Phần 3

826 24 1
                                    

41, mới nhất đổi mới

Thu được Elendil lễ vật, Lucius đột nhiên cảm thấy chính mình đưa hắn lấy không ra tay , tuy rằng cũng là thực dụng tâm chuẩn bị , nhưng là tổng cảm thấy không tốt.

Nhưng là Elendil vẫn là thật cao hứng, hắn cao hứng phấn chấn đem kia phân Trung Quốc thành mỗ ngọt phẩm điếm phòng khế thu đứng lên, hôn Lucius hảo đại một ngụm,"Quả nhiên cũng là ngươi tối hiểu biết ta lạp !" Về sau đi Trung Quốc thành mua kịch truyền hình thời điểm là có thể thuận tiện đi ăn ! không, phải nói này đây sau đi ăn mỹ vị Trung Quốc ngọt phẩm thời điểm có thể thuận tiện mua kịch truyền hình ! hắn hai đại đam mê đều bị thỏa mãn !

Lễ Giáng Sinh qua đi không vài ngày, vừa muốn khai giảng . Elendil phía trước theo hữu cầu tất ứng thất tìm được này Trường Sinh Linh Giá đều đã muốn mau ăn xong rồi, tuy rằng hắn đã muốn là thực tỉnh ăn, nhưng là số lượng dù sao hữu hạn, vì thế hắn lại đả khởi tòa thành lý mật thất chủ ý.

"Nói không chừng ở đâu góc góc lý còn có cá lọt lưới đâu !" Hắn nói như vậy , liền khó được ra tranh môn, chạy tới Dumbledore văn phòng tìm hắn, gọi hắn mang chính mình đi học giáo lý khác mật thất tìm đồ ăn vặt.

Dumbledore đang bận rộn an bài quá hai ngày khai giảng công việc, nào có công phu bồi hắn? Vì thế liền đem tự mình biết nói mấy chỗ địa phương đều cho hắn nói một lần.

Lĩnh chủ đem tinh thần lực tản ra, tại tòa thành lý đi tới đi lui, nhưng là thủy chung cũng không tìm được — đó là tất nhiên , phía trước hữu cầu tất ứng thất đã sớm đã muốn đem trong trường học sở hữu Trường Sinh Linh Giá đều tụ tập đứng lên khiến hắn cầm đi, tại hữu cầu tất ứng trong phòng, chỉ cần là trong trường học có này nọ đều là có thể triệu hồi ra đến.

Không tìm được tân đồ ăn vặt Elendil ủ rũ hướng hữu cầu tất ứng thất đi đến, tính toán gặp mặt bính vận khí, trên đường hắn còn gặp Gryffindor u linh Nicolas tước sĩ — ngoại hiệu "Không đầu Nick — đáng tiếc là, Nicolas tước sĩ nói cho hắn kia mấy cái mật đạo bên trong cũng là cái gì đều không có .

"Ai, nếu trường học u linh cũng có thể ăn thì tốt rồi......" Elendil u u tưởng. Bất quá đó là không có khả năng, tại đi vào Hogwarts ngày đầu tiên hắn liền thử qua , vẫn là như thường bị pháp tắc cảnh cáo . Merlin liên u linh cũng không khiến hắn ăn. Nicolas tước sĩ bị hắn tràn ngập thèm ăn ánh mắt đảo qua, nhất thời sợ tới mức một cái giật mình, phía trước sở không có tốc độ phiêu xa.

Elendil chậm quá đi đến hữu cầu tất ứng thất đối diện thảm treo tường tiền, nghênh diện liền thấy Lockhart. Hắn đang muốn nâng tay chào hỏi, lại thấy Lockhart vẻ mặt kinh hoảng xoay người bỏ chạy, giống như hắn là cái gì mãnh thú hồng thủy giống nhau.

Elendil đương nhiên sẽ không thừa nhận chính mình là mãnh thú hồng thủy , vì thế hắn hồi đầu nhìn nhất hạ, không phát hiện cái gì khủng bố gì đó mới đem đầu quay lại đến, hô:"Ai ! ngươi chạy cái gì a !"

Lockhart chạy trốn càng nhanh .

Elendil ngoạn tâm nổi lên,"Sưu" nhất hạ liền liền xông ra ngoài, lập tức liền đuổi tới hắn bên cạnh, cười tủm tỉm hỏi:"Lockhart giáo thụ, ngươi vì cái gì vừa nhìn thấy ta bỏ chạy a?"

(HP) Thâm uyên lĩnh chủ đích HP nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ