Cô lang thang từng hàng 1 trong tiệm tạp hoá với khuôn mặt không 1 cảm xúc. Cô đang suy nghĩ, nghĩ đến những việc xảy ra trong ngày hôm nay, càng nghĩ càng làm cô đau, nhưng cô không thể ngừng suy nghĩ về nó, cô hận, cô hận chính bạn thân mình, cô hận cái số phận chớ trêu của cô. Nó làm cô đau, cô xót. Khi cô phải đối mặt giữa tình yêu và tình bạn, cô nên chọn cái nào và từ bỏ cái nào? Từ trước đến giờ, nghĩ đến tham lam thôi cô cũng không dám nghĩ tới huống hồ bây giờ... " Ông trời ơi, sao người lại dày vò con như thế?? Con đắc tội gì với người sao? Con phải làm sao khi đứng trước tình yêu và tình bạn. Có thể cho con tham lam một lần trong đời không? Con rất yêu Khải ca mà con cũng không muốn làm rạn nứt tình bạn giữa con và Kỳ Kỳ... Aaaaaaaa!!! Sao mà khổ thân tui quá vậy nè??? Băng Băng mày không được khóc, mày nhất định không được khóc, phải mạnh mẽ lên Băng Băng à, nhất định phải mạnh mẽ mới vượt qua được mọi thứ. Nhất định không khóc!" Từng lợi độc thoại của cô đã in sâu vào tâm trí của cô. Nói rồi cô lấy tay gạt đi hai hàng lệ đang lăn dài trên má. Cô sẽ không khóc nữa, mạnh mẽ lên. Nói rồi cô nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao, 'tiêu soái' bước ra ngoài cửa hàng rồi về quán, mọi người vẫn đang đợi cô.
Cô nhanh chân bước vào trong
" haha! Băng Băng đã trở lại và lợi hai hơn xưa, hahaha..."_ cô bước vào rồi nói, tay lấy đồ đặt vào bếp.
" cậu say nắng hả Băng Băng???"_ Ân nói rồi một tay đặt lên trán của cô, một tay đặt lên trán của mình rồi chưng bộ mặt lo lắng .
" Hày, cậu mới say đó! " _ cô hất tay của Ân ra khỏi đầu của mình.
" rồi ...biết rồi, biết rồi. À mà đi mua có ít sữa mà lâu vậy, biết thế hồi nãy kêu Khải ca đi theo hối cậu."_ Ân tặc lưỡi
" haha"_cô cười.
Sau đó cô đi vào trong phòng " chỉ dành cho nhân viên" của quán. Vừa mở cửa vào đã thấy mọi người ngồi đông đủ bên trong.
" em đi mua sữa mà làm gì lâu thế"_ Nguyên nói
" oa~~ cả anh cũng muốn giáo huấn em như Ân Ân sao"_ cô chọc lại Nguyên.
" à không dám, không dám..."_ Nguyên xua tay
" haha, biết vậy là tốt, hehe" _ cô hai tay chống hông nói
Cuộc nói chuyện của hai người như muốn đá mọi người ra ngoài vậy ai ai cũng bị cho ăn bơ. Băng Băng cảm giác có ai đó nhìn mình chằm chằm liền quay qua xem, thì ra là Khải ca đang nhìn cô với đôi mắt đầy ấm áp. Thấy vậy Kỳ Kỳ 'lại' lấy tay mình vòng qua tay Khải nói
" Khải ca này, anh uống thử trà sữa đi, ở đây làm ngon lắm đó."_ nói rồi nó xích cái thân hình quyến rũ gần Khải hơn dụi dụi ngực của nó vào tay anh.( gọi Kỳ Kỳ là nó cho nó gọn nha)hầu như TFboys đều không thích đụng chạm tay chân với người khác vậy nên bao gồm cả Khải. Anh cảm thấy khó chịu liền đẩy tay của Kỳ Kỳ ra khỏi tay mình rồi đứng lên.
" được rồi, lát nữa anh uống, anh đi wc đã."_Khải
Tất cả hành động ấy 'lại' đập hết vào mắt của Băng Băng, tim cô rất đau, rất đau, những giọt nước mắt tội nghiệp bị cô dồn ngược lại vào trong ngăn không cho chảy ra ngoài. Cô đi đến đến chỗ bên cạnh Ân Ân rồi ngồi xuống. Cùng lúc đó Dương tỷ bước vào.
" Băng Băng trà sữa của em này, vất vả rồi"_ Dương tỷ đặt ly trà sữa lên bàn cười nói
" không sao đâu, cảm ơn Dương tỷ"_ cô lấy ly trà sữa lên uống bằng chiếc ống hút màu xanh lam.
Một lúc sau Khải bước vào rồi ngồi cạnh Băng Băng.
"Khải ca! Uống trà sữa đi."_cô quay lại nói
"Ok"_ nói rồi anh lấy ly trà sữa mà Băng Băng vừa uống xong lên uống, lại còn hút một hơi dài.
" A! Không được! anh vừa hôn gián tiếp,Băng Băng đó!"_ nó chỉ tay vào ly trà sữa rồi la lớn.
"Hôn gián tiếp??!!"_ mọi người đồng thanh.
" aizzz. Băng Băng với Khải đã tỏ tình rồi, cũng được coi là couple rồi hôn trực tiếp hay gián tiếp cũng đâu có vấn đề gì?!"_ Ân nhún vai nói
" ờ, đúng rồi ha"_ Nguyên cười nói.
Những câu nói ấy làm cho Kỳ Kỳ câm nín, chỉ có thể ngậm tức vào lòng.
" hả??? Là sao??"_ Khải ngây thơ hỏi
" Cái ly anh vừa uống là ly của Băng Băng vừa mới uống đó Khải ca"_ Ân nhìn ky trà sữa nói
" ơ thế á? Anh tưởng ly còn nguyên. Với lại thấy nó có cái ống hút xanh nên gây thiện cảm ý mà."_ Khải gãi đầu nói
" tại anh thích màu xanh mà"_ cô cười híp cả mắt lại
Rồi anh bấc giác để tay lên xoa đầu cô cười ôn nhu làm cô bất ngờ đỏ hết cả mặt lên như trái cà chưa. Nhưng Kỳ Kỳ đã tức lên đến max level vò nát cả một mảng váy, trong lòng thầm chửi rủa cô
VOCÊ ESTÁ LENDO
[DROP]TFboys_ yêu anh , anh có biết không ?
RomantizmChuyện đầu tay của mih a~ P/s: NGĂN CẤM MANG RA NGOÀI !!! Hư cấu từ A-Z, ok ?! 3 nam chính ( TFboys ) Vương Tuấn Khải: là TBG thì bn nào cũn sẽ bik tính tình của Khải ca ca đây! Anh đây là người ấm áp nha, đẹp trai thì khỏi chê vào đâu đc... Cao...