Chap 4 : Ở chung-Phân công

197 18 1
                                    

Vài bữa nay au bận lắm( nói đúng hơn là làm biếng)
Đăng tạ lỗi nờ
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"TẬP TRUNG, tất cả nghe thông báo...!!!"

"Xử nữ, cậu biết cách hành người ta đấy, mới 7h00 mà lôi cổ dậy rồi, dù gì cũng nghỉ mà."

  "Có ý kiến à Song Tử

  "À ừm, thôi đi Xử, mọi người nghe tớ thông báo nà: Ma Kết hắng giọng can ngang: Chúng ta sẽ di chuyển về một KTX riêng cho lớp, đoạn đường khoảng 5'. Mỗi người cầm sơ đồ phòng rồi tới đó tự sắp xếp đồ đạc. Nội thất nhà trường đã chuẩn bị, công việc của chúng ta là dọn dẹp, tự nấu ăn....!!!"

Sơ đồ
Kim Ngưu -Nhân Mã ; Thiên Bình - Cự Giải : Ma Kết - Bảo Bình
Thiên Yết - Xử Nữ ; Bạch Dương - Sư Tử ; Song Tử - Song Ngư
-------------------------------
KTX 7h10'
Tất cả 12 sao đã sắp xếp xong và đang ở phòng khách và phân công công việc.

"Ai nấu ăn":Xử nữ cầm bảng phân công vừa hỏi: 2 người

"Cự Giải đi, cậu ấy nấu ngon nà: Kim Ngưu cầm gói bimbim chỉ tay vào Giải."

"Tớ nữa, tớ, tớ....."

"Lùn mà cũng thích nấu ăn!" Vừa nói xong anh Sư đã lãnh nguyên tập vở của chị Mã.

"Ai cấm lùn không được nấu ăn"

"IM LẶNG !!!" Xử soái ca lên sàn (t/g: bốp bốp): Còn gì nữa Kết Kết?

"Thứ nhất, cảm ơn cậu đã nhắc; thứ hai, tôi là Ma Kết, ko phải Kết Kết: Vừa lật bảng phân công, Kết tiếp lời: Việc tiếp theo; ĐI CHỢ, tớ đã phân công: Kim Ngưu và Xử Nữ.

" Sặc!! ~Kết~ Kết, tớ biết cậu rất thương người, dễ thương nữa,....... ~: Kim Ngưu la ó thảm thiết nhưng.....vô ích

" Tớ thấy có lí lắm, nè nga~ Ngưu có pama là chủ nhà hàng nên biết chọn đúng thực phẩm còn Xử thì vốn sạch sẽ nên lựa được: Sư Tử phân tích dưới ánh mắt toé lửa của Ngưu: Gì mà chọn đúng chứ! Bà hận, bà hận! Ngộ sẽ báo trù."

" Ngưu à, tui thấy mấy hôm nay bà mập ra đó, đi cho giảm bớt ha: Nhìn Mã cười mà Ngưu muốn bốc hỏa ghê ớ"

" Tớ chốt rồi: Chỉ với một câu nói mà Ngưu chết đứng: Dọn nhà, những người còn lại, chia ra!!: Thấy mọi người còn đứng đực ra Ma Kết vận nội công, hét lên:"
" GIẢI TÁN!!!!!Chuẩn bị làm việc.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhóm nấu ăn

   "Mã Mã, cậu cầm nhầm lọ muối kìa"

    "Mã Mã, cá cháy"

     "Mã Mã, mùi gì khét khét nhờ"

"Mã Mã, cậu chảy máu rồi"

"Mã Mã,...."

"Tớ đổi việc đây, không làm nữa đây, oa oa": Nhân Mã sao lại chọn việc này chứ, tại cái tội lanh chanh:Oa oa!!

" Cậu có nài nỉ Kết Kết thì cậu ấy cũng ko cho đâu":Cự Giải vừa thái thịt vừa khuyên nhủ: Lại đây làm việc đi

"Um Um, đành vậy thôi T,T"

-------------------
Nhóm đi chợ

"Ngưu nhi, cậu có biết chọn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo không*lắc đầu*. Còn rau thì sao*lắc đầu*. Lựa gia vị*lắc đầu* ":anh Xử hình như đã quá sức chịu đựng : "Ngưu Ngưu, rốt cuộc cậu biết làm gì đây."

"Ăn" Chị Ngưu đáp tỉnh bơ mà không biết từ khi nào tren đầu Xử đã có vài hắc tuyến.

"Cậu lại đằng kia ngồi đi"Xử vừa nói vừa kéo tay Ngưu vào quán cafe gần đó: "Chờ tớ, xong ngay thôi"

"Ok": Ngưu nhà ta cũng không ngờ lại khỏe đến thế, làm việc với Xử thích thiệt.

Ting
"Kính chào quý khách"

Một chàng trai bước vào, sao Ngưu lại thấy quen quen???À nhớ rồi, cô đạp bàn một cái rồi hét to:

"Thiên yết"

"Um": Cậu nghe ai đó gọi tên mình, vội quay lại: "Cậu là,...."."tớ Kim Ngưu nè": Gật đầu một cái rồi nhanh chan kéo ghế lại ngồi cùng bàn với Ngưu, nói thế chứ sao anh lại quên cô được, người gây ấn tượng đầu tien với anh mà.

"Cậu,... Đi chợ"

"Umk,Umk, còn cậu, đi đâu thế"

"Hóng gió"

"À umk"

Không khí ở trong quán tăng lên đột ngột, đặc biệt là bàn số 12, không ai nói với ai câu nào. Chợt:

"Ngưu Nhi về thôi": Tiếng Xử vang lên: "Có Thiên Yết nữa à, về chung luôn"

" Cảm ơn, khỏi"

"Sao cũng được, về trước mha"

"Ngưu nhi cơ đấy"

Suy nghĩ xong, anh vội vàng rời khỏi quán.

-------The End--------
Tập này đa số kể về Ngưu, tập sau sẽ là các sao khác nha mina--

(12 chòm sao) Định mệnh tuổi học trò(M+R)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu