mảnh tĩnh mịch, Thánh hoàng bệ hạ trống rỗng đích đứng ở một mảnh hư vô lý, hắn màu đen đích bào sừng thượng màu vàng cùng màu tím đích thần bí hoa văn ở hư vô lý tựa hồ có đồng mầu quang mang phát ra, không, không phải tựa hồ, nó chậm rãi tràn ngập Thánh hoàng bệ hạ quanh thân đích không gian, một mảnh kim tử, hư vô mờ ảo, tựa như Tinh Vân.
Giống như hô ứng dường như, chín đạo bất đồng nhan sắc quang mang hướng Thánh hoàng bệ hạ đánh úp lại, cập đắc gần, mới phát hiện kia từng đạo hào quang kỳ thật là một chuỗi văn tự. Thánh hoàng bệ hạ nhận thức chúng nó, cũng chỉ có hắn một người nhận thức chúng nó. Mở ra hai tay, Thánh hoàng bệ hạ tuấn mỹ đích trên mặt hiện lên như gặp lại bạn cũ đích vui sướng: "Thật cao hứng tái kiến ngươi, cách!"
Chín đạo văn tự tạo thành quang mang nhảy lên một chút, như là ở đáp lại Thánh hoàng bệ hạ đích ân cần thăm hỏi, nguyên lai này đó văn tự chính là cách đích thực thể hóa. Chín đạo hào quang ở kim tử đích Tinh Vân lý vờn quanh xuyên qua, cuối cùng hào quang chợt lóe, hóa thành chín điều Kim Long ở Thánh hoàng bệ hạ phát thượng quay quanh thành một tòa Cửu Long vương miện.
Không gian bắt đầu chấn động, mênh mông cuồn cuộn đích uy áp tán hướng vô biên vô hạn đích vũ trụ, vì thế, tất cả đích sinh linh, chính là nhân gian đích chính là Minh giới đích, chính là động vật cùng chính là thực vật, tất cả đều đã biết thiên hạ sinh ra một cái chủ nhân, kinh động thần yêu ma tam giới cùng với càng nhiều. Này cổ chấn động đích lực lượng càng rõ ràng đích tác dụng ở tại này một mảnh hư vô hỗn độn, như Sáng Thế bình thường, không gian thành lập, nhật nguyệt xuất hiện, núi non hở ra, con sông chảy xuôi, thực vật sinh trưởng, động vật chơi đùa, một tòa tòa đình thai lầu các đột ngột từ mặt đất mọc lên, ở thời gian rất ngắn lý, hư không xuất hiện ba mươi sáu trọng thiên ngoại đích bầu trời thiên, Thánh hoàng bệ hạ quản nó kêu tử cấm thiên. Nguyên lai ba mươi sáu trọng thiên ngoại đích bầu trời thiên chính là cách đưa cho Thánh hoàng bệ hạ đích hành cung, làm nhất kiện lễ vật, mà không phải mãi mãi tồn tại đích.
Thánh hoàng bệ hạ đích ánh mắt xuyên qua xa xôi đích khoảng cách, thuộc loại hắn đích hoàng tọa cao cao tại thượng, hoa lệ, tôn quý, thế vô thứ hai, ngồi ở chỗ kia, có thể lấy tay chạm đến tinh thần cùng vận mệnh.
Không có nhiều lắm đích chú ý hắn đã muốn ở dài lâu năm tháng đích cung điện, Thánh hoàng bệ hạ đích tinh thần lực xuyên thấu vô số đích không gian, tới Tử Cấm thành đích Khôn Ninh cung. Na Lạp hoàng hậu như trước ngủ say , của nàng mặt chính là đang ngủ là cũng là nhất quán đích đoan trang nghiêm túc, trừ lần đó ra, nàng còn như một cái ngủ mỹ nhân bình thường tốt đẹp, chín bộ ngự thị trung đích một cái biến thành của nàng bộ dáng ở Khôn Ninh cung sau tòa thượng oai .
Thánh hoàng bệ hạ nhượng bộ cùng liền cảm thấy được trong lòng tràn đầy đích, thân hình chợt lóe bắt đầu rồi không gian gian đích Đại Na Di. Không gian gian đích không gian thông đạo có rất nhiều đích loạn lưu, một cái vô ý liền có thể bị vọt tới không biết cái gì không gian đi. Thánh hoàng bệ hạ một lòng nghĩ muốn quay về Tử Cấm thành đi, không có chú ý tới ở hắn đi vào không gian thông đạo đích tiếp theo thuấn chính mình trên đầu đích Cửu Long vương miện kim màu tím quang mang quỷ dị đích chợt lóe, theo sau rất nhanh đích đánh úp về phía hắn đích ý thức hải.
Kia đầy trời đích Lôi Điện rốt cục ngừng, sau đó xuất hiện một cái thiên hạ đứng đầu. Dận Chân hiện tại thực buồn rầu, thiên hạ đứng đầu và vân vân, cách bọn họ rất xa, bây giờ còn không phải hắn có thể lo lắng đích, thần minh trình tự chuyện, không phải phàm nhân có thể xen vào đích. Hắn lo lắng chính là hắn lưu lại đích giang sơn a, hắn lâm vào hao hết tâm huyết đích yêu tân giác La gia đích giang sơn. Chính là Hoằng Lịch cái kia ngu xuẩn gì đó, tại đây loại đầy trời dị tượng đích thời điểm, phô khai như vậy lãng phí đích phô trương đi tế thiên, không nói cái kia mất hết hoàng gia mặt đích tư sinh nữ. Dận Chân vỗ về cái trán, lẽ ra hắn đã muốn biến thành hồn thể hơn hai mươi năm , vì cái gì hắn hiện tại lại cảm thấy được đau đầu đâu? Còn tại tế thiên đích thời điểm đương trường bị Lôi Điện đánh nứt ra cống bàn, Dận Chân cảm thấy được năm đó bị trước mắt này mấy huynh đệ sử ngáng chân, hạ độc thủ, Đức Phi không tiếp thụ hắn thượng đích tôn hào khi đều không có hiện tại làm cho hắn đau đầu. Hắn vừa mới nhẹ nhàng một chuyến Giang Nam, người Hán nhóm rất nhiều đều lòng người di động, cảm thấy được yêu tân giác La gia vận số đã hết, cũng là, nhà ai hoàng triều đi tế thiên đích thời điểm bị đương trường đánh cống bàn đích, xem ở dân chúng trong mắt, thực rõ ràng là lên trời bất mãn sao không, còn kém một chút liền đem Hoằng Lịch cái kia ngu xuẩn cấp đánh chết .
Xuẩn đồ vật này nọ! Dận Chân thấp chú, trong mắt càng hình tối tăm: chẳng lẽ còn phải trẫm này đã chết nhiều năm đích lão phụ thân giáo ngươi nên làm cái gì bây giờ sao không? Quỷ Hồn báo mộng loại sự tình này hắn mới không nghĩ đi làm, ai biết có phải hay không lại hội ngộ gặp càng làm cho hắn tức giận sự, cái kia ngu xuẩn mấy năm nay cũng không đã làm vài món làm cho hắn cao hứng chuyện. Hay là hắn thật sao không phải trẫm đích đứa con, nhớ tới Giang Nam vùng truyền lưu đích lời đồn, tứ gia rất không lý trí đích hoài nghi một chút chính mình trên đầu mũ đích nhan sắc.
Sau đó, Dận Chân chính mình cũng hiểu được loại này ý tưởng thực ngu xuẩn, Hoằng Lịch nếu không phải chính mình đích đứa con, hắn phát hiện không được, hắn không phải còn có nhiều như vậy hảo huynh đệ cho hắn nhìn chằm chằm sao không. Phải biết rằng Hoằng Lịch chính là làm cho hắn ở lão gia tử trong lòng đích phân lượng tăng thêm không ít. Nếu không phải con của hắn, không phải hoàng gia con nối dòng, chỉ sợ cho dù vốn hoàng phụ muốn ngôi vị hoàng đế truyền cho hắn, cũng sẽ bởi vì này sự kiện mà cấp lộng không có.
Bất quá, lão gia tử a, năm đó ngài không phải cũng nhìn trúng Hoằng Lịch đích sao không, thực nên làm cho ngài cũng trông thấy Hoằng Lịch hiện tại đích bộ dáng, nguyên lai không ngừng là trẫm ánh mắt kém, hoàng phụ hắn cũng không hảo đâu! Vì thế, tứ gia ngay tại ý nghĩ như vậy trung tìm về một chút cân bằng.
Nhưng là, đối mặt bên cạnh vui sướng khi người gặp họa, lải nhải đích đem Hoằng Lịch đích"Công tích vĩ đại" nói cho hắn đích mấy huynh đệ, Dận Chân tâm tình như thế nào tốt đứng lên. Sau khi nhìn thấy mấy người quen, cho dù là đối thủ một mất một còn, Dận Chân cũng là thật cao hứng đích, nhưng này mấy huynh đệ gần nhất lại thích thượng loại này thảo nhân ghét đích trò chơi, Dận Chân chỉ có thể càng căng thẳng mặt, nói cho chính mình phải nhẫn nại, phải bình tĩnh, không cần sinh khí, nếu không làm cho liền làm thỏa mãn bọn họ đích ý .
"Tứ ca, hoàng cung chúng ta mấy vào không được, ngươi nên mau chút áp dụng thi thố, này giang sơn chính là yêu tân giác La gia đích, không phải hắn Hoằng Lịch một người đích." Tám đại ca liêm thân vương rốt cục nói ra mục đích của hắn. Quả thật, yêu tân giác La gia đích nam nhân, không có không thương giang sơn đích.
Dận Chân tối sầm ám mắt, gật đầu: "Trẫm hội giáo huấn. . . . . ." Lời còn chưa dứt, cửa truyền đến tiếng đập cửa. Gõ cửa? Vài vị đàn ông liếc nhau, đều tự thấy được trên mặt đích kinh ngạc. Lại là vài tiếng, không phải trộm mộ đích, ít nhất hiện tại hẳn là còn không có người dám đến đạo Ung Chính hoàng đế đích mộ.
Đây là thái lăng, một tòa phần mộ, tái tôn quý nó cũng là một tòa phần mộ, ai hội xao một tòa phần mộ đích môn đâu? Dận Chân hội ở tại chỗ này, cũng chỉ là bởi vì phong thuỷ hảo, linh khí sung túc, nếu không, quỷ cũng sẽ không thích đích, ai thích cách vách nằm một khối chính mình đích túi da đích phòng ở hoặc là nói một ít khác thi thể.
Thánh hoàng bệ hạ gõ ba lượt môn, không có đợi lát nữa đãi. Hắn ở không gian trong thông đạo bị cách xiêm áo một đạo, thế cho nên mượn tiền địa điểm xuất hiện một chút tiểu sai lầm, đi ra đích thời điểm mới phát hiện nơi này là thái lăng, cách đắc cũng không phải rất xa. Bất quá hắn xác định bị cách cấp hạ ngoan thủ, hắn đích"Tâm" không hề viên mãn , nguyên lai cách đích tính toán là tâm kiếp, tình kiếp linh tinh đích kiếp số. Thánh hoàng bệ hạ rất là khinh thường, hắn tin tưởng chính mình cho dù bị động diêu bất động chi tâm cũng sẽ không dao động hắn đích tín niệm, nói thật, cách nếu là như vậy tính kế trong lời nói, hắn không thể không nói cách cũng chuyện bé xé ra to .
Đệ 18 chương
Tinh thần lực đảo qua, dự bị tái quay về Khôn Ninh cung đi, lại ở thái lăng phát hiện chết đi đích thế tông đích hồn phách, như Tiểu Lâm Tử biết, Thánh hoàng bệ hạ đối tứ gia là không chán ghét đích, thậm chí còn mang điểm nhân sùng bái, tuy nói điểm ấy sùng bái đã muốn là rất nhiều năm trước chuyện , bất quá, ngay cả như vậy, Thánh hoàng bệ hạ vẫn là quyết định bái phỏng một chút vị này đời sau chịu đủ tranh luận đích hoàng đế. Vì thế còn có vừa rồi kia một màn.
Mộ thất lý điểm đèn chong, kỳ thật Quỷ Hồn đích thị lực tương đương hảo, bọn họ thiên vu Hắc Ám, hoàn toàn có thể không cần đốt đèn, bất quá làm một người mà nói, cũng trải qua quá đích Thánh hoàng bệ hạ thực lý giải, này hoàn toàn là thói quen. Vừa mới trở thành không thuộc mình loại đích lúc ấy, đa số đích Quỷ Hồn là không thói quen Hắc Ám đích, luôn muốn đứng ở ánh sáng đích địa phương, nhưng ban ngày dương khí tràn đầy, sẽ làm bị thương hại đến thượng nhược tiểu chính là bị oán khí, chấp niệm chờ quấn quanh đích Quỷ Hồn.
Thánh hoàng bệ hạ ở bọn họ kinh ngạc đích trong ánh mắt không chút do dự tiêu sái tiến vào, thân thể hắn tựa như U Linh bình thường xuyên qua mộ thất đích môn, chính là hắn quả thật là thật thể đích, sao không cho mấy hồn thể khiếp sợ.
"Nhĩ hảo, Thanh triều đích thế tông hoàng đế!" Thánh hoàng bệ hạ đi đến Dận Chân trước mặt, như thế đánh tiếp đón. Ở Thánh hoàng bệ hạ trong mắt, Dận Chân diện mạo bên ngoài võ vàng, khuôn mặt tuấn tú, con một đôi yêu tân giác La gia di truyền đích dài nhỏ con ngươi đen thùi hữu thần, có vẻ thâm trầm cơ trí, sâu không lường được.
Là cái kia ở Khôn Ninh cung gặp qua đích xinh đẹp thiếu niên! Dận Chân trên mặt nửa điểm dấu diếm trong lòng cảm xúc, này mê giống nhau xuất hiện đích"Nhân" , đột ngột đích hiện thân ở Tử Cấm thành, hơn nữa thân phận đến đây rất có khả nghi, hiển nhiên không phải hắn hiện tại có khả năng tùy ý đắc tội trêu chọc đích, này đây hắn ấn hạ đối Thánh hoàng bệ hạ không thỉnh tự nhập hành động đích tức giận. Hai tay mới lạ đích ôm quyền nói: "Các hạ phải . . . . ."
Phía trước đã muốn nói, Thánh hoàng bệ hạ đối với Ung Chính hoàng đế, đó là trừ bỏ sinh hạ Càn Long cũng đem chi lập vi người thừa kế ở ngoài, tái vô khác bất mãn , chân chính mà nói, cũng không phải Dận Chân làm việc tận thiện tận mỹ, làm cho Thánh hoàng bệ hạ mọi chuyện thuận mắt, chính là lòng người chính là như thế, đối chính mình đích tổ tông tiền bối luôn hội so với đối người khác nhiều như vậy một chút cảm tình, không tiếp thu phụ thân không có nghĩa là phủ nhận phụ hệ một mạch tất cả đích tổ tông.
Thánh hoàng bệ hạ ôn tồn duyệt tức giận đáp: "Thánh thiện, Na Lạp thánh thiện!" Không biết trước mắt đích thiếu niên nhớ tới cái gì, Dận Chân chỉ cảm thấy vừa mới tiến vào khi so với chi năm đó đích thái tử Nhị ca càng thêm kiêu ngạo đẹp đẽ quý giá giống như Phượng Hoàng bình thường đích nhân một cái chớp mắt đích tươi cười cũng tái chân thật bất quá , hắn nói đích thời điểm có một cỗ không hiểu đích vui sướng, hắn thậm chí vô tình đi che dấu hắn thật là tốt tâm tình.
Người khác lại như thế nào sao biết được nói, đương hoàn toàn đích vứt bỏ yêu tân giác La gia hoàng tử đích thân phận sau, vẫn làm trong suốt nhân tồn tại hậu thế đích thiếu niên rốt cục có thể vứt bỏ hết thảy hắn không thích gì đó , chính là thân phận, chính là tên, còn chính là hắn kia bất công đích quá phận đích tự đại đích hoàng phụ, thí dụ như hải rộng rãi bằng ngư dược, trời cao nhâm chim bay, tất cả trói buộc hắn đích đều không có .
"Cũng không từng nghe quá các hạ đích danh hào, không biết là phương nào cao nhân?" Dận tự tao nhã có lễ.
Thánh hoàng bệ hạ lúc này mới đảo mắt nhìn bốn phía, vừa thấy dưới, tha là hắn nhiều năm đích lịch duyệt cũng ăn vặt cả kinh: "Tám đại ca, chín đại ca còn có mười đại ca?" Này đối thủ một mất một còn cư nhiên an an phận phân đích đứng ở một thất trong vòng.
Hắn tiến vào phía trước na để ý bên trong đích khác ba người, bất quá là con kiến thôi, thấy không thấy lại có cái gì khác nhau.
Huynh đệ mấy liếc nhau, nói ra Dận Chân đích thân phận chẳng có gì lạ, dù sao thái lăng là hắn đích ngủ yên chỗ, khả tái đem khác ba người đích thân phận cũng chuẩn xác không thể nghi ngờ đích nói ra sẽ không có thể không làm cho người ta nghĩ nhiều . Kỳ thật bọn họ hiện tại nào biết đâu rằng, tu vi đạt tới trình độ nhất định, việc này căn bản là không đủ để trở thành bí mật.
Mười đại ca dận thị ta trước hết nhịn không được: "Ngươi là người nào, như thế nào nhận thức gia mấy đích?" Hắn tố này đây lỗ mãng vô mưu trứ danh đích, có chuyện đã nói, này chờ nghi vấn hợp tình hợp lý, không phải ở cùng các huynh đệ tranh ngôi vị hoàng đế khi đích lục đục với nhau, mặt ngoài cảnh thái bình giả tạo, âm thầm ngươi chết ta sống.
"Bổn hoàng vẫn là nhân đích thời điểm, nhưng thật ra cùng yêu tân giác la hoàng thất quan hệ phỉ thiển, hiện nay theo họ mẹ, cũng liền cùng yêu tân giác La gia không có gì can hệ !" Thánh hoàng bệ hạ một ngữ đốn kinh mãn thất, thiên chính mình còn vẻ mặt bình thản, con bốn huynh đệ ở nơi nào tâm tư cuồn cuộn.
Bổn hoàng? Là thân phận tôn quý, thiên hoàng hậu duệ quý tộc! Cùng yêu tân giác La gia quan hệ phỉ thiển, lại là họ mẹ Na Lạp đích? Này rõ ràng nói đích chính mình chính là yêu tân giác La gia đích người sao. Dận Chân tư điểm chỗ, trên mặt mặc dù do là nhất phái nghiêm túc, trong lòng cũng ở một lần một lần đích loại bỏ phù hợp điều kiện đích tôn thất .
Thánh hoàng bệ hạ lịch sự so với chi Dận Chân mấy cũng có thể nói là cơm cùng diêm, lộ cùng kiều đích khác nhau , nếu thông minh tài trí, cũng định là không thể so Khang Hi đích hoàng tử kém nửa phần đích, nếu không vũ trụ thiên địa to lớn, từ xưa đến nay dài, vì sao cố tình hắn một người Thành Hoàng, dư người tẫn vi thần chúc. Cho nên nói Dận Chân vài người đích đạo hạnh vẫn là bất quá xem đích, tảo liếc mắt một cái đã biết những người này trong lòng nghĩ muốn chút cái gì, thậm chí không cần vận dụng tu vi khi dễ nhân.
"Không được loạn nghĩ muốn đoán, bổn hoàng là tá lĩnh kia ngươi bố chi nữ, hoàng hậu Na Lạp thị dài tử!"
Lời vừa nói ra, mãn thất giai thật.
Ở đây đích bốn người mặc dù sớm ly thế nhiều năm, nhưng người nào không biết hoàng hậu Na Lạp thị đích đứa con cả tức là mười hai đại ca Vĩnh Cơ, hiện năm bất quá tám tuổi, vẫn là tóc trái đào chi năm. Khả trước mắt vị này phong nhã hào hoa, khí độ uy nghiêm, toàn thân khí phái, thần thái chiếu nhân. . . . . . Dung mạo khuynh thành đích thiếu niên, như thế nào lại là Na Lạp hoàng hậu người ấy?
Dận Chân cảm thấy hoài nghi, nhưng mà tinh tế nhìn lên Thánh hoàng bệ hạ bạch Như Ngọc. . . . . . Ách, tiếu Như Hoa đích khuôn mặt, quả thật cùng Na Lạp hoàng hậu có ba phần tương tự, không phải do hắn không tin.
"Như thế nào không tin sao không? Bổn hoàng bất quá là từ tương lai trở lại nơi này, ít nhất cũng có thượng triệu năm đích năm tháng . Các ngươi nếu đã muốn biết quỷ thần việc không phải vô căn cứ, như vậy lý giải ở ngoài đích khác sự cũng sẽ không là không có khả năng đích." Xem bọn hắn hoài nghi, Thánh hoàng bệ hạ giải thích.
Dận Chân đen như mực đích con ngươi lóe lóe, cũng không dây dưa vu vấn đề này, chính là hỏi: "Như vậy ngươi trở lại nơi này, lại là vì cái gì?"
"Vì cái gì sao không?" Thánh hoàng bệ hạ cười cười, "Bổn hoàng bất quá là tới mang đi bổn hoàng đích hoàng ngạch nương thôi, thuận tiện nhìn xem. . . . . ." Hắn thùy mâu, "Đại thanh là như thế nào diệt vong đích!"
Sau đó, huynh đệ bốn đều nổi giận. Bọn họ mặc dù nửa đời đều vì cái kia ngôi vị hoàng đế tranh cho ngươi tử ta sống, nhưng ai mà không hi vọng yêu tân giác la đích giang sơn thiên thu muôn đời đích.
Dận Chân lúc này âm trầm mặt, hắn khi còn sống đích thời điểm, không biết có bao nhiêu nhân sợ hãi hắn nghiêm túc đích mặt, lạnh lùng xuống dưới cũng có khả chỉ tiểu nhi khóc nỉ non khả năng.
"Ngươi cái bất trung bất hiếu gì đó, nói ra như vậy vô tình vô nghĩa trong lời nói đến, với đắc khởi liệt tổ liệt tông?"
Thánh hoàng bệ hạ cười khẽ, hắn lại không trông cậy vào Ung Chính hoàng đế duy trì hắn, cũng không kỳ vọng hắn đối lời này thờ ơ."Nhà ai giang sơn bất diệt vong, bổn hoàng không đả kích yêu tân giác La gia hoàng đế đích thống trị thì tốt rồi, chẳng lẽ còn có thể không làm cho bổn hoàng xem diễn sao không? Vương triều hưng thay, bổn hoàng đã muốn không biết trải qua nhiều ít, chính là không vượt qua yêu tân giác La gia đích thôi." Việc này thậm hám chi, Thanh triều diệt đích rất nhanh đích, khi đó hắn còn tại Minh giới không có tiếng tăm gì, căn bản không năng lực trở lại nhân gian, chờ hắn có năng lực, Thanh triều chuyện đã muốn thành truyền thuyết.
Dận Chân lại như thế nào không biết trên đời không có vĩnh viễn không ngã đích vương triều, chính là biết là một hồi sự, hiểu được nói ra lại là một khác hồi sự .
Thánh hoàng bệ hạ phủi phủi tay áo, dự bị hồi cung: "Xem ở trước kia họ yêu tân giác la lâu như vậy đích phân thượng, sẽ không cùng ngươi so đo của ngươi mạo phạm ." Còn cùng hắn bãi Marfa đích cái giá, chẳng lẽ không biết nói, vừa chết vô quan hệ huyết thống, bất quá là tình cảm thôi.
"Ngươi nếu cảm thấy hứng thú, có thể cùng nhau nhìn xem, Minh giới tạm thời sẽ không gọi về các ngươi!" Dứt lời, nghênh ngang mà đi. Tới rồi minh nhân đích Quỷ Hồn đô hội bị Minh giới gọi về, bọn họ mấy vẫn đang ở nhân gian, sẽ lúc nào cũng ngăn cản này cổ hấp lực.
Mà phía sau mấy, đột nhiên trên người thiếu kia cổ không biết tên đích hấp lực, cả người thoải mái.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 19 chương
Ở thái lăng tiêu phí chút thời gian, Thánh hoàng bệ hạ đi ra đích thời điểm đột nhiên muốn hảo hảo nhìn xem này Ung Chính kia đồng lứa lâm vào tranh tử tranh sống, càng nhiều đích yêu tân giác la lâm vào dốc hết tâm huyết đích giang sơn.
Thuận gió mà đi, dưới chân mây bay và vân vân, Lưu Vân cực nhanh. Thánh hoàng bệ hạ đích hai mắt rất nhiều năm chưa từng chạm được này nho nhỏ đích thế gian, nhược tiểu chính là không gian, đây là hắn sinh ra đích địa phương, hắn lại hận không thể này hủy diệt.
Chọn đam đích bán người bán hàng rong, đi khắp hang cùng ngõ hẻm; trên thuyền đích ngư nữ, diêu lỗ ca xướng; ngưu trên lưng đích phóng ngưu oa, cùng chuông cười vui. . . . . .
Người thường đích cuộc sống, hắn chưa bao giờ từng lịch quá, hắn nghe đầy trời đích chúc mừng chúc mừng vui mừng sinh ra, rồi sau đó, từ hàng vạn hàng nghìn đích sủng ái đi hướng thưa thớt, ở trong trẻo nhưng lạnh lùng trung đi vào tử vong, nửa đời thê lương, nhưng cũng không phải bình thường.
Rộn ràng nhốn nháo đích tiểu dân, người ta nói giai vi lợi lui tới; tham hoa háo sắc đích tìm hoan khách, đều nói hoa hạ tử phong lưu; từ nam chí bắc làm quan taxi tộc, nói là một năm Tri Phủ ngân mười vạn. . . . . . Từ trước đến nay là người gian mộ bầu trời, bầu trời tư nhân gian. Thật không hiểu năm đó không sinh đế vương gia, hay không hội cả đời yên vui. . . . . .
Thánh hoàng bệ hạ tư điểm chỗ, không khỏi sửng sốt, theo sau lấy tay vịn ngạch, mỉm cười mà cười: "Cách a cách, ngươi cũng thật không hổ là thế giới chi nguyên, ta thánh thiện kém một !" Khi nào thì hắn cũng sẽ có ý nghĩ như vậy ?
Một cỗ gió mát ở hắn trên người lưu luyến, giơ lên Thánh hoàng bệ hạ một lữu đích như mặc tóc dài tao thượng hắn đích mặt.
"Như thế, liền tùy ngươi ngoạn ngoạn đi!" Thánh hoàng bệ hạ mỉm cười, nga ngươi bỡn cợt nói: "Ngươi đây chính là ở đùa giỡn ta?" Gió mát cuốn mây trắng đánh toàn nhân, bên người cười khẽ không chỗ mịch đến chỗ.
Thánh hoàng bệ hạ cười lắc đầu: chân tướng cái đứa nhỏ! Ngược lại lại tưởng tượng, đứa nhỏ không phải rất tốt đích sao không, ai nói cách giống như con? Chính là đứa nhỏ nhất ngây thơ, nhất không lo, nhất khoái hoạt, do đó lựa chọn giống cái đứa nhỏ, nếu không thiên cao xa, tiếc rằng thân hàn?
Thánh hoàng bệ hạ trở lại Khôn Ninh cung, hỏi Tiểu Lâm Tử hắn đi rồi đích tình huống, đều nói hết thảy giai hảo.
"Ân!" Thánh hoàng bệ hạ tỏ vẻ đã biết, lại hỏi cập chín bộ ngự thị: "Thủ hạ chính là nhân có thể có muốn đi làm việc tư đích?"
"Ác ba tích nghĩ muốn quay về phía tây đi. Hắn đích bộ lạc đang muốn đông về, trên đường phong sương bão cát, thập phần gian nguy, lần trước chết thảm trọng, ác ba tích muốn thay đổi kết quả này!" Tiểu Lâm Tử hồi bẩm nói.
"Ác ba tích a. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ hồi tưởng một hồi, nói: "Làm cho hắn đi đi!" Dừng một chút, còn nói: "Ngươi truyền xuống nói đi, ai có việc muốn đi làm đích, an bài hảo thủ hạ chuyện là có thể đi." Cho dù là bọn họ làm sao có thể không có nửa điểm tiếc nuối đâu?
"Như thế nô tài nhóm cần phải cám ơn chủ tử gia ân điển !" Tiểu Lâm Tử làm bộ phải dập đầu tạ ơn.
Thánh hoàng bệ hạ vội kéo hắn, không cho hắn quỳ, cười mắng: "Ngươi cái nô tài, làm cái gì nhiều như vậy lễ, bổn hoàng biết ngươi trung tâm tựu thành , làm này nghi thức xã giao làm cái gì!"
Tiểu Lâm Tử cười cười: "Chủ tử gia để mắt nô tài, là nô tài đích phúc khí!"
"Ngươi a ngươi!" Thánh hoàng bệ hạ cười, làm bộ dục xao hắn đầu.
Tiểu Lâm Tử cao hứng vu chính mình ở chủ tử trong lòng địa vị, Thánh hoàng bệ hạ vừa lòng vu hắn đích an phận thủ thường, chủ tớ hai đồng dạng vui mừng.
Nói đùa một trận, Thánh hoàng bệ hạ sẽ nhìn Na Lạp hoàng hậu, tự mấy chục ngày trước sợ hoàng ngạch nương lo lắng, vẫn làm cho nàng ngủ say, hiện tại bình an trở về, cũng là thời điểm tỉnh lại hoàng ngạch nương .
Kim tử đích lấp lánh vô số ánh sao lóe ra trung, Thánh hoàng bệ hạ tự phong nhã hào hoa đích tuấn mỹ thiếu niên biến thành bảy tám tuổi phấn điêu ngọc mài đích hài đồng.
"A ——" một tiếng thét kinh hãi tự nội thất cửa truyền đến.
"Dung mẹ!" Thánh hoàng bệ hạ biên xoay người biên quát bảo ngưng lại, này Khôn Ninh cung lý khác nô bộc đều quy về hư vô , hiện tại cũng chỉ có dung mẹ một người thấy vậy tình hình hội ngạc nhiên .
"Mười, mười hai đại ca?" Gặp là nhà mình đích tiểu chủ tử, dung mẹ đích thần sắc từ khẩn trương, như gặp yêu quái biến thành do dự, nhưng đại khái mấy tháng tiền Thánh hoàng bệ hạ đích thần tiên luận nổi lên tác dụng, nàng rất nhanh liền vui mừng đứng lên: "Thật sự là tiểu chủ tử!"
Thánh hoàng bệ hạ cười nói: "Vẫn là mang bổn hoàng đi xem hoàng ngạch nương đi!" Nói xong, khi trước hướng vào phía trong điện đi đến, trên đường còn hỏi dung mẹ là như thế nào chăm sóc hoàng hậu đích, bao lâu thời gian một lần lau thay quần áo, lại hỏi trong cung có cái gì người đến quá, đã xảy ra chuyện gì, dung mẹ đều nhất nhất đáp .
Vấn đáp gian đã là tới rồi hoàng hậu tẩm cung cửa, Thánh hoàng bệ hạ rất xa liền tràn ra vui đích khuôn mặt tươi cười: "Hoàng ngạch nương!" Na Lạp hoàng hậu đích thời gian lập tức đã bị đánh vỡ giam cầm, ở Thánh hoàng bệ hạ đích trong mắt, hoàng hậu trên người đích thời gian như nước suối bàn lưu động đứng lên. Của nàng lông mi hơi hơi rung động, như điệp cánh ở tiêu tốn nhẹ nhàng cổ động xuân phong.
Nàng mở mắt, có chút mê võng: "Vĩnh Cơ, ngạch nương đây là làm sao vậy, giống như làm một cái thật dài đích mộng?"
"Không có việc gì nhân!" Thánh hoàng bệ hạ mặt mày loan loan, "Là đứa con có một lần thiên kiếp, thoạt nhìn quái dọa người đích, sợ hoàng ngạch nương như vậy lớn lên thời gian vi đứa con lo lắng, mới làm cho hoàng ngạch nương ngủ vừa cảm giác!"
Na Lạp hoàng hậu không biết đến tột cùng đã xảy ra cái gì, nhưng vừa nghe đến thiên kiếp hai chữ đã nghĩ nổi lên ngủ phía trước đích thiên địa dị tượng, lúc này xốc đệm chăn, xoay người xuống giường đem đứa con từ trên xuống dưới, phía trước phía sau đều đánh giá cái biến|lần, thẳng đến xác định Thánh hoàng bệ hạ trên người không một chỗ không ổn thiếp, mới oán trách nói: "Ngươi cái đứa nhỏ! Ngươi nếu có chút cái không hay xảy ra, ngươi làm cho. . . . . ." Na Lạp hoàng hậu không có nói thêm gì đi nữa, nhưng phía dưới trong lời nói mẫu tử lưỡng đều trong lòng rõ ràng.
"Hoàng ngạch nương chỉ để ý an tâm, trên trời dưới đất hiện giờ đều không có có thể xúc phạm tới đứa con đích !" Thánh hoàng bệ hạ khóe miệng mỉm cười, mặc dù Na Lạp hoàng hậu ngữ hàm trách cứ, hắn cũng trong lòng vui mừng.
Đãi Na Lạp hoàng hậu cảm xúc hơi ổn, Thánh hoàng bệ hạ lại nói: "Đứa con hôm nay đem ở mây trắng phía trên trúc cung, nghênh hoàng ngạch nương loan giá. Đến lúc đó sẽ có Minh giới, Thần giới, Tiên Giới, Ma giới, yêu giới. . . . . ." Chờ các giới quyền quý đến triều kiến tinh khiết từ nương nương. . . . . . Hoàng ngạch nương đáng mừng hoan tinh khiết từ hai chữ?"
Na Lạp hoàng hậu nghe xong Thánh hoàng bệ hạ lời này, lại nhận thức đến bản thân tử đích địa vị tôn sùng.
Bên này Khôn Ninh cung lý Na Lạp hoàng hậu cùng Thánh hoàng bệ hạ mẫu từ tử hiếu, hoà thuận vui vẻ hoà thuận vui vẻ, bên kia sương sấu phương trai lý, Tiểu Yến Tử hoảng sợ không chịu nổi một ngày, thượng lủi hạ khiêu, thầm nghĩ muốn xuất cung đi.
Vì sao đâu? Còn không phải ngày ấy tế thiên, một đạo sấm sét liền đánh ở tại mí mắt ngầm, đem nàng dọa phá đảm. Nàng chiếm Tử Vi đích cha, Tử Vi đích thân phận, Tử Vi đích phòng ở, châu báo, hoa y mĩ phục, nô bộc. . . . . . Từ từ, thời khắc sợ trên bầu trời tán loạn đích Cuồng Lôi không nghĩ qua là đã đem chính mình đích bổ.
Nhiều ngày không dám xuất môn, biết Thánh hoàng bệ hạ độ kiếp hoàn, thu hồi Lôi Điện. Hôm nay buổi tối nàng mới dám thu thập một bao khỏa đích vàng bạc châu báo, dẫn theo tự chế đích câu đòi lấy đi cung tường. Nàng là cái cũng không hấp thụ giáo huấn đích nhân, lần trước ở Lương đại nhân chỗ chính là bởi vì bao vây quá nặng mà bay không đứng dậy, lần này lại vẫn dẫn theo một cái cực đại đích bao vây, cũng không biết là hi vọng bị nắm trở về đâu, vẫn là hi vọng dùng này đó vật chết bán đứt Tử Vi đích thân phận, càng hoặc là muốn cho này hoàng cung đại nội gì đó đem Tử Vi đích hại?
Thánh hoàng bệ hạ mang theo Tiểu Lâm Tử tha có hưng trí đích ở một bên nhìn thấy một thân thái giám phục đích Tiểu Yến Tử giống một con ngốc đích thằn lằn bình thường lôi kéo dây thừng hướng lên trên đi, đi đến trên đường, lại giống một con xuẩn cóc giống nhau ngã trở lại trên mặt đất, ngã cái chổng vó, như thế hai ba lượt, Thánh hoàng bệ hạ đều hoài nghi nàng ra cung tìm Tử Vi đích thành ý ở đâu,chỗ nào , vẫn là nói này tên côn đồ mới không đến nửa năm đã bị thịt cá dưỡng phì thân mình, bị cung nữ thái giám dưỡng lại rảnh tay chân, biến thành một con phi không đứng dậy đích phì chim én?
Chính là nếu nói như vậy, kia nàng như thế nào lên cây, như thế nào gục hoàng thái hậu đích? Thánh hoàng bệ hạ khắc sâu đích hoài nghi một chút cái kia bao vây đích sức nặng thật sự trọng tới rồi nàng mượn dùng dây thừng cũng trở mình không ra cung tường đích nông nỗi sao không? Như thế nào ngày ấy đại náo lương phủ hôn lễ khi so với này còn lớn hơn đích bao vây bọn ta lưng bay một đoạn, cuối cùng còn đào thoát lương phủ đích đuổi bắt, tuy nói đó là nàng cũng là không nhảy ra tường đi.
Thánh hoàng bệ hạ trong lòng hừ lạnh: sợ là ham trong cung phú quý, sợ Tử Vi kia nha đầu hội chuyện xấu đi!
"Hừ ——" bên tai cũng truyền đến một tiếng hừ lạnh, Thánh hoàng bệ hạ"Di" một tiếng: ai nha, hắn mới không chú ý chung quanh như thế nào còn có người?
Vừa nhấc đầu, phát hiện phiêu ở cung trên tường đích rõ ràng là Càn Long hắn cha, Ung Chính gia là cũng! Nguyên lai là cái tu vi thấp đích minh nhân a, khó trách không phát hiện! Thánh hoàng bệ hạ thoải mái, như vậy đích tu vi đối với Thánh hoàng bệ hạ không hề uy hiếp tính, tự nhiên không có gì tồn tại cảm .
Hắn hiển nhiên ở trong này nhìn ra ngoài một hồi , sắc mặt xanh mét, như là phải tường hạ kia con vô dụng đích chim én thiên đao vạn quả dường như.
Dận Chân hiển nhiên cũng gặp được Thánh hoàng bệ hạ, gặp Thánh hoàng bệ hạ nhìn lại, xa xa đích gật đầu một cái ý bảo, bất quá tựa hồ có chút không thể nhận ban ngày Thánh hoàng bệ hạ đích ngôn luận hay là là Thánh hoàng bệ hạ đích thân phận, trên mặt mang ra chút mất tự nhiên.
"Di, Tứ ca a —— đây là ngươi cái kia nhận thức tổ về tông thật là tốt cháu gái sao không?" Cung trên tường có xuất hiện một người, đúng là Ung Chính đích lão đối đầu cửu gia, nhận thức tổ về tông bốn chữ bỏ thêm trọng âm, châm chọc ý tứ hàm xúc mười phần. Hắn chỉ có thể ở cấm cung tối ngoại tầng nhìn xem, nhưng bọn hắn lại toàn bộ hành trình quan khán tế thiên đích trước sau, đối Tiểu Yến Tử này loạn thất bát tao đích Hoàn Châu Cách Cách vẫn là nhận được đích.
"Hừ!" Dận Chân trong mắt ghét bỏ, chán ghét nói: "Trẫm mới không có như vậy cái không tuân thủ quy củ đích cháu gái!"
"Này đã có thể không đúng , Tứ ca, này cháu gái cũng không phải là ngươi nói không có sẽ không có đích, này phải hỏi của ngươi ân huệ tử!" Dận 禟 mặc dù cũng vạn phần chán ghét Tiểu Yến Tử, nhưng chỉ nếu có thể cho hắn thật là tốt Tứ ca ngột ngạt, làm cho hắn ghê tởm chuyện hắn đô hội làm đích, ai làm cho hắn năm đó cho hắn thủ cái cái gì tắc tư hắc đích tên đâu!
Hừ, ngươi mới tắc tư hắc, ngươi cả nhà đều là tắc tư hắc!
Đối nga! Tắc tư hắc, khó trách Hoằng Lịch dại dột camera trư! Nghĩ như thế, cửu gia trong lòng hơi chút thoải mái, xem Dận Chân sắc mặt càng hắc, hắn cũng vui tươi hớn hở cười ra tiếng đến.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 20 chương
"Chín đại ca những lời này nói đích không đúng! Này Tiểu Yến Tử nàng quả thật không phải hoàng gia khanh khách, mà là cái giả đích!" Thánh hoàng bệ hạ chen vào nói , như thế nào có thể làm cho người ta khi dễ hắn trước kia đích tổ tông đâu? Phải khi dễ ngươi cũng không phải ở hắn trước mắt khi dễ sao không! Ngươi xem, hắn nếu mặc kệ nhiều không tốt, người ta lại nói tiếp trong lời nói, đều khi dễ đến chính mình tổ tông trên đầu , còn không hừ cái thanh, này không phải nói minh chính mình dễ khi dễ sao không?
Tuy là ở một nhĩ trong vòng, này hết thảy lại đều ở Tiểu Yến Tử không biết đích tình huống hạ phát sinh.
Xem phía trước kia con phi không đứng dậy đích chim én kinh động tuần tra đích thị vệ, ở một mảnh gà bay chó sủa trung bị nắm lên, mỗ con bị ở đây mấy không thuộc mình loại khinh bỉ đích chim én còn sợ người khác không biết nàng đi tường đích quang vinh sự tích dường như lớn tiếng ồn ào "Ta là Hoàn Châu Cách Cách, các ngươi dám bắt ta!"
Ai, không diễn nhìn, Thánh hoàng bệ hạ ý do chưa hết đích dẹp đường hồi phủ, về phần quá một lát ở Càn Long đích Dưỡng Tâm điện sẽ phát sinh cái gì, hắn nửa điểm hứng thú cũng không. Nếu như đi xem trong lời nói, hắn sợ chính mình lập tức nhịn không được đưa bọn họ trước tiên kết quả , kia chính là thật to đích không ổn, hắn chính là phải dưỡng bọn họ chậm rãi xem đích."Tâm" không xong chỉnh chính là như vậy, mới có thể bị một ít việc nhỏ ảnh hưởng.
Không thể diễn không thấy được ngược lại cấp chính mình tự tìm phiền phức sao không!
"Này, ai vậy nha?" Nhìn thấy Thánh hoàng bệ hạ đích bóng dáng, cửu gia hỏi. Hắn ẩn ẩn đối Thánh hoàng bệ hạ có chút quen thuộc cảm, nhưng luôn nghĩ không ra ở nơi nào gặp qua. Cửu gia cũng không có thấy quá Càn Long đích con trai trưởng mười hai đại ca, cho nên hắn tự nhiên nhận thức không được, bất quá hiện nay trong cung chỉ có mười một đại ca cùng mười hai đại ca hai cái tiểu đại ca, cửu gia trong lòng cũng là hoài nghi đích, bằng không bằng hắn đích tính tình như thế nào khách khí như vậy đâu? Người ta năm đó chính là hoàng cung đích tiểu Bá Vương một trong, từ trước đến nay kiêu ngạo ương ngạnh.
Tứ gia trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, bỏ lại một câu: "Na Lạp thánh thiện!"
"A ——" cửu gia ngạc nhiên, vừa rồi cái kia phấn nộn nộn đích tiểu oa nhi nguyên lai thật đúng là ban ngày cái kia so với hắn còn muốn yêu nghiệt đích Na Lạp thánh thiện?
Thánh hoàng bệ hạ biết Càn Long đối Hoàn Châu Cách Cách đi tường sự kiện đích phản ứng, lập tức trở về Khôn Ninh cung, chính là tứ gia hắn không biết nha, cho nên hắn liền một đường đi theo Dưỡng Tâm điện, muốn nhìn một chút Hoằng Lịch hội xử trí như thế nào này nửa đêm một mình đi tường ra cung còn bị thị vệ trở thành thích khách bắt,cấu,cào đích"Hoàn Châu Cách Cách" .
Hừ, nhớ tới vừa rồi hắn cái kia có chút phản nghịch đích hoàng tôn trong lời nói, Dận Chân trong lòng cuồng nộ, này vẫn là cái giả đích! Giả đích! Cư nhiên dám giả mạo hoàng gia huyết mạch. Tứ gia tự động não bổ loạn đảng phản thanh hồi phục thị lực Thiên Địa hội cùng với âm mưu luận, nếu ở biết Tiểu Yến Tử không phải thực khanh khách phía trước, tứ gia còn bởi vì đối Tiểu Yến Tử là hoàng gia huyết mạch mà có điều dễ dàng tha thứ, hiện tại thật đúng là muốn đem chi nghiền xương thành tro . Tứ gia nhưng thật ra nửa điểm không có hoài nghi Thánh hoàng bệ hạ nói đích thực giả, dù sao hắn đích hoàng tôn nhân không cần phải ... Làm cho này điểm việc nhỏ lừa hắn, nói sau xem ra hắn này hoàng tôn phi thường có tiền đồ, trên người có cái đại bí mật, cũng hoàn toàn không cần lừa hắn.
Cho nên nói bất công ở yêu tân giác La gia là một mạch cùng thừa đích, xem ai thuận mắt chính là ngàn hảo vạn hảo, xem ai không vừa mắt thì làm cái đó đều là sai đích. Thánh hoàng bệ hạ ở tứ gia trong mắt là một cái có chút phản nghịch thật là tốt tôn tử, tuy nói lời hắn nói phi thường chói tai, nhưng tứ gia đã muốn không ngồi ở ngôi vị hoàng đế thượng , hai người trong lúc đó đã không có trực tiếp đích ích lợi mâu thuẫn, tứ gia chính mình cũng không phải không rõ ràng lắm làm sao có tồn tại thiên thu muôn đời đích vương triều, cho nên tứ gia liền cảm thấy được này tiểu tôn tử là cái thông minh có làm đích, vẫn là con trai trưởng, nói đích hiểu được điểm, chính là một cái tốt ngôi vị hoàng đế người thừa kế, chính là có điểm rất không đem ngôi vị hoàng đế đương hồi sự , này không tốt!
Không tốt, phải sửa, tiểu hài tử còn nhỏ, có khi là thời gian! Làm trưởng bối đích phải bao dung bao dung, không nói Thánh hoàng bệ hạ vừa rồi lại cho hắn này Marfa giải vây, cho nên tứ gia thấy thế nào mười hai đại ca liền như thế nào cảm thấy được thuận mắt.
Chính là đối với Tiểu Yến Tử, hắn xem không vừa mắt đích cũng liền càng thêm xem không vừa mắt . Vì sao? Bởi vì hắn lại ở Càn Long nơi đó tiếp nhận rồi một lần thất vọng đích đả kích, một nữ hài tử, nửa đêm đi đi tường, nhà ai cha mẹ hội dễ dàng tha thứ?
Chính là tứ gia hắn đã muốn là cái lão nhân gia , theo không kịp hắn cái kia đại hiếu tử, thành tựu về văn hoá giáo dục võ công đích đứa con đích tư tưởng. Càn Long hắn đích tư tưởng tuyệt đối là siêu thoát rồi lịch sử hạn chế, đi ở thời đại tuyến đầu đích, này cũng không phải là tứ gia hắn lão nhân gia hiện tại có thể đạt tới đích độ cao.
Đối như vậy đích gièm pha, Hoằng Lịch hắn một không hàn, hai lại không xử phạt phạm tội phần tử. Muốn làm năm tứ gia còn làm như có thật đích viết một quyển 《 đại nghĩa giác mê lục 》, không phải là bởi vì vi dân gian đích lời đồn rất không tốt nghe xong sao không? Mà Hoằng Lịch hắn đã muốn là"Đi chính mình đích, để cho người khác đi nói đi" .
Hắn đối Tiểu Yến Tử cao giơ lên cao khởi, nhẹ nhàng buông, thật sự là yêu tân giác La gia từ phụ đích điển hình, làm cho tứ gia đều hoài nghi chính mình năm đó có phải hay không đối hoằng khi quá mức khắc nghiệt một chút, mà chính là năm đó làm cho chúng huynh đệ ghen tị ghen ghét đích thái tử Nhị ca chỉ sợ cũng không có hưởng thụ quá hoàng phụ như vậy đích ôn nhu sủng ái đi? Tứ gia hắn nguyên lai khả cũng không biết yêu tân giác La gia giống như này khoan dung từ ái đa tình đích nam nhân, tốt lắm, tứ gia phát hiện chính mình hiện tại hoàn toàn không biết hắn đích này đứa con . Trước kia hắn thích cao thị, hiện tại hắn sủng ái Ngụy thị, này đó hắn đều có thể lý giải. Ôn nhu tiểu ý, chim nhỏ nép vào người, người nào nam nhân không thích? Hoàng phụ lúc tuổi già lúc đó chẳng phải như vậy, thích Giang Nam tới giống thủy giống nhau đích hán nữ, chính hắn cũng muốn thiên kiều bá mị đích hán phi, khả hiện tại hắn không biết hắn này đứa con .
Còn có Ngụy thị cái kia nữ nhân, nàng là cái cái gì vậy, hoàng đế giáo huấn khanh khách nàng ở bên cạnh sung cái gì từ mẫu, đó là hoàng hậu chuyện, xem ra thật sự là bị sủng đích vô pháp vô thiên, có điểm đã quên chính mình là cái cái gì thân phận .
Nữ tử đích danh tiết so với mệnh còn muốn trọng, càng đừng nói là hoàng gia đích khanh khách, hắn như vậy là dung túng này không đứng đắn đích nữ nhân đi tường đâu vẫn là cổ vũ càng nhiều đích nữ tử hướng nàng học tập đâu? Nói sau Ngụy thị ngươi cầu cái gì tình, cũng là ngươi chính mình chính là cái không đứng đắn đích nữ nhân? Này tiện tì, người trong sạch đích nữ nhân đều là hẳn là có xa lắm không ly rất xa đích.
Ngoài cung có bằng hữu? Kết nghĩa kim lan? Tứ gia nghe Tiểu Yến Tử như vậy hướng Càn Long làm nũng giải thích, con hắn lúc này lại là an ủi lại là đồng ý. Quả nhiên là buồn cười, trong cung có nhiều như vậy đích đại ca khanh khách không đi thân cận, đi thân cận ngoài cung đích, nói sau đàng hoàng nữ tử na hội làm kết nghĩa kim lan như vậy chuyện. Tứ gia này thuần túy là ở chọn thứ, Tiểu Yến Tử nếu đi thân cận trong cung đích đại ca khanh khách chỉ sợ hắn càng phải có ý kiến .
Không đợi bọn họ hai người"Ngươi này xấu tính, quả thực cùng trẫm tuổi trẻ đích thời điểm, giống nhau như đúc!" , "Ta chưa bao giờ biết, có cha đích cảm giác tốt như vậy! Hoàng Ama, ta rất sợ hãi, ngươi như vậy đối đãi, ta thật sự hội luyến tiếc rời đi ngươi nha!" Những lời này nói xong, tứ gia liền lặng yên không một tiếng động mà đi, hắn đối Càn Long đã muốn thất vọng quá nhiều lắm lần, lần này rõ ràng ngay cả mí mắt cũng không nâng, hoặc là hắn đã muốn hối hận khởi lúc trước tuyển Hoằng Lịch đương người thừa kế , hiểu ra thất vọng nhiều lắm thứ lúc sau chính là buông tha cho, hoàng gia bên trong không có dư thừa đích khoan dung cùng dễ dàng tha thứ.
"Hạ Tử Vi. . . . . . Như thế nào ?" Tuy rằng có thể lập tức biết, nhưng Thánh hoàng bệ hạ từ trước đến nay tôn trọng dưới tay nhóm, một chuyện sự đều biết nói đích chủ tử là hội có vẻ nô tài nhóm thực vô dụng đích, này đây rất nhiều sự, Thánh hoàng bệ hạ đều là biết chi vi không biết đích.
"Chủ tử gia yên tâm, hiện tại đích minh châu khanh khách tuyệt đối là yêu mà không tươi đẹp, tươi đẹp mà không tầm thường, tập thanh thuần cùng quyến rũ vu nhất thể, chỉ sợ là Lý Sư Sư chuyển thế, Trần Viên Viên sống lại đều đắc cam bái hạ phong đâu!" Tiểu Lâm Tử tiếp theo còn nói thêm: "Tối diệu đích vẫn là của nàng tình yêu tối thượng, còn có nàng mẫu thân đích tiền lệ, chỉ sợ một có kia phong độ chỉ có đích thiếu niên công tử và vân vân, nàng liền chỉ không được lòng tràn đầy tràn ra đích xuân tình!"
Thánh hoàng bệ hạ thần sắc quái dị đích nghĩ muốn: không nghĩ tới các ngươi đúng là đem nàng đương nửa phong trần nữ tử dạy?
Bất quá ——
"Một khi đã như vậy, khiến cho nàng đi ra ngoài đi dạo, không cần rất khác người , dùng người Hán tiểu quan lại gia cô nương đích danh nghĩa!"
Đệ 21 chương
Thánh hoàng bệ hạ một lời quyết định Tử Vi kế tiếp đích hoạt động, tuy nói là đi dạo, kỳ thật cũng chính là đi thiêu hương bái Phật chờ, người trong sạch đích nữ nhân đoạn không có tùy ý chạy loạn đích, đương nhiên, hạ Tử Vi lại chưa cho an bài cái gì cha mẹ trưởng bối, nàng ở bên ngoài cùng người nào nhận thức , cùng người nào giao bằng hữu bọn họ chính là mặc kệ đích. Tất cả mọi người biết Thánh hoàng bệ hạ không đợi gặp này nữ nhân, bằng không làm sao theo đạo quy củ đích thời điểm, lại dạy chút có không đích.
Mà tuy rằng là bị Thánh hoàng bệ hạ đánh một cái xóa, hạ Tử Vi vẫn là đụng phải phúc ngươi Khang. Bọn họ đích gặp nhau vẫn như cũ là một hồi anh hùng cứu mỹ nhân, chín bộ ngự thị cũng có mấy tư cách lão đích nhân biết"Sơn vô lăng, thiên địa hợp" , biết sâu kín cốc, vừa thấy đến phúc ngươi Khang, ngay tại trên đường cái chế tạo vừa ra xe ngựa không khống chế được sự kiện. Đương nhiên, nếu chính là phúc ngươi Khang, kia tựa hồ bất lợi vu đắp nặn một cái Tô Đát Kỷ dạng đích yêu tinh. Yêu tinh, trên đời nhân trong mắt tự nhiên hẳn là là yên thị mị đi, điên đảo chúng sinh đích, mà không phải một cái ba trinh chín liệt đích có thể lập trinh tiết đền thờ đích nữ nhân.
Mà nhân gian theo như lời đích yêu tinh lại không phải thật thật đích yêu, yêu, đều là thâm tình không di đích! Chính là Thánh hoàng bệ hạ xem không vừa mắt đích Tô Đát Kỷ, nhìn như trò chơi nhân sinh, trêu hoa ghẹo nguyệt không ngừng, nhưng chỉ có cái kia Thương triều đích Trụ vương là nàng ý trung đích nhân, trong lòng yêu, trong mắt đích lệ nhân!
Phúc ngươi Khang lúc này không biết Tử Vi là thật khanh khách, nhiệt tình tất nhiên là thiếu ba phần, mà Tử Vi ở biệt viện lý mặc dù học đích không nhiều lắm, lại bị không cố ý đích dạy Thanh triều đích kì chế, công chúa tuyển ngạch phụ đích quy củ, cùng với bị dùng để nêu ví dụ đích Chính Phong quang vô hạn đích lệnh phi thân thích đại học sĩ phúc gia là hèn mọn đích bao con nhộng, cùng nàng khanh khách đích thân phận là không xứng đích, bọn họ chính là toàn gia nô tài, nàng nếu làm khanh khách, ngạch phụ đích thân phận nhất định là so với bọn hắn phải cao đích nhiều đích. Cho nên nói xem nhân đích giá cả thế nào không thể nhìn chức quan, Tử Vi mặc dù phản bác cái gì thế nhân ngang hàng đích ngôn luận, nhưng không hề nghi ngờ những lời này vẫn là có chút ảnh hưởng đích, chính là tạm thời còn nhìn không ra đến thôi.
Tại đây dạng đích tình huống hạ, thủ hạ chính là nhân lại cấp Tử Vi an bài càng thêm xuất sắc đích thiếu niên công tử.
Phúc ngươi Khang là anh hùng cứu mỹ nhân, khác chính là trừ bạo giúp kẻ yếu, phúc ngươi Khang văn võ song toàn, khác cũng là phong độ chỉ có, diện mạo bất phàm. Càng lại một lần, ở Tử Vi mua đồ vật này nọ khi lấy điệu của nàng tiễn túi, có một Như Ngọc công tử, một loại khác hình thức thượng anh hùng cứu mỹ nhân, khẳng khái giúp tiền cứu Tử Vi vu quẫn bách bên trong. Nàng là cái xinh đẹp đích nữ tử, kinh thành này đó thế gia công tử ăn chơi trác táng cũng không để ý trong nhà nhiều xinh đẹp đích tiểu thiếp.
Không phụ mọi người sở vọng, nàng vốn là không kiên định đích lòng đang mấy nam nhân trong lúc đó dao động đứng lên. Không cần sầu tâm nhận thức phụ chuyện, nàng đều có bó lớn bó lớn đích thời gian đến có điều,so sánh ... này nam nhân người nào rất tốt một ít.
Thế nhân rất nhanh liền phát hiện nguyên lai Càn Long hai mươi bốn năm đích hiếm lạ sự còn không có hoàn, đầu tiên là hoàng đế lão gia nhận thức cái nghĩa nữ khanh khách, này nghĩa nữ có cái phi thường làm cho người ta xa tư đích phong hào —— Hoàn Châu Cách Cách, lại là dài đến chín chín tám mươi mốt thiên đích thiên địa dị tượng, tiếp theo hoàng đế tế thiên cư nhiên. . . . . . Cư nhiên ra lớn như vậy một cái cái sọt, hư, nhỏ giọng điểm nhân, này cũng không phải là tài năng ở trước cống chúng dưới nghị luận đích, hiện tại đâu, bốn chín thành đích cư dân nhóm không cần ngẩng đầu lên là có thể cảm giác được trên đầu bóng ma đích tồn tại, này một đoàn bóng ma không biết khác, chính là một tảng lớn mây trắng, che thiên che lấp mặt trời bình thường.
Này đó mây trắng theo buổi sáng bắt đầu tụ tập, tới rồi giữa trưa đích thời điểm liền hình thành một cái thật lớn đích hình tròn, cũng có một đóa đóa mây trắng trình cầu thang trạng theo vân thượng vẫn liên miên đến mặt đất, nếu là quan liêu, còn có thể biết này đoàn mây trắng vừa lúc bao phủ ở hoàng cung chính trên không, trung tâm ở Càn Thanh cung thượng, tin tức tái linh thông một chút đích, biết kia mây trắng cầu thang kéo đến chính là hoàng hậu đích Khôn Ninh cung.
Nếu tới rồi giữa trưa khi còn có thể nói là thiên hiển dị tượng trong lời nói, buổi chiều mọi người sẽ không có thể tái lừa mình dối người . Bởi vì mây trắng phía trên, có tiên nhân lui tới. Như thế, biến thành trên mặt đất ngu phu ngu phụ quỳ một địa, cũng có đích lộng hương nến rượu quả đến bái thần tiên.
Càn Long tiền đoạn ngày tế thiên thiếu chút nữa bị sét đánh, trong triều đình còn có phải hoàng đế tội mình đích thanh âm, khả Càn Long là cái gì dạng đích nhân, như thế nào có thể làm như vậy, làm như vậy hắn một đời anh danh đã có thể đều bị hủy, vì thế xử phạt Khâm Thiên Giám cùng Lễ bộ phụ trách tế thiên đích một mọi người, này đều là bọn hắn lỗi, ngày sai lầm rồi, phương vị sai lầm rồi, đội hình sai lầm rồi, lễ nghi sai lầm rồi, tế văn sai lầm rồi. . . . . . Tóm lại, tế thiên đích thời điểm cái gì đều sai lầm rồi, chỉ có hắn này hoàng đế là đúng vậy đích. Như thế, biến thành Ngự Sử nhóm cũng không dám bàn lại việc này , bọn họ đều ở hoàng đế đích dưới mái hiên, sao có thể không cúi đầu?
Hiện tại có tiên nhân hiện thân, Càn Long đương trường chính là một trận cười ha ha, thật là tự đắc đích đối bên người đích phó hằng, kỉ hiểu lam, Vohlen chờ nói: "Tiên nhân hiện thân, cũng không phải là đại biểu nhân gian quốc thái dân an, quốc làm dân giàu cường!"
Nói xong, lúc này phú thi một thủ, tán thịnh thế chi cảnh.
Phú hoàn lại là một trận cười to. Cười đến trừ Vohlen ngoại đích mấy thần tử hai mặt nhìn nhau: hoàng đế nga, tiên nhân hiện thân na liền nhất định đại biểu nhân gian thanh minh, kia Ân Thương những năm cuối còn truyền thuyết có tiên nhân hạ phàm tham gia văn vương một phương, Cửu Thiên huyền nữ trợ giúp hoàng đế cũng là ở chiến tranh thời kì. . . . . . Năm đó những lời này thần tử nhóm chỉ có thể ở trong lòng ngẫm lại, trên mặt vẫn là đắc cùng Vohlen bình thường khen tặng Càn Long là cái có một không hai minh quân, cổ kim hãn hữu.
"Người tới! Bãi giá! Trẫm phải nghênh tiên nhân! Ha ha. . . . . ." Càn Long nói xong xoải bước hướng Khôn Ninh cung mà đi, các đại thần còn không đãi cố kỵ một chút Khôn Ninh cung là hoàng hậu chỗ ở, hậu cung tương ứng, Càn Long chính mình thật trách cứ bọn họ sao không đuổi kịp .
Mấy người trung con Vohlen một người vô nửa điểm dị sắc, còn lại giai run rẩy không thôi.
Khôn Ninh cung đích trong viện, Thánh hoàng bệ hạ chính nị tại nơi lạp hoàng hậu trong lòng,ngực, chỉ vào hoàng cung trên không đích đám mây cùng hoàng hậu nói chuyện: "Hoàng ngạch nương ngươi xem! Chỗ ngồi này cung điện đã kêu mây trắng hành cung, ngự thị nhóm ở hôm nay là có thể kiến tốt lắm, tới rồi ngày mai, sẽ có các giới đích người đến thăm viếng. Hoàng ngạch nương là của ta mẹ đẻ, địa vị tôn quý, đương phong làm tinh khiết từ nương nương, chịu các giới phu nhân quý nữ đích thăm viếng!"
Na Lạp hoàng hậu hiển nhiên còn không có hoàn toàn nhận thức đến con trai của nàng hôm nay đích địa vị, đương trường liền lo sợ đứng lên: "Người nhiều như vậy, khả hội nghe Vĩnh Cơ của ngươi? Ở tiên nhân lý chúng ta chính là không có nửa phần căn cơ nha!"
Hoàng ngạch nương vẫn là như vậy trực tiếp đáng yêu! Thánh hoàng bệ hạ ở mẫu thân trong lòng,ngực đánh cái cổn, đối Na Lạp hoàng hậu đích lo lắng có chút buồn cười, theo sau lại nghĩ tới chính mình đích hoàng ngạch nương vẫn là cái mặt trên cũng không hiểu đắc phàm nhân, chẳng trách hội lo lắng, như vậy tưởng tượng, trong lòng lại là vui mừng vô cùng.
Tiểu Lâm Tử đứng ở một bên, nhìn đến bản thân chủ tử gia làm nũng lăn lộn đích ngây thơ hành vi buồn cười: này nếu làm cho phía dưới đích nhân thấy, chủ tử gia đích uy nghiêm đã có thể hủy đích không sai biệt lắm !
"Tiểu Lâm Tử ——" Thánh hoàng bệ hạ tha trường âm, uy hiếp ý đồ rõ ràng.
"Chủ tử gia?" Tiểu Lâm Tử vội vàng chính chính bản thân tử trạm hảo.
"Bên ngoài cười đi!"
"嗻!" Tiểu Lâm Tử đi, sau đó, "A" đích một tiếng, bay nhanh đích biến mất đến bên ngoài sám hối đi.
Hắn thực không phải tốt nô tài, vừa rồi cư nhiên chê cười chủ tử gia.
Thánh hoàng bệ hạ hừ một tiếng: người kia khả càng ngày càng làm càn ! Ngay cả chủ tử đều dám cười, phải như thế nào xử phạt hắn. . . . . . Nghĩ chính mình thật trước nở nụ cười.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 22 chương
"Hoàng ngạch nương yên tâm, bọn họ nếu dám khiêu khích, đứa con liền dám giết người!" Này"Sát" tự nói được trọng, nửa điểm không có do dự, Thánh hoàng bệ hạ mặc dù hào vi Thánh hoàng, tên là thánh thiện, nhưng thái độ làm người cũng không thánh thiện, cùng nhân từ bán mao tiễn quan hệ cũng không có."Nhưng thật ra hoàng ngạch nương, này cái nữ nhân nếu hạnh kiểm xấu, hoàng ngạch nương chỉ để ý xử phạt, là xong giết cũng không có quan hệ! Hoàng ngạch nương không cần cố kỵ, Lôi Đình mưa móc bọn họ đều đắc chịu . Hơn nữa, đứa con làm sao không có căn cơ, chín bộ ngự thị lý đích chiến đội là một đường phục vụ quên mình chém giết tới được, Sở Hướng Vô Địch!" Thánh hoàng bệ hạ đích chiến đội là dòng chính trung đích dòng chính, theo hắn một đường huyết lý sát đi ra đích uy danh, ở Thánh hoàng bệ hạ còn chính là Na Lạp thánh thiện đích thời điểm, này chiến đội mới là hắn uy hiếp quần hùng đích trụ cột.
Đang ở Thánh hoàng bệ hạ cùng với Na Lạp hoàng hậu giải thích một chút chín bộ ngự thị đích thời điểm, cung điện bên ngoài truyền đến ồn ào thanh, nghe kia hô to gọi nhỏ đích trận thế, trong cung chỉ có một Hoàn Châu Cách Cách là phù hợp điều kiện đích .
Chín bộ ngự thị đại khái đối này có gan khiêu khích bọn họ đích nữ nhân cảm thấy tân kỳ, không có lập tức xử lý nàng, phải biết rằng từ bọn họ từ Thánh vương Na Lạp thánh thiện đích dòng chính biến thành Thánh hoàng bệ hạ đích dòng chính về sau, mãn thế giới đích các loại sinh linh đối bọn họ không nói khúm núm, ít nhất cũng là lấy lễ cùng đãi, giống Tiểu Yến Tử như vậy thượng nhảy lên hạ khiêu, miệng đầy hồ ngôn loạn ngữ đích bát hầu thật đúng là rốt cuộc chưa thấy qua .
Thánh hoàng bệ hạ đi ra khi, Tiểu Yến Tử sớm cùng phụ trách thủ vệ đích đông Lâm Đông hà đàm băng , đương nhiên bọn họ cho tới bây giờ sẽ không có nói tới cùng đi quá, Tiểu Yến Tử đấu đá lung tung, muốn xông vào, ngự thị nhóm xem xiếc khỉ có thể, nhưng không có Thánh hoàng bệ hạ đích mệnh lệnh, bọn họ cũng sẽ không phóng một cái loạn thất bát tao đích nữ nhân đi vào, cho nên Thánh hoàng bệ hạ nhìn đến đích chính là Tiểu Yến Tử tả một câu"Cẩu nô tài" , hữu một câu"Ác độc đích hoàng hậu lại ở bên trong làm chuyện xấu" , miệng đầy đích cô nãi nãi bay loạn, Càn Long biến thành của nàng tay đấm, thiên lý vương pháp tất cả đều là nàng chế định đích. Tốt lắm, ngự thị nhóm trong mắt xem kịch vui đích sáng rọi đã muốn bị lửa giận thay thế .
Cẩu nô tài? Ác độc đích hoàng hậu? Này không chỉ có là vũ nhục bọn họ, còn vũ nhục bọn họ đích chủ tử, chủ tử đích nương đâu!
"Đông Lâm Đông hà!" Để tránh dưới tay nhất thời hỏa khởi diệt Tiểu Yến Tử, Thánh hoàng bệ hạ gọi lại dưới tay ngự thị.
Đông Lâm Đông hà nghe vậy thu tay lại, hành lễ vấn an: "Gia!"
Tiểu Yến Tử không có phòng bị, đông Lâm Đông hà vừa thu lại thủ, lập tức bổ nhào vào trên mặt đất, cùng nàng cùng nhau đích năm đại ca lập tức hóa thân lão mụ tử, sốt ruột đích hỏi: "Tiểu Yến Tử, không ném tới đi? Chỗ nào đau?"
Thánh hoàng bệ hạ ánh mắt lóe lóe: cái này đã muốn thông đồng thượng , tấm tắc, năm đại ca đích ánh mắt nhân. . . . . .
Đông Lâm Đông hà không hổ là Thánh hoàng bệ hạ dòng chính, nhìn thấy năm đại ca cùng Tiểu Yến Tử đích hỗ động, lại hưng trí bột □ đến: như vậy so với bát hầu còn không bằng đích nữ nhân, không có khí chất, không có giáo dưỡng, dung mạo cũng liền miễn cưỡng có thể xem, đôi tuy nói đen thùi linh hoạt, nhưng không khỏi rất bất chính điểm, ánh mắt vốn liền đánh, còn thường thường đích cổ đắc tượng là tử ngư mắt, quái dọa"Quỷ" đích, đông Lâm Đông hà chờ đều là minh tộc, cũng là có thể nói là quỷ đích. Bọn họ thật sự là không nghĩ tới, ở mỹ nhân vô số đích trong hoàng cung lớn lên đích hoàng tử cư nhiên hội coi trọng như vậy đích nữ nhân, thật sự là hiếm thấy! Trách không được gia nói phải lưu lại bọn họ, trước kia tử cấm thiên lý thật sự là rất im lặng bình tĩnh thậm chí yên tĩnh , gợn sóng không thịnh hành, tất cả mọi người đĩnh nhàm chán đích, thật sự làm cho người ta đề không dậy nổi tinh khí thần đến, xem này đó phàm nhân nháo nháo cũng tốt, cùng bọn họ ngoạn ngoạn cũng không sai, quyền đương tiêu khiển.
"Năm đại ca, Hoàn Châu Cách Cách, hôm nay các ngươi là vì cái gì phải thiện sấm Khôn Ninh cung?" Thánh hoàng bệ hạ cũng không có gọi bọn hắn khanh khách tỷ tỷ đích ý thức, hắn gọi cho ra,
Vĩnh Kỳ cũng không biết nói Thánh hoàng bệ hạ đích"Lương khổ dụng tâm" , vừa nghe"Năm đại ca, Hoàn Châu Cách Cách" đích xưng hô, đương trường liền tạc .
"Mười hai, đây là ngươi đối huynh trưởng đích thái độ, năm đại ca?" Vĩnh Kỳ ở"Năm đại ca" này ba chữ thượng dùng trọng âm, nổi giận đùng đùng, lại thấy Thánh hoàng bệ hạ tự đi ra đến bây giờ vẫn là ngạo nghễ mà đứng, thấy bọn họ như trước là cao cao tại thượng đích thần thái, lại quát: "Thấy huynh trưởng cũng không biết hành lễ, của ngươi quy củ đâu?"
"Làm càn!" Đông Lâm Đông hà cập ở đây tất cả ngự thị nhất tề quát.
Thánh hoàng bệ hạ lãnh đạm đích quét hắn liếc mắt một cái: "Huynh trưởng, bằng ngươi?" Ngữ khí rất là hoài nghi, "Bổn hoàng cũng không nhớ rõ hoàng ngạch nương cấp bổn hoàng sinh một cái ca ca? Hơn nữa, năm đại ca, cùng vị hôn nữ tử rõ như ban ngày hạ ấp ấp ôm một cái, đây là của ngươi quy củ?"
Phía sau, Vĩnh Kỳ còn không biết Tiểu Yến Tử là cái giả khanh khách, Thánh hoàng bệ hạ thốt ra lời này, hắn liền mắt lộ ra thống khổ, buông ra Tiểu Yến Tử, chuyện này đối hắn đích đánh sâu vào quá, thế cho nên hắn nhất thời nhưng lại không có phản ánh lại đây vừa rồi Thánh hoàng bệ hạ tự xưng là bổn hoàng.
Tiểu Yến Tử rồi lại bính đáp đứng lên: "Cái gì cái gì quy củ, hoàng Ama nói ta có thể không học quy củ. Ngươi là người nào, cùng hoàng hậu ở bên trong làm cái gì chuyện xấu, không cho bản khanh khách đi vào!" Tiểu Yến Tử quán hội một gậy tre đánh nghiêng một thuyền nhân, tại đây mà nói, nàng quả thật có thể nói là Càn Long đích nữ nhân. Nàng mấy ngày nay tới giờ, bị Càn Long sủng đích, bị lệnh phi phủng đích, vốn là vô pháp vô thiên, hiện tại liền lại không biết trời cao đất rộng . Nhìn đến Thánh hoàng bệ hạ đích ánh mắt tựa như nàng trước kia còn không có tiến cung lên làm khanh khách khi, ngoài cung đích người giàu có quý tộc xem của nàng giống nhau, xem con kiến bình thường, miệt thị khinh thị khinh thường, đương nhiên Tiểu Yến Tử là nói không nên lời này rất nhiều đích, nàng chỉ cảm thấy trước mắt đích này tiểu hài tử đích ánh mắt làm cho nàng thực sinh khí, làm cho nàng nhớ tới chính mình đích quá khứ, điều này làm cho nàng hận không thể tê hắn, nghĩ như vậy , nàng lập tức liền vọt quá khứ.
Thánh hoàng bệ hạ cười lạnh, cũng không nhúc nhích, đông Lâm Đông hà liền chặn man ngưu bình thường đích Tiểu Yến Tử. Tiểu Yến Tử tất nhiên là quyền đấm cước đá, miệng càng không ngừng mắng: "Cẩu nô tài, buông ra! Ta muốn cho hoàng Ama chém đầu của các ngươi!" Năm đại ca đến lạp Tiểu Yến Tử, thuận tiện cũng muốn ngoan đá mấy đá, lại chỉ cảm thấy ngạnh như tảng đá bình thường, ngược lại đá đau chính mình chiều chuộng đích chân.
Đệ 23 chương
Càn Long giá lâm đích thời điểm, Khôn Ninh cung tiền đã muốn khôi phục bình tĩnh, chỉ để lại hai tôn hình người điêu khắc ở cửa cung bên cạnh lập .
"Vĩnh Kỳ? Tiểu Yến Tử?" Càn Long kinh ngạc: "Các ngươi đây là. . . . . ." Tiểu Yến Tử đích kì đầu sai lệch, tóc rối loạn, quần áo ô uế, dáng vẻ không giống như cái khanh khách, rõ ràng chính là cái rơi xuống nước đích Phượng Hoàng sao không, rơi xuống nước đích Phượng Hoàng không bằng kê.
Phó giống hệt đi hoàn lễ sau vội cúi đầu, làm chưa thấy trạng: quả nhiên là cái hạnh kiểm xấu đích hán nữ sinh đích! Bất quá trừ Vohlen ngoại, vài người đều có lúc trước Na Lạp hoàng hậu giống nhau đích nghi hoặc: này Tiểu Yến Tử đích mẫu thân là người mới nữ a, như thế nào dưỡng đích nữ nhân là cái như vậy thô tục đích?
Hai người chỉ có tròng mắt ở vòng vo, thấy Càn Long như gặp cứu thế chủ bình thường, Càn Long đầu óc vòng vo chuyển, cho rằng là bị người cấp điểm huyệt , vội làm cho người ta cấp giải huyệt, chính là vô dụng. Càn Long hướng về phía bọn thị vệ phát hỏa: "Đồ vô dụng!"
Lại là rít gào mở ra: "Là ai, cư nhiên dám đối với đại ca khanh khách vô lễ?" Đông Lâm Đông hà ngay tại Khôn Ninh cung trạm kế tiếp tốp, tự nhiên đứng mũi chịu sào, "Các ngươi, chính là các ngươi hai cái, là ai mạo phạm năm đại ca cùng Hoàn Châu Cách Cách?"
Càn Long lúc này còn không có phát hiện đông Lâm Đông hà đến bây giờ đều còn không có cho hắn này hoàng đế hành lễ đâu, nhưng thật ra phó hằng cùng kỉ hiểu lam, thấy vậy tình hình, hai người hỗ thị liếc mắt một cái, cùng cảm thấy được này hai cái xem đại môn đích rất có quỷ dị, như thế hai người lại rút nhỏ chính mình đích tồn tại cảm.
Gặp đông Lâm Đông hà thị nếu võng nghe thấy, Vohlen tiến lên từng bước, hùng hổ đích quát hỏi nói: "Các ngươi ... này nô tài, năm đại ca cùng khanh khách ở trước cửa bị người mạo phạm cũng không biết bảo hộ, có phải hay không phải trì các ngươi cái bỏ rơi nhiệm vụ? Cư nhiên tới chủ tử vu không để ý!" Bọn họ thật còn không có nghĩ đến Khôn Ninh cung trước cửa đích hai tôn tượng đắp chính là đông Lâm Đông hà chế tạo đích.
Tiểu Yến Tử nghe vậy, ánh mắt lập tức mở lớn hơn nữa , phình đích, nhìn thấy đông Lâm Đông hà phẫn hận không thôi, mà năm đại ca ở một bên càng không ngừng cấp Càn Long nháy mắt ra dấu.
Đáng tiếc Càn Long chính toàn thân tâm đích ở tức giận đâu, tự nhiên không có phân thần chú ý tới Vĩnh Kỳ đích ánh mắt ám chỉ.
Đông Lâm Đông hà mắt nhíu lại, mắt phong duệ lợi như điện thiểm: "Làm sao tới kẻ điên, cư nhiên dám ở ta hoàng dừng chân chỗ ồn ào?" Đông hà rất không khách khí, nâng thủ liền cho Vohlen hung hăng địa một cái tát, phiến đắc hắn tìm không thấy phương hướng, xong rồi, Vohlen mở ra che miệng ba đích thủ vừa thấy, huyết lý còn nằm hai khỏa nha đâu!
Càn Long cái này như bị thống tổ ong vò vẽ dường như, "Phản , phản , người tới a, đem này hai cái loạn thần tặc tử kéo ra ngoài chém!" Hắn hay là nghe đi ra lời này đích khắc sâu ý nghĩa, ta hoàng dừng chân? Đây là hoàng cung, tự nhiên không phải cái gì dừng chân chỗ , này ta hoàng nói chính là ai?
Hai cái thị vệ còn đánh đại học sĩ Vohlen, bình thường trong lời nói, đánh cũng liền đánh, Vohlen là bao con nhộng, bọn thị vệ lại nhiều là đứng đắn đích người Bát Kỳ, chủ tử đánh nô tài, thiên kinh địa nghĩa. Khả hiện tại, Vohlen không phải đại biểu hắn hỏi đích sao không, này không phải không đem hắn này hoàng đế để vào mắt sao không?
Khôn Ninh cung phụ cận thị vệ im ắng, đối Càn Long trong lời nói không có nửa điểm phản ứng, Càn Long đợi thật lớn một hồi, xem bốn phía thị vệ cung nữ thái giám dùng một loại xem diễn đích ánh mắt nhìn thấy bọn họ, lúc này mới ý thức được sự tình thật to đích không đúng.
Tiểu Lâm Tử theo bên trong đi tới, thấy cửa cung đích này vài vị gia, ngoéo ... một cái khóe miệng, dùng kỳ quái lanh lảnh đích thanh âm ghê tởm nhân đạo: "Ta nói là ai ở bên ngoài chít chít méo mó đâu, nguyên lai là trước đó vài ngày cái kia bị sét đánh Càn Long hoàng đế nha!"
Đông lâm nói tiếp: "Lâm tổng quản, ngươi sai lầm rồi, là thiếu chút nữa bị sét đánh!"
"Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, tổng quản ta chẳng lẽ không biết nói sao không?" Tiểu Lâm Tử lông mi vi chọn, "Còn không phải chủ tử gia công đạo tốt hảo chiêu đãi vị này gia, bằng không này nói lôi sao có thể đánh thiên đâu?"
Tiểu Lâm Tử nhất cảm động lây, kia nói lôi bản có thể đem Càn Long lôi cái ngoại tiêu lý nộn, nhưng nhớ tới Thánh hoàng bệ hạ đích mệnh lệnh, chỉ có thể làm cho nó trật thiên chính xác.
Tả một cái sét đánh, hữu một cái hoàng đế, đem Càn Long tức giận đến giận sôi lên, hắn tuy rằng thường xuyên động kinh, nhưng vẫn là có chút lý trí ở đích, gặp bốn phía thị vệ cũng không điểu hắn , na còn có thể không biết nơi này rất có quỷ dị. Xem cái kia vân lộ cuối cùng đến đích địa phương, đúng là Khôn Ninh cung, Càn Long ngắm ngắm bầu trời, nhìn xem chung quanh, quyết định kẻ thức thời trang tuấn kiệt, trước thăm dò sở tình huống nói sau, chính là trong lòng nghẹn hỏa: này vân lộ sao không ở Dưỡng Tâm điện, duyên hi cung hoặc là khác cung thất, mà cố tình là Khôn Ninh cung? Càn Long hiện tại đối Na Lạp hoàng hậu tuy rằng còn không có đạt tới cáu giận đích nông nỗi, ít nhất cũng tới rồi chán ghét đích phân thượng . Này đó đều là người nào, cũng dám đánh hắn đích thể diện?
Tiểu Lâm Tử xem Càn Long trên mặt thanh hắc bạch lục một trận, cuối cùng cố gắng xả ra một cái"Hòa ái dễ gần" đích tươi cười, đông cứng đích hỏi: "Không biết chư vị là ai, từ nơi nào đến, đến trẫm đích hoàng cung tới làm cái gì?" Hắn xem Khôn Ninh cung đích ánh mắt lại ghét bỏ , những người này không biết là cái gì thời điểm tới, hoàng hậu cũng không có cho hắn thông báo, làm hại hắn vừa rồi đã đánh mất lớn như vậy đích mặt, Càn Long lập tức đã đem vừa rồi bị châm chọc đích nan kham không biết xấu hổ đích về tới rồi hoàng hậu trên người. Hắn thật không có hoài nghi hoàng hậu đích trong sạch và vân vân, ở Càn Long đích trong lòng, Na Lạp thị là mĩ, đáng tiếc không hợp hắn đích ăn uống, đã muốn bốn mươi hơn tuổi , hiện giờ đều lão liễu, Càn Long đương nhiên đích cho rằng không có nhân để ý hoàng hậu.
"Sao không còn sớm điểm thông tri trẫm, cũng tốt quốc yến hầu hạ?" Ngôn ngoại ý, Thánh hoàng bệ hạ liên can nhân chờ đều là không thỉnh từ trước đến nay đích, còn không có thông tri chủ nhân cũng đã tiến dần từng bước .
Tiểu Lâm Tử chờ đều là nhân tinh, na nghe không hiểu Càn Long đích ý tứ, lập tức chính là một tiếng cười lạnh, cũng không dùng lanh lảnh đích thanh âm ghê tởm người, hắn hiện tại mặc dù mặc thái giám đích quần áo, khả đã sớm đã muốn không phải thái giám .
"Hoàng đế thật sự là hiếu khách, bất quá chúng ta bệ hạ ăn chính là long can Phượng đảm, uống đích đều là quỳnh tương ngọc dịch!" Tiểu Lâm Tử đích miệng cũng độc, thốt ra lời này, ý tứ không phải là châm chọc Càn Long hắn tuy là nhân gian đế vương, cũng không đúng quy cách chiêu đãi hắn nhóm bệ hạ.
Phó giống hệt cố gắng trang bối cảnh, Càn Long khí cực phản cười, sau một lúc lâu quát: "Khá lắm ngỗ nghịch phạm thượng đích nô tài, kéo xuống, trượng tễ !"
Càn Long nơi này thật sự không thông minh, đương hoàng đế đương lâu, ngay cả hiện trường thế cục đều nhận thức không rõ ràng lắm , vừa rồi còn muốn muốn sờ thanh tình huống nói sau, hiện tại cũng hướng về phía lập trường không rõ, người lai lịch không rõ phát hỏa , nếu bên cạnh là người một nhà cũng tốt, khả vừa rồi hắn phải đông Lâm Đông hà kéo ra ngoài chém đích thời điểm sớm đã chứng minh rồi Khôn Ninh cung chung quanh cũng không là người một nhà.
"Hừ, bất quá là cái bại gia tử nhân, ngay cả cái gìn giữ cái đã có chi quân cũng coi như không hơn, bị nữ nhân nắm cái mũi đi đích hôn quân, cũng dám ở bổn hoàng trước mặt làm càn!" Thánh hoàng bệ hạ bản không tính toán đi ra đích, hắn chán ghét Càn Long, Tiểu Lâm Tử biết, chín bộ ngự thị nhóm đều biết nói, khả Càn Long từng có một thân phận là hắn đích ruột phụ thân, dưới tay nhân tự nhiên có điều cố kỵ, sợ sửa trị đích ngoan bệ hạ mất hứng, sửa trị nhẹ lại khủng bệ hạ không hài lòng, đó là Tiểu Lâm Tử đã ở Càn Long bị sét đánh đích thời điểm ra tay ảnh hưởng Lôi Điện đích chính xác, sử này không gian đích cách vi lấy lòng hắn mà phách Càn Long đích kia nói lôi đánh trật.
Phó hằng cùng kỉ hiểu lam cái này trong lòng đều hận không thể chính mình hôm nay tai điếc , nghe thế dạng đại nghịch bất đạo trong lời nói, không biết hoàng đế có thể hay không thu sau tính sổ? Nếu là người thường cũng liền thôi, cùng lắm thì kéo ra ngoài trượng tễ , có thể nói lời này đích nhân, mười có ** cùng mây trên trời cung có quan hệ.
Bọn họ đã nói thôi, tiên nhân hạ phàm vị tất là xem nhân gian hảo, cũng có có thể là tìm đến phiền toái đích.
Nô tài nhóm đích trong lòng khoan diện điều lệ ở chỉ không được đích lưu, phó hằng thâu ngắm một cái Thánh hoàng bệ hạ, cảm thấy được đi ra đích này thiếu niên so với Càn Long càng như là cái hoàng đế.
Thánh hoàng bệ hạ lúc này cũng không phải tại nơi lạp hoàng hậu bên người khi cái kia bảy tám tuổi tiểu hài tử đích bộ dáng, thân thể hắn tinh tế, như dương liễu chi sự mềm dẻo; mặt mày như bức tranh, da thịt thắng tuyết, một đôi dài nhỏ đích mắt xếch hàm quang liễm hoa, hơi hơi một chọn, cũng có phong tình vạn chủng. Chuyển miện lưu tinh, sáng loáng ngọc nhan, càng hơn lạc thần tây tử. Chính là phó giống hệt đầu tiên mắt nhìn đến đích không phải hắn đích xinh đẹp tuyệt trần, mà là hắn bất phàm đích khí độ.
"Vị này gia có phải hay không đối Hoàng Thượng có cái gì hiểu lầm?" Phó hằng xem Càn Long sắp phun ra hỏa đến, vì không mất mặt đâu đến bầu trời đi, hắn xu tiến lên đây, chuẩn bị ba phải.
"Hừ!" Thánh hoàng bệ hạ cũng không nghĩ muốn tự cúi người phân cùng Càn Long dây dưa, ánh mắt nhìn thấy năm đại ca Tiểu Yến Tử bên kia, thông tri Càn Long nói: "Bổn hoàng ngày mai muốn dẫn đi hoàng hậu Na Lạp thị, nói cho ngươi một tiếng, không được khó xử Na Lạp gia tộc!"
Thánh hoàng bệ hạ lời này nói đích, nghĩa khác quá, vốn là bị khiêu chiến quyền uy đích Càn Long lại hóa thân núi lửa hoạt động: "Các ngươi này gian phu □, trẫm nói như thế nào trong cung có các ngươi những người này, trẫm tuyệt không biết. Hoàng hậu này tiện nhân, Na Lạp nuôi trong nhà thật là tốt nữ nhân! Không tuân thủ. . . . . ."
"Ba" đích một tiếng giòn vang, mắng đích hăng say đích Càn Long bụm mặt, đằng đằng sát khí đích rống giận: "Ai? Ai? Cái kia không sợ chết đích nô tài?" Hắn quay đầu một trăm tám mươi độ, chung quanh tìm kiếm đánh người của hắn.
Thánh hoàng bệ hạ trong mắt trồi lên ý cười, nhìn thấy phía trước gật gật đầu.
Càn Long lại nhìn trở về đích thời điểm, sợ tới mức trái tim thiếu chút nữa chết, đứng ở trước mắt đích cũng không chính là hắn cái kia lấy khắc nghiệt thiếu tình cảm trứ danh đích, bị người tên là xét nhà hoàng đế đích, đã qua đời hai mươi lại năm năm đích hoàng Ama!
Đệ 24 chương
Trong hoàng cung đều bị mây trắng cái lồng đỉnh , tứ gia còn như thế nào có thể thờ ơ đâu? Tuy nói chính là mây trắng cái lồng đỉnh, không phải mây đen che lấp mặt trời, tứ gia cũng đại khái đoán dược đi ra làm việc này đích phải làm chính là hắn đích hoàng tôn, nhưng hắn không thể không đến a, tôn tử đều nói không họ yêu tân giác la , ai vậy lỗi? Chẳng lẽ còn cùng bọn họ này đàn"Liệt tổ liệt tông" có quan hệ? Bọn họ đều qua đời, cho dù không qua đời đích, cũng không về phần đem hắn hảo hảo một cái tôn tử cấp làm cho sửa họ họ mẹ, không cần nghĩ muốn cũng biết chỉ có thể là Càn Long này hoàng Ama xảy ra vấn đề.
Càn Long đích bất công hữu mục cộng đổ, cố tình hắn bất công đích không hề có đạo lý, tứ gia đối này đứa con đích hi vọng là càng ngày càng thấp, khả Hoằng Lịch lại vẫn là có thể làm cho tứ gia tại đây cái thấp tiêu chuẩn thấp yêu cầu đích tình huống hạ càng không ngừng thất vọng, hiện tại tứ gia thích mười hai đại ca này hoàng tôn. Kỳ thật tứ gia chính mình cũng không có thể biết rõ ràng, hắn vì cái gì thấy thế nào mười hai đại ca như thế nào thuận mắt, lại đối này có không hiểu đích yêu thích, lẽ ra mười hai đại ca đều đã muốn là cải danh đổi họ, chính mình không tiếp thu vi chính mình là yêu tân giác La gia đích người, chính là bởi vì Càn Long này làm Ama đích có sai, khả mười hai đại ca như vậy đích hành vi, hoàn toàn có thể nói là ruồng bỏ gia tộc, bất trung bất hiếu cực kỳ, khả tứ gia chính là nhìn hắn thuận mắt, mười hai đại ca làm chuyện đều là có thể tha thứ đích.
Cho nên tứ gia sáng sớm liền vào cung, đứng ở Càn Long bên người phòng ngừa hắn lại làm cái gì ngu ngốc sự, càng nhạ đắc hắn đích hoàng tôn không mừng. Vì cái gì không đi Khôn Ninh cung đâu? Tứ gia cũng không phải là Càn Long, Khôn Ninh cung trụ chính là hoàng hậu, kia chính là hắn đích con dâu, không có việc gì vẫn là ít đi, Thanh triều lễ giáo sâm nghiêm, tứ gia cũng muốn tị hiềm thôi!
Thánh hoàng bệ hạ nói chính mình đích đứa con là bại gia tử, hôn quân, tứ gia cũng chỉ là mặt nhăn nhíu mày, bại gia tử xứng đáng cái tên, hôn quân cũng không tính bất công, tứ gia xem mười hai đại ca này hoàng tôn thuận mắt, giống lời này mười hai đại ca nói ra, tứ gia chỉ cảm thấy hắn này tôn tử cùng hắn ngạch nương giống nhau nhanh mồm nhanh miệng, mà nói chuyện rất thành thực, không tốt nghe linh tinh đích khuyết điểm ở tứ gia xem ra đều là có thể bao dung đích.
Càn Long bất công, tứ gia kỳ thật nửa điểm cũng không kém!
Lúc này thấy Càn Long khẩu ra ác ngôn, nửa điểm không có hoàng đế phong độ, còn nghĩ chính mình xem trọng đích hoàng tôn thật to đích đắc tội vừa thông suốt, tứ gia nổi giận, nhịn không được một cái tát liền phiến quá khứ. Này phải phong độ không phong độ, phải lý trí không lý trí, phải ánh mắt không ánh mắt đích trung niên nhân cũng không phải con của hắn a, hoằng khi, Hoằng Trú đều so với hắn hảo, tứ gia thật sâu địa hoài nghi chính mình lúc trước đích ánh mắt, ngay cả ở chính mình hoàng Ama Khang Hi trên người cũng tìm không thấy an ủi , muốn nói hắn có thể sánh bằng hoàng phụ còn nhiều ra mười ba thâm niên gian cùng Hoằng Lịch ở chung!
Càn Long vừa quay đầu lại chỉ thấy đến sắc mặt ám trầm, mâu quang trong trẻo nhưng lạnh lùng hàm sát đích tứ gia, sợ tới mức hắn bật người là đến nơi một cái hồi lâu chưa từng đối nhân đi quá đích quỳ lễ, miệng nói"Hoàng Ama" . So với việc Khang Hi, Càn Long không hề nghi ngờ càng kính sợ hắn đích Ama, Ung Chính gia đích đại danh thẳng đến hôm nay còn làm cho quý tộc các đại thần lòng còn sợ hãi, năm đó đắc sao nhiều ít quý tộc đại thần nhà mới có có thể bị quan thượng"Xét nhà hoàng đế" đích danh?
"Nghịch tử, đây là ngươi làm nhiều như vậy năm hoàng đế đích tu dưỡng, thế nhưng nói ra thành bẩn. Hoàng hậu nàng làm cái gì, ngươi nhưng lại chỉ bằng một hai câu nói liền tùy ý vũ nhục nàng, ngươi liền như vậy thích kia đỉnh nón xanh (cắm sừng!)!" Mắng, tứ gia do khó hiểu hận, một cước đã đem Càn Long gạt ngã trên mặt đất.
Tứ gia nhẫn này đứa con thật lâu , hôm nay mới hiện thân, tự nhiên phải một giải ngày xưa mối hận, không chỉ có như thế, còn có bát gia cửu gia mười gia cấp đích này châm chọc khiêu khích, tứ gia đều không chút khách khí đích tính ở tại Càn Long trên người. Giận chó đánh mèo không phải chỉ có Càn Long hội làm đích, chớ nói này coi như không hơn giận chó đánh mèo, phải làm nói, yêu tân giác La gia đích này rất nhiều vị gia đều am hiểu giận chó đánh mèo, chính mình mất hứng, người khác đương nhiên đắc khóc mới được.
"Hắn cũng không chính là thích bị vợ ngoại tình nhân sao không! Bất quá, Càn Long ngươi chỉ để ý yên tâm, nương nương hiền lương thục đức, chẳng lẽ bổn hoàng còn tìm không ra một cái vĩ đại nam tử làm của nàng phu quân?" Thánh hoàng bệ hạ chỉ cảm thấy Dận Chân những lời này nói đích rất hợp hắn đích ăn uống , nhớ tới không lâu lúc sau sẽ phát sinh đích Hương phi hóa điệp một chuyện, Thánh hoàng bệ hạ không khỏi đích nghĩ muốn có thể Càn Long thật sự thích kia đỉnh nón xanh (cắm sừng!), bằng không như thế nào năm đại ca bọn họ nháo đích lớn như vậy, hắn vẫn là dễ dàng liền tha thứ bọn họ đâu?
Theo sau, tán thưởng đích nhìn thoáng qua Dận Chân: "Ngươi chủ ý này không tồi! Bằng không làm cho nương nương vẫn cô đơn đi xuống, bổn hoàng nhưng chỉ có thật to đích không nên !" Giống thủ tiết và vân vân, đều là mây bay a, ở Thánh hoàng bệ hạ trong mắt trong lòng cũng không có này đó . Minh giới là cái đặc thù đích địa phương, cư dân đều là từ đừng giới tới, không có nhiều ít nữ tử hội theo một ... mà ... Chung, bởi vì các nàng đa số tiến vào Minh giới đích thời điểm cũng đã đó hơn người , một khi đã như vậy, một khi cảm thấy được chẩm biên nhân không hợp tâm ý hoặc là ý trung nhân thay đổi tâm, các nàng cũng liền tự thỉnh rời đi. Cả đời một đời một đôi nhân, là hai người chuyện, không phải sao? Còn có càng nhiều đích minh tộc khi còn sống cuộc sống đích địa phương, áp cái sẽ không yêu cầu nữ tử thủ tiết và vân vân, Mãn tộc nhập quan tiền, lúc đó chẳng phải phụ tử thú mẫu, huynh tử thú tẩu, nhập quan sau mới bắt đầu chú ý đích, cho nên trải qua thời gian dài như vậy đích hun đúc, Thánh hoàng bệ hạ đối nữ tử trinh tiết đích yêu cầu vẫn là đạt tới đối chính mình thê thiếp nghiêm, đối người khác khoan đích xoay ngang, về phần đối hắn đích hoàng ngạch nương sao không, kia chỉ có thể là càng khoan .
Nghe vậy, tứ gia cứng ngắc khóe miệng, cũng muốn muốn nói hắn hai câu. Hoàng hậu cũng không đồng vu khác phi tử, ở cổ đại, thiếp là có thể mua đích bán đích, khả thê có thể sao không? Này hai người trong lúc đó chênh lệch là một cái bầu trời một chỗ hạ, không thể so sánh đích, chính là hoàng tộc đích tiểu thiếp cơ hồ đều có tốt đẹp chính là xuất thân, khả kia cũng là không đồng dạng như vậy. Hãy nhìn đến Thánh hoàng bệ hạ trên mặt đích hờ hững, chỉ phải đem nói nuốt ở tại trong lòng.
Càn Long chính là không thích hoàng hậu, cũng đoạn không có khả năng thích chính mình đích hoàng hậu trong lòng không hắn, còn tái giá? Càn Long không biết này tự xưng bổn hoàng đích nhân là ai, hai mắt trừng đắc lão Đại, ngẩng đầu sẽ răn dạy này to gan lớn mật đích nhân, khả hắn đích Ama một cước lại đưa hắn đoán trở mình trên mặt đất.
"Ai cho ngươi lên, cho trẫm hảo hảo quỳ !" Nhìn đến Càn Long sẽ không có thể không nhớ tới trước mắt như vậy vĩ đại tuấn mỹ đích thiếu niên —— hắn đích hoàng tôn, hắn cư nhiên không họ yêu tân giác la, đều là Hoằng Lịch này ngu xuẩn!
Phó hằng thật sự muốn học hậu cung lý đích mỗ cái sủng phi, không biết hiện tại vựng còn không đến đắc cập. Thấy được thái thượng hoàng, là trọng yếu hơn là thấy được thái thượng hoàng đối Hoàng Thượng đích răn dạy, đối Hoàng Thượng đích bất mãn a, này nếu truyền ra đi, bọn họ làm sao có thể còn có mệnh ở?
"Mười hai. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ lông mi một chọn: hắn cũng không phải là yêu tân giác La gia đích mười hai đại ca!"Na Lạp công tử!" Tứ gia thấy thế, vội sửa lại khẩu, nga ngươi lại cảm thấy được Na Lạp công tử này xưng hô thật sự là rất khách khí .
"Thánh thiện, ta có thể gọi ngươi thánh thiện đi!" Tứ gia này thái độ thật đúng là bình dị gần gũi, Càn Long đều phải nghĩ đến này Ama có phải hay không cùng bát gia thay đổi nhân, Ama đối hắn đều chưa từng có như vậy thân thiết quá.
"Cho trẫm cút thái miếu đi, ở liệt tổ liệt tông trước mặt ngẫm lại, ngươi mấy năm nay đều ta đã làm gì không điều chuyện!" Tứ gia vừa thấy trộm ngẩng đầu đích Càn Long, rống giận, hắn còn ngỗ tại đây làm gì? Thấy hắn sẽ không thoải mái, tứ gia hoa lệ lệ đích đã quên vừa rồi chính mình làm cho Càn Long hảo hảo quỳ đích.
"Hoàng Ama, nhân thần đăng cơ mấy năm nay trong nước thái bình. . . . . ."
"Trong nước thái bình?" Tứ gia cười lạnh, "Ngươi cũng tốt ý tứ nói những lời này!" Dận Chân nhìn quét liếc mắt một cái chung quanh, không có gì khả dùng để buộc, nâng lên một cước lại hung hăng địa đạp quá khứ."Trẫm đích mặt đều cho ngươi cái nghịch tử mất hết , còn trong nước thái bình?"
Càn Long trên mặt một trận xanh trắng, trong mắt rất là không vui, khả ở tứ gia đích uy áp hạ vẫn là thành thành thật thật đích hướng về thái miếu đi, phó hằng nhìn xem này, lại nhìn xem cái kia, không biết có nên hay không đi theo Càn Long đi.
"Phó hằng là đi!" Tứ gia chú ý tới phó hằng mấy người đích mờ ám, huy phất tay, "Đi thôi!"
Mấy người cập đắc đi xa , mới đều khóc tang mặt: nói đây là chuyện gì xảy ra nha? Hôm nay lúc sau, không biết hoàng đế có thể hay không giơ cao đánh khẽ?
Mà Khôn Ninh cung tiền, tứ gia cùng Thánh hoàng bệ hạ còn tại tiếp tục vừa rồi đích nói chuyện.
"Nhưng thật ra có hồi lâu không ai kêu lên bổn hoàng đích tên , ngươi phải kêu liền kêu đi!" Từ cao cao tại thượng, tái không ai dám xưng một câu Na Lạp thánh thiện, chính là này trước kia đích lão bằng hữu.
"Chính là Càn Long kia không phải con của ngươi sao không, ngươi như thế nào không giúp đỡ hắn?"
"Hừ!" Tứ gia nghĩ thầm,rằng, liền như vậy con trai, quả thực chính là đến tai họa hắn đại thanh giang sơn đích, giúp đến gì dùng? Huống chi hắn còn đối với ngươi không tốt, làm cho ta như thế nào không tức giận?
Tứ gia lại không phát hiện, hắn đã muốn đem Thánh hoàng bệ hạ xem đích quá mức trọng yếu , thế nhưng vì Càn Long đối Thánh hoàng bệ hạ không tốt mà sinh khí. Chính hắn cũng là có một cái bất công đích Ama đích, Khang Hi sủng ái thái tử chính là làm cho đại đa số huynh đệ bất mãn đích, Càn Long chính là làm đích càng quá phận một ít thôi, kỳ thật lòng người đều là thiên đích, cha mẹ đối nữ nhân cũng có sủng ái hoặc không sủng ái chi phân.
"Ta ngày mai ở mây trắng hành cung đăng cơ, mời ngươi đi xem lễ!" Thánh hoàng bệ hạ từ Dận Chân đích kia một tiếng hừ lạnh nghe ra hắn đích ý tưởng, trong lòng đối vị này Ung Chính gia lại thích, mời hắn tham gia ngày mai đích đại điển.
"Đăng cơ?" Tứ gia hiện hiện giờ còn không hiểu biết việc này, cũng là, Thánh hoàng bệ hạ đăng cơ, cũng không phải là cái gì a miêu a cẩu đều có thể tham gia đích, biết có hắn như vậy cái Thánh hoàng tồn tại đích, không ít! Biến thành thanh hắn đích địa vị đích, không nhiều lắm! Đúng quy cách nhìn thấy hắn đích, tuyệt ít! Tham gia đại điển đích, đều là các giới đích đứng đầu nhân vật, giống rất nhiều thấp trung cấp không gian, đó là một cái tham gia đích đều không có.
"Ngươi hiện tại tu vi còn thấp, cho nên cũng không biết thượng giới đích tình huống!" Thánh hoàng bệ hạ thật không ghét bỏ tứ gia kia thấp đến cơ hồ không có đích tu vi, tới rồi hắn đích độ cao, tu vi cao hoặc tu vi thấp đều không kém là bao nhiêu."Về sau tái cho ngươi giải thích, bất quá, ngươi tốt nhất vẫn là đi Minh giới tu hành, đó là tất cả Quỷ Hồn cuối cùng đích quy túc, là tối thích hợp linh hồn tu luyện đích địa phương."
Hai người hàn huyên vài câu, tứ gia nghĩ muốn ngày mai Thánh hoàng bệ hạ còn có một cái không biết tình huống đích đăng cơ đại điển, nói ngày mai nhất định tham gia, cũng liền tự động cáo từ . Hắn không biết này đăng cơ đại điển bất quá là cái hình thức, làm cho các giới nhân nhận thức nhận thức Thánh hoàng bệ hạ thôi, chân chính đích lên ngôi đã sớm ở hư vô lý tiến hành rồi, biến thành Thánh hoàng bệ hạ lúc ấy còn có chút buồn bả, thật vất vả nhìn thấy một cái hắn nguyện ý nói chuyện với nhau đích nhân như thế nào đi nhanh như vậy đâu?
Mà Càn Long, bi thương đích ở thái miếu lý quỳ ban ngày, vốn là muốn lén lút đi rồi đích, không nghĩ muốn lại bị tứ gia cấp đánh lên , kết quả, vốn tứ gia chỉ tính toán làm cho hắn quỳ một chút ngọ cho dù đích, hắn mặc kệ này không điều đích đứa con. Cái này, tứ gia hé miệng, không cho Càn Long quỳ thái miếu , sửa làm cho Càn Long sao hiếu kinh, hung hăng địa phạt một vạn biến|lần, còn muốn ba tháng nội hoàn thành, cái này Càn Long không thời gian đi nhớ thương hắn hậu cung trung Kiều Kiều ôn nhu đích sủng phi , biến thành duyên hi cung đích đồ sứ phá hủy một đám lại một đám, chủ tử nhóm một người tiếp một người đích sinh bệnh, bệnh cái không dứt.
Đệ 25 chương
Tiểu Yến Tử cùng Vĩnh Kỳ hai người bị định ở Khôn Ninh cung tiền, Càn Long làm cho tứ gia một chút răn dạy, đã sớm đã quên còn có như vậy hai cái nữ nhân đang chờ hắn đi cứu, giống hắn người như vậy, người thứ nhất nghĩ đến đích khẳng định là chính mình, chờ chính mình vô sự mới có thể nghĩ đến người khác. Thẳng đến ngày hôm sau thiên hơi hơi lượng khi, đông Lâm Đông hà mới lòng từ bi thả hai người bọn họ.
Tiểu Yến Tử hai người một bị giải khai cấm chế, sẽ không xương cốt dường như nhuyễn đi xuống, yếu ớt đích ngồi phịch ở sáng sớm hơi lạnh trên mặt đất, một cái buổi chiều cùng buổi tối đích yên lặng khiến cho bọn hắn đích cơ thể đều tê dại .
Tiểu Yến Tử dù sao da dày thịt béo, là ở phố phường trung hỗn quá nếm qua khổ đích, ở năm đại ca còn tại trên mặt đất hữu khí vô lực khi, nàng liền đôi quay tròn đích vòng vo đứng lên. Ngày hôm qua phát sinh chuyện nàng tuy rằng không đổng nhiều ít, nhưng nàng ẩn ẩn đích đã nhận ra Khôn Ninh cung hiện tại không dễ chọc, ngay cả hoàng Ama cũng bị một cái không biết là và vân vân nhân cấp đánh. . . . . .
Nếu nói ngày hôm qua Càn Long bị đoán bị răn dạy đích thời điểm, Tiểu Yến Tử quả thật có điểm nhân sợ hãi, tứ gia đích ánh mắt năm đó là kinh sợ trong cung đích thái giám cung nữ tiểu đại ca, ngoài cung đích vương công quý tộc đại thần, lịch hai mươi bốn thâm niên quang, cho tới nay còn làm cho Càn Long trong lòng không yên, Tiểu Yến Tử bị tứ gia trong trẻo nhưng lạnh lùng lãnh đích ánh mắt đảo qua, cho là thật đúng là bị dọa. Chính là hiện tại sao không, chúng ta đều biết nói Tiểu Yến Tử đó là một cái dạng gì đích mặt hàng, cả đêm đích thời gian lại tiêu ma rớt nàng trong lòng đích kính sợ, một cỗ không hiểu đích cơn tức thiêu cháy.
"Cái kia ác độc đích hoàng hậu, khẳng định ở bên trong làm chuyện xấu đâu! Cư nhiên dám khi dễ cô nãi nãi, làm cho cô nãi nãi bị một đêm đích tội. . . . . ." Tiểu Yến Tử hùng hùng hổ hổ đích, nàng tại đây trong cung bị hống đích sủng đích lòng tràn đầy lý nghĩ đến Thiên lão đại, địa lão Nhị, nàng hoàng Ama sắp xếp đệ tam, trừ lần đó ra chính là nàng Tiểu Yến Tử lớn nhất .
Vĩnh Kỳ đêm qua bị tứ gia đích kích thích, lòng tràn đầy lý chính nghi thần nghi quỷ, hắn là Càn Long sáu năm tân dậu hai tháng Sơ Thất ngày giờ sửu sinh đích, sinh đích thời điểm hắn hoàng Marfa đã sớm đã qua đời, đối với tứ gia hắn là nửa điểm ấn tượng cũng không có đích, hôm qua lý kinh ngạc một trận, hiện tại đang nghĩ ngợi,tới hắn hoàng Marfa đã sớm đã qua đời, không nên đích nhân cũng dám giả mạo tiên hoàng, vì thế, năm đại ca ở nơi nào âm mưu luận , hắn cảm thấy được chính mình trách nhiệm trọng đại, hoàng Ama ngày hôm qua cư nhiên không có phát hiện người kia đích khi quân tội lớn, giả mạo tiên hoàng, hắn có trách nhiệm có nghĩa vụ đi vạch trần, không cho hoàng Ama chịu gian nhân mông tế.
Đông Lâm Đông hà xem Tiểu Yến Tử như vậy không chừng mực, tùy ý vũ nhục nương nương, trong lòng cũng là nổi giận, này đó mang về tới ngự thị, đều là Thánh hoàng bệ hạ đích tử trung, biết Thánh hoàng bệ hạ đối Na Lạp hoàng hậu đích cảm tình, trong lòng tự nhiên để bảo toàn Na Lạp hoàng hậu. Lúc này hai người chính là một xuy, đều tự chém ra một đạo kiếm khí đi, Tiểu Yến Tử chỉ cảm thấy mắt còn không có trát một chút đâu, trên đầu chính là một khinh, trên mặt đau xót, hai tay lăng lăng đích một mạt, xem đầy tay đích huyết, "Oa" đích một tiếng liền khóc lớn đại náo đứng lên, lập tức vừa muốn hóa thân phố phường người đàn bà chanh chua.
Vĩnh Kỳ xem trên mặt đất rơi rụng đích bị kiếm khí tước điệu tóc, lại nhìn thấy Tiểu Yến Tử tả mặt trơ mắt đích một đạo vết máu, tâm đều bị thu đau . Lập tức trên người sẽ không toan , không đã tê rần, không đau , không trướng , nhảy dựng lên liền ôm lấy Tiểu Yến Tử, cũng làm cho Tiểu Yến Tử không có tái phác đi lên thảo đánh."Tiểu Yến Tử, Tiểu Yến Tử, ngươi không sao chứ? Thái y, thái y. . . . . ." Chung quanh tự nhiên không ai để ý tới bọn họ, hôm nay đều phải sáng, các giới quyền quý sắp đến bái kiến bệ hạ, nếu không hai người kia xử ở phía trước nhục nhã, ai còn quản bọn họ. Về phần chân chính đại thanh trong hoàng cung đích thị vệ thái giám cung nữ, ai cũng nghe không thấy nhìn không thấy tình huống nơi này.
Năm đại ca không có gọi tới nhân, lại là dùng hắn năm đại ca đích thân phận áp nhân, lại là uy hiếp muốn nói cho hoàng Ama, làm cho hoàng Ama xử trí các ngươi. Ở đây mọi người đều đưa bọn họ trở thành thằng hề đến xem, lớn như vậy người còn cáo cha mẹ, tấm tắc! Xem kia tròng mắt Chân Hồng, thanh âm ghê gớm thật, kia thủ, ta nói, năm đại ca ngươi này thủ để chỗ nào ? Đó là cái cô nương gia da, nàng thương chính là mặt, không phải hung, cũng không phải thắt lưng, lại càng không là chân. Còn có, ngươi như thế nào còn không đi tìm thái y, chẳng lẽ còn chờ chúng ta? Này vẫn là người ta hoàng đế tối đắc ý đích đứa con, mọi người lập tức liền lý giải hắn gia bệ hạ vì sao khác nhau đối đãi mẫu thân cùng phụ thân, liền Càn Long hoàng đế này ánh mắt này thưởng thức, chẳng trách bệ hạ năm đó rời tách thế liền cùng hắn trấn hệ phiết đích sạch sẽ.
Bất quá, như vậy hai người, vẫn là chạy nhanh xử lý đi!
"Còn không mau cút đi, chẳng lẽ muốn chúng ta huynh đệ tặng các ngươi đoạn đường!" Đông lâm chê cười, trong mắt đích khinh miệt cùng tàn nhẫn lúc này khiến cho Vĩnh Kỳ giật mình linh rùng mình một cái, cuối cùng là tìm trở về một chút lý trí, ngoài mạnh trong yếu đích lược hạ vài câu ngoan nói, ôm đồng dạng không thuận theo không buông tha đích Tiểu Yến Tử xám xịt tiêu sái , đem vừa rồi phải vạch trần tứ gia chuyện vong tới rồi Java quốc, toàn tâm toàn ý đích hống Tiểu Yến Tử, ưng thuận phần đông ưu đãi, dáng vẻ không giống như cái đường đường đích đại quốc hoàng tử?
Nói sau này năm đại ca hôm nay tới rồi thái y viện vừa thông suốt rít gào, Tiểu Yến Tử là không có gì đáng ngại, chính là tóc bị tước, trên mặt để lại một đạo ** li thước đích ba, này ba bởi vì là kiếm khí gây thương tích, khép lại đích không tốt, cuối cùng như một cái đỏ rực đích đại ngô công đi ở trên mặt hắn, không biết ở trong cung dọa tới rồi nhiều ít phi tử quý nhân đại ca khanh khách.
Muốn nói Càn Long, hắn rời tách Khôn Ninh cung kia phiến chỗ ngồi, theo động vừa thấy đến già cha đích khiếp sợ kinh hách lý khôi phục lại, cũng là có hoài nghi đích, chớ không phải là có người giả mạo tiên hoàng, vẫn là năm đó hoàng Ama áp cái sẽ không tử?
Tóm lại, Càn Long cũng bắt đầu âm mưu luận!
Nhưng hắn vẫn là ngoan ngoãn đích đi thái miếu, vì cái gì? Hắn đổ không dậy nổi người nọ không phải hắn Ama nha! Ung Chính gia đã chết nhiều như vậy năm, thủ đoạn của hắn lại hoàn hảo tốt ở lại Càn Long đích trong đầu đâu, hơn nữa, Càn Long nhớ tới tứ gia ở Khôn Ninh cung ngoại đột ngột đích xuất hiện, ai biết hắn Ama có phải hay không lão mà di lạt, thủ đoạn càng phát ra cao can ?
Chờ Càn Long ở thái miếu lý đem đã biết chút năm qua chuyện đều ba kéo một lần lúc sau, hắn mới hậu tri hậu giác đích nhớ tới ở Khôn Ninh cung ngoại còn có hắn âu yếm đích một đôi nữ nhân không có giải cứu xuống dưới. Cái này tử, Càn Long áy náy , hắn vừa rồi như thế nào liền cấp đã quên đâu? Càn Long quyết định không quỳ , hắn cảm thấy được đã biết chút năm làm đích cũng không sai, hoàng Ama vì cái gì nói mình như vậy đâu, ai! Khẳng định là hoàng Ama bị tiểu nhân che mắt, này tiểu nhân là ai? Càn Long đầu óc vừa chuyển, Na Lạp hoàng hậu kia trương nghiêm túc không thảo hỉ đích mặt tựu ra hiện tại hắn trong đầu.
Ân, khẳng định là hoàng hậu, nàng nhất ác độc , nửa điểm không có từ ái chi tâm, đối lệnh phi như vậy ôn nhu mảnh mai đích nữ tử đều chọn ba lấy bốn, thường xuyên làm khó dễ. Nhớ tới tứ gia đúng là ở Khôn Ninh cung ra ngoài hiện đích, Càn Long lại khẳng định chính mình đích đoán.
Như vậy tưởng tượng, Càn Long hỏa lớn, hoàng hậu, tốt! Ngươi cư nhiên ở hoàng Ama trước mặt cho trẫm thượng mắt dược, đằng địa một chút, Càn Long theo bồ đoàn thượng bính đứng lên, sẽ đi Khôn Ninh cung tìm hoàng hậu tính sổ!
Mang cho cao không cần cùng mấy tiểu thái giám, Càn Long hùng hổ liền hướng ngoài điện đi.
Còn không có bước ra cửa điện, dọa nạt! Tứ gia hé ra mặt so với Bao công còn muốn hắc, ngày thường trong trẻo nhưng lạnh lùng đích con ngươi đen nhánh âm u đích, phía sau giống như còn dâng lên từng trận mây đen, Càn Long đương trường liền dọa mông , vội không ngừng đích thỉnh an.
Ngạch nương a, hoàng Ama đây là làm sao vậy? Hắn lúc này thật tái không dám nữa trong lòng nghi ngờ tứ gia đích thân phận , như vậy đích khí thế, trừ bỏ hắn hoàng Ama, ai còn có a?
Tứ gia giận dữ, trành đắc Càn Long trong lòng chíp bông đích, không biết qua bao lâu, mới nhìn tứ gia tươi tỉnh trở lại mà cười, Càn Long trong lòng rùng mình.
"Tốt! Hoằng Lịch, ngươi thật đúng là tốt!" Tứ gia trên mặt đích tươi cười đều xưng được với sáng lạn , cười đến Càn Long trong lòng bán kinh bán hỉ, sờ không rõ tứ gia hắn là có ý tứ gì .
"Nếu ngươi cảm thấy được quỳ thái miếu không tốt, vậy thì phạt sao hiếu kinh đi!" Tứ gia sau đó lại cho hắn bỏ thêm thời gian tổng số lượng, hừ! Cư nhiên chính mình liền đi lên, lúc này mới bao lâu thời gian a? Tứ gia phẩy tay áo bỏ đi!
Trước khi đi trừng mắt nhìn cao không cần liếc mắt một cái, trừng đắc cao không cần kinh hồn táng đảm.
Càn Long lúc này ốc còn không mang nổi mình ốc, ai còn quản được ở Khôn Ninh cung ngoại đích Tiểu Yến Tử Vĩnh Kỳ, ngày hôm sau vào triều đích thời điểm Càn Long ngồi ở ngai vàng thượng, nhìn thấy trong điện do dự thần nghi quỷ, không biết hắn đích hoàng Ama có phải hay không ngay tại này điện lý, biến thành chúng tôn thất đại thần đều hoài nghi Càn Long thằng nhãi này có phải hay không hôm nay long thể khiếm an.
Kỳ thật lúc này đây tứ gia hắn thật đúng là không ở Càn Thanh cung, hắn ở đâu nhân đâu?
Tất nhiên là Thánh hoàng bệ hạ thỉnh hắn đi mây trắng hành cung, lốp bát gia cửu gia cùng mười gia.
Thánh hoàng bệ hạ không mang phi tần trở về, cũng không mang theo bằng hữu, xem lễ và vân vân, kỳ thật cũng liền yêu tân giác La gia đích bốn vị gia, cũng không phải nói khiến cho bọn họ ở điện lý đại còi còi đích nhìn thấy, chẳng lẽ lấy tứ gia bọn họ đích tu vi liền đủ làm Thánh hoàng bệ hạ đích tòa thượng tân, chẳng qua là làm cho bọn họ ở đại điển đích thời điểm kiến thức một chút thượng tầng chính là nhân vật thôi, nếu nói đích thông tục hiểu được điểm, đại khái chính là Thánh hoàng bệ hạ hướng tổ tông khoe ra chính mình thành tựu đích ý tứ, đương nhiên Thánh hoàng bệ hạ là sẽ không như vậy cho rằng đích.
Tới rồi mặt trời đỏ sơ thăng đích thời điểm, không trung bắt đầu hướng quá lưu tinh giống nhau xẹt qua một đám đàn đích nhân, trên mặt đất dân chúng lại bắt đầu xem kính chiếu ảnh , tiên nhân a, bái tiên nhân, mọi người lại lả tả quỳ một địa.
Tuy rằng bọn họ đích thái độ nhiều thành kính, khả ở trên trời phi hành đích các giới quyền quý rất là bất mãn, cái gì sao không? Đều là một ít ngu phu ngu phụ, chưa thấy qua quen mặt đích thổ bao tử, này không gian đều không có một cái để ý đích cao thủ, không biết Thánh hoàng bệ hạ như thế nào đã đem đăng cơ đại điển đặt ở như vậy một cái tiểu địa phương?
Càn Long dẫn đại thần tôn thất nghênh ở Thái Hòa môn tiền, muốn tiếp đãi một chút các tiên nhân, niêm niêm tiên khí, nghĩ chính mình trường sinh bất lão có hi vọng, cả người cũng chưa vừa mới vào triều khi đích nơm nớp lo sợ, chính là người ta ngay cả xem cũng chưa liếc hắn một cái, hắn uổng phí biểu tình . Người ta vạn tiên đến hướng, hướng chính là Tử Cấm thành mặt trên đích mây trắng hành cung cùng mây trắng hành cung đích chủ nhân Thánh hoàng bệ hạ.
Hứa là thương thiên không phụ lòng người, rốt cục có một người bay xuống dưới, Càn Long mừng như điên, lập tức đuổi rồi Lễ bộ quan viên tiến lên ân cần thăm hỏi, không quá hai phút, chính mình liền kiềm chế không được . Suốt long bào, sẽ cùng người ta đi phàn quan hệ, tiên duyến a, kia chính là các đời lịch đại đích hoàng đế tối nghĩ muốn đích , Càn Long cảm thấy được chính mình thật sự là phúc khí đại, là thật mệnh thiên tử, bằng không vì cái gì chỉ có chính mình đụng phải tiên duyến đâu?
Ai có thể nghĩ muốn, người ta tiên nhân áp cái liền chướng mắt hắn, tiên nhân cũng không phải tiên nhân, mà là đi theo một cái Ma giới vua theo Ma giới tới tiểu ma đầu, một mở miệng liền tương đương đích không khách khí: "Nhân gian hoàng đế, ta hỏi ngươi, mây trắng hành cung ở của ngươi hoàng cung phía trên, ngươi cũng biết Thánh hoàng bệ hạ đích yêu thích?"
Đệ 26 chương
Người ta tiểu ma đầu là bị chủ tử phái xuống dưới muốn sờ sờ tình huống đích, dù sao trên đầu đột nhiên xuất hiện một cái thật to đích hư hư thực thực chung cực BOSS, lần đầu gặp mặt, sờ sờ yêu thích và vân vân, đều là bình thường đích, thông minh đích, miễn cho không nghĩ qua là đem tân chủ tử cấp đắc tội , kia chính là hội chịu không nổi đích, ai chẳng biết nói tiền ba ngày không gian chấn động, thiên hiển dị tượng, trên đời xuất hiện một cái cái gì Thánh hoàng bệ hạ, là tất cả thần, tiên, yêu, ma, minh tộc chờ đích chủ tử, này chủ tử là béo là gầy, là cao là ải, tính tình là tốt là xấu, tất cả mọi người là hai mắt một bôi đen, gì cũng không biết.
Cho nên này tiểu ma đầu một chút đi, lập tức không trung hoa rơi dường như lại phi xuống dưới một đám thiên kì bách quái đích nhân, quả thực không thể nói đều là người, một đám có cánh a cái đuôi và vân vân, rõ ràng chính là trong truyền thuyết đích yêu quái sao không!
Càn Long còn không có theo vừa rồi cái kia tiểu ma đầu đích câu hỏi lý phục hồi tinh thần lại, các giới đại lão đích thuộc hạ liền đều kéo đại thần dòng họ nhóm hỏi thăm đứng lên, mọi người cười khổ liên tục, bọn họ nào biết nói cái gì Thánh hoàng bệ hạ a, kia mặt trên kêu mây trắng hành cung đích, rõ ràng là hôm qua mới kiến lên, mới một cái buổi chiều liền kiến ra như vậy một cái hùng vĩ tráng lệ, rường cột chạm trổ, tráng lệ, san sát nối tiếp nhau đích cung điện, bọn họ nên nói như thế nào, không hổ là tiên gia thủ đoạn, không phải bọn họ phàm nhân có thể nghiền ngẫm đích.
Tiểu ma đầu tiểu yêu tinh nhóm biến đổi pháp nhân hỏi thăm, mỗi người đều là thủ đoạn bất phàm, tinh thông nói chuyện đích nghệ thuật, chính là cũng không chịu nổi này mọi người cũng không biết a, vốn sẽ không có tin tức, làm cho bọn họ lấy cái gì nói.
Càn Long tâm tâm niệm niệm muốn đưa bọn họ kéo đến trong hoàng cung đi quốc yến hầu hạ, hi vọng có thể được đến trường sinh bất lão đích tiên dược, bí quyết, "Tiên gia ở xa tới vất vả, tới trước trẫm đích hoàng cung nghỉ ngơi nghỉ ngơi, thay tiên gia đón gió tẩy trần!" Càn Long đích thái độ so với đối hắn lão tử đều phải cung kính, nếu tứ gia hôm nay không phải ở mây trắng hành cung lý mà là đi theo Càn Long, chỉ sợ hắn lại đắc một lần nữa nhận thức hắn này đứa con.
Nếu bình thường cái kia tiểu ma đầu đối Càn Long đích ân cần cũng liền hưởng thụ , khả hôm nay không giống với, chủ tử còn cấp chờ phải tin tức đâu, ngươi một cái vô dụng đích hoàng đế, nhà mình trên đầu bị người khác đích cung điện cái lồng đỉnh cũng không biết đó là người nào, ngươi cũng quá vô dụng đi, còn muốn thành tiên?
Tiểu ma đầu đầu vung, ống tay áo giương lên, huy mở Càn Long đích thủ, "Hừ" một tiếng, bay trở về nhà mình chủ tử bên người , trước khi đi còn không vong sữa đúng Càn Long một sai lầm.
"Lão tử mới không phải Tiên Giới đám kia ngụy quân tử đâu, lão tử là ma!"
Chỉ một thoáng, Càn Long trên mặt lại là thanh hồng bạch lục, rất phấn khích!
Không có tin tức, mọi người ai súy hắn, đều lại đi trở về, không có hướng về phía Càn Long liên can nhân chờ phát hỏa chính là bởi vì còn sờ không chính xác tân tiền nhiệm đích Thánh hoàng bệ hạ đối những người này là cái cái gì thái độ, hôm nay lại là đăng cơ đại điển, gặp huyết ra vẻ ở một ít văn minh là điềm xấu đích, tổng hợp lại này đó nguyên nhân, ngày thường lý tác uy tác phúc quán đích yêu, ma mới không có đưa bọn họ trở thành nơi trút giận.
Đợi cho sáng sớm chín giờ, không trung cơ hồ đã muốn tràn đầy đích đều là đại nhân vật , mây trắng hành cung cửa cung mở rộng ra, phiêu ra trang trọng thanh lịch đích tiếng nhạc đến, kia âm nhạc trào dâng khi giống như chim diều bay nhanh nhập trời xanh, cao tới vạn thước phía trên; lưỡng lự khi giống như dòng suối nhỏ nước chảy, róc rách động nhĩ; này tiếng nhạc quanh quẩn ở thiên địa trong lúc đó, lại là hư vô mờ ảo đích . . . . . .
Các giới đích vương giả quý tộc, ở chín bộ ngự thị đích an bài hạ gọn gàng ngăn nắp đích tiến vào mây trắng hành cung, có mắt mầu đích vừa thấy chín bộ ngự thị, lập tức liền đánh mất trong lòng cái kia rục rịch đích ý niệm trong đầu, trở nên thành thành thật thật đứng lên.
Này không biết theo na toát ra tới Thánh hoàng bệ hạ không dễ chọc a, nhân tinh nhóm quyết định quy củ làm việc, thành thành thật thật làm người, kiên quyết không nhạ Thánh hoàng bệ hạ, xem Thánh hoàng bệ hạ thần chúc đích tu vi, nhạ hắn không ưu đãi nha! Không ưu đãi chuyện, ta không làm!
Hành cung lý cũng không thể làm cho tất cả tới mọi người đi vào, này thân phận không đủ đích, cũng chỉ tài năng ở hành cung bên ngoài hậu , tới nhân không phải ba năm vạn, có một giới đứng đầu dẫn theo rất nhiều chính là thủ hạ đến, Thánh hoàng bệ hạ tự nhiên là biết bọn họ có cái gì chủ ý, khả kia thì thế nào đâu, bất quá là con kiến. Hắn ngồi ở hoàng dư thượng, tàn khốc đích cười: tựa hồ thời gian lâu, ngay cả giết chóc cũng thành một loại lạc thú!
Theo sau, hắn lại lắc đầu, quả nhiên là bất động chi tâm, gần nhất hắn đích tình tự dao động nhiều lắm chút đâu!
Càn Long tại hạ mặt nhìn thấy không trung thật dài đế vương nghi thức, trong lòng hiện lên nồng đậm đích hâm mộ, hắn nắm nắm tay đầu, nghĩ muốn chính mình có một ngày cũng sẽ có loại này vinh quang đích!
Mà khôn khéo một chút đích như phó hằng, Hoằng Trú, kỉ hiểu lam chờ, phát hiện hôm nay không trung đi qua đích đội danh dự như thế nào như vậy cùng hoàng đế nghi thức tương tự đâu? Kỳ thật Thánh hoàng bệ hạ đích nghi thức thật đúng là thoát thai vu Thanh triều đích hoàng đế nghi thức, chính là đội ngũ càng thêm khổng lồ, khí thế càng thêm bàng bạc, đồ vật này nọ càng thêm trân quý. Giống kia cái gì Huyền Vũ, Chu Tước, Thanh Long, Bạch Hổ kì đích, Thánh hoàng bệ hạ đích nghi thức trung này lá cờ lý là phong ấn chân chính đích thần thú đích, chính là này cột cờ và vân vân, cũng đều là khó gặp đích thần mộc, nếu bắt được biết hàng đích nhân trước mặt, người bình thường còn có lẽ nhất này đó bảo bối.
Cho nên Thánh hoàng bệ hạ này nghi thức vừa ra tới, nhìn thấy đích các giới quý tộc mà bắt đầu mắt phiếm tia sáng kỳ dị , từ trước tiền tài động lòng người tâm, càng đừng nói này đó bảo bối đều là khả bảo mệnh đích thần khí linh tinh. Thánh hoàng bệ hạ thật đúng là danh tác! Không biết có bao nhiêu nhân muốn bí quá hoá liều.
Nghi thức vừa vào hành cung liền một phân thành hai, Na Lạp hoàng hậu đích nghi thức đi mặt sau đích thánh từ cung, mà Thánh hoàng bệ hạ ở Tiểu Lâm Tử đích nâng hạ đi ra khỏi hoàng dư.
Chính là hôm nay, hắn cũng cũng không có không cố ý trang phục hoa phục, một thân ngày thường giống nhau đích màu đen hoàng bào, đầu đội Cửu Long vương miện, mười ngón nhỏ và dài, vẫn chưa cầm quyền trượng hoặc vũ khí, khả hắn này nhân đứng ở nơi đó, chính là uy nghi đích tốt nhất thuyết minh, thật sự không cần cái gì đến chương hiển hắn đích tôn quý .
Tứ gia bọn họ đứng ở trong đám người, bị mấy ngự thị hộ vệ , lúc này thấy Thánh hoàng bệ hạ không thừa nhận cũng không được hắn là lẫn nhau gặp qua đích nhân trung tối có hoàng giả khí phái đích .
Tứ gia tất nhiên là lòng tràn đầy kiêu ngạo tự hào, mặc dù có một cái không điều đích đứa con, khả hắn đích tôn tử không chịu thua kém a, hắn đắc ý đích miết miết ba huynh đệ: các ngươi cũng không có như vậy vĩ đại đích tôn tử!
Đáng thương đích tứ gia, lúc này hắn còn không biết, nếu không phải hắn cái kia đứa con rất không điều , phỏng chừng hắn cũng sẽ không có một cái như vậy xuất sắc tôn quý đích tôn tử , bằng không, hắn sẽ không hẳn là là kiêu ngạo mà hẳn là là rối rắm .
Bát gia cửu gia mười gia chuyển xem qua đi, làm bộ như không phát hiện. Này mấy huynh đệ, nhiều ... thế này qua tuổi đi, lẫn nhau trong lúc đó lớn nhất đích trở ngại —— ngôi vị hoàng đế đã muốn không tồn tại , bọn họ cho nhau xem không vừa mắt chính là bởi vì lẫn nhau đều đối với đối phương nghẹn một hơi mà thôi, thuần túy là khí phách chi cãi, muốn đối phương trí đến chết địa đích ý tưởng là đã không có đích, bằng không cũng không có thể ở một thất trong vòng"Chung sống hoà bình" .
Thánh hoàng bệ hạ ngồi hoàng y, tự nhiên này đó vương a hoàng a đế a đích, phải phải đi ba quỳ chín khấu đích đại lễ.
Ti lễ quan đích một cái"Quỳ" tự còn không có âm lạc, còn có một cái đại còi còi đích nam âm ở đại điện trung vang lên: "Ngươi là ai nha? Chính ngươi nói chính mình là cái gì Thánh hoàng chính là chúng ta đích chủ tử , bổn vương cũng không nhận thức, nhìn ngươi lớn lên giống cái đàn bà dường như, vẫn là làm cho bổn vương hảo hảo yêu thương yêu thương ngươi, làm bổn vương đích phi tử đi!" Nói xong một trận □.
Tứ gia lúc này ở bên cạnh thiên điện lý, lập tức liền vi Thánh hoàng bệ hạ lo lắng đi lên, không biết hắn có thể hay không đàn áp được, tứ gia vừa nhấc chân đã nghĩ đi ra ngoài.
"Tứ gia thỉnh an tâm, bất quá là nhảy nhót thằng hề thôi!" Ngự thị nhóm ngăn cản hắn, bị ngự thị nhóm một trở, tứ gia thất bại cực kỳ, hắn chính là đi ra ngoài cũng giúp không được nửa điểm vội, mà chỉ có thể nhìn cái kia đứa nhỏ chịu nhục! Tứ gia trong mắt xẹt qua một mạt kiên định, hắn tuyệt không sẽ làm loại sự tình này lại phát sinh!
Trong đại điện Thánh hoàng bệ hạ sắc mặt nửa điểm không thay đổi, không uấn không hỏa đích hỏi: "Các ngươi cũng là nghĩ như vậy đích sao không?" Khôn khéo nhân tất nhiên là hiểu được kẻ thức thời trang tuấn kiệt, không để ý nam nhi dưới trướng có hoàng kim, quỳ trên mặt đất liền lấy thực tế hành động hướng Thánh hoàng bệ hạ biểu lộ thần phục.
Mà cũng có tiểu bộ phân thấy không rõ tình thế đích, hoặc là không cam lòng nhân hạ đích, lại hoặc là lòng tham không đủ đích, bọn họ khả nghe không hiểu Thánh hoàng bệ hạ trong thanh âm đích vô tình.
"Chính là, nhìn ngươi tế da nộn thịt đích, có cái gì bổn sự làm chúng ta mọi người đích chủ tử? Hơn nữa, chúng ta mọi người đều là hùng bá một phương đích đại nhân vật, không duyên cớ vô cớ cấp chính mình tìm cái chủ tử không phải tự tìm tội chịu sao không? Bổn tọa về phần ngu như vậy sao không?" Hắn ánh mắt tham lam đích đảo qua trong điện đích bài trí, này đó đều là thứ tốt a!"Nếu ngươi đem này đó bảo bối đều đưa cho bổn tọa, bổn tọa cũng sẽ không so đo ngươi một vốn một lời tòa đích bất kính ."
"Ngươi cũng quá lòng tham điểm, dựa vào cái gì này đó bảo bối con tặng cho ngươi một người, chúng ta nhiều người như vậy không phải đều bị mạo phạm sao không? Muốn đưa cũng muốn tặng cho ta nhóm mọi người sao không?"
". . . . . ."
". . . . . ."
Vì thế một đoàn tử nhân ngay tại trong đại điện thương lượng khởi như thế nào chia của đến, Thánh hoàng bệ hạ chờ đắc bọn họ đều nói đắc ngừng, mới thản nhiên một câu: "Ngươi đã nhóm đều đã muốn tính toán đến này phân thượng , bổn hoàng cũng nên cho các ngươi một ít thưởng cho, người tới a ——" nếu biết Thánh hoàng bệ hạ tính tình đích, chỉ sợ lúc này đã muốn có xa lắm không chạy rất xa , khả hiện tại trong điện đích này nhóm người không biết, bọn họ đích tu vi phổ biến phải thấp một chút, đừng nói phát hiện Thánh hoàng bệ hạ đích tu vi, liền ngay cả chín bộ ngự thị đích cũng không có nhìn ra đến, vừa nghe Thánh hoàng bệ hạ lời này, còn tưởng rằng Thánh hoàng bệ hạ là sợ.
Chính kiêu ngạo gian, mãnh đích tiếng cười bị kiềm hãm, thần tình không dám tin, những người khác vừa thấy, nghĩ mà sợ đắc mồ hôi lạnh róc rách xuống, những người này đích tu vi dĩ nhiên đều hóa thành hư ảo , mà trong điện nhiều người như vậy nhưng không có một người phát hiện phát hiện đến Thánh hoàng bệ hạ là như thế nào động đích tay chân.
"Dẫn đi, làm cho bọn họ nếm thử,chút bị người yêu thương đích tư vị!" Thánh hoàng bệ hạ nói lời này đích thời điểm, sóng mắt đều không có động một chút. Nghe thấy này, tứ gia ở thiên điện lý, trên mặt biểu tình mặc dù không thay đổi, khả kia trong mắt rõ ràng trồi lên ý cười!
Nhóm người này mạo phạm Thánh hoàng bệ hạ đích"Tiểu quý tộc" , bị ngự thị bán được tiểu quan quán, bởi vì là bị bầu trời đích tiên nhân bán đi ra đích, chỉ cần là ham mê này một ngụm đích, đều muốn phải nếm thử,chút này tiên nhân đích tư vị, từ nay về sau bọn họ đều là đêm dài từ từ, hàng đêm **, còn lại đích ngày cơ hồ đều ở trên giường vượt qua, thật thật là hảo hảo đích nhấm nháp bị người yêu thương đích tư vị!
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 27 chương
"Lần này bổn hoàng gọi các ngươi đến, chủ yếu chính là nhận thức nhận thức, để tránh có này cái không lâu mắt đích, làm việc không chừng mực." Thánh hoàng bệ hạ nhất nhất đảo qua điện hạ mọi người, "Hôm nay bổn hoàng quân lâm thiên hạ, không biết các ngươi là chịu phục vẫn là không phục?" Hắn đích ánh mắt dừng lại tại nơi mấy mang theo quân đội đích quân chủ trên người.
"Nếu là có mặt phục tâm không phục đích, thừa dịp hôm nay bổn hoàng tâm tình hảo, chạy nhanh đứng ra, bổn hoàng tất cho các ngươi lưu cái toàn bộ thi!" Thánh hoàng bệ hạ lệch qua hoàng ghế, bất từ bất tật nói.
Nói lý nói ngoại đều không có đem thiên hạ anh hùng để vào mắt, vốn là lòng dạ khó lường đích mấy tức giận đến phải hộc máu, những người này cơ hồ đều là duy ngã độc tôn đích tính tình, nghe xong Thánh hoàng bệ hạ trong lời nói, sớm tức giận đến đã quên vừa rồi phát sinh chuyện. Nói sau, vừa rồi bị bán đi bị người yêu thương đích, đều là một ít tam lưu mặt hàng, bọn họ vốn là xem những người đó không dậy nổi.
"Hừ, chúng ta Ma giới từ trước đến nay cường giả vi tôn, tuy rằng ngươi là Thánh hoàng, nhưng ngươi không xuất ra thực lực đến, chúng ta Ma giới là sẽ không phục đích!" Ma giới đích vương người thứ nhất xuất đầu, bất quá hắn giảo hoạt một phen, không nói có phục hay không khí, chỉ nói phải Thánh hoàng bệ hạ xuất ra thực lực đến.
Thần giới đích mấy phương thủ lĩnh nghe vậy cũng tán thành Ma giới trong lời nói, Tiên Giới thực lực không được, ở Thần Ma hai giới trong lúc đó ba phải, yêu giới đích vương là cái nữ tử, nàng môi đỏ mọng vi mân, lập tức xả ra một cái khinh miệt đích cười đến.
"Vài vị bệ hạ, này không thể được, Thánh hoàng bệ hạ người ta chỉ có một, chẳng lẽ các ngươi muốn lấy nhiều khi ít sao không?" Nàng nói xong mặc kệ kia mấy nam nhân đích phản ứng, ngược lại đối với Thánh hoàng bệ hạ cười đến xinh đẹp quyến rũ, phong tình vạn chủng, "Thánh hoàng bệ hạ một cái tuyệt thế Vô Song đích mỹ nam tử, thoạt nhìn nhiều thư thái nha, còn hơn các ngươi ... này xú nam nhân mà nói, tốt lắm không ngừng gấp trăm lần ngàn lần, hắn làm của ta chủ tử, ta là một ngàn cái một vạn cái nguyện ý đích!" Nói xong, lại hướng Thánh hoàng bệ hạ phao cái mị nhãn, ba quang lưu chuyển, tươi đẹp mầu Vô Song, đương trường còn có tu vi không cao, tâm tính không đủ đích nhân bêu xấu, yêu giới nữ vương đích mị nhãn cũng không phải là người thường có thể tiêu thụ đích.
"Bổn hoàng cũng thật cao hứng có một thiên kiều bá mị đích cấp dưới!" Thánh hoàng bệ hạ đối Yêu Vương đích câu dẫn nhìn như không thấy, quay về trong lời nói làm như thiệt tình cũng giống như khiêu khích, hai người trong lúc đó trong lời nói hình như có nếu vô đích mang theo tối.
Tứ gia nghe xong Thánh hoàng bệ hạ trong lời nói, ở thiên điện ngoan phóng lãnh khí: mười hai là làm sao vậy, chớ không phải là bị này yêu tinh câu dẫn đi? Tứ gia hung hăng địa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Yêu Vương, tuy rằng nàng là rất được, nhưng câu dẫn chính mình đích tôn tử chính là tội không thể tha!
Bát gia tam huynh đệ luôn luôn lo liệu Tứ ca thích đích phải phá hư, Tứ ca chán ghét đích phải duy trì, ghê tởm khởi tứ gia đến bất lưu đường sống. Đều nói tối hiểu biết của ngươi là ngươi đích địch nhân, bát gia có thể nói là tứ gia đích tri kỷ , cho nên vừa thấy tứ gia thần sắc, chỉ biết hắn trong lòng nghĩ cái gì.
"Tứ ca, ngươi xem, cái kia nữ nhân thật đúng là mĩ, ngươi xem nàng đại mi khai kiều hoành xa tụ, lục tấn thuần nùng nhiễm xuân yên. Dáng người đủ xinh đẹp, ánh mắt đủ quyến rũ, gia duyệt mĩ vô số, nhưng cho tới bây giờ không phát hiện quá như vậy ra màu đích mỹ nhân!" Cửu gia tiếp thu đến bát gia đích ám chỉ, lập tức khích lệ khởi Yêu Vương đến, "Nếu mười hai đại ca nạp nàng cũng không sai, diễm phúc sâu a. . . . . ." Cửu gia nói lý tựa hồ rất là cực kỳ hâm mộ.
Tứ gia cũng không biết vì cái gì, vừa nghe dận 禟 nói mười hai phải nạp Yêu Vương, trong lòng đích không thoải mái càng thêm rõ ràng ."Ta xem là chín đệ đích bệnh cũ phạm vào đi, có bao nhiêu lâu không có thân cận quá mỹ nhân ?"
Trên đời khi dận 禟 quý phủ đích mỹ nhân là nhiều nhất đích, hiện tại sao không? Mọi người huynh đệ đều giống nhau, quang côn một cái!
Thánh hoàng bệ hạ mặc dù ở đại điện thượng cùng các giới quân vương dây dưa, nhưng là nghe được bọn họ bốn huynh đệ đích nói chuyện, nghe vậy gợi lên khóe miệng, mỉm cười.
Cười đến phía dưới đích nhân lại lửa giận hừng hực, này Thánh hoàng bệ hạ cũng quá khinh thường người, chúng ta tại hạ mặt muốn tạo phản , hắn cư nhiên còn dường như không có việc gì đích đang cười.
"Ngươi đã nhóm đều cho rằng hẳn là dùng võ lực luận cao thấp, vậy thì cùng lên đi!" Thánh hoàng bệ hạ nhìn về phía trên mặt đất quỳ đắc thành thành thật thật đích Minh giới hai cái Thánh vương, hỏi bọn hắn nói: "Các ngươi đâu? Thánh vương bích tỉ cùng Thánh vương ngự!"
Bích tỉ cùng ngự nghe được Thánh hoàng bệ hạ câu hỏi, thân mình càng thêm phủ phục, đầu đều nhanh phải để địa : "Ta hai người duy Thánh hoàng là nghe!" Trong lòng lại nghĩ, hay nói giỡn, bổn vương cũng không phải bọn họ này không biết tiểu nhân, bệ hạ ngươi rõ ràng chính là chúng ta Minh giới đích, tuy rằng không biết Minh giới khi nào thì ra bệ hạ ngài bực này cao thủ, nhưng hai chúng ta thêm đứng lên cũng không phải ngài đích đối thủ a! Ta mặc dù không thông minh, nhưng là không ngốc, loại này ổn thâu không thắng đích mua bán như thế nào có thể làm đâu?
"Hai người các ngươi vẫn đều là như vậy sáng suốt!" Kia một lần hắn đăng cơ đích thời điểm, Minh giới này hai cái Thánh vương cũng là người thứ nhất thần phục đích, làm cho tất cả muốn nhìn chê cười đích đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc không nơi yên sống vọng, mà bọn họ hai cái cũng bảo vệ cao thượng đích địa vị.
"Ma Vương ám đế, Thần vương cơ chiêu, Thần vương trúc. . . . . . Lấy cách tên, bổn hoàng không thừa nhận của ngươi vương vị!" Nhẹ nhàng mà một câu, Thánh hoàng bệ hạ cười đến ung dung đẹp đẽ quý giá, mà Ma Vương ám đế, Thần vương cơ chiêu, Thần vương trúc vài người liền phát hiện chính mình đích tu vi còn tại, nhưng chính mình khống chế dưới tay nhân đích khế ước, cấm chế chờ đều ở nháy mắt mất đi hiệu lực , gọi đến dưới tay, cũng không có một người đáp lại.
Mấy người kinh hãi, vương giả tuy nói đều tu vi xuất chúng, nhưng ai cũng không thể chỉ bằng chính mình một người thành vương nha, không có dưới tay, bọn họ tính cái gì vương, là quang can người tham mưu còn kém không nhiều lắm!
Càng lệnh còn lại đích nhân may mắn chính là, Thánh hoàng bệ hạ đúng là lấy cách tên đoạt bọn họ đích vương vị, đúng quy cách tham gia hôm nay đích đại điển đích đều hoặc nhiều hoặc ít nghe qua cách chuyện, mà cao thủ chân chính đều là lĩnh ngộ cách đích, nhưng bọn hắn chính là lĩnh ngộ, còn không có đạt tới Thánh hoàng bệ hạ như vậy ứng dụng đích nông nỗi, thậm chí ai cũng không biết, cách nguyên lai còn có thể như vậy dùng.
Thánh hoàng bệ hạ nhàn nhàn đích phủ phủ ống tay áo, đối bọn họ nói chuyện khi vẫn là giống nhau đích hòa khí, chính là vài người không bao giờ ... nữa cho rằng Thánh hoàng bệ hạ là yếu đuối đích ."Hôm nay bổn hoàng đoạt các ngươi đích vương vị, các ngươi đâu, cũng sẽ không tái là mọi người phía trên đích vương giả , về sau hảo hảo làm, dưới tay luôn sẽ có đích!"
Hảo một cái dưới tay luôn sẽ có đích! Hôm nay ở mây trắng hành cung chuyện nếu truyền ra một câu hai câu đích, ai còn hội đầu tới tội Thánh hoàng bệ hạ đích nhân thủ hạ.
Ở đây đích mọi người ở oán thầm, ngươi là đứng nói chuyện không thắt lưng đau, bọn họ hôm nay không có dưới tay, chỉ sợ không đợi bọn họ cảm nhận được"Kinh nghiệm bản thân thân vi đích lạc thú" đã bị phía dưới như hổ rình mồi đích thế lực cấp ăn sống nuốt tươi , đây chính là rút nha đích lão hổ, không có trảo đích diều hâu, giáo huấn bọn họ thuận đường còn có thể lấy lòng ngươi này chủ tử. Này mua bán làm đích có lời, ở đây còn có rất nhiều người động tâm, tốt xấu là một phương vua, chính là tất cả dưới tay đều"Làm phản" , cũng có thể còn có bí mật đích của cải, có thể ăn no nê, mọi người bàn tính có đùng vang.
Nhìn Thánh hoàng bệ hạ đích thủ đoạn, mọi người đều tâm phục khẩu phục đích thấp bọn họ cao quý chính là đầu, loan hạ bọn họ thẳng thắn đích thắt lưng can.
Càn Long tại nơi cái tiểu ma đầu kia bị khí, trong lòng nghẹn hỏa, nhìn thấy bầu trời đích mây trắng hành cung ánh mắt tương đương không tốt, như vậy vừa thấy, hắn lại nghĩ tới Khôn Ninh cung đích thang, nhớ tới Khôn Ninh cung liền tự nhiên lại nghĩ tới Na Lạp hoàng hậu.
Càn Long đã quên tiền một ngày Thánh hoàng bệ hạ nói đích muốn dẫn đi hắn đích hoàng hậu chuyện, hắn cơn tức vừa lên đến, đã nghĩ đi tìm Na Lạp hoàng hậu ra hết giận, về phần duyên hi cung lệnh phi, Càn Long luyến tiếc đem cơn tức phát ở trên người nàng. Nàng là cỡ nào mềm mại đích một cái tiểu nữ nhân a, yếu nhân che chở, yếu nhân sủng , yếu nhân yêu , nếu hướng nàng phát hỏa, coi hắn như vậy mảnh mai đích thân mình, dọa làm sao bây giờ đâu?
Càn Long quyết định đến Khôn Ninh cung khôi phục một chút tâm tình, dù sao hoàng hậu là cái ác độc đích nữ nhân, chuyện xấu làm hơn, rất là cần bị giáo huấn một chút.
Còn chưa đi đến Khôn Ninh cung, chỉ thấy Khôn Ninh cung ở đích địa phương lúc này đã muốn bị nồng đậm đích sương mù bao phủ lên, ngay cả Khôn Ninh cung đích ốc sừng cũng khuy không thấy một chút .
Cả Khôn Ninh cung trong phạm vi mây mù bốc lên, mông mông lung lông đích giống như tiên cảnh bình thường, Càn Long không biết là sao lại thế này, vội khiến người hoán phụ cận đích thị vệ lại đây hỏi. Chính là này Khôn Ninh cung chung quanh thượng trăm mét mấy ngày này tới nay đều là chín bộ ngự thị khống chế đích, bình thường đích thị vệ đều chỉ biết là hôm nay buổi sáng Khôn Ninh cung trên không nổi lên đại vụ, lập tức liền tràn ngập cả cung điện, bọn thị vệ có tâm phải xem xét, khả áp cái liền vào không được Khôn Ninh cung nha; muốn đăng báo, khả hoàng thái hậu nàng lão nhân gia không ở trong cung, hoàng đế vội vàng cầu tiên hỏi, lệnh phi mặc dù tay cầm Phượng ấn, nhưng nào có tiểu thiếp quản đến chính thất trong phòng đích, hơn nữa, thị vệ bên trong để ý lệnh phi đích cũng không nhiều.
Nghe xong bọn thị vệ đích bẩm báo, Càn Long lúc này mới nhớ tới ngày hôm qua chuyện, tưởng tượng khởi ngày hôm qua chuyện sẽ không có thể không nhớ tới hắn đích hoàng Ama, nhớ tới nhà mình hoàng Ama nhìn chằm chằm chính mình khi kia sảnh lãnh đích con ngươi đen, Càn Long một chút liền cảm thấy được chung quanh lạnh lẽo đích.
Hoàng hậu? Vẫn là đừng động hoàng hậu ! Nàng đi rồi cũng tốt, miễn cho tái khi dễ lệnh phi, này ác độc đích không hề dung nhân chi lượng đích không tốt nữ nhân! Càn Long oán hận đích trừng mắt nhìn Khôn Ninh cung liếc mắt một cái, tức giận không thể sẽ dạy huấn hoàng hậu một chút. Bất quá chờ hắn đi ở đi duyên hi cung đích trên đường khi, Càn Long đã muốn tính toán như thế nào phế đi hoàng hậu, như thế nào quân lệnh phi phong làm lệnh hoàng quý phi . Hắn thật còn có như vậy một ít lý trí ở, biết lấy lệnh phi đích xuất thân là không đủ tư cách mẫu nghi thiên hạ đích, đương hoàng hậu? Ít nhất là nàng còn sống đích thời điểm không thể.
Nghĩ đã không có hoàng hậu thường xuyên"Lời thật thì khó nghe" đích đến chướng mắt, Càn Long ở trong đầu vẽ phác thảo ra một bức tốt đẹp chính là nguyện cảnh: ôn nhu kiều mỵ đích lệnh phi, chim nhỏ nép vào người; hoạt bát đáng yêu đích Tiểu Yến Tử, khờ dại thông minh; văn võ song toàn đích Vĩnh Kỳ, hiếu thuận lúc còn nhỏ, còn có bảy khanh khách, chín khanh khách. Càn Long miên man bất định, cảm thấy được không nữa so với này ấm áp hoàn mỹ đích một nhà . . . . . .
Như sấm sét bình thường, theo bầu trời truyền đến một cái to đích thanh âm: "Dâng dụ, Thánh hoàng bệ hạ chi mẫu, Thanh triều tá lĩnh kia Borr chi nữ Ulla Na Lạp thị, tinh khiết lương chính trực, hiền hoà vợ, để bụng thường cảm từ ân, đặc biệt thượng tôn hào: tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương! Khôn Ninh cung vi nương nương Phượng trú chỗ, đặc biệt ban thưởng tên là cảm phụng Huyên huy điện. . . . . ."
Càn Long vừa nghe lời này, vội quay đầu nhìn phía đến khi đích lộ, con mắt hơi hơi hướng lên trên một ngắm, liền thấy trên bầu trời từ từ đánh xuống một khối tấm biển đến, nhìn kỹ, mặt trên đích tự cũng không chính là"Cảm phụng Huyên huy điện" này năm chữ.
Càn Long nhìn chăm chú vào này khối tấm biển cuối cùng nhẹ nhàng ở Khôn Ninh cung phía trên, ở sương mù lý như ẩn như hiện đứng lên, chính xác là tiên gia phủ đệ!
Càn Long lập tức hứng thú phấn khởi đến đây, hoàng hậu là tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương, kia hắn không phải là thái thượng hoàng sao không?
Càn Long thật cao hứng, cảm thấy được chính mình có thể báo vừa rồi bị xem đích cừu , hắn chính là thái thượng hoàng, một cái nho nhỏ đích ma đầu cũng cư nhiên dám đối với chính mình bất kính. Hắn hồn nhiên đã quên vừa rồi là chính mình thượng vội vàng đi làm cho người ta khinh thường, còn muốn phải giận chó đánh mèo vu Na Lạp hoàng hậu đâu! Càn Long càng nghĩ, kia có tiền đồ chính là chính mình đích cái kia đứa con đâu? Hai đại ca? Bảy đại ca? Không, không, bọn họ như thế nào hội phụng Na Lạp thị cái kia ác độc đích nữ nhân làm nương nương. Năm đại ca? Đúng rồi, năm đại ca ở đâu đâu, hôm nay còn không có nhìn thấy người ni?
Càn Long dĩ nhiên hoàn toàn đã quên ngày hôm qua chính mình không có cứu ra hắn đích năm đại ca cùng Hoàn Châu Cách Cách đến, càng không biết Tiểu Yến Tử bây giờ còn ở thái y trong viện trị thương, mà bởi vì Tiểu Yến Tử đích thương, năm đại ca đã muốn sắp đem thái y viện cấp xốc, nhạ đắc thái y viện tất cả mọi người ở trong lòng yy năm đại ca cùng Tiểu Yến Tử có phải hay không còn có cái gì thân thiết hơn mật đích quan hệ.
". . . . . . Dâng dụ, Ulla Na Lạp bộ tộc, vi nương nương mẫu tộc, bổn hoàng cùng họ, nay thêm ân chi, tôn vinh nhữ bối, sử quý vu nhân gian hoàng tộc. . . . . ." Từ từ, cái gì kêu bổn hoàng cùng họ, cái gì kêu quý vu nhân gian hoàng tộc?
"Kia Borr, nương nương sinh phụ, nay ân phong làm minh nghiêm quang vinh vương, này thê phong làm đoan quang vinh phúc tấn, vị so với một giới đứng đầu!"
Đệ 28 chương
Na Lạp bộ tộc bị theo thiên một cái thơm ngào ngạt béo ngậy đích siêu cấp lớn hãm bính tạp trung, vựng hồ hồ đã lâu quay về bất quá thần đến, bất quá Na Lạp một nhà thật không giống Càn Long, ngay cả Na Lạp hoàng hậu đích đứa con là người nào đều phân không rõ ràng lắm, con tất cả mọi người không biết ôn lương thuần hậu đến gần như nhu nhược đích mười hai đại ca như thế nào lập tức liền biến thành cái gì Thánh hoàng bệ hạ, hơn nữa còn trực tiếp tùy bọn họ Na Lạp gia đích họ.
Cải danh đổi họ da, này nên nhiều đích khúc mắc ? Một đại tộc nhân đầu óc chuyển đích bay nhanh, hoàng gia hoặc là nói hoàng đế có phải hay không làm cái gì bọn họ Na Lạp gia còn không biết a? Vì thế, Na Lạp bộ tộc âm mưu luận .
Một ít yêu tân giác La gia đích đàn ông cô nãi nãi, bọn họ cũng rõ ràng cái kia"Dâng dụ" chỉ chính là phụng ai đích dụ a, yêu tân giác La gia đích đại ca là hôm nay thượng mây trắng cung điện đích chủ nhân, thân phận cao quý, không thể đo lường, bọn họ đều là chảy giống nhau máu, họ một cái họ đích, một người đắc đạo, gà chó lên trời, lời này nói đích không tốt nghe, lại thật thật sự ở là xã hội này đích sự thật.
Nào biết mặt sau càng nghe càng không đúng, này không phải yêu tân giác La gia đích hoàng tử, rõ ràng là Ulla Na Lạp gia đích ngoại tôn đi! Này không hợp để ý nha, người nào yêu tân giác La gia đích đàn ông không lấy yêu tân giác la này dòng họ vi quang vinh? Bọn họ là vàng bàn cao quý thần thánh đích giác la tộc. Yêu tân giác La gia đích già trẻ đàn ông lớn nhỏ cô nãi nãi ở trong lòng lay nguyên nhân.
Cái gì nguyên nhân làm cho hắn che nhà ông bà ngoại lại không nhìn bản tông? Còn có thể có cái gì, khẳng định là yêu tân giác La gia đắc tội hắn bái! Khả mười hai đại ca là trung cung con trai trưởng, yêu tân giác La gia đích đàn ông cô nãi nãi dù thế nào cũng không có thể lung tung đi đắc tội hắn, hơn nữa năm nào kỉ còn nhỏ, gặp qua hắn đích dòng họ đều còn không tính nhiều, chính là trong cung đích mặt khác vài vị đại ca, đối mười hai đại ca cũng chỉ là kính nhi viễn chi, con trai trưởng cùng con vợ kế từ trước chính là trời sinh đích địch nhân, càng đừng nói là hoàng gia huynh đệ , nghĩ muốn Cửu Long đoạt đích quá khứ không xa, mọi người còn nhớ rõ khi đó đích gợn sóng biến hoá kỳ lạ, mạch nước ngầm nước cuồn cuộn, kia bị đoạt tước giam cầm đích tuân Quận Vương mới đã chết không đến năm năm đâu!
Nhưng này chút thất bại đích đàn ông cũng không tới,đầy phải cải danh đổi họ đích nông nỗi, tương phản, bị cải danh đích khai trừ tông tịch đích, đều bị so với thua ngôi vị hoàng đế còn thương tâm. Này thật sự không đủ để trở thành mười hai đại ca làm như vậy đích nguyên nhân, đó là ai? Mọi người ánh mắt tối sầm ám, có thể làm đến chuyện này đích, chỉ sợ chỉ có trong cung long ỷ thượng đích vị kia gia .
Nhớ tới Càn Long đối hoàng hậu cùng mười hai đại ca đích không đợi gặp, càng nghe nói tiền đoạn thời gian mười hai đại ca không hiểu đích hôn mê ba ngày, hoàng đế đúng là liếc mắt một cái cũng không đi tiều quá, cho nên chúng dòng họ càng nghĩ càng cảm thấy được đây là chân tướng, trong lòng hiện lên đối Càn Long đích bất mãn đến.
Bọn họ mãn nhân chú ý"Tử lấy mẫu quý, mẫu lấy tử quý" , mặc dù không giống người Hán như vậy coi trọng cùng chú ý con trai trưởng kế vị, nhưng con trai trưởng cũng không nghi là tất cả đại ca trung tôn quý nhất đích. Càn Long lại bất công đích không biên, đan sủng một cái năm đại ca, nếu kia năm đại ca là tốt đích cũng liền thôi, khả hắn. . . . . .
Ai, không nói cũng thế!
Chỉ có năm đại ca, là tất cả họ yêu tân giác la đích nhân trung tối bình tĩnh đích, vì sao? Bởi vì năm đại ca còn tại vì Tiểu Yến Tử trên mặt đích thương mà rít gào hướng thái y. Tiểu Yến Tử thương ở trên mặt, đều nói đánh người không vẽ mặt, này bị thương mặt, Tiểu Yến Tử vẫn là một cái chưa lấy chồng đích nữ tử, có thể không nghiêm trọng sao không? Tuy rằng năm đại ca nửa điểm cũng không vui Tiểu Yến Tử xuất giá, nhưng hắn có thể không đau lòng Tiểu Yến Tử sao không? Thương ở Tiểu Yến Tử thân, đau ở năm đại ca tâm a!
Nghe được Tiểu Yến Tử hô đau đích thanh âm, năm đại ca na còn nghe được tiến khác.
Còn có một chỗ, lúc này cũng tương đương đích náo nhiệt, thì phải là lệnh phi đích duyên hi cung! Lệnh phi lúc đó chính cao hứng chính mình đả bại hoàng hậu, làm Càn Long lập chính mình vi sau, sau đó vi hoàng thái hậu đích mộng đẹp. Hôm nay thượng đích thanh âm một truyền đến thẳng như một đạo tiếng sấm đem nàng đánh cho thất điên bát đảo, thất linh bát lạc, bất ổn. . . . . .
Tóm lại, lệnh phi đích tâm vừa nghe đến". . . . . . Để bụng thường cảm từ ân, đặc biệt thượng tôn hào: tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương. . . . . ." Chính là một trận tà hỏa chỉ cũng chỉ không được, Na Lạp hoàng hậu đều thành cái gì tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương , chính mình cùng nàng còn có thể so với sao không? Chính mình chẳng phải là phải cả đời bị đặt ở nàng đầu hạ.
Lệnh phi còn không có ý thức được, người ta Thánh hoàng bệ hạ một chút cũng không có đem nàng cùng chính mình nương so với đích ý tứ, một cái không được hắn thừa nhận đích phụ thân đích tiểu thiếp có cái gì khả cùng hắn hoàng ngạch nương so với đích.
Đương nhiên, Thánh hoàng bệ hạ cũng cấp nàng chuẩn bị tương đương dày đích lễ vật, chỉ nhìn một cách đơn thuần nàng lệnh phi có thể hay không nhận được ở.
Một trận đồ sứ thoát phá đích thanh âm lúc sau, lệnh phi miễn cưỡng ổn định tâm thần, nghĩ muốn chính mình nếu lung lạc ở Hoàng Thượng cùng năm đại ca, chẳng lẽ còn lấy lòng không được một cái mười hai đại ca sao không? Nhớ tới năm đại ca đối du phi cùng đối của nàng khác biệt, lệnh phi oán hận đích dắt khăn tử, bốc lên khởi chiến ý đến: hoàng hậu, bản cung thật muốn nhìn chờ mười hai đại ca quản bản cung kêu ngạch mẹ ôi thời điểm, ngươi là cái cái gì biểu tình?
Thẳng đến của nàng bên người đại cung nữ mai vàng tiến vào nói cho nàng, Hoàng Thượng chính hướng duyên hi cung đến, lệnh phi mới vội vàng tiếp đón đem đồ sứ mảnh nhỏ thu thập , ngồi ở trang điểm trước đài tinh tế đích bổ trang, tái thay một bộ mảnh mai ôn nhu đích biểu tình, lệnh phi đối bắt lấy Càn Long đích tâm tin tưởng mười phần, đến lúc đó, hoàng hậu còn không phải không bị Hoàng Thượng thích, mười hai đại ca sao có thể cãi lời hắn đích hoàng Ama?
Nguyện vọng là tốt đẹp chính là, khả lệnh phi đã quên, bầu trời đích cung điện cũng không phải là Càn Long đương gia, chủ nhà là Na Lạp hoàng hậu, nga, không, hiện tại hẳn là kêu tinh khiết từ nương nương, chủ nhà chính là tinh khiết từ nương nương đích thân nhi tử.
Nhất đẳng Càn Long đi vào duyên hi cung, lệnh phi liền nũng nịu đích hướng Càn Long chúc mừng: "Chúc mừng Hoàng Thượng, mười hai đại ca hôm nay chính là có đại tiền đồ , chính là Hoàng Thượng dạy có cách, nô tì nghe cũng không biết mười hai đại ca hiện tại đích thân phận có bao nhiêu tôn quý đâu!"
Càn Long nghe chính mình đích ái phi ca ngợi con hắn, tuy rằng mười hai đại ca không được hắn tâm, vừa rồi nghe được trong lời nói cũng cảm giác không đúng, bất quá Càn Long từ trước đến nay là lòng tự tin mười phần đích. Lập tức đối với lệnh phi ha ha cười rộ lên, chế nhạo nói: "Ái phi tưởng mười hai, trẫm lại cho rằng là Vĩnh Kỳ đâu, hôm nay cái một ngày cũng chưa nhìn thấy đứa nhỏ này ." Càn Long hiển nhiên đã quên, vừa rồi Thánh hoàng bệ hạ không ngừng cấp Na Lạp hoàng hậu thượng tôn hào, trả lại cho Na Lạp bộ tộc đánh xuống long ân, nếu là năm đại ca trong lời nói, tái nói như thế nào cũng không tới phiên Na Lạp gia, kha lý diệp đặc biệt bộ tộc còn tại đâu. Càn Long tuy rằng cao hứng vu có một có tiền đồ đích đứa con, cũng không mãn vu Thánh hoàng như thế nào là cái kia yếu đuối đích mười hai, mà không phải chính mình thích đích năm đại ca, đương nhiên này Thánh hoàng nếu không phải chính mình đích đứa con mà là chính mình liền rất tốt , thái thượng hoàng nào có đương hoàng đế tới uy phong quyền thế?
"Năm đại ca?" Lệnh phi ở trong lòng trở mình một chút xem thường: nếu năm đại ca là cấp trên đích cái kia Thánh hoàng bệ hạ, nàng đã sớm là hoàng hậu !
"Hoàng Thượng còn không biết đi, Tiểu Yến Tử không biết như thế nào bị thương, năm đại ca đang ở thái y viện cùng đâu! Hoàng Thượng, bọn họ huynh muội cảm tình hảo, chính là thật to thật là tốt sự, Tiểu Yến Tử sơ đến, có năm đại ca làm bạn nhất định có thể nhanh hơn đích thích ứng trong cung đích cuộc sống."
"Tiểu Yến Tử bị thương?" Càn Long vừa nghe nóng nảy, lúc này mới nghĩ đến ngày hôm qua chính mình không có thể giải cứu chính mình đích yêu tử ái nữ vu nguy nan bên trong, vội ban thưởng tiếp theo rất nhiều tốt nhất đích thuốc trị thương, trân quý dược liệu, cuối cùng, còn muốn đi tham bệnh.
Lệnh phi còn không biết Tiểu Yến Tử đích mặt thương đích nghiêm trọng, vì thế nói: "Tiểu Yến Tử nghe nói đã muốn một đêm không ngủ , lúc này hẳn là đã muốn ngủ hạ, nàng nếu biết Hoàng Thượng như vậy nhớ kỹ nàng, không biết trong lòng nên rất cao hưng!"
Lệnh phi ôn nhu lời nói nhỏ nhẹ, đánh mất Càn Long muốn đi xem Tiểu Yến Tử đích ý niệm trong đầu, xem lệnh phi xinh đẹp động lòng người, cả người mềm mại không xương, Càn Long trong lòng quả quyết, lôi kéo lệnh phi ngồi.
Mà đợi đắc Càn Long ngồi, lệnh phi đem đề tài lại xả tới rồi Na Lạp hoàng hậu trên người.
"Nô tì nghe nói Hoàng hậu nương nương che tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương, còn không biết mười hai đại ca vi Hoàng Thượng chuẩn bị một cái như thế nào tôn quý đích tôn hào đâu?" Lệnh phi hoàn toàn không biết Thánh hoàng bệ hạ áp cái sẽ không có phủng cao Càn Long đích ý tứ, Càn Long cũng nghĩ đến con của hắn là muốn chuẩn bị một cái thật to đích điển lễ đến tuyên bố hắn thái thượng hoàng đích thân phận, chương hiển hắn địa vị đích tôn sùng, mà không phải như vậy tùy tùy tiện liền đích. Cho nên những lời này bất luận lệnh phi là ôm như thế nào đích mục đích nói đích, kết quả cuối cùng chính là nàng lại một lần thành công đích ở Càn Long trước mặt cấp Na Lạp hoàng hậu cùng mười hai đại ca thượng mắt dược, chẳng qua, này mắt dược thượng đích đã muốn vô dụng , tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương cùng Thánh hoàng bệ hạ đối Càn Long đã sớm lạnh tâm, ai còn quản hắn Càn Long trong lòng nghĩ muốn đích cái gì, đối bọn họ cái gì thái độ!
Bên kia hoàng hậu một phong tinh khiết từ nương nương, thân mình liền đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất. Truyền thuyết Ân Thương là lúc Phong Thần, liền đủ để đem người thường biến thành tiên nhân nhất lưu, Thánh hoàng bệ hạ phong mẫu, cũng không chỉ phong hạ tôn hào, còn có không thấp đích tu vi. Chính là Thánh hoàng bệ hạ lo lắng này tu vi không phải đi bước một đã tu luyện đích, hắn hoàng ngạch nương có thể hay không khó có thể khống chế, thậm chí tẩu hỏa nhập ma.
Thánh hoàng bệ hạ cũng thực bất đắc dĩ, hắn có thể khống chế thế gian đích hết thảy, chỉ có giống nhau là ngoại lệ đích, thì phải là lòng người. Nhân đích tư tưởng là tự do đích, bọn họ đích yêu hận tình cừu cũng là tự do đích. Đương nhiên, tuy nói nhân đích tư tưởng là tự do đích, khả Thánh hoàng bệ hạ nếu nghĩ muốn đùa bỡn lòng người cũng là dễ dàng đích, dù sao nhận thức nguyên vu thực tiễn, nguyên vu sự thật, mà sự thật, nắm giữ ở Thánh hoàng bệ hạ trong tay.
Cho nên, tình huống hiện tại là, ở đại điển qua đi, Thánh hoàng bệ hạ không thể không lưu luyến không rời đích an bài hắn hoàng ngạch nương đi lịch lãm."Hoàng ngạch nương, lần này ngươi muốn đi đích địa phương, là một cái cùng loại Đường triều đích quốc gia, đứa con cấp hoàng ngạch nương an bài một cái công chúa đích thân phận. Chính là nơi đó đích võ công so với nơi này lợi hại, từng có tu thành tiên đích, bất quá hoàng ngạch nương cũng không tất cố kỵ, này bất quá là con kiến thôi!" Thánh hoàng bệ hạ tận lực cười đến vui mừng, "Hoàng ngạch nương đối võ công và vân vân, một chút trụ cột cũng không có, cho nên hoàng ngạch nương tới rồi nơi đó tốt hảo tu luyện, chủ yếu là tăng mạnh tâm tình tu vi, chỉ cần cảnh giới tới rồi, phong ấn tùy theo giải phong, tu vi cũng đi ra đích."
Tại nơi lạp thị không phải thực hiểu được đích ánh mắt trung, Thánh hoàng bệ hạ càng không ngừng hướng trữ vật trong giới chỉ tắc đồ vật này nọ, ăn đích uống đích mặc đích dùng đích, công kích đích phòng hộ đích chữa thương đích, cuối cùng nghĩ đến hắn hoàng ngạch nương chủ yếu là đi tu tâm, mới không có đem mấy ngự thị cũng đóng gói . "Lúc này đây liền hoàng ngạch nương một mình một người đi, quang vinh mẹ đứa con có an bài khác!"
Thánh hoàng bệ hạ cẩn thận đích đem Na Lạp thị đưa vào luân hồi thông đạo, quay đầu lại lại nhìn dung mẹ đích thời điểm, vừa rồi còn tươi cười đầy mặt đích tuấn tú khuôn mặt thượng đã là đóng băng ba thước .
"Dung mẹ, bổn hoàng cũng cho ngươi an bài ! Tiểu Lâm Tử, làm cho nàng cũng đi đi!" Dung mẹ, nàng cũng không có làm cho Thánh hoàng bệ hạ tự mình động thủ đích tư cách. Dung mẹ còn không kịp phản ứng, đã bị Tiểu Lâm Tử tặng đi ra ngoài, thuận đường tặng kèm công pháp một bộ, đan dược mấy bình.
Kỳ thật nếu không phải nàng vẫn trung thành và tận tâm, Thánh hoàng bệ hạ nhất định sớm đem nàng cấp xử lý , bởi vì dung mẹ thật sự không tính là thông minh a, tuy rằng là vì bọn họ mẫu tử lưỡng, mà khi năm nàng làm cho hoàng ngạch nương làm nhiều ít chuyện ngu xuẩn a? Thánh hoàng bệ hạ tuyệt đối sẽ không thừa nhận năm đó là hắn đích hoàng ngạch nương không đủ sáng suốt, cho nên dung mẹ đã bị hoa lệ lệ đích giận chó đánh mèo . Thánh hoàng bệ hạ nếu cho rằng đều là dung mẹ giáo choáng váng chính mình đích hoàng ngạch nương, na còn có thể làm cho nàng tiếp tục đi theo? Nghĩ muốn trở về, có thể, chờ nàng biến thông minh nói sau!
Ai, cũng không biết đáng thương đích dung mẹ, sẽ bị Thánh hoàng bệ hạ cho tới địa phương nào đi lịch lãm!
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 29 chương
Hoàng ngạch nương a, đứa con cũng không để ý ngài mang một vị thân vương trở về. Thánh hoàng bệ hạ đích ánh mắt xuyên thấu qua tầng tầng đích không gian hàng rào, thấy thế giới khác đích trong hoàng cung, cung nhân vội bận rộn lục, nghênh đón một vị tân sinh đích tiểu công chúa. Vị kia tiểu công chúa hồn không giống khác mới ra sinh đích tiểu hài tử, lớn lên làn da trắng nõn, cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng như hoa đào bình thường, tuyết đoàn nhân bình thường đáng yêu khôi hài. Thánh hoàng bệ hạ trong lòng vừa động, đầy trời đích đám mây biến ảo thành màu vàng đích Phượng Hoàng, bay múa quay về.
Có này điềm lành, tinh khiết từ nương nương chuyển sang kiếp khác đích tiểu công chúa lúc này được gọi là vi Phượng nhàn, phong chiêu dương công chúa, bị chịu hoàng sủng. Tiểu công chúa ở phụ hoàng đích trong lòng,ngực cười khanh khách, thịt vù vù đích tay nhỏ bé túm phụ hoàng đích vạt áo, nhạ đắc hi hướng tuổi trẻ đích đế vương hoàng Vũ côn lại yêu thích đích hôn nhẹ của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, sau đó, Thánh hoàng bệ hạ ý xấu đích thấy tiểu công chúa phấn nộn đích khuôn mặt tươi cười thượng hiện lên hai mạt khả nghi đích màu hồng, nhưng giây lát, Thánh hoàng bệ hạ đông lạnh ánh mắt, từ trên xuống dưới, phía trước phía sau khủng hoảng đích đánh giá hoàng Vũ côn, cảm thấy được này hoàng đế này cũng không thuận mắt, kia cũng có tật xấu, toàn thân mỗi một chỗ đều có vô cùng nhân ý đích, ở xa xôi đích không gian, hoàng Vũ côn không khỏi rùng cả mình bốc lên, nghĩ không ra là ai ở tính kế hắn, lúc sau lại tăng mạnh hoàng cung thủ vệ, quân đội thao luyện.
Đáng thương đích hoàng Vũ côn, tự nhiên không biết mỗ cái có mẫu khống thuộc tính đích chung cực BOSS nối gần hắn hoàng ngạch mẹ ôi tên, ở dùng theo cổ đến nay, xưa nay chưa từng có, toàn diện không bỏ sót, xoi mói, xem kế phụ hiểu rõ ánh mắt ở khủng hoảng hắn, Thánh hoàng bệ hạ cũng là buồn lo vô cớ, nhưng một cái nho nhỏ đích hôn môi, nho nhỏ đích mặt đỏ liền cho rằng người ta phụ hoàng có hảo cầu chi tâm, lại đã quên lúc này hắn hoàng ngạch nương vẫn là một cái tã lót lý đích trẻ con đâu!
Vốn hoàng Vũ côn là Thánh hoàng bệ hạ chưa từng mấy không gian vô số quốc gia vô số hoàng đế lý ngàn chọn vạn tuyển ra tới, là cực kỳ anh minh đích một cái hoàng đế , hiện tại lại bị Thánh hoàng bệ hạ khủng hoảng đến không đúng tý nào.
"Chủ tử gia, nô tài sử nhân, lặng lẽ nhân đích bảo hộ nương nương, chủ tử gia yên tâm đi!" Tiểu Lâm Tử nghĩ đến nhà mình chủ tử đích nhíu mày là bởi vì vi không yên lòng mới vừa đi đích tinh khiết từ nương nương, nào biết nói nhà mình chủ tử đã muốn bắt đầu quan tâm hơn mười hai mươi năm về sau chuyện .
Thánh hoàng bệ hạ đương nhiên sẽ không đem ý nghĩ của chính mình nói ra, chính là mỉm cười: "Bổn hoàng còn không biết ngươi, ngươi từ trước đến nay nhất cẩn thận ."
Hoàng ngạch nương đã muốn cất bước , Thánh hoàng bệ hạ mị mị xinh đẹp đích Phượng mắt, theo hoàng ghế đứng lên, hỏi Tiểu Lâm Tử nói: "Hạ Tử Vi hiện tại như thế nào ?" Hiện tại tự nhiên có oan ôm oan, có cừu oán báo thù, tĩnh như cổ tỉnh đích Phượng trong mắt hiện lên chính là sắc bén đích lãnh mũi nhọn, y hi có thể thấy năm đó chinh chiến tứ phương khi cái kia thiết huyết vô tình đích Thánh vương thánh thiện đích bóng dáng.
Tiểu Lâm Tử trong mắt hiện lên chút hoài niệm, chủ tử gia vẫn là trước kia cái kia sát phạt quyết đoán đích hoàng giả, chỉ là bọn hắn đã muốn nhiều ít năm chưa thấy qua chủ tử gia đích này một mặt , từ thành cao nhất đích Thánh hoàng bệ hạ, thất tình lục dục giống như liền ly khai hắn. Thánh hoàng, thành thánh Thành Hoàng!
"Minh châu khanh khách vẫn là cùng phúc ngươi Khang tốt nhất, cùng mặt khác vài vị công tử cũng có chút tình ý ở!"
"Hữu tình nước uống ăn no! Bổn hoàng cũng không nghĩ muốn nàng cùng phúc ngươi Khang có cái gì kết quả, không phải thái hậu bên người đích cái kia tình khanh khách cũng thích phúc ngươi Khang sao không, khiến cho tình khanh khách đó quá khứ đi. Bổn hoàng đến muốn nhìn nàng có phải hay không sẽ không hội trở thành người thứ hai Hạ Vũ hà!" Thánh hoàng bệ hạ từ trước cũng nghe cung nữ thái giám nghị luận quá, Hoàn Châu Cách Cách minh châu khanh khách tằng đối với Càn Long nói hắn sủng hạnh Hương phi là đúng không dậy nổi lệnh phi, lệnh phi cùng Càn Long mới là vợ chồng, mới là người một nhà. Một khi đã như vậy, kia nói vậy Tử Vi cũng là phi thường vui làm tiểu thiếp linh tinh đích, dù sao tương lai tình khanh khách là phúc ngươi Khang chính thê, khả để không được người ta cùng phúc ngươi Khang không phải người một nhà a, Tử Vi khẳng định phi thường cao hứng cùng phúc ngươi Khang trở thành người một nhà đích.
"Nên làm cho ở Ngũ Đài Sơn đích vị kia đã trở lại, bằng không này diễn xướng đích sẽ không hợp bổn hoàng ăn uống !" Tiểu Lâm Tử lên tiếng, đi xuống khiến người đi đi vào giấc mộng , ai làm cho kia thái hậu là mộng thấy tiên đế gia đi đích Ngũ Đài Sơn, bọn họ cũng có thể y dạng bức tranh hồ lô đem nàng lộng trở về sao không!
Bất quá, chủ tử gia muốn minh châu khanh khách như thế nào đâu? Nan có thể nào hắn không nghĩ đem Hoàn Châu Cách Cách đích thân phận giũ ra đến đây, làm cho năm đại ca cùng Hoàn Châu Cách Cách đến một hồi không chỉ chi luyến, huynh muội **, làm cho minh châu khanh khách đi cùng tình khanh khách ngoạn nhi trạch đấu?
Chính là không đúng a, nếu là như vậy nói, chủ tử gia làm gì đi gặp minh châu khanh khách chủ tớ, còn nghĩ các nàng dưỡng ở tại biệt viện lý. Tiểu Lâm Tử cảm thấy được chính mình vẫn là kém chút, nhiều như vậy năm vẫn là có sờ không chính xác chủ tử gia ý tưởng đích thời điểm, thực không phải cái xứng chức thật là tốt nô tài!
Tử Vi lúc này đang cùng phúc ngươi Khang ngươi nông ta nông, tình đến ở chỗ sâu trong, tự nhiên cũng vành tai và tóc mai chạm vào nhau một phen, bởi vì có Thánh hoàng bệ hạ này huynh đệ đích trợ giúp, Tử Vi một lòng cho rằng chính mình cũng sắp phải nhận thức phụ thành công , đối việc này là hồn không lo lắng, con của nàng nha hoàn kim khóa vui vẻ non nửa tháng, sau lại gặp vẫn không có khác tin tức đến, tái đối sân đích quản sự nói muốn gặp bọn họ chủ tử cũng không có đáp lại, chỉ nói đang ở đi Tế Nam điều tra, nàng thật không có phát hiện nơi này mẹ nhóm giáo đích quy củ có vấn đề. Kim khóa là càng ngày càng cảm thấy được không thích hợp, đối tiểu thư nói, khả Tử Vi chính đắm chìm ở tốt đẹp chính là tình yêu lý, đối với kim khóa nói vừa thông suốt cái gì của nàng đệ đệ cao quý thiện lương, vui với trợ nhân linh tinh trong lời nói, kim khóa cũng sẽ không hảo nói cái gì nữa , vạn nhất tiểu thư nói chính mình ly gián bọn họ tỷ đệ cảm tình chính mình chính là có miệng cũng nói không rõ.
Rất nhanh, Ngũ Đài Sơn thượng liền truyền xuống nói đến, nói là thái hậu đã muốn khởi hành hồi cung . Càn Long hỏi truyền tin đích thị vệ hồi lâu cũng không biết hắn hoàng ngạch vi nương cái gì đột nhiên liền theo Ngũ Đài Sơn đã trở lại, kế hoạch là một năm đích, không phải sao? Không có hoàng hậu đích nhắc nhở, Càn Long đối Tiểu Yến Tử học quy củ chuyện cũng không có rất chú ý, Tiểu Yến Tử lại bị bị hủy dung, Càn Long chính đầy ngập đích thương tiếc cùng yêu thương tại nơi, cơ hồ là nhỏ chim én nói cái gì chính là cái gì, lại đem Tiểu Yến Tử sủng e rằng pháp vô thiên, chính là tái nhiều đích sủng ái cũng sủng không tốt Tiểu Yến Tử trên mặt đích thương, kia một đạo miệng vết thương tổng không thấy hảo, hơn mười ngày, nhiều ít quý báu quý hiếm đích dược liệu thuốc trị thương đều dùng đi xuống, nhiều ít ngự y phải sầu trắng tóc, kia miệng vết thương như trước luôn luôn đích đổ máu, miệng vết thương hai bên đích thịt xốc lên , nhìn thấy không biết có bao nhiêu ghê tởm.
Lên trời xuống đất một con Tiểu Yến Tử, chỉ có thể ở trên giường giả trang nhu nhược .
"Hoàng Ama, ta là không phải muốn chết? Ta đau quá!" Tiểu Yến Tử bệnh tật đích nằm ở trên giường, đối đến xem của nàng Càn Long khóc lóc kể lể. Nàng trong lòng khủng hoảng, trên mặt đích miệng vết thương thập phần đích quỷ dị, thương đích không phải rất sâu, chính là không tốt, mỗi khi mọi người nghĩ đến phải khép lại đích thời điểm, kia địa phương liền như con kiến toản dường như, dương, đau, trướng, ma, sờ lại sờ không được, trảo lại không được, , gây sức ép đắc Tiểu Yến Tử một ngày ngày tiều tụy đứng lên, nhưng thật ra có vài phần bệnh trạng, chính là trang bị kia khuôn mặt, không coi là bệnh trạng mĩ.
"Nói bậy, cái gì có chết hay không đích, ngươi là khanh khách, là muốn thiên tuế thiên tuế đích!" Càn Long lòng tràn đầy cho đã mắt đích trìu mến, hắn đáng thương đích nữ nhân, còn không có quá quá vài ngày ngày lành, như thế nào liền lại là bị thương đâu? Ở Càn Long trong mắt, Tiểu Yến Tử trên mặt đích thương không phải xấu đích.
"Tiểu Yến Tử, Tiểu Yến Tử, ngươi hội không có việc gì đích! Thái y, thái y. . . . . ." Bên cạnh đích năm đại ca nhìn thấy sắc mặt tái nhợt đích Tiểu Yến Tử, một lòng đều phải hít thở không thông , nghĩ đến Tiểu Yến Tử nếu không tốt làm sao bây giờ, nếu. . . . . . Hắn nghĩ, vì thế lại bắt đầu tra tấn thái y.
Càn Long nhìn thấy năm đại ca sốt ruột đích bộ dáng, cảm thấy được Vĩnh Kỳ không hổ là hắn nhìn trúng đích nhân, rất là bảo vệ muội muội, phi thường có hiếu đễ chi nghĩa.
Tiểu Yến Tử một mặt hưởng thụ Càn Long cùng năm đại ca đích quan tâm, một mặt trong lòng không yên, người khác không biết, chính cô ta cũng biết đến, nàng vốn sẽ không là cái gì Thương Hải di châu, nếu bại lộ , lệnh phi nương nương nói qua đích, nếu chính mình không phải khanh khách, sẽ bị giết đầu đích, không biết chính mình còn có thể không có mệnh ở. Tiểu Yến Tử tất nhiên là thập phần đích bảo vệ chính mình đích nầy mệnh đích.
Không bị thương tiền muốn ra cung đi gặp Tử Vi, cầu được Tử Vi đích lượng giải, đến lúc đó, Tử Vi thay nàng cầu tình, chính mình đích mạng nhỏ tự nhiên có cam đoan. Khả hiện tại nàng bị thương, miệng vết thương cũng không biết cũng không thể được hảo, nàng muốn cái gì thời điểm mới có thể ra cung.
Xem Càn Long thần tình thương tiếc, Tiểu Yến Tử tròng mắt quay tròn đích chuyển, ôm Càn Long đích thủ làm nũng nói: "Hoàng Ama, hoàng Ama, ta ở trong cung hảo nhàm chán, tuyệt không hảo ngoạn. Ngươi cũng không thể được đem Tử Vi tiếp tiến cung đến ta?"
"Tử Vi? Đó là ai?"
"Tử Vi là ta ở ngoài cung đích kết bái tỷ muội, nàng là một cái đại tài nữ, cầm kỳ thư họa, cái gì đều đổng, chúng ta tối tốt !" Tiểu Yến Tử lại là vừa thông suốt hoàng Ama cao quý nhân từ, chụp đích Càn Long thập phần hưởng thụ.
Vì thế đem cái gì thích khách, phản thanh hồi phục thị lực đích loạn đảng lợi dụng khanh khách linh tinh đích ý tưởng tung não ngoại, bàn tay to vung lên, chuẩn !
Tiểu Yến Tử vì thế còn nói nàng cùng Tử Vi đốt hoàng chỉ bái thổ địa, nói nàng cha chính là cha ta, nàng nương chính là ta nương linh tinh lúc trước đích lời thề. Càn Long chính cao hứng phấn chấn, không có nghe được Tiểu Yến Tử nói lý khác ý tứ hàm xúc đến. Nếu Tiểu Yến Tử là khanh khách, ai còn dám làm của nàng cha, của nàng nương, cũng không phải ngốc tử, thì ra so với hoàng đế nương nương!
Tiểu Yến Tử hiểu rõ một cái cọc tâm sự, lại dùng không biết lời nói đem Càn Long đậu đắc thoải mái không thôi, phụ nữ lưỡng chính vui vẻ gian, ai ngờ trên mặt bị thương đích địa phương lại máy động máy động đứng lên, giống như có vô số cái tế châm ở chung quanh châm cứu. Tiểu Yến Tử lập tức sắc mặt dữ tợn đứng lên, sẽ lấy tay đi sờ soạng trảo, trăng sáng ráng màu trải qua quá thiệt nhiều lần, vội vàng liền túm ở Tiểu Yến Tử đích thủ, liên thanh nói: "Khanh khách, khanh khách, không thể trảo. . . . . ."
Khả hai cái nhu nhược đích nữ tử như thế nào trảo được man ngưu bình thường đích Tiểu Yến Tử, ba hạ hai hạ đích đã đem các nàng quăng đi ra ngoài. Năm đại ca thấy thế, lập tức xông lên phía trước, một phen bế Tiểu Yến Tử, nhâm Tiểu Yến Tử cắn đá mắng, chính là không buông tay, miệng một tiếng một tiếng đích kêu Tiểu Yến Tử, kia trong mắt là vạn phần đích thương tiếc, miệng cái mũi lông mi ánh mắt đều nhăn lại đến, như là muốn khóc dường như, giống như so với Tiểu Yến Tử thừa nhận còn muốn đại đích thống khổ.
Trăng sáng ráng màu nhu nhu suất đau đích cánh tay đi đứng, đối năm đại ca đích biểu tình thấy nhưng không thể trách, chính là lần đầu tiên nhìn thấy đích Càn Long không biết khi nào thì thối lui đến một bên, đem địa phương tặng cho năm đại ca, nhìn ôm Tiểu Yến Tử đích năm đại ca, trong mắt đen tối không rõ.
Vĩnh Kỳ này, có phải hay không cũng quá quá mức hữu ái một chút?
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 30 chương
Càn Long trong đầu chuyển như vậy cái ý tưởng, càng xem càng không thích hợp nhân, hắn là phong lưu đích tính tình, bằng không cũng sẽ không có mười tám năm tiền Đại Minh ven hồ đích Hạ Vũ hà, đối nam nữ việc vẫn là có một đôi thấy rõ JQ đích ánh mắt đích.
Này Vĩnh Kỳ, xem Tiểu Yến Tử đích ánh mắt khả rõ ràng không phải xem muội muội đích a!
Vì thế, Càn Long nhìn thấy Tiểu Yến Tử đích ánh mắt lạnh xuống dưới: Vĩnh Kỳ chính là hắn tuyển định đích người nối nghiệp, làm sao có thể cùng Tiểu Yến Tử lại tư tình đâu?
Chính là, nhớ tới Tiểu Yến Tử đích thiên chân khả ái, vũ hà si ngốc đích đợi chính mình mười tám năm, cảm thấy lại là không đành lòng. Quên đi, vẫn là đem Tiểu Yến Tử xa xa địa gả cho đi, cho ... nữa Vĩnh Kỳ tuyển mấy thị thiếp, Vĩnh Kỳ cũng nên đã quên này tâm tư !
Nghĩ đến thị thiếp, Càn Long lại giận chó đánh mèo thượng hoàng hậu, ngươi nói Vĩnh Kỳ hiện tại đều mười tám tuổi , còn không có sườn phúc tấn, thứ phúc tấn cùng khanh khách thị thiếp đích, thật sự là sẽ không làm việc, hồn nhiên đã quên là năm đại ca chạy đến hắn cùng thái hậu bên người nói tốt hảo đọc sách, nên vì ngạch nương giữ đạo hiếu, không nghĩ sớm như vậy thành thân đích.
Hơn nữa, chính là người ta hoàng hậu tuyển nhân, không biết hắn là không phải hội cho rằng nàng đem kém đích cho Vĩnh Kỳ?
Tiểu Yến Tử làm ầm ĩ một trận, trên mặt đích băng gạc lại bị huyết nhiễm đắc đỏ tươi, thái y không dám chậm trễ, lại là bắt mạch lại là nghiên cứu bệnh tình, vừa thông suốt nhân bận rộn, khả tính lại làm cho miệng vết thương đích huyết ngừng .
"Hồ thái y, Tiểu Yến Tử đây là làm sao vậy, miệng vết thương đều hơn mười ngày , như thế nào còn không có vảy kết?" Càn Long nhìn thấy Tiểu Yến Tử đích mặt: nên sẽ không là hủy dung đi? Vậy phải làm sao bây giờ, đó đến Mông Cổ đi, người ta Mông Cổ Vương gia ai hội yếu một cái bị hủy dung đích xấu nữ nhân, cho dù là hoàng gia khanh khách, người ta cũng sợ buổi tối làm ác mộng a!
Càn Long khó được đích thanh tỉnh một hồi, không có cho rằng chính mình đích nữ nhân chính là hủy dung cũng là thiên tư quốc sắc, không người có thể địch, không người không thương đích. Chẳng lẽ phải Tiểu Yến Tử gả cho này tiểu thai cát, không quyền xuống dốc đích Mông Cổ vương công? Càn Long cảm thấy được làm như vậy chính mình thực xin lỗi Tiểu Yến Tử, thực xin lỗi đợi hắn mười tám năm đích Hạ Vũ hà.
"Hoàng Thượng thứ tội, bắt mạch tượng đến xem, khanh khách thân thể cũng không lo ngại, chính là. . . . . ." Hồ thái y cố gắng nghĩ Càn Long dễ dàng nhận đích tìm từ, khả năm đại ca vừa nghe, bán ôm Tiểu Yến Tử chính là một trận rít gào.
"Như thế nào hội không có việc gì? Tiểu Yến Tử đích thương đều mười ba thiên , còn tại đổ máu, ngươi là như thế nào trì đích? Lang băm, các ngươi một đám đều là lang băm?"
Hồ thái y đã muốn tại đây hơn mười ngày lý bị năm đại ca mắng đích thói quen , tuy nói thói quen , cũng không tiếng người gia sẽ không sinh khí nha! Hoàn Châu Cách Cách đích thương cũng không phải hắn một cái thái y xem đích, cả thái y viện, người nào thái y không có xem qua, khả gỗ vuông thay đổi vô số, thiên kim khó cầu đích dược cũng không biết dùng nhiều ít , khả nó chính là không tốt.
Chớ không phải là Hoàn Châu Cách Cách làm cái gì chuyện xấu đi? Hồ thái y gần nhất tín thượng Tam Thanh, cũng thường thường cúi chào Phật tổ.
Trong lòng mặc dù nghĩ như vậy , nhân lại phủ phục trên mặt đất, trong miệng thưa dạ: "Thần đáng chết, thần đáng chết!"
Năm đại ca một trường thiên trách tội trong lời nói liền ba nuôi lạp đích đi ra .
"Hoàng Ama, đều là cái kia ác độc đích hoàng hậu, là nàng muốn hại ta, bằng không của ta thương như thế nào hội còn không hảo? Ta trước kia bị thương, đều rất nhanh thì tốt rồi đích!" Tiểu Yến Tử được hứa hẹn, biết Tử Vi hội tiến cung, chỉ cần Tử Vi tha thứ chính mình, hoàng Ama hiện tại như vậy thích chính mình, đến lúc đó chân tướng rõ ràng cũng sẽ không hội đầu người rơi xuống đất . Thiếu này tâm sự, Tiểu Yến Tử mới nhớ tới hoàng hậu này"Cừu nhân" , "Hoàng hậu ác độc như vậy, hoàng Ama, ngươi phế đi hoàng hậu, ngươi lập lệnh phi nương nương làm hoàng hậu đi, lệnh phi tối ôn nhu , giống tiên tử giống nhau!"
"Hừ!" Một tiếng hừ lạnh vừa, "Ba" đích một cái tát trừu ở Tiểu Yến Tử chưa bị thương đích má phải thượng, đánh cho Tiểu Yến Tử ngã vào trên giường đầu óc choáng váng, ù tai không thôi, nàng vừa nhấc đầu, năm đại ca mới phát hiện, kia một cái tát đúng là sinh sôi đem vừa mới ngừng huyết đích tả mặt lại đánh ra huyết đến.
Năm đại ca nổi trận lôi đình, ngay cả đánh Tiểu Yến Tử chính là người nào cũng chưa thấy rõ ràng, nhảy dựng lên sẽ xông lên đi, chính là bị người ngăn cản. Năm đại ca không thấy rõ sở, Càn Long vẫn là thấy rõ ràng người tới.
Chỉ thấy hắn mười bảy tám tuổi tuổi, dài nhỏ đích mắt xếch hơi hơi thượng chọn, đều có một cỗ mị hoặc phong tình; môi đỏ mọng mang cười, mang chút chút trào phúng; làn da trắng nõn như Ngưng Băng tuyết, khí chất Thanh Hàn như mộc Bắc Phong. Trên đầu đỉnh đầu màu vàng đích Cửu Long vương miện, không có thế ánh trăng đầu, sợi tóc nhân như trù giống như đoạn, dài cập dưới gối, quần áo màu đen hoa phục vạt áo thượng tú một gốc cây huyết sắc đích mạn châu Warsaw, một đóa thanh u đích lam hoa sen, ống tay áo thượng tú màu vàng cùng màu tím đích tường vân văn, điệu thấp mà xa hoa.
Này nhân trên mặt thoạt nhìn thập phần đích bình thản, nhưng hiện tại Càn Long cảm giác đích ra hắn bình tĩnh thanh tú đích bề ngoài hạ nguy hiểm đích bản chất, đúng là ngày ấy ở Khôn Ninh cung nói muốn dẫn đi hoàng hậu đích cái kia thiếu niên.
"Ngươi là mười hai đích thuộc hạ?" Càn Long đến bây giờ đều còn không có phát hiện, đối diện đích cái kia thiếu niên, cùng Na Lạp hoàng hậu có vài phần giống nhau, cặp kia dài nhỏ đích mắt xếch, là yêu tân giác La gia đích đặc sản.
"Hoàn Châu là cái ngốc tử, hoàng đế hiện tại chẳng lẽ cũng cùng Hoàn Châu giống nhau không đầu óc ?" Thánh hoàng bệ hạ cảm thấy được chính mình có như vậy cái ruột phụ thân thật sự là mất mặt, tái nói như thế nào, yêu tân giác la? Vĩnh Cơ đều là ở Thanh triều lớn lên đích, có thể cho phép chính mình chính là thủ hạ đội Cửu Long vương miện sao không?
"Không được ngươi vũ nhục Tiểu Yến Tử!" Càn Long còn không có lên tiếng, năm đại ca liền lớn tiếng thay hắn đích nai con bất bình đứng lên.
Lại là"Ba" đích một tiếng, Tiểu Lâm Tử lần thứ hai ra tay, nói loại này phiến nhân cái tát chuyện, hắn lâm đại tổng quản đã muốn nhiều năm không làm , này coi như là năm đại ca đích thù quang vinh.
Thánh hoàng bệ hạ xem cũng không thấy năm đại ca, năm đó chính mình hâm mộ năm đại ca, thật đúng là ngốc! Hâm mộ như vậy một cái không điều đích tên, hôm nay vừa thấy càng làm cho Thánh hoàng bệ hạ khinh bỉ chính mình năm đó đích trí tuệ, thuận tiện giận chó đánh mèo một chút Càn Long, đều là hắn đích thưởng thức ánh mắt không tốt, mới liên quan đắc hắn cũng không lý trí.
Như vậy tưởng tượng, xem Càn Long đích ánh mắt lại không tốt .
"Bổn hoàng không nghĩ tái nghe được có cái gì không đứng đắn, không biết trời cao đất rộng đích nhân nhục mạ nương nương, chính là ngươi —— Càn Long!" Thánh hoàng bệ hạ mắt lạnh quét một chút Càn Long, bây giờ còn không phải giáo huấn hắn đích thời điểm, "Nếu làm cho bổn hoàng tái nghe thế loại bất kính đích ngôn ngữ, bổn hoàng không ngại cho các ngươi biết cái gì kêu sống không bằng chết, cái gì kêu tử cũng không đắc an bình!"
Dứt lời, cũng không để ý tới Càn Long đen thùi đích mặt, mang theo Tiểu Lâm Tử thoải mái nghênh ngang mà đi.
Ra sấu phương trai, Tiểu Lâm Tử xem Thánh hoàng bệ hạ sắc mặt, đề nghị nói: "Chủ tử gia muốn hay không đi thăm một chút hoàng cung, này rất nhiều năm , chủ tử gia sợ là đem nơi này đích cảnh sắc cũng vong đắc không sai biệt lắm đi!"
"Đã quên?" Thánh hoàng bệ hạ cũng không phản bác, kỳ thật như thế nào hội vong đâu? Hắn còn nhớ rõ năm đó chính mình là ở na cây hạ, na khối núi giả giữ, trộm đích nhìn thấy Hoàn Châu Cách Cách bọn họ nhất hỏa nhân cười vui đùa giỡn, hiện tại đều giống như có thể thấy năm đó cái ngốc kia ngốc đích đứa nhỏ, lấy hâm mộ cùng khát vọng đích ánh mắt nhìn thấy hắn đích huynh đệ bọn tỷ muội.
"Lớn mật nô tài, dám tư sấm đến hậu cung đến!" Thánh hoàng bệ hạ chính nhớ lại năm đó chuyện cũ, trong lòng ưu thương, thình lình một cái giọng nữ sắc nhọn đích quát lớn.
Thánh hoàng bệ hạ quay đầu thấy Tiểu Lâm Tử ở làm vô tội trạng, na còn có thể không biết tiểu tử này có cái gì chủ ý.
Tái vừa thấy cái kia cung nữ, đúng là lệnh phi bên người đích mai vàng, Thánh hoàng bệ hạ ánh mắt hướng hai bên đảo qua, nhìn thấy lệnh phi ở bên cạnh bị một đám cung nữ thái giám vây quanh, ra mòi đúng là muốn đi sấu phương trai.
Thánh hoàng bệ hạ gió nhẹ trong tay trái đích ban chỉ, nghiền ngẫm nói: "Lệnh phi sao không? Thật sự là đã lâu không gặp !"
Từ lệnh phi chịu không nổi hình phạt, mất thần trí lúc sau, Thánh hoàng bệ hạ cũng liền đối nàng không có hứng thú , tra tấn một cái ngốc tử có cái gì lạc thú. Nhưng thật ra hôm nay, lệnh phi lại chạy đến trước mặt hắn đến, không phải làm cho hắn sẽ dạy huấn nàng một lần là cái gì.
Lệnh phi bị Thánh hoàng bệ hạ mèo vờn chuột bàn đích ánh mắt thấy trong lòng sợ hãi, bất quá nàng từ trước là cái gan lớn đích, lấy lại bình tĩnh, lại khôi phục bình thường đích thịnh khí.
"Hôm nay trong cung tựa hồ không có khai diễn, các ngươi này hai cái con hát, như thế nào sẽ ở trong cung?" Đắc, lệnh phi đem Thánh hoàng bệ hạ chủ tớ xem thành hát hí khúc đích , đương nhiên, này cũng không quái nàng, Thanh triều nam tử đều là phải thế đầu đích, không thế đầu đích cũng chỉ có tái ti tiện bất quá đích con hát . Bất quá, này thiếu niên thật đúng là tuấn mỹ. . . . . .
Nghĩ, lệnh phi trong lòng máy động, "Người tới a, đưa bọn họ kéo xuống, tư sấm cung đình, cấp bản cung trượng tễ !" Lệnh phi bất chấp trang ôn nhu trang thiện lương , con hát cũng không phải là thái giám, nếu làm cho Hoàng Thượng nghĩ lầm chính mình cùng hắn có chút cái gì, khả làm sao bây giờ? Ai vậy đích âm mưu? Tinh khiết quý phi? Thư phi? Dĩnh tần? Vẫn là khánh phi. . . . . .
"Lệnh phi, ngươi cũng không phải lo lắng, bổn hoàng đích phi tần đều so với ngươi xinh đẹp, ngươi như vậy xấu đích, bổn hoàng thật sự chướng mắt!" Thánh hoàng bệ hạ vừa thấy chỉ biết lệnh phi trong lòng nghĩ cái gì. Nói nếu nếu như phi như vậy đích nữ nhân, hắn tình nguyện đi nhiều ôm vài lần hắn đích này cái nam thị, tuy rằng hắn không thế nào thích nam nhân, khả ít nhất này nam thị, đều là dựa theo hắn thích đích tiêu chuẩn đưa tới.
"Chủ tử gia, ngài đừng nói như vậy, ở trong này, lệnh phi cũng là một cái khó được đích tiểu mỹ nhân đâu! Chính là nàng đó là nhân gian đích tục khí mĩ, bệnh trạng mĩ, so ra kém nương nương nhóm thiên tư quốc sắc, dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn! Cũng chỉ có Càn Long hoàng đế mới thích như vậy dối trá độc ác đích nữ nhân."
"Tiểu Lâm Tử, ngươi đem nương nương nhóm cùng nàng Ngụy thị so với, không phải vũ nhục bọn họ sao không! Về sau thiết không cần nói như vậy ." Thánh hoàng bệ hạ dùng khóe mắt đích dư quang ngắm lệnh phi một chút, nói lý đích làm thấp đi, trong mắt đích khinh miệt thiếu chút nữa tức giận đến lệnh phi hộc máu.
"Làm sao tới kẻ điên! Người tới, mau đem bọn họ cấp bản cung kéo xuống, hung hăng địa đánh!" Lệnh phi bị sủng đích lâu, na chịu được Thánh hoàng bệ hạ như thế khinh miệt đích ánh mắt, điều này làm cho nàng cảm thấy được chính mình vẫn là vừa mới tiến cung khi cái kia ai đều có thể sai khiến đích hèn mọn bao con nhộng cung nữ, hiện tại nàng làm Hoàng Thượng đích sủng phi, liền càng thêm đích không nghĩ nhớ tới chính mình không riêng màu đích xuất thân .
Lệnh phi kêu vài thanh, chung quanh thị vệ cũng không có một cái trả lời đích, liền ngay cả chính cô ta mang theo đích cung nữ thái giám cũng không có động đích. Mà Thánh hoàng bệ hạ đối với nàng, cười tủm tỉm đích, khóe miệng cũng gợi lên một cái tà mị đích độ cung, lệnh phi lúc này mới cảm thấy được không đúng, nhìn thấy Thánh hoàng bệ hạ đích ánh mắt sợ hãi lên.
"Không vội! Bổn hoàng có khi là thời gian cùng ngươi ngoạn, ngươi khả ngàn vạn lần phải không chịu thua kém một chút, làm cho bổn hoàng tận hứng mới tốt!" Thánh hoàng bệ hạ cảm thấy được lần này chính mình không thể cùng lệnh phi ngoạn hình phạt, này nữ nhân đích thực vô dụng, vẫn là cùng nàng ngoạn ngoạn ngược tâm tính thiện lương .
Nàng thích quyền thế, thích hoàng hậu đích vị trí, vậy thì làm cho nàng vĩnh viễn nhìn thấy Phượng y, làm nàng kia vĩnh viễn cũng sẽ không trở thành sự thật đích mộng đẹp đi!
Hiếu hiền hoàng hậu đích Trường Xuân trong cung không phải thiếu mấy cung nữ sao không, bổn hoàng đến lúc đó sẽ làm ngươi đi đích, cũng sẽ cho ngươi cùng của ngươi cũ chủ hảo hảo đích thân cận thân cận, không biết hiếu hiền hoàng hậu hội như thế nào chiêu đãi ngươi a? Nàng chính là nguyền rủa ngươi suốt mười một năm đâu!
Lại tưởng tượng, lệnh phi thải nàng cùng con trai của nàng thượng vị, nói vậy hiếu hiền hoàng hậu đích hận sẽ không so với chính mình ít, Thánh hoàng bệ hạ cười mị mắt, dù thế nào bọn họ coi như là có cùng cái cừu nhân, khiến cho hiếu hiền hoàng hậu cũng đến trong hoàng cung đến đi dạo đi! Thánh hoàng bệ hạ nghĩ muốn chính mình thật sự là cái thật to thật là tốt nhân, người cũng như tên, quả nhiên là thánh thiện người!
Thánh hoàng bệ hạ hoa lệ lệ đích đã quên, năm đó chính mình thủ thánh thiện tên này đích thời điểm, cũng không phải là như vậy cái ý tứ a!
Đệ 31 chương
Thánh hoàng bệ hạ này một phen suy nghĩ tất, cảm thấy được thập phần đích có ý tứ, lúc này liền chuẩn hiếu hiền hoàng hậu tự do ra vào hoàng cung. Phải biết rằng hiếu hiền hoàng hậu hận Ngụy thị suốt mười năm, chính là bởi vì hoàng cung đã bị thiên mệnh bảo hộ, nàng là quỷ hồn, thả bị oán khí quấn thân, lúc này mới không có cách nào khác đi vào hoàng cung đến, cái này tử, Thánh hoàng bệ hạ giống như đã muốn thấy về sau ngày trong hoàng cung đích gà bay chó sủa, gào khóc thảm thiết, gà chó không yên.
Thánh hoàng bệ hạ tươi cười càng sâu , còn hưng trí dạt dào đích nghĩ, không biết hiếu hiền hoàng hậu đích thủ đoạn như thế nào, hội như thế nào sửa trị lệnh phi?
"Này chính là một hồi trò hay!" Thánh hoàng bệ hạ khen, lại thấy đối diện đứng đích tứ gia, hiếm thấy đích cười ra tiếng đến. Tứ gia chỉ cảm thấy một trận vui vẻ thoải mái, trong không khí đích linh khí trở nên tinh thuần tươi mát đứng lên, đây là tứ gia ở trong hoàng cung du đãng hai mươi mấy năm chưa từng cảm thụ quá đích. Trong hoàng cung mặc dù dương khí, Tử Vi đế khí tràn đầy, nhưng này đó cũng không thể che dấu từ một nơi bí mật gần đó rục rịch đích tà tứ âm u khí, ở trong hoàng cung oan tử đích nhân, không biết có bao nhiêu, này đó oán niệm đích ngọn nguồn đều là hoàng cung, tích thiểu thành đa, chính là đế vương khí cũng bị xua tan không được.
"Hôm nay thánh thiện tâm tình tốt lắm!" Tứ gia lần đầu thấy hắn đích ngoan tôn tử như vậy cao hứng, này liên quan đích tứ gia cũng hiểu được phiền não thiếu rất nhiều, mặt tuy là giống nhau đích lãnh ngạnh, nhưng ánh mắt cũng mềm mại đi lên.
Thánh thiện này danh, đã muốn thật lâu không ai dám kêu, Thánh hoàng bệ hạ động vừa nghe, còn có chút phản ứng bất quá đến, không biết tứ gia ở kêu ai.
Qua hảo sau một lúc lâu, Thánh hoàng bệ hạ mới thật có lỗi nói: "Từ bổn hoàng thành Thánh hoàng lúc sau, hôm nay hạ, cũng sẽ thấy không ai dám thẳng hô bổn hoàng đích tên ." Hắn cười cười, ẩn ở trong mắt tràn đầy chính là chỗ cao không thắng hàn đích tịch mịch.
Tứ gia đúng rồi giải loại cảm giác này đích, hắn cũng là hoàng đế, cũng tằng độc tọa ngôi vị hoàng đế, thiên hạ mọi người đều quỳ sát ở hắn đích dưới chân, kinh sợ, nơm nớp lo sợ, thâm khủng hắn mất hứng không hài lòng, ngay cả nửa điểm nhân bất mãn, nửa điểm nhân oán hận cũng không dám biểu hiện ra ngoài, đối hắn tất cả đích phản ứng đều là một câu"Tạ chủ long ân" . Hắn nghe qua nhiều nhất đích, chính là này Cát Tường nói nhân , hắn cũng muốn a, hắn như thế nào sẽ có nhiều như vậy đích Cát Tường, nhiều như vậy đích long ân?
"Về sau trẫm đều gọi ngươi đích danh!" Tứ gia đối chính hắn một tôn tử nhất thời lòng tràn đầy lý đều là thương tiếc, bởi vì trước đó vài ngày Thánh hoàng bệ hạ hoàn toàn đã quên yêu tân giác La gia tộc mà sinh đích tức giận cũng tức xuống dưới.
"Thần tiên nhóm có phải hay không có khống chế thời gian đích tiên pháp? Thánh thiện tựa hồ là mười bảy năm sinh đích." Tứ gia tâm lý nhận năng lực rất mạnh, đối một đứa tám tuổi đích tôn tử đột nhiên lớn lên đến có thể dùng một loại tang thương đích ngữ khí nói năm đó không có gì chướng ngại, chính là tò mò ở Thánh hoàng bệ hạ đã xảy ra cái gì.
"Cũng không phải cái gì không thể nói đích, bồi bổn hoàng shoping, cùng ngươi chậm rãi nói!" Nói xong, hai người vừa nói vừa đi, đến địa phương khác du lịch đi. Về phần cái gì lệnh phi đích, hai người đều muốn chi không nhìn .
Mà lệnh phi đâu, trong lòng bỗng dưng chíp bông đích, người này như thế nào đối với không khí nói chuyện, ai cũng thật sự là người điên! Mà này cái thị vệ đối như vậy hai cái đại người sống cũng nhìn như không thấy, bên người đích mọi người có thể nói là tâm phúc, cư nhiên không một cái nghe theo của nàng mệnh lệnh đích, ngơ ngác ngây ngốc đích rất giống một đám rối gỗ. Lệnh phi cảm thấy được đã biết một ngày thực xui, có phải hay không chàng tà ? Như vậy tưởng tượng, lệnh phi cả người phát lạnh, chỉ cảm thấy như có ác quỷ ở bên, cũng không đi sấu phương trai , lập tức dẹp đường hồi cung, đem kia Quan Âm đồ, Quan Âm giống, kim đích, ngọc đích, cây tử đàn mộc đích. . . . . . Hết thảy đều đem ra.
Bình sinh không làm đuối lý sự, nửa đêm không sợ quỷ gõ cửa. Lệnh phi lúc này thật không phải bạch lo lắng, mà là xác thực quả thật thật có một quỷ tìm tới nàng. Ai? Đương nhiên chính là kia bị Thánh hoàng bệ hạ không cố ý bỏ vào tới hiếu hiền hoàng hậu!
Thánh hoàng bệ hạ cùng tứ gia đi đến cách đó không xa ngự hoa viên Tây Bắc đích trừng thụy đình, này đình phía dưới có một hình chữ nhật cái ao, ao bên trên kéo dài qua có một tòa đan khoán động cầu đá, trừng thụy đình an vị dừng ở kiều thượng.
"Bổn hoàng trước kia thường đến này trừng thụy đình, sau lại đã biết bản thân thật sự là ngốc đắc đáng yêu, này trong hoàng cung mỗi một tích nước trong phía dưới đều tích thật dày nước bùn đâu, còn nói người nào." Thánh hoàng bệ hạ trong mắt phiếm tự giễu, "Kia đã muốn là rất nhiều năm trước chuyện, đương nhiên, đây là một vốn một lời hoàng mà nói, thời gian vẫn như cũ ở nơi nào, chính là bổn hoàng chưa bao giờ qua lại đến bây giờ. Kia một năm, bổn hoàng tám tuổi, hoàng ngạch nương vẫn là Khôn Ninh cung đứng đầu, một quốc gia chi mẫu, hoàng đế săn thú khi đánh trở về một con Tiểu Yến Tử.
"Hoàng ngạch nương đem mười hai đại ca bảo hộ đích tương đương hảo, khờ dại thuần hậu, ngốc hề hề đích. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ nhớ tới năm đó, buồn bả đích lắc đầu: khi đó ngốc đích, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a ——
Tứ gia nghĩ muốn Hoằng Lịch hẳn là chính là tại đây thời điểm làm hạ làm cho con của hắn ghi hận hắn nhiều như vậy năm chuyện?
"Hoàng đế tương đương thích vị này Thương Hải di châu, nàng ở trong cung không cần học quy củ, không cần cẩn thận, đấu đá lung tung, không từ mà biệt hoàng tử khanh khách, chính là hoàng ngạch nương quý làm một quốc chi mẫu, nàng cũng là hoàng hậu đến hoàng hậu đi, hoàng ngạch nương tự nhiên không quen nhìn, khả cho dù là nói nàng vài câu, hoàng đế đã nói ngươi bất nhân từ, không tốt lương, không khoan dung, khó xử một cái ngoài cung tới khanh khách, nào có hoàng hậu đích bộ dáng? Sau lại liền ngay cả vị này Hoàn Châu bên người đích nho nhỏ cung nữ cũng là hoàng ngạch nương không động đậy đắc đích ." Thánh hoàng bệ hạ ánh mắt bình tĩnh đứng lên, cũng liền này đó chuyện xưa, còn có thể dẫn tới hắn tâm tình dao động một hồi , nhưng chung quy là chuyện xưa, nhân không thể sống ở quá khứ, huống chi hiện tại hết thảy đều đã muốn biến hóa , Thánh hoàng bệ hạ rất nhanh liền bình phục tâm tình, nói lên năm đó sự cũng không có gì khó khăn, việc này trước kia hắn cho tới bây giờ không cùng một người cũng chưa nói quá.
Cũng hoặc là, nghe hắn nói nói đích này nhân bất đồng đi! Là Ung Chính, là Càn Long đích phụ thân, mà hiện tại hắn rõ ràng đích thiên hướng chính mình, cùng hắn nói nói con của hắn đích bất hiếu không điều hắn vẫn là rất thích ý đích. Tử không giáo, phụ chi quá sao không!
"Tái sau lại, hoàng ngạch nương từng bước lui về phía sau, thẳng đến ba mươi năm, hoàng ngạch nương lui không thể lui, Càn Long lại một lần hạ lưu Trường Giang nam, ở trên sông Tần Hoài, hắn mê luyến thượng một cái kỹ nữ, tâm mê , hồn đã đánh mất, cố ý phải này kỹ nữ mang về phong làm quý phi. . . . . ."
"Quý phi?" Tứ gia không tin đích quát, một cái kỹ nữ làm quý phi? Hoằng Lịch đích đầu óc bị tương hồ , mãn mông quý tộc đích nữ nhân sơ tiến cung đích thời điểm, rất nhiều ngay cả cái quý nhân cũng không phải! Hắn cư nhiên phải bìa một cái kỹ nữ làm quý phi?
Thánh hoàng bệ hạ cảm thấy tâm tình khoái trá, khiến cho thế tông đi giáo huấn ngươi đi, Càn Long!
Thánh hoàng bệ hạ tự nhiên hiểu biết Càn Long này nhân, nếu đã biết chính mình đích thân phận, như vậy chính mình giáo huấn hắn, Càn Long chỉ biết cảm thấy được chính mình bất trung bất hiếu, tuyệt không hội cho rằng chính mình sai lầm rồi đích, chính là bổn hoàng cho ngươi lão tử đi giáo huấn ngươi. . . . . .
Trong lòng nghĩ như vậy , Thánh hoàng bệ hạ một ánh mắt quét tới, tứ gia một đôi thượng hắn đích ánh mắt, đầy ngập đích lửa giận giống như bị vào đầu rót một dũng nước lạnh, hắn thấy Thánh hoàng bệ hạ đích ánh mắt hờ hững đắc tượng là ở giảng người khác đích bi hoan.
Xem tứ gia bình tĩnh trở lại, Thánh hoàng bệ hạ tiếp theo lại bắt đầu nói: "Thái hậu khuyên vô dụng, đại ca khanh khách nhóm khuyên can đều bị mắng to một chút, liền ngay cả hắn luôn luôn thích nhất đích Hoàn Châu cùng minh châu cũng thay đổi hắn không được đích tâm tư. Hoàng ngạch nương thân là hoàng hậu, chỉ có thể lại một lần nữa ‘ lời thật thì khó nghe ’, huyết thư, vô dụng, cuối cùng tới rồi đoạn tóc đen, lần này làm cho vốn là bất mãn hoàng ngạch mẹ ôi Càn Long lại nổi giận, lúc ấy liền sai người đem hoàng ngạch nương tặng trở về, Sau đó, lại thu hồi nhàn phi, nhàn quý phi, hoàng quý phi, hoàng hậu bốn phân sách trong bảo khố, nói hoàng ngạch nương là điên rồi, là điên rồi a —— dù chưa ngôn phế, thực chất thượng cũng đã là phế hoàng hậu . Hoàng ngạch nương đệ nhị năm liền bệnh đã chết, khi đó, bên người nàng chỉ có hai gã cung nữ, so với kia thường ở đáp ứng còn không bằng."
"Hoàng ngạch nương quá đích na hội tử, hắn đang ở Mộc Lan|Magnolia bãi săn săn thú, nghe được tin tức con mệnh bổn hoàng trở về, có một họ Lý đích Ngự Sử lên lớp giảng bài nói phải lấy hoàng hậu lễ táng, chính là cái kia Ngự Sử cánh bị biếm tới rồi y lê. Này cũng liền thôi, ngươi có biết hắn còn làm cái gì sao không? Ngươi nhất định không thể tưởng được, nhất định không thể tưởng được. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ nói nơi này tràn đầy nghiến răng nghiến lợi chi thế.
"Hoằng Lịch hắn còn làm cái gì?" Tứ gia học xong bình tĩnh.
"Không, thiết, thần, bài, vô, tế, hưởng!"
Chính là Thuận Trị khi thu nhận hậu cung tất cả tần phi ghen tị, lệnh thái hậu hết sức bất mãn đích hiếu hiến hoàng hậu, sau khi cũng không có đến loại này hoàn cảnh, nhưng xem hiện tại người ta nói khởi đổng ngạc phi đích thời điểm còn phải tôn một tiếng hiếu hiến hoàng hậu sẽ biết. Bất hiếu có ba, vô sau vi đại, còn không phải sợ tuyệt tông miếu hương khói.
Tứ gia đích khóe miệng bị tức đắc phát run, rốt cuộc duy trì hắn không được lạnh như băng đích mặt bộ biểu tình . Chết tiệt Hoằng Lịch, năm đó trẫm bị Đức Phi như vậy bức bách, còn không phải đắc cung kính đích đem nàng tôn sùng là hoàng thái hậu, tốt, Đức Phi rốt cuộc là trẫm mẹ đẻ, không thể so với. Khả năm thị bệnh tật đích, bởi vì nàng có tốt ca ca, trẫm còn không phải đắc đem nàng sủng lên trời. Ngươi nhưng thật ra năng lực , vì một cái kỹ nữ phế đi Ulla Na Lạp gia đích hoàng hậu, Ulla Na Lạp bộ tộc còn không đắc trong lòng oán hận tử hắn.
Đây là lệnh Mãn tộc thế gia đại tộc ly tâm chuyện a, quả thật là cái ngu xuẩn! Tứ gia cái mũi đều nhanh phải hơi nước .
Oán hận đích một quyền đánh vào cột đá thượng, quanh thân quát khởi liệt liệt gió lạnh, thổi trúng hoa cỏ ngã trái ngã phải.
"Ngươi sinh khí làm cái gì? Đều là không ở thế đích người, dựa theo ta Minh giới đích quy củ đến, này đó cùng ngươi cũng chưa quan hệ ." Thánh hoàng bệ hạ nhâm cuồng phong xuy phất, tự đồ sộ bất động. Tiểu Lâm Tử ở một bên, oán thầm nói: chủ tử gia ai, ngươi cũng không phải không biết vị này gia chính là đoạt ngôi vị hoàng đế đoạt vài thập niên, bị triều chính mệt đi nửa cái mạng đích, thấy thế nào đắc quá Càn Long hoàng đế cái kia càng ngày càng không điều đích đâu?
Tứ gia sinh một trận khí, nghe được Thánh hoàng bệ hạ trong lời nói, cũng biết chính mình hiện tại đối rất nhiều sự quả thật bất lực, chính là hắn lúc nào cũng khắc khắc nhìn thấy Hoằng Lịch, nhưng hoàng đế hiện tại cũng Hoằng Lịch cái kia ngu xuẩn, hắn phải thật sự là không nghe lời, hắn một cái tiên hoàng lại có nhiều ít biện pháp!
Bất quá, tứ gia lông mi một ninh, đánh giá trước mắt tuấn mỹ đích thiếu niên, chuyển ra một cái chủ ý đến.
"Hoằng Lịch là không cứu, nếu làm cho hắn thiện vị, thánh thiện là trung cung con trai trưởng, vừa lúc có thể thượng vị!" Tứ gia nhớ tới chính mình đích niêm can chỗ, còn có mấy đệ đệ trên đời, hảo hảo mưu hoa mưu hoa, vị tất không thể đổi một cái hoàng đế.
Đương hoàng đế? Thánh hoàng bệ hạ khóe miệng run rẩy, chính mình có phải hay không cấp thế tông hoàng đế quá lớn đích kích thích bằng không, hắn như thế nào nhanh như vậy đã nghĩ đến đổi hoàng đế .
"Không được, hiện tại nếu Càn Long thiện vị, đăng cơ đích mười thành mười là năm đại ca. Cũng thật chán ghét, cư nhiên cùng bổn hoàng kêu nhiều như vậy năm cùng cái tên!" Cải danh a, đương nhiên cũng có cảm thấy được tên của hắn cùng năm đại ca đồng âm là kiện tương đương ghê tởm chuyện.
Tứ gia đối với cùng huynh đệ đồng dùng một người tên là pháp đích tên cùng Thánh hoàng bệ hạ rất có cộng đồng đề tài, lúc này liền tỏ vẻ, tên này sửa thật là tốt a, sửa đích diệu! Nhưng trong lòng lại nghĩ, chính là cải danh, phải sửa cũng là năm đại ca sửa sao không, như thế nào có thể cho mười hai sửa đâu? Tứ gia tương đương bất mãn, hắn xem năm đại ca cũng không có nhiều thuận mắt, đã sớm xem xét xong đây là một cái cùng hắn lão tử Hoằng Lịch giống nhau không điều đích.
Chính là, tứ gia còn không có nhận thức đến, hắn trong lòng này con một chỗ tỳ vết nào ( không họ yêu tân giác la ) đích hoàng tôn áp cái sẽ không có tái họ quay về yêu tân giác la đích ý tưởng .
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 32 chương
"Hơn nữa, bổn hoàng để làm chi đi làm này cố hết sức không lấy lòng đích hoàng đế, hậu nhân đều nói hoàng đế này chức nghiệp, thức dậy so với kê sớm, ngủ đắc so với cẩu vãn, làm so với lư nhiều, cũng liền ăn đắc so với trư hảo mà thôi, còn thích đích cũng nhiều lắm có thể ăn thượng ba khẩu. Làm hảo là hẳn là đích, làm kém chính là hôn quân. Vị trí này thật sự không tốt, vẫn là bổn hoàng đích Thánh hoàng đương đắc thoải mái, nghĩ muốn quản đích thời điểm quản quản, không nghĩ quản đích thời điểm sẽ không quản, xem ai không vừa mắt sẽ dạy, xem ai thích liền sủng ái, ai cũng không dám đối với bổn hoàng vung tay múa chân!" Thánh hoàng bệ hạ một đường theo thủ lĩnh lão Đại làm được Thánh hoàng, tuy rằng Thánh hoàng là đương đắc rất thanh nhàn mất mặt một chút, nhưng hắn muốn đi tìm điểm lạc thú vẫn là tương đương tự do đích, không thể so từ trước, phải xử lý rất nhiều chuyện, tọa trấn chính mình đích thế lực phạm vi, để tránh bị khác thế lực cấp bưng ổ.
Yêu tân giác La gia này đó hoàng đế đều là thích đem quyền lợi đều nắm ở chính mình trong tay đích nhân, cho nên tứ gia đối Thánh hoàng bệ hạ như thế bại lại đích nói chuyện không phải thực đồng ý.
"Ngươi nếu làm cho phía dưới đích nhân rất tự do , nghĩ muốn quản muốn nhúng tay vào, không nghĩ quản sẽ không quản, không phải làm cho dưới tay nhân kỵ đến cùng đi lên sao không!" Tất cả đích quyền lợi đều là hoàng đế đích, thần tử nhóm là tôn là ti, là quang vinh là nhục, toàn bộ quyết định bởi vu hoàng đế đích tâm ý. Những người khác là không có này quyền lợi đích, chính là hoàng gia phụ tử, tới rồi bọn họ Thanh triều cũng là hoàng Ama mà không phải phụ hoàng, là tiên hoàng bố dượng, trước thần sau tử.
"Ha hả!" Thánh hoàng bệ hạ để tứ gia trong lời nói nở nụ cười, Tiểu Lâm Tử đã ở bên cạnh buồn cười không thôi.
Nhạ đắc tứ gia không biết chính mình nói cái gì, như thế nào này chủ tớ lưỡng đều nở nụ cười đâu? Này đó lý niệm luôn luôn khi yêu tân giác La gia hoàng đế lo liệu đích, bằng không như thế nào có Khang Hi hướng khi đích nam thư phòng, hắn đương hoàng đế khi đích việc quân cơ chỗ.
Tiểu Lâm Tử vui mừng vu tứ gia có thể cùng nhà mình chủ tử trò chuyện, tâm sự thiên, đối tứ gia đích mờ mịt cho đúng lúc địa giải cứu."Tứ gia không biết, ngươi ngày ấy chỉ nhìn thấy có một chút cái không lâu mắt đích tên ở đại điển thượng khiêu khích, lại không biết nói, này cái đều là nhìn không ra đến chủ tử gia thân phận đích, chân chính cao minh đích, như kia Minh giới đích hai vị Thánh vương, bọn họ liền sớm đích hiểu được chủ tử không phải bọn họ có thể địch nổi đích, thành thành thật thật đích thần phục . Chủ tử là hết thảy đứng đầu, này cả thế gian, không có gì là chủ tử không biết đích, đoan xem chủ tử có muốn biết hay không mà thôi. Quyền sanh sát trong tay, đều quyết định bởi vu chủ tử, nếu ai dám lừa gạt chủ tử, kia nhưng chỉ có, thiên hạ to lớn, nơi nào dung thân?"
Thánh hoàng bệ hạ cười tủm tỉm đích nghe Tiểu Lâm Tử trong lời nói, đợi hắn nói xong, tái bỏ thêm một câu: "Chính là ở tất cả sinh linh trung bổn hoàng lớn nhất đích ý tứ!"
Tứ gia cảnh giới còn thập phần thấp, đối với một ít tu luyện đích thưởng thức cũng không hiểu được, càng đừng nói Thánh hoàng đích địa vị này chỉ có đỉnh tầng nhân vật biết được đích bí mật. Kỳ thật này cũng không tính cái gì bí mật, chỉ cần tu vi đạt tới trình độ nhất định, tự nhiên bọn họ cũng chỉ biết này đó bí mật.
Nghe xong Tiểu Lâm Tử trong lời nói, tứ gia vẫn là không có rất hình tượng đích nhận thức, cái này giống một tòa chưa bao giờ gặp qua đích núi cao, sườn núi mây mù tràn ngập, tứ gia đứng ở dưới chân núi nhìn lên đỉnh núi, khả hắn đích tầm mắt bị mây mù ngăn trở , hắn chỉ biết là này có một ngọn núi, không biết ngọn núi này cao bao nhiêu, ngọn núi này đích hình dạng như thế nào, cảnh sắc như thế nào, có phải hay không còn có so với nó rất cao đích sơn?
Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy như trước không thanh minh lên tứ gia, cảm thấy được điều nầy sao coi như là cùng hắn có đại sâu xa đích người, dẫn một chút cũng không tính cái gì đại sự.
"Tiểu Lâm Tử, ngươi tìm người cùng hắn nói nói này tri thức, cũng thuận tiện giáo dạy hắn như thế nào tu luyện!"
"嗻!" Tiểu Lâm Tử cũng hiểu được này người thường như thế nào để ý đắc thanh này thượng tầng đích phân chia, kia thần, tiên, yêu, ma mấy giới phàm là nhân quen thuộc đích, nhưng còn có rất nhiều là người thường ngay cả không hề nghĩ ngợi quá đích, này mấy giới cũng không phải đứng ở đỉnh tầng đích, nhưng một cái Minh giới sẽ không biết đạo tạng nặc nhiều ít cao thủ, nó cũng là cao nhất cấp bậc đích không gian.
"Bổn hoàng là không muốn làm cái gì hoàng đế, bất quá, đổi cái hoàng đế đích ý tưởng tương đương đích hợp bổn hoàng đích tâm." Thánh hoàng bệ hạ Phượng mắt một chọn, phiếm ra cảm thấy hứng thú đích vẻ mặt đến, không hề đàm lời nói mới rồi đề.
"Chúng ta đến cộng lại cộng lại, người nào đại ca thích hợp làm tiếp theo nhâm đại thanh hoàng đế đâu?" Hắn là muốn nhìn đại thanh diệt vong, khả làm cho lệnh phi đích đứa con ngồi trên ngôi vị hoàng đế còn không bằng làm cho Thanh triều nhiều kéo dài mấy trăm năm, cho dù là thần bài thượng viết đích hiếu nghi hoàng hậu cũng làm cho Thánh hoàng bệ hạ không mừng.
"Sáu đại ca cũng không tệ lắm!" Tứ gia nói ra người hắn ưa đích tôn tử.
Càn Long đích hoàng tử không nhiều lắm, Thánh hoàng bệ hạ nhớ rõ năm đó sáu đại ca Vĩnh Dung chính là ở năm nay mùa đông cho làm con thừa tự cấp thận Tĩnh Quận Vương duẫn hi vi tự đích, hắn là tinh khiết quý phi tô thị một mạch đích, này tinh khiết quý phi đích ba đại ca Vĩnh Chương là bị Càn Long mắng tử đích, bốn khanh khách cũng không được sủng ái, muốn tinh khiết quý phi một mạch đối Càn Long có bao nhiêu kính yêu nghĩ đến là không có khả năng đích, cả trong hoàng cung, hắn không tin còn có một cái cùng hắn ngốc đích đại ca khanh khách.
Chính là việc này còn không có phát sinh, Vĩnh Chương là hai mươi lăm năm bảy tháng mất đích, tinh khiết quý phi là hai mươi lăm năm mười nguyệt hoăng đích. Bất quá, nếu hiện tại mà bắt đầu liên hệ trong lời nói, vẫn là thế tông hoàng đế, nói vậy Vĩnh Dung đối Càn Long đích bất mãn hội hơn nghiêm trọng, hơn nữa, bọn họ nhất định cũng hận lệnh phi tận xương.
"Tốt! Bổn hoàng cũng hiểu được tương đương không tồi, Vĩnh Dung đích tài cán là đại ca trung bạt tiêm đích ."
Tại đây ít ỏi nói ba xạo trung, hai người liền xao định rồi tiếp theo nhâm hoàng đế đích chọn người, đang bị tinh khiết quý phi nhớ phải cùng xem đích phúc tấn, sườn phúc tấn đích Vĩnh Dung, còn không biết hắn cũng nhặt được một cái đại hãm bính.
Tứ gia trở lại thái lăng đích thời điểm, thần sắc có vẻ, Thánh hoàng bệ hạ không làm hoàng đế vẫn là làm cho hắn cảm thấy được tiếc nuối, bất quá hắn cũng nghe đi ra nhà mình đích ngoan tôn tử là khinh thường đại Thanh triều đích ngôi vị hoàng đế, Hoằng Lịch đem người ta đắc tội ngoan , lúc gần đi Tiểu Lâm Tử còn cùng hắn nói một ít khác, tỷ như nói, phần đông đại ca trung, chính là đại a ca cùng ba đại ca, đều là che vương tước đích, cũng chỉ có này hoàng hậu con trai trưởng, một cái nho nhỏ đích bối lặc tước vẫn là tự hoàng đế làm bộ dáng bố thí đích; tới rồi hơn hai mươi tuổi, khi chết bên người cư nhiên còn không có đích phúc tấn; phát hiện có người hạ độc, nhưng ai biết nói Càn Long một chút cũng không để ở trong lòng, sau đó, phía sau màn đích nhân gặp Càn Long đích thái độ, tự nhiên là rất nhanh liền hại chết hắn. . . . . .
Tứ gia có thể nói là thâm chịu đả kích, ngay cả tìm Càn Long hết giận đều đã quên, một người trôi giạt từ từ đích trở về thái lăng. Cũng không để ý ở bên trong chờ đích ba huynh đệ, hắn hiện tại tuyệt không muốn gặp đến này mấy nháo tâm đích.
Dưỡng nhân bất hiếu không bằng vô a, bởi vì có Hoằng Lịch như vậy cái ngu xuẩn, tứ gia cảm thấy được chính mình ở các huynh đệ trước mặt đều nâng không dậy nổi đầu đến đây, người nào huynh đệ gia ra Hoằng Lịch như vậy không điều đích, còn có một cái chính mình thay chính mình bạn lễ tang đích Hoằng Trú, chính là, tứ gia đích tư tưởng quỷ dị đích biến đổi, kia lúc đó chẳng phải Hoằng Lịch cấp ngờ vực vô căn cứ đi ra đích sao không?
Đắc, tứ gia bắt đầu đem sai lầm đều giao cho Càn Long này không hề bị hắn thích đích oa !
"Tứ ca nha, ngươi đến hoàng cung đi, không biết hôm nay Hoằng Lịch lại làm cái gì thú vị chuyện?" Bát gia nghiền ngẫm , năm đó hắn như thế nào không đem Hoằng Lịch cấp kéo qua đến đâu, nhìn hắn ngu xuẩn đích, khẳng định so với hoằng khi hảo lừa hơn, hoằng khi cái kia đứa nhỏ, đến mặt sau hắn cũng không nhẫn tâm tái lợi dụng hắn , thật tốt một đứa nhỏ a, liền vì Hoằng Lịch bị Tứ ca làm hỏng!
Hiện tại nghĩ đến, hối hận a!
Bát gia cảm thấy được chính mình phải tồi tâm can ! Sẽ tìm tìm Tứ ca đích tra nhân, bổn vương không vui, Tứ ca phải càng thương tâm mới tính ra.
"Cũng không biết Hoằng Lịch làm cái gì, tấm tắc, ngay cả chính mình đứa con cũng không nhận thức hắn này Ama ?"
Sau đó, bát gia vừa lòng đích nhìn đến tứ gia càng thêm suy sụp , tứ gia vừa mới ở hoàng cung trừng thụy đình tiếp nhận rồi một loạt đả kích, bát gia đích những lời này vừa lúc trạc đến hắn đích thương tâm chỗ.
"Ai ——" tứ gia một tiếng thở dài.
Này một tiếng thở dài đích uy lực là thật lớn đích, huynh đệ mấy từ hoàng Ama phê bình quá tứ gia hỉ nộ vô thường, phải giới cần dùng gấp nhẫn lúc sau, không nữa gặp qua Tứ ca trừ bỏ hé ra mặt lạnh ngoại còn có khác biểu tình.
"Tứ ca, ngươi đừng làm ta sợ nhóm? Trong cung làm sao vậy? Có phải hay không Hoằng Lịch lại làm cái gì chuyện tốt? Vẫn là Tứ ca ngươi chàng tà ?" Cửu gia lui ra phía sau vài bước, hôm nay Tứ ca rất không bình thường , bảo trì khoảng cách, lấy sách an toàn!
Tứ gia lãnh thê cửu gia liếc mắt một cái: "Hừ, ngươi mới chàng tà đâu!"
Chàng tà cái loại này sự là trẫm hội đụng tới chuyện sao không? Hơn nữa chính bọn nó hiện tại đều là thế nhân trong mắt đích tà vật.
Bát gia mày một tủng, hôm nay Tứ ca đại không bình thường, hiếm thấy đích phát huy một chút vài thập niên không thấy đắc huynh đệ tình nghĩa.
"Lão Cửu, đừng náo loạn! Tứ ca, chớ không phải là mây trắng hành cung đích vị kia có tin tức đi ra ?"
Tứ gia không phải cái loại này không hạ thủ được đích nhân, thần sắc một chỉnh, đã nói ra bản thân đích ý đồ đến.
"Hoằng Lịch hắn tuy nói hiện tại tiền hướng miễn cưỡng hoàn hảo, nhưng hắn hậu cung chuyện thật sự là linh không rõ, các ngươi cũng biết, mấy năm nay trong cung đã chết nhiều ít đại ca khanh khách, quang con trai trưởng còn có ba, nếu đều không sai biệt lắm cũng là được, khả Kim thị một mạch đích đại ca khả đứng lại ba, tô thị đích hai cái đại ca cũng không có gì, các nàng lại đều là hán quân kỳ đích, địa vị thấp, kia Mãn tộc quý nữ ra đích đại ca trừ bỏ năm đại ca cùng mười hai, đúng là đều qua đời. Hoàng hậu cùng du phi cũng không được sủng ái, liền ngay cả ngươi ta đều biết nói này trong đó có miêu nị, trẫm hôm nay còn theo thánh thiện nơi đó nghe nói, hắn là ở hai mươi lăm tuổi thượng trúng độc tử đích, năm đại ca nhưng thật ra không có xảy ra việc gì, chính là hắn lại cùng cái kia giả khanh khách chạy tới Vân Nam đi, trên mặt cũng là chết người. . . . . ." Đại ca thật không ít, khả tử đích càng nhiều, Hoằng Lịch còn một chút cũng không coi trọng bồi dưỡng, hiện tại là một cái năm đại ca chướng mắt, dư người đều không.
"Hoằng Lịch lại là cái xa mi tính tình, hơn nữa những năm gần đây càng ngày càng kỳ cục, như vậy đi xuống, ai biết đại thanh hội như thế nào?" Tứ gia đóng nhắm mắt, che khuất trong mắt đích sát khí lãnh ý.
"Trẫm nghĩ muốn —— đổi cái hoàng đế!"
Đổi cái hoàng đế? Bát gia đảng ba vị gia có điểm chuyển bất quá đầu óc đến, bọn họ đều đã muốn"Phiêu" , nói cái gì đổi cái hoàng đế, chính mình lại không đảm đương nổi!
"Trẫm biết các ngươi còn có chút nhân mạch thế lực không bị rửa sạch!" Ngụ ý, các ngươi cống hiến xuất hiện đi!
"Hừ!" Ba vị gia không phải như vậy thiện cùng đích, lúc này cầm lấy cái giá.
"Gia dựa vào cái gì phải giúp, kia chính là bảo hộ chúng ta đích hậu thế đích, đến lúc đó bị ngươi tận diệt , gia không phải không ai dâng hương sao không?"
Không ai dâng hương thật đừng lo, dù sao hiện tại bọn họ cũng biết kia hương khói lấy đến nửa điểm dùng cũng chưa dùng, không duyên cớ đích biến thành mùi không tốt, khả tuyệt hậu nghe thực làm cho người ta không thoải mái a!
Mặc kệ, kiên quyết mặc kệ!
Bát gia cười đích tao nhã, làm cho người ta như mộc xuân phong:
"Tứ ca, này hoàng đế đổi chính là ngươi lão Tứ một mạch, cùng chúng ta ca mấy có cái gì quan hệ? Ai làm hoàng đế đều không sao cả, dù sao không phải ngươi làm thì tốt rồi." Ngươi làm hoàng đế khi nguy hiểm nhất đích kia đoạn ngày đều đã qua đi, Hoằng Lịch luôn luôn quảng cáo rùm beng chỉ điểm hoàng Ama học tập, ở mặt ngoài đối bọn họ đích con cháu cũng không tệ lắm.
Hiện tại không phải hoàng Ama cầm quyền, bọn họ vẫn là điệu thấp điểm nhân, không giết hoàng tử, cũng không phải không giết tôn thất, minh không tốt sát, đến ám đích nha! Hơn nữa, hoàng đế nếu xem bọn hắn đích hậu nhân không vừa mắt, sau lưng làm điểm tay chân cũng làm cho bọn họ khó lòng phòng bị a!
"Nhân lão liễu, vẫn là cẩn thận một chút hảo!" Cửu gia đỉnh hé ra yêu nghiệt đích mặt cảm thán.
"Các ngươi cũng không tất như thế, thánh thiện đối Hoằng Lịch cũng tương đương bất mãn, đối với đổi cái hoàng đế, hắn thập phần cao hứng! Đừng nói trẫm không biết, các ngươi đều là không cam lòng vu nhân hạ đích, không biết hoàn hảo, đã biết, nào có không cố gắng hướng về phía trước đi đích?" Tứ gia na không rõ ràng lắm, này mấy đệ đệ muốn đáp thượng Thánh hoàng bệ hạ, chính là đến không được hoàng cung kia chỗ ngồi. Yêu tân giác La gia đích mọi người có mãnh liệt đích quyền lợi dục, bọn họ huynh đệ vưu thậm.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 33 chương
Yêu tân giác La gia đích mọi người có mãnh liệt đích quyền lợi dục, bọn họ huynh đệ vưu thậm.
Bát gia tươi cười đầy mặt, rất đắc ý: "Quả nhiên vẫn là Tứ ca biết ta!"
Cũng không giận, bát gia thoải mái đích ngồi, theo sau, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Bất quá, làm như vậy chúng ta ca mấy có chỗ tốt gì?" Chính là bởi vì Hoằng Lịch mới biến thành bọn họ yêu tân giác La gia tốt đích hậu bối không tiếp thu tổ tông, nếu không Tứ ca đứa con không giáo hảo, bọn họ hiện tại như thế nào không chiếm được ưu đãi, ngược lại làm cho toàn bộ kinh thành đích mọi người ở nghị luận như thế nào Ulla Na Lạp hoàng hậu sinh đích đứa con con nhận thức nhà ông bà ngoại, đối chính mình bản tộc ngược lại hờ hững, nếu không ngày đó Thánh hoàng bệ hạ đăng cơ đích thời điểm chỉ nói kia Borr chi nữ Ulla Na Lạp thị, mà không phải đại Thanh triều hoàng hậu Ngõa Lạp [Walla] Na Lạp thị, một ít bình thường dân chúng không biết tình hình cụ thể và tỉ mỉ, kia chỉ sợ toàn bộ đại thanh đều đắc xem bọn hắn yêu tân giác La gia đích chê cười. Bát gia đem điều này,đó hậu bối là tứ gia đích tôn tử, Hoằng Lịch đích đứa con chuyện vong đắc sạch sẽ, không hổ là yêu tân giác La gia đích gia.
"Thánh thiện an bài nhân giảng giải tu hành giới tri thức cùng với tu hành công pháp, cùng đi!" Bọn họ ở trong này, nửa điểm minh tộc tu hành tri thức cũng tiếp xúc không đến, hết thảy toàn bộ bằng chính mình sờ soạng, tiến triển thong thả, Thánh hoàng bệ hạ đích này một câu vừa lúc đưa tới bọn họ hiện tại tối cần đích. Tứ gia không phải keo kiệt nhân, không ngại mượn hoa hiến Phật.
"Kia hoằng vượng bọn họ. . . . . ." Bát gia không chút nào che dấu, vi nhà mình đứa con cháu lấy lòng chỗ.
"Này có cái gì, chờ Vĩnh Dung đăng cơ, tìm cái lý do gia quan tấn tước còn không đơn giản!" Tứ gia cho rằng này thật sự đơn giản, vua nào triều thần nấy, lão đích đi xuống , tất sẽ có con người mới đi lên trên đỉnh, cho dù này tân chính là năm đó bát gia đảng đích hậu đại.
"Vu khống, gia không tin ngươi!" Cửu gia khiêu phi thường bất nhã đích chân bắt chéo, "Thiết" một câu.
Bát gia nhìn thấy tứ gia, cười đến cùng đóa hoa nhân dường như: "Tứ ca, ngươi cũng xuất ra điểm thành ý tới sao, Bát đệ cũng không thể bị ngươi cấp ngu . Dưới tay môn nhân nhóm tránh được ngươi năm đó đích tẩy trừ không dễ dàng, làm chủ tử đích, cũng không thể lại dẫn bọn hắn đi đến tử lộ đi lên!"
Thiên khả làm chứng, tứ gia lần này chính xác không có ý xấu tư, hắn có một đâu người chết đích đứa con, chính mình đều muốn thu thập hắn miễn cho tiếp tục làm trò cười cho người trong nghề, phải biết rằng bầu trời mây trắng hành cung đích vị kia, tuy rằng chính mình thực thích hắn, nhưng lần đầu tiên gặp mặt khi hắn chính là minh xác đích nói là tới xem diễn đích, xem đại thanh như thế nào diệt vong đích. Những lời này nói ra ẩn hàm đích ý nghĩa đã có thể hơn.
Thứ nhất, hắn đối Hoằng Lịch bất mãn, này mọi người trên cơ bản đều biết nói , không nói cũng thế; đệ nhị, hạ nhâm hoàng đế cũng rất không đắc hắn tâm, đây là thực bình thường đích; đệ tam, này hai cái hoàng đế làm xem ra cũng không là tốt lắm, cho nên mới sẽ có diễn xem, đây là có thể phỏng đoán đích; đệ tứ, đại thanh đến phía sau mà bắt đầu mục suy sụp , bởi vì người ta Thánh hoàng bệ hạ không cần phải nhìn hắn đích bọn tiểu bối đích chê cười.
"Làm cho thánh thiện làm chứng nhân, hắn đối lão lục thật là tốt cảm sẽ không nhiều!" Cùng thế hệ đích hoàng tử đa số là địch nhân, đích hoàng tử lại tất cả hoàng tử đích bia ngắm, tiền có đường sơ Huyền Vũ môn sự kiện vi lệ, sau lại bọn họ này đàn huynh đệ làm chứng.
Bát gia phủi phủi ống tay áo hình móng ngựa, cảm thấy được này chứng nhân không phải thực dựa vào phổ: "Mây trắng hành cung đích chủ tử rốt cuộc cùng Tứ ca là một mạch đích, là ngươi đích cháu ruột tử, người ta nói huynh đệ huých vu ngoài tường ngự này vũ, chúng ta cùng sáu đại ca nghĩ muốn so với đối vị kia chủ tử mà nói chỉ có thể tính ngoại nhân!"
Hoàng tử là chủ tử, tôn thất tử nhưng chỉ có nô tài , thục gần thục xa không phải nhất thanh nhị sở sao không?
"Ha hả, tám đại ca tẫn có thể yên tâm, bổn hoàng tất không bất công!" Âm thanh trong trẻo ở bát gia đích"Ngoại nhân" sau vang lên, tuy rằng đột nhiên, nhưng bốn người vẫn là trong chớp mắt liền nhận ra này thanh âm đích chủ nhân, đúng là Thánh hoàng bệ hạ.
Thánh hoàng bệ hạ đích ngày kỳ thật quá đích tương đương nhàm chán, dưới tình huống như vậy, hắn cũng chú ý người khác đích cuộc sống, cấp thấy thuận mắt đích nhân một chút suy sụp giáo dục, cấp xem không vừa mắt đích lấy hủy diệt tính đích đả kích, có khi cũng đi vào thấu vô giúp vui, cấp chính mình tìm điểm việc vui.
Ở trừng thụy đình khi, nghe tứ gia nói tới đổi hoàng đế chuyện, Thánh hoàng bệ hạ trở lại mây trắng hành cung, càng nghĩ càng cảm thấy được chuyện này rất là có thể tìm ra một chút việc vui đến. Không biết Càn Long bị chính mình đích lão tử đứa con liên hợp lạp hạ hoàng đế đích vị trí khi, là cái cái gì biểu tình; không biết lệnh phi trở thành lệnh rất phi khi có phải hay không hội oán hận chính mình đích bụng không chịu thua kém đích quá muộn một chút; không biết năm đại ca không phải cảnh dương cung cái kia ẩn hình thái tử khi, có phải hay không còn có thể ở trên thư phòng lý đối với tiểu đại ca nhóm nâng hắn hoàng thái tử đích cái giá. . . . . . Tóm lại, Thánh hoàng bệ hạ có thể theo một kiện sự này trung tìm ra không ít hắn cảm thấy hứng thú đích đến.
Cho nên thật không đem ánh mắt nhìn về phía hắn hoàng ngạch nương bên kia , na điểm thời gian đi ra, chuẩn bị chú ý một chút phàm nhân gian là như thế nào phế hoàng đế bức vua thoái vị đích, đến lúc này, Thánh hoàng bệ hạ khó tránh khỏi đã nghĩ đứng lên đã biết sao nhiều năm qua, phủ định không biết nhiều ít quân vương đích thống trị, sử nhiều ít quân vương cúi đầu xưng thần, chính là, cho tới nay mới thôi chỉ cần không có phế quá một phàm nhân đích đế vương, vì thế, vốn chỉ có năm phần đích hưng trí nhắc tới bảy chữ bát phân.
Này tứ gia cùng bát gia đàm điều kiện cãi cọ, Thánh hoàng bệ hạ đều xem ở trong mắt, đối với tứ gia đưa hắn xuất ra đi làm điều kiện một trong cũng không giận, này cái tu luyện công pháp và vân vân, hiện tại đối với hắn mà nói đều là đồ vô dụng , phải nhiều ít có bao nhiêu.
Thẳng đến nghe được bát gia nói đến chính mình cùng tứ gia một mạch thân cận mới nói nói, này tổ phụ bối đều là nhân tinh, đối hắn đích thình lình xảy ra không có nhiều ít kinh ngạc, dù sao đều là Khang Hi trong năm mây mưa thất thường chính là nhân vật, còn cộng diễn vừa ra phấn khích tuyệt luân, chín khúc mười tám loan đích Cửu Long đoạt đích trò hay.
"Bổn hoàng sớm không có yêu tân giác La gia một tia nửa điểm đích huyết mạch , không tính là cái gì cùng các ngươi người nào thân thiết hơn gần, này rất nhiều năm đều qua, năm đó chuyện cũng đều vong đắc không sai biệt lắm , tám đại ca chớ nói cái gì ngoại nhân trong lời nói. Hơn nữa, cho dù bổn hoàng cùng các ngươi ba là ngoại nhân, chẳng lẽ tứ gia chính là bổn hoàng vợ ?" Cuối cùng, Thánh hoàng bệ hạ khó được đích hài hước một chút.
Bát gia cửu gia nghe được này vợ một câu, đều là buồn cười, mười gia vỗ cái bàn, cười đến tiền phủ hậu ngưỡng, nước mắt đều đi ra .
"Nga, cười tử gia , quả thật, Tứ ca cũng không phải ngươi cái gì vợ! Ha ha. . . . . ."
Tứ gia xem bọn hắn mấy cười đến rất là kỳ cục, quát lớn nói: "Lão Cửu!" Hé ra mặt thanh hắc thanh hắc đích, cũng không biết là tức giận vẫn là não đích.
"Thánh thiện, về sau chớ để nói bực này vui đùa!"
Thánh hoàng bệ hạ cũng chỉ là thuận miệng vừa nói, nghe tứ gia nói như thế, liền cười khẽ mà qua, Minh giới con dân không câu nệ nam nữ, ai quản ngươi là khác phái luyến, song tính luyến vẫn là đồng tính luyến ái, như vậy đích vui đùa nói cũng rất là bình thường.
"Như vậy đi, phế đi Càn Long, về phần các ngươi muốn ai đương hoàng đế đều không sao cả, chỉ nhìn các ngươi ai kì cao một . Nếu là duy trì Vĩnh Dung, phải bổn hoàng làm chứng trong lời nói, bổn hoàng cũng tất sẽ không bất công hắn đích. Các ngươi chỉ để ý yên tâm, bổn hoàng năm đó cùng mỗi một cái hoàng tử quan hệ cũng không hảo!" Thánh hoàng bệ hạ nở nụ cười hai cười, "Các ngươi thương lượng !" Theo sau sẽ không nói nữa .
Vài vị yêu tân giác La gia đích gia cũng không biết Thánh hoàng bệ hạ có phải hay không còn chú ý nơi này, chính là chính mình cũng biết Thánh hoàng bệ hạ nếu muốn nghe bọn họ nói chuyện, bọn họ căn bản là lừa không được chút, bởi vì cho dù Thánh hoàng bệ hạ đã muốn nói nói, bọn họ hiện tại cũng là ngay cả người khác ở đâu đều cảm giác không ra, tu vi đích khác biệt thật sự làm cho người ta tương đương bất đắc dĩ.
"Hảo! Gia sẽ tin một hồi, nên hảo hảo mưu hoa mưu hoa, Hoằng Lịch kia tiểu tử dù sao đã muốn làm hai mươi bốn năm hoàng đế , căn cơ đã thâm!" Bát gia vẫn là lựa chọn tin tưởng, chính như tứ gia giống nhau, bát gia cũng hiểu được Thánh hoàng bệ hạ không tất yếu đến lừa gạt bọn họ này đó tiểu nhân vật, tại đây cái Na Lạp thánh thiện trong mắt, bọn họ thật sự chính là tiểu nhân vật, liền ngay cả bảo thủ bí mật cũng không có tất yếu, như vậy một người, bọn họ có cái gì là có thể giấu diếm được hắn đích.
"Trẫm còn không biết!" Tứ gia đã muốn theo kia"Vợ" trung khôi phục lại đây, như trước lãnh hé ra mặt, thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng.
Chính là hiện tại liền ngay cả Thánh hoàng bệ hạ chính mình cũng không biết, ở tương lai, người nào đó thật sự từ ngoại đến nội, từ ngoại nhân biến thành vợ.
Tứ gia huynh đệ mấy bất kể tiền ngại, bắt đầu to lớn hợp tác, lạp Càn Long xuống ngựa. Mà Càn Long ở sao hơn mười hai mươi ngày đích hiếu kinh lúc sau, không nữa nhìn thấy tứ gia đến tra công khóa, trong đầu cũng liền giải đãi , nếu không ngày đó không biết hắn một cái thấy hắn lão tử, chỉ sợ hắn đều phải nghĩ đến chính mình là hoa mắt .
Tiểu Yến Tử đích thương vẫn không hảo, Càn Long mắt lạnh nhìn thấy năm đại ca ở sấu phương trai bưng trà thật thủy, làm thiếp phục thấp, trong lòng cái kia đoán càng ngày càng rõ ràng, không để cho hắn tránh né. Hắn bắt đầu thay Tiểu Yến Tử xem xét ngạch phụ, chính là Tiểu Yến Tử đã muốn là hủy dung không thể nghi ngờ , gả cho Mông Cổ vương công hòa thân đã muốn là không sự thật đích , vì thế hắn bắt đầu ở kinh thành lý tìm.
Lệnh phi là quán ở Càn Long trước mặt khen của nàng hai cái cháu ngoại trai đích, trong đó đặc biệt phúc ngươi Khang vi thậm, thường xuyên qua lại, Càn Long cũng liền thật sự cho rằng phúc ngươi Khang là khó được đích nhân tài, văn võ song toàn, vẫn là tiêu phòng quý thích, chính mình là ngự tiền thị vệ, phụ thân Vohlen cũng là đại học sĩ, xem ra xứng Tiểu Yến Tử vẫn là có thể đích, Tiểu Yến Tử lại cùng lệnh phi luôn luôn tốt, hơn nữa Tiểu Yến Tử chỉ cấp phúc ngươi Khang còn có một cái ưu đãi, năm đại ca cùng phúc gia huynh đệ cảm tình hảo, Tiểu Yến Tử nếu thành phúc ngươi Khang đích thê tử, chẳng lẽ Vĩnh Kỳ còn có thể cùng với hắn thân như huynh đệ đích phúc ngươi Khang đích thê tử có tư tình?
Càn Long càng nghĩ, như thế nào đều cảm thấy được đây là một cái cọc hảo hôn nhân, trong cung hiện tại không có hoàng hậu, Càn Long gia cũng không có đưa hắn đích đoán nói cho lệnh phi nghe đích ham, dù sao huynh muội mến nhau không phải cái gì chuyện tốt, Càn Long còn không nghĩ muốn ở tiểu lão bà trước mặt mất chính mình gia đích mặt.
Cho nên một ngày buổi sáng hắn đột ngột đích tuyên bố Hoàn Châu Cách Cách cùng ngự tiền thị vệ phúc ngươi Khang đích chỉ hôn, mọi người thùy mắt thấy xem trên mặt đất, trong lòng tỏ vẻ này thật sự là trời đất tạo nên một đôi hảo nhân duyên, Hoàn Châu như vậy loạn thất bát tao đích khanh khách cũng chỉ có phúc ngươi Khang cái kia nói như rồng leo, làm như mèo mửa đích bao con nhộng nô tài xứng đích thượng .
Trong lúc nhất thời, trong điện quần thần hô to Hoàng Thượng nhân ái, là cái hiền lành đích Ama!
Xen lẫn trong trong đó Thánh hoàng bệ hạ đích cười nhẹ ai cũng không có nghe gặp.
"A, Hoàn Châu gả cho phúc ngươi Khang? Kia Tử Vi hẳn là đi ra đi một chút !" Thánh hoàng bệ hạ một lời, tin tức này lấy vận tốc ánh sáng rơi vào tay Tử Vi đích trong tai.
"Ngươi Khang ——" Tử Vi si ngốc đích ngồi ở ghế trên, làm sao bây giờ? Nàng vừa mới mới vừa quyết định mặc kệ thế tục, nhất định phải gả cho ngươi Khang, ngươi Khang như thế nào có thể lấy Tiểu Yến Tử đâu? Tiểu Yến Tử, Tiểu Yến Tử. . . . . . Ngươi đoạt của ta Ama, như thế nào có thể tái đoạt của ta ngươi Khang đâu?
Có lẽ là có người tránh đắc đồ vật này nọ mới quý giá, dù sao được đến tin tức này một hồi, phúc ngươi Khang ở Tử Vi trong lòng, phân lượng tăng thêm không ít.
Tử Vi nằm úp sấp □ tử, nằm ở trên bàn khóc, giống một đóa bị gió vũ đánh quá đích thố ti hoa, Kiều Kiều ôn nhu, chọc người thương tiếc.
"Hạ cô nương yên tâm, chúng ta gia phái đến Tế Nam đích nhân ngay tại này hai ngày đã trở lại, đến lúc đó có chứng nhân, có thể đủ vạch trần trong cung đích Hoàn Châu Cách Cách, cô nương đại cũng không tất lo lắng!" Mẹ an ủi nói, làm bộ như không có nghe thấy nàng miệng hô lên tới tên của nam nhân.
"Tiểu thư, phúc thiếu gia vốn liền không xứng với ngươi, không cần thương tâm !" Kim khóa nhỏ giọng khuyên giải an ủi, nàng thật đem quy củ học bảy tám phần, cũng học được trong lòng.
"Kim khóa, kim khóa, chúng ta đâu có đích, sơn vô lăng, thiên địa hợp, nãi dám cùng quân tuyệt! Chúng ta đâu có đích. . . . . ." Tử Vi ôm kim khóa lại là vừa thông suốt khóc, hồn nhiên không có phát hiện chung quanh mẹ nhóm khinh bỉ đích ánh mắt, con kim khóa tại đây chút ánh mắt hạ, trong lòng toan sáp: tiểu thư nga, ngươi là tìm đến cha đích, không phải tìm đến. . . . . .
Chẳng lẽ ngươi đã quên phu nhân lâm chung tiền trong lời nói sao không?
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 34 chương
Tiểu Yến Tử bị chỉ cho phúc ngươi Khang, năm đại ca nghe được tin tức, rốt cuộc ngồi không yên.
"Ngươi nói cái gì? Hoàng Ama cấp Tiểu Yến Tử chỉ hôn , chỉ cho ngươi Khang?" Năm đại ca phe phẩy bên người thái giám đường nhỏ tử đích bả vai, tiếng gầm gừ vang vọng cả cảnh dương cung, thần sắc vặn vẹo, sợ tới mức đường nhỏ tử lắp bắp đích, một hồi lâu mới định ra thần qua lại đáp hắn đích vấn đề.
Năm đại ca cảm thấy được chính mình chỉ điểm hoàng Ama thẳng thắn , như thế nào hoàng Ama hội sớm như vậy liền cấp Tiểu Yến Tử chỉ hôn đâu? Năm đại ca tự nhiên không biết là hắn đối Tiểu Yến Tử đích thái độ quá mức tối , Càn Long còn muốn làm cho năm đại ca Vĩnh Kỳ làm hoàng đế đâu, sao có thể cho phép hắn thích thượng hiện tại là hắn muội muội đích Tiểu Yến Tử đâu!
Mà Tiểu Yến Tử đã sớm ở dưỡng thương đích thời điểm đem nàng cùng Tử Vi đích chuyện xưa nói cho cho năm đại ca, cho nên hiện tại hắn biết Tiểu Yến Tử không phải hắn đích thân muội muội, hắn đích thân muội muội kêu Tử Vi, là một cái ôn nhu thiện lương đích tài nữ, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, năm trước đã chết nương, dẫn theo một cái tiểu nha hoàn ngàn dậm xa xôi đến kinh thành tìm phụ, là nhỏ chim én trợ giúp rơi vào khốn cảnh đích chủ tớ lưỡng, cỡ nào cảm động đích chuyện xưa, Tiểu Yến Tử là cỡ nào trượng nghĩa, cỡ nào hữu tình nghĩa đích cô nương, vì giúp Tử Vi cư nhiên không tiếc xông bãi săn, cũng không ham phú quý, hoàng Ama đem nàng nhận sai vi khanh khách nàng vẫn không yên bất an, cho rằng chính mình thực xin lỗi tỷ muội.
Vĩnh Kỳ nghĩ muốn hướng Càn Long thẳng thắn, hoàng Ama như vậy nhân từ như vậy thiện lương, như vậy hữu tình có nghĩa, nhất định có thể tha thứ Tiểu Yến Tử, nhất định có thể lý giải hắn đích tình không tự kìm hãm được đích.
Chính là Tử Vi còn không có tìm được, nếu đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn, không có tìm được nàng, không biết có thể hay không giận chó đánh mèo Tiểu Yến Tử?
Năm đại ca ở cảnh dương trong cung gấp đến độ xoay quanh, có cái gì vạn toàn chi sách là hắn thật không ngờ đích? Năm đại ca cho rằng không thể đều dựa vào ở hoàng Ama đích nhân từ thượng, từ trước đến nay đều nói gần vua như gần cọp, hoàng Ama nếu nhất thời chọc giận, kia chính mình nhưng chỉ có bị mất Tiểu Yến Tử tánh mạng. Năm đại ca cảm thấy được chính mình không thể mạo hiểm, hay là muốn tìm một lưỡng toàn đích vạn vô nhất thất đích biện pháp.
Tìm ai thương lượng đâu?
Năm đại ca nghĩ tới ngươi Khang ngươi thái, ngươi Khang từng cùng tình khanh khách Tuyết Dạ tâm sự, hai người hỗ có tình yêu, khẳng định cũng không vừa lòng hoàng Ama đích chỉ hôn.
Nhưng mà này chính là năm đại ca một sương tình nguyện đích ý tưởng, phúc ngươi Khang nghe được Càn Long đem Tiểu Yến Tử chỉ cho hắn, cũng là bất mãn, chính là điểm này điểm bất mãn không phải bởi vì tình khanh khách.
"Ama, ta là không thích cái kia Tiểu Yến Tử đích, nàng động động thấm thoát đích, rất thô lỗ !" Phúc ngươi Khang thích ôn nhu kiều mỵ Dương Châu gầy mã thức đích nữ nhân, đối Tiểu Yến Tử như vậy tùy tiện đích tiêu thụ không được.
"Tiểu Yến Tử tốt lắm, nàng khờ dại hoạt bát, thâm chịu Hoàng Thượng yêu thích, so với kia chút quy củ đích khanh khách nhóm tốt hơn!" Ngươi thái tuy rằng đối là ngươi Khang cưới Tiểu Yến Tử tương đương bất mãn, nhưng là ca ca không thích Tiểu Yến Tử làm cho hắn lại càng không vui vẻ, chính mình cầu đều cầu không đến, ngươi Khang như thế nào có thể còn ghét bỏ đâu?
"Đúng vậy, ngươi Khang, tuy rằng Hoàn Châu Cách Cách là có chút hạnh kiểm xấu, tình khanh khách ôn nhu nhã nhặn lịch sự, đoan trang hào phóng, chính là Hoàn Châu Cách Cách là Hoàng Thượng đích thân sinh nữ nhân, tình khanh khách chính là một cái dưỡng ở thái hậu bên người đích bé gái mồ côi thôi, nói cái gì đều là thú Hoàn Châu Cách Cách so với tình khanh khách hảo!" Vohlen phúc tấn vui sướng, nàng thường xuyên tiến cung, tự nhiên theo lệnh phi chỗ biết Hoàng Thượng đối vị này Thương Hải di châu đích sủng ái dầy, như vậy vừa thấy, nhà mình nâng kì đã muốn là chắc chắn chuyện . Chính là, vì cái gì Hoàng Thượng không có ở chỉ hôn đích đồng thời liền cho bọn hắn một nhà nâng kì đâu?
Hoặc là Hoàng Thượng nghĩ muốn chờ thành thân thời điểm tái nâng?
"Ngạch nương, này ta đương nhiên biết!" Nhớ tới tình nhân, phúc ngươi Khang cảm xúc hạ một hồi.
Ai, tình nhân, ta không thể không buông tha cho ngươi , bất quá tuy rằng ta cưới Tiểu Yến Tử, nhưng ta yêu đích cũng là ngươi a! Ngươi không cần rất thương tâm .
Phúc gia ai cũng không biết, kỳ thật Càn Long sẽ không nhớ tới cấp cho bọn họ toàn gia nâng kì, lệnh phi nhất quán là khoe của nàng hai cái cháu cỡ nào đích có mới có thể, cỡ nào đích nhân phẩm xuất chúng, cỡ nào đích khí vũ hiên ngang. . . . . . Tóm lại, này phúc ngươi Khang cùng phúc ngươi thái là muốn cái gì có cái gì, liền ngay cả trong cung đích đại ca nhóm cũng so ra kém, đối với này hai cái xuất sắc đích cháu vẫn là cái bao con nhộng nô chuyện nói thật đích không nhiều lắm, xuất thân nếu như phi đích chỗ đau, chỉ tại nhắc nhở Càn Long cấp nàng nâng kì đích thời điểm mới linh đi ra nói nói, chính là Càn Long vẫn không đem này đương hồi sự, bởi vì hắn cảm thấy được lệnh phi vẫn là so ra kém tuệ hiền hoàng quý phi a, Càn Long ở Ung Chính mười ba năm chín tháng, chưa sửa niên hiệu tiền đã đi xuống chỉ: "Quý phi ở ngoài thích, trứ ra bao con nhộng, nhập vu nguyên đãi Mãn Châu kì phân." Phong quý phi đích thời điểm, Càn Long lại cho nàng độc nhất phân đích ân sủng, ( sơ phong ký hệ quý phi, cùng từ phi tần tấn phong quý phi người bất đồng, người trước vị phân tôn quý, cho nên đắc hưởng công chúa vương phúc tấn đại thần mệnh phụ đích dập đầu. Từ phi tần trục cấp tấn chức quý phi đích tắc bất đồng, không tiện chiếu sơ phong tức hệ quý phi đích điển lễ. ) lệnh phi ở Càn Long trong lòng hiển nhiên còn đạt tới tuệ hiền hoàng quý phi đích độ cao!
Khi còn sống đều như vậy thiên tuệ hiền, đã chết tuệ hiền đích địa vị liền lại khó có thể lay động , dù sao nhân nan tái đắc thủy vi giai.
Hôm nay ngày thường đều là rộn ràng nhốn nháo đến chạng vạng đích trên đường cái, có không đồng dạng như vậy động tĩnh, kinh thành đích dân chúng quán là hội giả câm vờ điếc đích, Hoàng thành dưới chân, tất cả mọi người thói quen tự tảo trước cửa tuyết, sẽ không đi hỏi thăm cái gì chính mình không nên biết đến tin tức.
Chính là hiện tại bọn họ rất là kích động, lại đều im ắng đích vẫn duy trì túc mục đích bộ dáng, cùng hiến tế tổ tông khi bình thường thành kính.
Thánh hoàng bệ hạ một đường từ đi, thấy trên đường bán đích tiểu biễu diễn, có khi cũng sẽ đi qua đi chơi ngoạn, giống mứt quả, đồ chơi làm bằng đường, tượng đất, trống bỏi linh tinh, loại này thế gian đích vật nhỏ, hắn là chưa bao giờ tiếp xúc quá đích. Tại nơi lạp hoàng hậu chưa phế đích thời điểm, hắn là hoàng ngạch nương bảo hộ đích mật kỹ càng thật đích thâm cung đại ca, hoàng ngạch nương đối hắn yêu cầu nghiêm khắc, chưa từng nhân đã cho hắn loại này đồ vật này nọ, cũng hoặc là ở hắn còn không có ghi việc đích thời điểm là có quá đích, tái sau lại, hoàng ngạch nương bị phế đi, hắn tâm tình hậm hực, nhân cũng lớn, mấy thứ này liền ngây thơ điểm, thêm chi hắn cả đời đều không có đứa nhỏ, cũng sẽ thấy không tiếp xúc quá này đó đứa nhỏ đích ngoạn ý .
"Chủ tử gia?" Tiểu Lâm Tử xem Thánh hoàng bệ hạ ngoạn người ta đích trống bỏi ngoạn đắc ý do chưa hết, trong lòng toan sáp, ngay cả này đó bình thường đích hắn này nô tài đều có quá gì đó khiến cho chính mình đích gia như vậy ngạc nhiên.
"Làm sao vậy?" Thánh hoàng bệ hạ chút không có phát hiện chung quanh nhân đích dị thường. Thánh hoàng bệ hạ không có đổi trang, mặc chính là bình thường đích hắc bào, chính là Thánh hoàng bệ hạ đích bình thường có thể bình thường đến na đi đâu, đầu của hắn thượng đội Cửu Long vương miện, phía sau dẫn theo một chuỗi tiểu mỹ nhân, mỗi người phong hoa tuyệt đại, ngàn vạn lần loại phong tình, khả hắn bản nhân đích sáng rọi chút không có bị che dấu, ngược lại là trăng sáng cùng huỳnh hỏa bình thường, gặp được hắn liền tuyệt đối nhìn không tới hắn phía sau kia xuyến tiểu mỹ nhân xuất sắc ở phương nào.
Quần áo, khí chất, dung mạo. . . . . . Hết thảy đích hết thảy cũng không như là này phàm trần thế tục đích nhân, mắt sắc đích rất nhanh liền phát hiện này nhóm người —— chân không dính trần, chính là ở trên hư không đi bước, chính là cự địa gần, không chú ý thực dễ dàng bị xem nhẹ quá khứ, cho nên ý nghĩ linh thông người lập tức đã đem này nhóm người cùng không lâu bầu trời xuất hiện đích mây trắng cung điện liên hệ đi lên.
Tiên nhân a ——
Mọi người nhỏ giọng châu đầu ghé tai, rất nhanh đã đem tin tức này lan truyền mở. Tái một chút, Tiểu Lâm Tử liền phát hiện bọn họ bị vây đích chật như nêm cối .
Tiểu Lâm Tử xem chung quanh dân chúng sáng quắc đích hai mắt, thẳng hoài nghi bọn họ có phải hay không tới rồi đói lang trước mắt đích một khối thịt béo."Chủ tử gia, muốn hay không nô tài đem bọn họ cấp bị xua tan ?"
Thánh hoàng bệ hạ nâng giương mắt, trong tay chuyển động một cái nho nhỏ đích trống bỏi, phát ra"Đông, đông" đích thanh âm."Theo bọn họ, không cần phải xen vào, ngươi nếu xem không vừa mắt, đi đích thời điểm đem nơi này bị hủy chính là!"
Tiểu Lâm Tử cộc lốc cười, không có trả lời. Bất quá Thánh hoàng bệ hạ biết hắn là luyến tiếc đích, nơi này nếu không hảo, dù sao cũng là bọn họ đích cố hương, sinh ra đích địa phương, tất cả đích thân nhân đều sinh hoạt tại này phiến thổ địa thượng.
Tự nhiên tiểu dân chúng đã biết, quan to quý nhân cũng sẽ biết.
Na Lạp một nhà hiện tại hiển hách Vô Song, chính là hoàng gia không thăm dò tình huống, tạm thời cũng không dám có chút chậm đãi hoặc làm khó dễ, chính là mặc kệ là hoàng gia vẫn là Na Lạp gia, bọn họ cũng không biết bầu trời vị kia bệ hạ đích ý tứ.
Kia Borr vừa nghe nói trên đường có một vị hư hư thực thực mây trắng cung điện đích tiên nhân, vội khiển đứa con đến xem xét.
Vị này tinh khiết từ nương nương đích huynh trưởng gần nhất rất có lễ phép, cũng không có bởi vì đột nhiên bị ban cho cao quý chính là thân phận mà quên hết tất cả, này ở Thánh hoàng bệ hạ trong mắt chính là thấy thế nào vị này cậu như thế nào hảo, tiện đà nhớ tới ở chính mình sau khi chỉ có Na Lạp một nhà trộm đích rớt nước mắt, Thánh hoàng bệ hạ nhìn hắn đích ánh mắt liền lại thân thiết ba phần.
Bắt tay lý đích trống bỏi đưa cho Tiểu Lâm Tử, Thánh hoàng bệ hạ thân thủ nâng dậy vị này cậu: "Hồi lâu không thấy đại cữu cữu , sợ là cũng không nhận được bổn hoàng !"
Kia Borr chỉ có một nữ, Na Lạp hoàng hậu chỉ có một tử, Na Lạp gia đích Đại lão gia vừa nghe, chỉ biết vị này so với nữ nhân còn xinh đẹp đích thiếu niên cư nhiên chính là bầu trời kia tòa tráng lệ cung điện đích chủ nhân —— khiến cho cử quốc chấn động đích Thánh hoàng bệ hạ.
"Mười hai đại ca?" Na Lạp trung thứ vừa mừng vừa sợ, tuy có nghi hoặc, khả vừa thấy Thánh hoàng bệ hạ kia trương cùng nhà mình muội muội có ba phần tương tự chính là khuôn mặt, chung cảm thấy được tự ngày ấy phong ban thưởng lúc sau lo sợ đích kia một lòng tử nhân an tới rồi thật chỗ.
Thánh hoàng bệ hạ khóe mắt đuôi lông mày đều nhộn nhạo này ý cười, đem một con bạch ngọc dường như tay phải nâng lên, trung thứ cung kính đích giúp đỡ, "Bổn hoàng mấy ngày nay thật đã quên đi tham tham ngoại tổ phụ cùng ngoại tổ mẫu, hai vị lão nhân gia bây giờ còn được rồi!"
"Lao bệ hạ quải niệm, Ama ngạch nương đều hảo, trong nhà cũng tốt, chính là ngày gần đây đại gia hỏa nhân đều sờ không được ý nghĩ, trong lòng huyền rất!" Trung thứ thái độ làm người trung hậu thành thật, lại ở nhà mình cháu ngoại trai trước mặt, cho nên cũng không có đâu cái gì vòng luẩn quẩn.
"Các ngươi không cần trong lòng bất an, bổn hoàng nếu tôn vinh Na Lạp bộ tộc, các ngươi liền đem cái giá cấp nâng lên đến. Vốn là đã muốn ban thưởng hạ phúc lợi, nhưng các ngươi một mực phàm trần thế tục, sợ là thời gian còn thiếu, nhất thời phát hiện không được!" Tức đã là vị cùng giới đứng đầu, Thánh hoàng bệ hạ đương nhiên cũng phong hạ tu vi, chính là lão nhân gia tuổi lớn, là chậm rãi trơn bóng, kia ngươi bố cùng phúc tấn chỉ biết là ngày gần đây thân thể tốt lắm không phải một tia nửa điểm, liền ngay cả đầu bạc cũng một ngày hắc quá một ngày, chúng người nhà đều là ngạc nhiên.
"Bệ hạ long ân, nô tài một nhà đều vô cùng cảm kích!" Na Lạp trung thứ nghe xong Thánh hoàng bệ hạ lời này, vội vàng tạ ơn, đã ở trong lòng nghi hoặc một chút, như thế nào hoàng gia không có gì phong thưởng? Tái ngắm liếc mắt một cái Tử Cấm thành trên không đích mây trắng cung điện, như vậy tử, thấy thế nào đều như thế nào như là không cố ý phải áp hoàng thất một đầu!
"Ngươi xem bổn hoàng này mây trắng hành cung như thế nào? Này vẫn là bổn hoàng lần đầu tiên ở vân thượng kiến một tòa cung thành, trung tâm đối diện Tử Cấm thành Càn Thanh cung, phương vị thập phần làm cho bổn hoàng vừa lòng, không thể tốt hơn !" Thánh hoàng bệ hạ làm sao có thể nhìn không ra Na Lạp trung thứ đích tâm tư, nói mây trắng hành cung đích phương vị, trung tâm, dài khoan chờ, nghe được trung thứ na còn có thể không rõ vị này chủ tử quả thật là ở cấp hoàng thất nhan sắc xem.
"Tiên gia thủ đoạn, tự nhiên là ta chờ theo không kịp đích!" Trung thứ không chút do dự đích đầu Thánh hoàng bệ hạ một bên, đối với Thánh hoàng bệ hạ vì cái gì đem hành cung đặt ở Tử Cấm thành mặt trên một câu cũng chưa nói.
"Đại cữu cữu nhưng chớ có nói sau tiên gia thủ đoạn, bằng Na Lạp bộ tộc là bổn hoàng nhà ông bà ngoại đích thân phận, kia tiên nhân cho các ngươi xách giày cũng liền miễn miễn cường cường!" Thánh hoàng bệ hạ nói xong, nhớ tới hắn này ngoại tổ một nhà, cũng là cái gì tu hành giới biết được thức cũng đều không hiểu đích, vì thế lại dặn Tiểu Lâm Tử, phải phái thoả đáng đích ngự thị đi dạy, mặt khác còn muốn chọn lựa thành thật đích tu hành giới nữ tử nam tử đi đảm đương hầu gái hộ vệ.
Na Lạp trung thứ đối với cháu ngoại trai đích quyền cao chức trọng có chút há hốc mồm, xem Tiểu Lâm Tử sử phía sau đi theo đích nữ tử đi làm sự, lúc này mới phát hiện này đó nữ tử đích tư sắc đều là tốt nhất chờ đích.
--------------------------------------------------------------------------------
Đệ 35 chương
"Muốn nói bổn hoàng còn. . . . . ." Thánh hoàng bệ hạ âm thanh trong trẻo săm nhè nhẹ sung sướng, chính là nói bình thường đột nhiên không có bên dưới, Na Lạp trung thứ tráng khởi lá gan vừa nhấc đầu, lập tức đã bị sợ tới mức run run hai hạ, vội vàng lại thấp đi xuống.
Cũng không gặp vị này bệ hạ có cái gì sắc mặt giận dữ, chính là nhíu mày, ánh mắt vẫn là bình thản đích, lời nói bất kính trong lời nói, là quyên tĩnh đích giống danh môn thục nữ giống nhau nhân, nhưng chỉ có như vậy đích biểu tình, lại làm cho Na Lạp trung thứ tự dưng đích theo đáy lòng lý dâng lên một cỗ lương khí, triền miên thật lâu sau cũng không thấy đi.
Đây là một cái nguy hiểm đích nhân! Na Lạp trung thứ nhắc nhở chính mình, nhưng giây lát tưởng tượng, chỗ dựa vững chắc đương nhiên là càng mạnh đại càng tốt! Na Lạp Đại lão gia ở bên kia suy nghĩ bay tán loạn, tính toán nhà mình lợi hại, nhất thời nhưng lại đã quên quan tâm là cái gì sao không sự nhạ đắc Thánh hoàng bệ hạ thay đổi sắc mặt.
Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy càng ngày càng gần đích khoái mã, trong lòng cười lạnh không ngừng, năm đó hắn hâm mộ lập tức đích này nhân, hiện tại lại cảm thấy được nhìn hắn đều ô mắt .
"Đều tan đi! Tu tiên linh tinh đích, đều là muốn xem tư chất thiên phú đích, nếu là không có bổn sự này, ngươi chính là học cũng là tai họa." Thánh hoàng bệ hạ quét như trước vây quanh chính mình đích dân chúng liếc mắt một cái, ngược lại đối Na Lạp trung thứ nói: "Còn chưa tằng đến quá Na Lạp quý phủ, cải lương không bằng bạo lực, hôm nay bổn hoàng phải đi nhìn xem!"
Dân chúng nhóm cái này không hề là im lặng túc mục , đều nhỏ giọng nhân nghị luận đứng lên, đại bộ phận là hi vọng cầu tiên đích, tiểu bộ phân là xem náo nhiệt đích, tất tất tốt tốt đích nói chuyện thanh cùng cùng một chỗ hối thành một cỗ thanh lưu.
"Nga. . . . . . Nga, bệ hạ thỉnh!" Na Lạp trung thứ bị Thánh hoàng bệ hạ theo chính mình đích bảng cửu chương đồng Lia đi ra, sửng sốt một chút mới ở Tiểu Lâm Tử đích nhìn chằm chằm hạ nơm nớp lo sợ đích giúp đỡ Thánh hoàng bệ hạ hướng Na Lạp phủ đi.
Thánh hoàng bệ hạ một dời bước, đám người cũng dời bước, nhắm mắt theo đuôi, này ở trên giới là hiếm thấy đích, Thánh hoàng bệ hạ trong mắt vi không thể sát đích hiện lên chút không hờn giận, mà kháp vào lúc này, bên cạnh truyền đến hét lớn một tiếng: "Mau tránh ra!"
Nghe kia thanh âm, đúng là năm đại ca Vĩnh Kỳ, theo sau là một tiếng thanh đích kêu sợ hãi, này một đoàn tử mọi người đắm chìm ở gần gũi nhìn thấy tiên nhân đích vui sướng lý, ai còn để ý khác, càng đừng nói nghĩ đến trên đường tuấn mã, này bốn chín trong thành, tuấn mã không phải ai đều có thể làm đích!
Phản ứng mau đích, không ở trong đám người đích, đã muốn tị tới rồi một bên, nhưng mà còn có kia tránh cũng không thể tránh đích, tả thôi hữu táng, không hề trật tự đích bôn tẩu, Trương Tam thải Lý Tứ đích chân, Lý Tứ kéo Vương Ngũ đích y, thất kinh.
Thánh hoàng bệ hạ nghe được năm đại ca đã muốn tới rồi mí mắt dưới, cũng không đi , hắn vốn là không nghĩ nhìn thấy này làm cho hắn ngán đích năm đại ca, cũng không phải là sợ nhìn thấy.
Khí định thần nhàn đích nhìn thấy trước mắt đích trò khôi hài, vó ngựa tử không lưu tình chút nào đích đá đến gần chỗ mấy dân chúng trên người, năm đại ca ở trên ngựa dùng sức đích lôi kéo dây cương, lạp đắc con ngựa đau nhức, làm cho con ngựa lại lại đá lại khiêu, thải thương đích đá thương đích, một chút liền hơn.
Thánh hoàng bệ hạ cười tủm tỉm đích nhìn thấy, trong lòng nghĩ đến Ngự Sử nhóm ngày mai lâm triều phải tham đích nội dung.
Năm đại ca phóng ngựa phố xá sầm uất, bị thương lương dân mấy, liên luỵ hơn mười người, xin hỏi, năm đại ca có gì trọng đại sự tình, như thế sốt ruột?
Na Lạp trung thứ nâng giương mắt da, liền chạm được Thánh hoàng bệ hạ khóe miệng hơi hơi đích cười hình cung, thế nào đều xưng không hơn thiện ý! Thánh hoàng bệ hạ nhận thấy được hắn đích tầm mắt, khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ đích hỏi: "Ngươi nói, như thế nào xử trí vị này thâm đắc thánh sủng đích năm đại ca hảo đâu?"
Na Lạp trung thứ vừa nghe, hiểu được , này cháu ngoại trai cùng yêu tân giác La gia quả nhiên là có khúc mắc, chính là, này cũng hắn một cái ngoại thần có thể khoa tay múa chân đích, chính là khúm núm, hàm hồ vài câu quá khứ.
Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy ở đối mọi người chịu nhận lỗi đích năm đại ca, ánh mắt là thấm lạnh thấm lạnh đích, tựa như quần áo khinh bạc đích mùa hè lý đột nhiên tới rồi một chỗ hàn đàm, làm cho người ta theo thượng khi đến, tất cả đều thật lạnh thật lạnh đích.
"Ngươi là cái gì ngoại thần, trên đời này cùng bổn hoàng tối thân mật đích, chính là các ngươi toàn gia , hoàng gia sao không? Bọn họ đặc biệt cũng thế lực một ít, ai đắc thế, ai chính là thân đích!" Thánh hoàng bệ hạ loan loan khóe miệng, này dân chúng trung cũng có nhiều cái thế gia đệ tử, có mắt lực đích nhân tinh, hoặc là nhận ra năm đại ca đích nhân, hoặc là nhận ra năm đại ca đích quần áo, nếu lúc, bọn họ vị tất dám đắc tội vị này đại gia, như vậy vừa thấy chính là bối cảnh chỗ dựa vững chắc cường ngạnh đích cậu ấm, mọi người bình thường đều là có thể trốn tắc trốn, có thể làm cho khiến cho, vạn không có không thuận theo không buông tha đích. Chính là hôm nay bọn họ cũng đều biết tiên nhân ngay tại nơi này, Trung Quốc cổ đại đích giáo dục chính là như vậy, thần tiên chi lưu, luôn cứu khổ cứu nạn, trừng gian trừ ác đích.
Năm đại ca vội vã theo trong cung chạy đến, na dẫn theo bạc, này rất nhiều người đích thương, phải trì đứng lên cũng không phải một chút nửa điểm, trên người không có bạc, nghĩ ngọc bội và vân vân cũng có thể để cái sổ.
Chính là này bình dân dân chúng, làm sao dám lấy này hoàng tử trên người mang theo đích ngọc bội, này đó đều cũng có nội vụ phủ ký hiệu hoặc là thân mình chính là hoàng thất chuyên dụng đích, đến lúc đó, thứ này bán không ra đi, còn thập phần mới có thể bị nắm đi trị tội.
Mọi người quản năm đại ca muốn tìm thầy thuốc, muốn tìm người chăm sóc, phải ăn thuốc bổ, chính là không cho năm đại ca thoát thân.
Năm đại ca vốn là là vội vàng để Tiểu Yến Tử chuyện ra cung tìm đến ngươi Khang ngươi thái thương lượng đích, hắn trong lòng không nữa so với Tiểu Yến Tử chuyện là trọng yếu hơn .
Bị triền đích phiền , hoàng tử đích tính tình liền lên đây, vừa nhấc chân đã đem một cái lôi kéo hắn y bào vạt áo đích choai choai tiểu tử cấp đạp đi ra ngoài, mọi người lại là một trận lên án công khai, lại vây nhanh không được hắn đi, ai thanh từng trận, rất là đáng thương đích bộ dáng nhân.
Năm đại ca vừa tức vừa giận, trong lòng đích về điểm này nhân áy náy chậm rãi liền đánh thủy phiêu , hắn cảm thấy được chính mình cũng không phải không để cho bạc, kia ngọc bội chính mình mặc dù không biết cụ thể giá trị, nhưng tới rồi trên tay hắn gì đó, ít nhất cũng có thể đương cái mấy chục trăm đem hai , trì bọn họ đích thương tẫn đủ liễu.
Những người này thật sự là không tán thưởng, cho các ngươi các ngươi lại không cần, ta phải đi các ngươi cũng không làm cho, thật sự là rất thật giận , chớ không phải là chuẩn bị đến ta nơi này lao một bút đi, năm đại ca ẩn ẩn nghe người ta nói quá loại sự tình này nhân, sau đó lại càng nghĩ muốn việt cảm thấy được chính là như thế .
"Các ngươi này đó kẻ lừa đảo, còn không mau cút đi, nếu không bản đại ca quản ngươi nhóm gặp quan đi!" Năm đại ca nhấc chân lại là đá văng ra mấy, cái này tử khả chọc giận này đó khổ chủ, biên đá biên gào thét uy hiếp.
Gặp quan?
Một cái cao gầy đích người thanh niên hô: "Gặp cái gì quan, nơi này còn có bầu trời đích tiên nhân, chúng ta làm cho tiên nhân bình phân xử, xem đó là một cái gì đạo lý, ngươi phóng ngựa thải bị thương nhân đã muốn đi?" Lời này thắng được ở đây toàn bộ duy trì, ầm ầm đích một mạch đều xúm nhau tới Thánh hoàng bệ hạ trước mắt.
Thất chủy bát thiệt??? Đích sẽ Thánh hoàng bệ hạ cho bọn hắn duy trì công đạo, chính là năm đại ca từ trước đến nay là cái hiện nay Vô Trần, khinh thường những người khác đích, nhìn thấy Thánh hoàng bệ hạ như thế tuấn tú dung mạo mất thất thần, qua đi cũng sẽ không đem hắn đương hồi sự .
Lại nhìn đến Thánh hoàng bệ hạ đầu đầy nồng đậm đích tóc đen, nhướng mày, không hờn giận đích nói: "Không nên đích con hát, như vậy không tuân thủ quy củ?" Năm đại ca so đo khởi Thánh hoàng bệ hạ không có cho hắn hành lễ chuyện đến. Không hổ là cùng lệnh phi một bên đích, đối Thánh hoàng bệ hạ tóc người thứ nhất phản ứng chính là con hát! Mà những lời này sử đứng ở bên cạnh đích Na Lạp trung thứ suýt nữa khí nở nụ cười: con hát? Con hát gia sẽ ở một bên cùng sao không?
Gần toàn bộ kinh thành đích quyền quý cơ hồ đều bái phỏng quá bọn họ Na Lạp gia, phụ trách tiếp đãi đích chính là Na Lạp trung thứ, nhận không ra hắn vị này tối thượng nhân cùng tinh khiết từ nương nương huynh trưởng, nghiêm minh quang vinh vương đích con trai trưởng đích quý tộc sợ là đã không có. Bất quá, Na Lạp trung thứ nghĩ tới, giống như cũng chỉ phải vị này năm đại ca chưa từng có phủ bái phỏng, còn lại chỉ cần có thể ra cung đích hoàng tử đều đi.
Na Lạp trung thứ mất hứng , lúc này liền hướng Thánh hoàng bệ hạ cáo khởi trạng đến: "Bệ hạ, vị này năm đại ca từ trước đến nay cao ngạo thanh cao, không thịnh hành kết giao chúng ta đích, lần này tất cả có thể ra cung đích đại ca đều đến trong phủ đi chúc mừng , chỉ có năm đại ca có việc không có tới." Na Lạp trung thứ cũng không phải cái ngốc đích, bọn họ một nhà vốn cũng đã là"Quý vu nhân gian đế vương" , mặc kệ làm cái gì, hoàng thất cũng không hội xem bọn hắn bộ tộc thuận mắt, Thánh hoàng bệ hạ lúc này xem năm đại ca không vừa mắt, đơn giản khiến cho Thánh hoàng bệ hạ tái nhiều một chút lý do, làm cho Thánh hoàng bệ hạ thu thập hắn. Chính là hiện tại không thu thập hắn, về sau lại hòa hảo , năm đại ca cũng không có thể ở Thánh hoàng trước mặt bệ hạ cho bọn hắn thượng mắt dược , hắn cũng không nói dối, sau đó lại là đương trường đắc tội năm đại ca đích, về sau năm đại ca nói chúng ta đích nói bậy, Thánh hoàng bệ hạ cũng sẽ nghĩ đến hôm nay này một tra đích.
Năm đại ca nghe xong kia thanh"Bệ hạ" , đã muốn không phải nhíu mày mao : "Tốt, các ngươi là phản tặc!" Vừa lúc quan binh san san đến trì, năm đại ca lúc này hét lớn một tiếng: "Người tới, bắt lấy ... này loạn thần tặc tử!"
Đắc nhân, từ con hát thăng cấp vi loạn thần tặc tử !
"Ai? Ai? Ai?" Loạn thần tặc tử không phải nói nói cho dù đích, vốn là cùng nhau tầm thường đích phóng ngựa đả thương người sự kiện, quan binh vừa nghe đến"Loạn thần tặc tử" bốn chữ, sàn sạt rút ra bội đao đến.
Năm đại ca một lóng tay Thánh hoàng bệ hạ một đám người: "Chính là bọn họ, cấp bản đại ca đem bọn họ hết thảy bắt lại!" Lại nhìn đến bên cạnh có chút há hốc mồm đích dân chúng, lại phẫn nộ nói: "Còn có này đó, các ngươi là như thế nào người hầu đích, trên đường như thế nào có nhiều như vậy kẻ lừa đảo!"
"Hừ, ta bẩm báo hoàng Ama, làm cho hắn trì các ngươi hành sự bất lực đích tội!" Năm đại ca há mồm chính là vừa thông suốt chỉ trích đi xuống, nửa điểm không chú ý tới người ta đi đầu đích tiểu quan gia mặt đã muốn đen xuống dưới.
Năm đại ca không biết, cũng không đại biểu người ta ở kinh thành lý bôn ba người hầu đích quan binh tiểu đầu mục cũng không biết Na Lạp Đại lão gia, đây là bốn chín trong thành gần đây đi ra đích vạn không thể được tội chính là nhân vật, người ta chính là nghiêm minh quang vinh vương đích đích đứa con cả, nghiêm minh quang vinh vương đó là ai? Ngày đó đích thanh âm đủ đại đi, ít nhất toàn bộ kinh thành đều nghe được, người ta chính là cùng bầu trời kia tòa mây trắng cung điện có chặt chẽ liên hệ đích.
Tuy rằng không biết đến tột cùng, nhưng xem ngày đó đích đại trường hợp, cũng biết hoàng gia khẳng định đắc tội với người gia không dậy nổi!
Chính là hôm nay vị này Na Lạp Đại lão gia đều cung kính đích hầu hạ ở một bên, kia tuấn tú đích tiểu công tử là ai? Cẩn thận một xem xét, kia trên đầu kim quan mặt trên quấn quanh đích cũng không phải là long sao không!
Tiểu đầu mục quyết định thật nhanh, uống ở dưới tay, thu hồi trường đao, cấp xu đến Thánh hoàng bệ hạ trước mặt, cũng không nói khác, quy củ, sạch sẽ lưu loát đích được rồi lễ.
"Mới vừa rồi nhiều hiểu được tội, tiểu nhân Lý Mẫn cấp đại nhân nhận !"
Thánh hoàng bệ hạ có chút tiếc nuối, đi dạo trên tay đích ban chỉ, cúi đầu đối với hắn nói: "Khởi đi! Ngươi nhưng thật ra cái có mắt mầu đích!" Lý Mẫn khởi thân, cười làm lành hỏi thăm Thánh hoàng bệ hạ đích thân phận, Thánh hoàng bệ hạ không để ý đến.
"Các ngươi đến đây, trước hết đem này đó bị thương đích đưa đến thầy thuốc nơi nào đây." Nói xong, lại quét ngây ngốc ở một bên đích năm đại ca liếc mắt một cái: "Mặt khác, đem năm đại ca mang quá khứ, làm cho hắn cấp y dược tiễn! Bổn hoàng sống lâu như vậy , cũng chỉ gặp qua hắn như vậy một cái bị thương nhân còn muốn đem người ta nói xấu thành kẻ lừa đảo đích!"
Lý Mẫn khó xử, vừa rồi năm đại ca nói một câu"Bản đại ca" , chính là hắn không chú ý, hiện tại nghe được là năm đại ca, hắn nào dám đắc tội năm đại ca a, Hoàng Thượng thương yêu nhất đích chính là vị này năm đại ca, toàn bộ kinh thành đều biết nói, ngay cả Hoàng hậu nương nương đích con trai trưởng mười hai đại ca đều so ra kém.
Bất quá, mười hai đại ca? Mười hai đại ca không phải là bầu trời vị kia! Bổn hoàng? Còn có Na Lạp gia Đại lão gia cùng, ai cũng hắn chính là mười hai đại ca, bầu trời đích vị kia chủ tử? Lý Mẫn tưởng tượng, cực kỳ hưng phấn, nguyện trung thành vị này chủ tử cũng không so với nguyện trung thành khác chủ tử hảo!
Thánh hoàng bệ hạ nhìn thấy Lý Mẫn vẻ mặt biến hóa, biết hắn là nghĩ tới, vì thế cố gắng nói: "Nếu là làm thật là tốt, bổn hoàng hãy thu ngươi, chính là của ngươi thân nhân bằng hữu cũng sẽ không có người dám động! Đi thôi, đi chỗ đó lạp gia!" Quay đầu lại đối Na Lạp trung thứ nói.
Nói xong, liền chậm rãi ly khai.
Năm đại ca còn không làm - rõ được trạng huống, xem Thánh hoàng bệ hạ nghênh ngang rời đi, sẽ tự mình đi lạp, chính là Lý Mẫn như thế nào hội cho phép hắn phá hủy chính mình chuyện, Thánh hoàng bệ hạ chỉ nghe năm đại ca bị giữ chặt sau mắng Lý Mẫn hai câu, theo sau cũng chỉ nghe thấy"Ô ô" đích không cam lòng tiếng động , nghĩ đến Lý Mẫn dùng cái gì vậy đổ cái miệng của hắn.
Thánh hoàng bệ hạ tán thưởng đích cười: này Lý Mẫn cũng không tệ lắm, có thể bồi dưỡng!
--------------------------------------------------------------------------------