Khi mọi ng về nhà đều hì hục thu soạn đồ cho chuyến đi.
* chat *
" ê bọn m thu dọn đồ xong chưa??" Ân Ân hỏi" xong hết rồi :) " Băng nhắn
" uhm "
" qua bên đó mua ablum "
" ê mẹ t hỏi đi bao lâu v ??"
" ba tháng nha "
---------
' mih bik để đc đi chuyến đi này Kỳ Kỳ và GĐ bn ấy thể nào cũn cãi nhau 'Gia đình của Kỳ Kỳ là sống theo lối sống của ng xưa, nhưng chỉ có ba của cậu ấy ủng hộ cậu ấy vô điều kiện, ba cậu ấy bik cậu ấy đã là 1 ng trưởng thành rồi, nhưng những thành viên khác trg nhà đều coi cậu ấy là đứa con nít hỉ mũi chưa sạch. Và còn đáng buồn hơn nữa là ng ba cậu ấy yêu thương đã ra đi vào 2 năm trc rồi... Từ đó cậu ấy rất ít giao tiếp với mọi người xung quanh ngoài bọn tớ mà đặc biệt là rất ít nói chuyện với người thân trong gia đình, trừ khi có việc gì gấp lắm ý.
Cậu ấy như 1 ng vô cảm, à không! Chỉ là cậu ấy đã sống và chịu đựng tất cả, và ko còn ng để giúp đỡ cậu ấy, lắng nghe cậu ấy.Người để cậu ấy chia sẻ những điều ấy chỉ có chúng tôi, nhưng chúng tôi ko thể can thiệp gi vào chuyện GĐ của cậu ấy chỉ có thể tìm cách mà cố gắng cho cậu ấy vui vẻ nhất, lắng nghe cậu ấy, là nơi cậu ấy có thể dựa giẫm.
Ngoài hai chúng tôi ra ko có ai bik chuyện này hết vì cậu ấy chỉ tin tưởng vào chúng tôi mà thôi, chỉ duy nhất chúng tôi...
-----phân cách đây bà con chánh đg nào -----
< đến lượt TFboys của các cô rồi đây >
Khi ba thành viên của TFboys đang chuẩn bị phỏng vấn" này Nguyên Nguyên hai ngày sau chúng ta rảnh mà phải k ? " Khải hỏi
" uhm ! Ây... Hay tụi mình đi chơi đê!! " Nguyên nhi mới nói đến thôi mà bản thân cậu ấy đã sắp bùng cháy rồi
" tớ vừa bik có 1 quán coffee mới mở mà trưng bày toàn hình tụi mih thôi. Đi thử quán đó k? " Thiên Thiên nói.
" uhm a cũng nghe tới quán đó rồi." Khải nói
" V mih quyết định vậy đi !!!" Nguyên háo hức,vỗ tay
----------------------------------
Ủng hộ tui đê
VOCÊ ESTÁ LENDO
[DROP]TFboys_ yêu anh , anh có biết không ?
RomanceChuyện đầu tay của mih a~ P/s: NGĂN CẤM MANG RA NGOÀI !!! Hư cấu từ A-Z, ok ?! 3 nam chính ( TFboys ) Vương Tuấn Khải: là TBG thì bn nào cũn sẽ bik tính tình của Khải ca ca đây! Anh đây là người ấm áp nha, đẹp trai thì khỏi chê vào đâu đc... Cao...