Phần 4

835 25 1
                                    

☆,61, mới nhất...

Elendil đầu tiên đã nghĩ đến minh ước kia bọn nhân, đợi cho Lucius hạ ban liền hỏi hắn,"Có phải hay không thánh đồ đã hạ thủ?"

Lucius cũng mới nghe nói chuyện này,"Khẳng định đúng vậy , hôm nay ta tại bộ lý nhìn thấy Kim Bôi thời điểm, hắn sắc mặt rất khó xem."

Hắn nghĩ nghĩ lại bổ sung nói,"Auror tư người ta nói, thi thể là tại hẻm Knockturn bị phát hiện , tổng cộng có ba người, nhìn cử nhìn quen mắt , giống như chính là Quidditch World Cup lúc ấy đi theo Kim Bôi bên người những người đó bên trong ."

Elendil cười hắc hắc,"Cái này Dumbledore khẳng định muốn tìm Grindelwald đi nói chuyện , Lucius, chúng ta muốn hay không nhìn náo nhiệt nha?"

Lucius nhịn không được niết hắn mặt,"Ngươi đã biết xem náo nhiệt ! hai cái lão nhân đàm luyến ái có cái gì hảo xem ?"

Elendil da mặt bị hắn xả, nói chuyện hàm hàm hồ hồ ,"Bọn họ hiện tại cũng không phải lão nhân, kỳ thật cũng coi như đẹp mắt lạp, hơn nữa ta cũng không những chuyện khác khả làm nha, năm nay không có Quidditch, tam cường tranh bá tái lại không bắt đầu, hảo nhàm chán ."

Nói đến cũng là, hắn mỗi ngày liền thượng nhất tiết khóa, còn lại thời gian trừ bỏ ăn hòa ngủ chính là tu luyện, nếu không chính là đẳng Lucius tan tầm trở về nị nị nghiêng nghiêng, quả thật không có gì tiêu khiển.

Lucius luôn luôn sủng hắn, cũng sẽ không xen vào nữa hắn ,"Ngươi yêu đi thì đi đi, chỉ là không cần bị bọn họ phát hiện."

Vì thế Elendil liền lén lút bay đến hiệu trưởng văn phòng cửa sổ bên ngoài, dùng tinh thần lực hướng bên trong "Xem", lại chỉ nhìn đến Dumbledore đối với chính mình Phượng Hoàng thì thào tự nói:"Fawkes, ngươi nói hắn rốt cuộc là muốn làm gì? Lớn như vậy trương kì cổ đem minh ước nhân giết chết, hắn sẽ không sợ đả thảo kinh xà sao?"

Fawkes đương nhiên sẽ không trả lời hắn, nó chỉ là nhẹ nhàng mà cọ cọ tay hắn.

"Fawkes, hắn gần nhất rất kỳ quái, ta cảm thấy kia cũng không giống hắn , người kia như thế nào khả năng sẽ có tính tình tốt như vậy thời điểm đâu?" Hắn thanh âm rất nhỏ, đại khái là sợ bị văn phòng lý bức họa nghe được,"Ta không tin Nurmengard hội ma điệu hắn bá đạo hòa ích kỷ, cũng không tin hắn sẽ không có dã tâm, rốt cuộc là hắn hành động rất hảo, còn là hắn thật sự thay đổi? Hắn rốt cuộc có cái gì mục ? Chẳng lẽ còn tưởng tái lợi dụng ta một lần? Ta còn có cái gì là hắn có thể lợi dụng ?"

Elendil lại một lần nữa thật sâu đồng tình nổi lên Grindelwald, trong khoảng thời gian này Grindelwald không thiếu cùng Dumbledore bộ gần như, nhưng là xem này tình huống, như thế nào giống như hắn cố gắng hơn một tháng ngược lại tình huống càng ngày càng không xong ?

Sau đó hắn liền nhìn đến Dumbledore đi đến lò sưởi trong tường tiền gắn một phen bột Floo, sau đó đối với lò sưởi trong tường thảo luận nói:"Green giáo thụ, thỉnh đến của ta văn phòng đến một chuyến." Sau đó lễ phép thỉnh lịch đại hiệu trưởng bức họa tạm thời ly khai văn phòng.

Grindelwald một thoáng chốc đi ra .

Hắn mới ngồi xuống, Dumbledore liền đi thẳng vào vấn đề hỏi hắn:"Báo chí thượng nói mấy người kia có phải hay không thánh đồ đã hạ thủ?"

(HP) Thâm uyên lĩnh chủ đích HP nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ