Chap 5 : Dọn dẹp

254 23 23
                                    

---------------
  "Oa,..!Nhìn ngon quá!":Kim Ngưu thốt lên, bất giác hỏi: "Mã cũng biết nấu ăn à?"

  "Mã còn biết nấu ăn, còn hơn là không biết chọn thức ăn giống cậu"

  "Xử Nữ, cậu binh Mã à, 2 chấp 1, nghỉ chơi"

  "Im lặng, ăn đi!"Đến nước này, Kết tỷ phải ra tay.

  "Thật ra thì Giải nấu không ớ, tớ giúp thôi"Nhân Mã để hai tay trước ngực, chạm đầu ngón tay vào nhau, cuối mặt xuống bàn.

  Mọi người không biết nói gì nữa, đành ngồi ăn lặng thinh, thỉnh thoảng tiếng "Leng Keng" của những đôi đũa chạm vào chén.

   "Ăn xong mọi người lên phòng nghỉ ngơi, chiều tới phiên ai dọn dẹp thì tớ đã viết tren bảng phân công rồi":Kết nói chậm rãi

----------------
2h00'
 
Bảng phân công :        Thiên Bình-Song Tử          Ma Kết-Sư Tử
                                         Thiên Yết-Song Ngư

Nhóm đầu tiên
    
  Thiên Bình-Song Tử

Đang trực nhật đôi mà Song Tử cứ bấm điện thoại lâu lâu lại cười hí hí, nhìn mà chướng mắt.

  "SONG TỬ":anh chàng Song nhà ta đang đứng trong ánh mắt giết người của Thiên Bình.

  "Cậu có định trực nhật không thế?"

  "Có"

   "Có thì đi làm việc ĐI"

    "Rồi rồi, cậu đúng là chằn tinh mà":Song tử đúng dậy đã bị phang ngay cây chổi vào đầu:"Đau"

    "Cậu chết chắc, đứng lại, không bắt được mi ta không là Thiên Bình mà"

    Nói xong, cô cầm cây chổi rượt Song Tử chạy vòng vòng quanh sân, bỗng nhiên"Á": Thiên Bình kêu lên đau đớn.

   "Cậu sao thế":thấy vậy Song Tử vội chạy lại, dìu cô vào nhà:"Trật chân,rồi"

   "Ngồi im đó, chờ tớ chút:Song Tử lên lầu, rồi đem xuống hộp y tế:"Tớ băng cho":Thiên Bình ngồi lặng im nhìn Song Tử băng bó, bất giác đỏ mặt.

    "Xong":tiếng của Song Tử kéo Thiên Bình về hiện tại "Ngồi nghỉ đi, tớ dọn giùm cho"

    "Nhưng...."

    "Không nhưng nhị gì hết"

   "À,umk"

  Song Tử vội ra ngoài bắt đầu dọn dẹp, Thiên Bình nhìn cậu, nở nụ cười .

Hai người không biết rằng, có ánh mắt đang nhìn họ và vội vàng rời đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
6h30'pm Phòng bếp
"Thiên Bình, cậu bị thương à?"Có sao không"

"Tớ không sao đâu, mọi người cứ ăn tiếp đi"

"Nhưng sao lại thành ra vầy"

  "Tớ lỡ trật chân thôi, nhờ Song Song băng bó giùm"

  "Song Song cơ đấy":Nhân Mã nói đủ to cho mọi người nghe:"Tiến triển nhanh thế"

Je hebt het einde van de gepubliceerde delen bereikt.

⏰ Laatst bijgewerkt: Jul 03, 2016 ⏰

Voeg dit verhaal toe aan je bibliotheek om op de hoogte gebracht te worden van nieuwe delen!

(12 chòm sao) Định mệnh tuổi học trò(M+R)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu