H AU ĐỘT NHIÊN LÊN CƠN NÊN LÀ ĐANG CHAP NHIỀU TT.TT
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đợi mn tính tiền xong xuôi, anh nhấc bổng Băng Băng lên đi ra ngoài không thèm quan tâm mn người nhìn mình. Mà cũng may là h này tối rồi ít người qua lại nên không sao chứ gặp phải mấy ông phóng viên là chết là cái chắc.
Ân Ân ra đầu đường vẫy vẫy taxi. Rồi cả bọn lên xe đi về. Khải ngồi ghế đằng sau rồi ôm Băng Băng dựa vào người mình ngủ, Ân Ân cũng dựa vào người Nguyên ngủ chỉ có Kỳ Kỳ là thức mà còn đang lên máu khi thấy cảnh tình cảm sâu đậm của của hai người kia. Về đến căn biệt thự của 3 cô nàng, Ân Ân tính đánh thức Băng Băng nhưng Khải ra hiệu nên hiểu ý rồi thôi. Khải bế Băng Băng vào thẳng phòng, căn nhà rất tối do baba của Băng Băng đi làm chưa về. Để 3 cô nàng vào nhà an toàn rồi thì các anh mới quay lại ký túc xá của mih.
-----sáng hôm sau ------------------------------------------------
'Dậy đi nào, dậy đi nào, tôi sẽ ở bên bạn cả ngay vậy nên mau dậy đê...'_ chuông báo thức của Băng Băng vang lên đánh thức bầu không khí im lặng vào buổi sớm. Chuông báo thức này thì chỉ có thể đánh thực được Băng Băng thôi." uhmmmm... Mấy h rồi oáp!!" _ Băng Băng với lấy cái điện thoại' 6h00'
" haizzz "_ Băng vào nhà vệ sinh VSCN rồi lựa cho mình 1 chiếc áo thun đen và 1 chiếc quần bó trắng làm tôn lên nước gia của cô. Rồi cô đưa mắt sang nhìn hai con heo lười vẫn còn đang say ngủ, ánh mắt của cô dừng trên người của Kỳ Kỳ
" xin lỗi cậu Kỳ Kỳ, mình không phải người thích cướp mất tình yêu của người khác nhưng mà với Khải ca thì mình... "_ Băng Băng nghĩ thầm" Haizzz... H nay vẫn còn sớm, để bọn nó ngủ tiếp vậy. Gọi dậy có khi bị bọn nó đánh cho liệt 3 ngày 3 đêm "
Nói rồi cô phi xuống dưới lầu lấy đôi vans màu đen đi vào chân rồi bước ra ngoài với trạng thái tràn đầy năng lượng.
" không biết h này anh ấy dậy chưa nhỉ?"_ Băng Băng nghĩ thầm----\ Tua máy qua kí túc xá của các anh /---------------
Các anh đã phải dậy từ sớm để chẩn bị cho buổi phỏng vấn của SINA
Không hẹn mà trùng
" Không biết h e ấy dậy chưa??"_ cả ba cùng nghĩĐang tính nhắn tin hỏi thì chị quản lý gọi nên quên luôn
Cả ba anh lên chiếc xe màu đen của công ty rồi được đưa đến nơi diễn ra buổi phỏng vấn.
Cả ba người đều mặc đồ rất giống nhau. Bộ vest trắng điểm màu cầu vồng ngay cổ áo làm các anh càng thêm thanh lịch.
Vừa bước xuống xe Bạng Hổ và Mã ca đã phải mở đường cho họ dưới dòng fan chật cứng kia. Mãi lâu sau mới thoát được rồi cả ba cùng tiến vào phòng chờ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------Chap này đọc hơi nhảm sr!!!
VOCÊ ESTÁ LENDO
[DROP]TFboys_ yêu anh , anh có biết không ?
RomanceChuyện đầu tay của mih a~ P/s: NGĂN CẤM MANG RA NGOÀI !!! Hư cấu từ A-Z, ok ?! 3 nam chính ( TFboys ) Vương Tuấn Khải: là TBG thì bn nào cũn sẽ bik tính tình của Khải ca ca đây! Anh đây là người ấm áp nha, đẹp trai thì khỏi chê vào đâu đc... Cao...