Phần 1

3K 65 13
                                    

☆, tiết tử

Đại gia hảo, tại hạ là cư trú ở Thần Ân đại lục mai cốt băng nguyên thời không chướng bích sau Ác Ma thâm uyên tà nhãn bạo quân Mai Tư Cơ Nhĩ Tư, là vĩ đại Ác Ma thâm uyên thứ chín tầng lĩnh chủ Elendil Tichondrius nhị thế bệ hạ thị vệ trưởng, cũng là một thường xuyên bị thảo nhân ghét đồng sự chửi bới, khi dễ đáng thương Ác Ma.

Đây là tà nhãn bạo quân Mai Tư Cơ Nhĩ Tư oa tại đồng sự văn phòng lý hàm chứa nhiệt lệ viết xuống cá nhân tự truyện đoạn thứ nhất nói.

"Uy uy, Mes ngươi hiểu rõ được rồi, ta bất quá liền nói một câu 'So với Mes, bệ hạ kỳ thật càng thích Azrael', này cũng coi như chửi bới, khi dễ ngươi?" Làm Ác Ma thâm uyên thứ chín tầng nội chính quan, đồng dạng cũng là lĩnh chủ trợ thủ đắc lực mị ma nữ vương Belial không kiên nhẫn bĩu môi,"Ngươi rốt cuộc là muốn làm gì?"

Hình thể cao lớn xốc vác màu bạc tóc ngắn anh tuấn nam nhân thực không hình tượng để lại khoan diện điều lệ:"Bệ hạ đã muốn vượt qua ba cái giờ không nhượng ta đi theo ......"

"Cho nên?" Mị ma nữ vương thủ hạ bay nhanh phê chỉ thị văn kiện, cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

"Cho nên nhất định là Azrael lỗi !" Mai Tư Cơ Nhĩ Tư rống giận chụp bàn,"Ngươi không cần sẽ giúp hắn gạt ! bệ hạ vì gặp Azrael mang về đến cái kia kỳ quái nhân loại nữ nhân mới đem ta đuổi ra đến ! Azrael nhất định là có cái gì âm mưu !"

Đối này trung khuyển đã muốn hoàn toàn không nói có thể nói mị ma nữ vương sao khởi trên bàn một quyển thật dày [ thâm uyên pháp điển ] triều hắn ném quá khứ, giận dữ hét:"Cổn xuất của ta văn phòng ! nếu không ta liền cùng bệ hạ nói ngươi đối hắn coi trọng Azrael tâm tồn bất mãn !"

Mai Tư Cơ Nhĩ Tư chạy trối chết trốn ra nội chính quan văn phòng, lưu lại một xuyến kêu rên:"Không cần tại trước mặt bệ hạ phá hư ta hình tượng a !"

Mà lúc này hắn nguyện trung thành đối tượng, vĩ đại Ác Ma thâm uyên thứ chín tầng lĩnh chủ Elendil Tichondrius nhị thế bệ hạ đang ngồi ở chính mình tẩm điện sô pha thượng, chán đến chết đem ngoạn một linh hồn.

Đúng vậy, các ngươi không nhìn lầm, chính là một linh hồn, này linh hồn lúc này đã muốn bị vẻ mặt nhàm chán lĩnh chủ bệ hạ tạo thành một khối tròn, đang bị hắn nhu nhu niết nắm bắt muốn tạo thành một cái khác hình dạng.

Vị này tóc đen hồng nhãn tuấn mỹ vô trù bệ hạ một bên nắm bắt trong tay khối tròn, một bên hỏi ngồi ngay ngắn tại đối diện eo can rất được thẳng tắp tùy thời chuẩn bị đứng lên nhà mình đắc lực thủ hạ — chưởng quản quân vụ vong linh quân chủ Azrael,"Tiểu Lal, ngươi muốn nhìn này nữ nhân linh hồn sao? Của nàng trong trí nhớ có rất nhiều thú vị gì đó yêu. Tỷ như xuyên việt thời không cái gì, ai nha, hảo muốn đi nàng nguyên lai cái thế giới kia nhìn một cái a...... Trong vực sâu rất nhàm chán , trên đại lục ngâm du thi nhân truyện xướng này cố sự tất cả đều là dũng giả đả bại Đại Ma Vương, trong vực sâu ngâm du thi nhân xướng tất cả đều là Ma Vương đả bại dũng giả, một chút ý tứ đều không có, cùng này nữ nhân Nguyên Thế Giới tiểu thuyết cái gì kém hảo xa a......"

(HP) Thâm uyên lĩnh chủ đích HP nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ