Phần 2

1.3K 38 1
                                    

☆, Chương 21: Hàm ăn củ cải đạm nhọc lòng lĩnh chủ

Tuy rằng nói trước mắt Lucius nhận Elendil còn chỉ là ôm thử một lần tâm tính, nhưng là Elendil vẫn là thật cao hứng, hắn đã muốn tưởng tượng đến không lâu sau chính mình tại Lucius cái loại này ngọt ngào hương vị làm bạn hạ nhập miên tốt đẹp ngày .

Vì thế tại kế tiếp Lucius xử lý sự vụ trong quá trình, hắn an vị tại một bên nâng cằm cười tủm tỉm nhìn nhân gia, nhìn xem Lucius đều có điểm ngượng ngùng đứng lên,"Ngươi lão nhìn ta làm cái gì......" Tuy là nói như vậy, nhưng là nhìn đến người nọ mãn nhãn đều là chính mình, hắn cũng vẫn là có một chút tiểu điềm mật , dù sao cũng là xác lập quan hệ, đối đãi sự tình góc độ sẽ không giống nhau .

Elendil mi nhãn cong cong thấu đi qua hôn hắn một ngụm,"Ta chính là thích nhìn ngươi nha."

Hắn luôn là như vậy trắng ra bề mặt đạt chính mình thích, kỳ thật cũng cử không sai ...... Ý thức được điểm này Lucius cũng buông ra không ít, còn tâm tình tốt lắm thưởng hắn một hôn.

Đợi cho giữa trưa hai người xuống lầu ăn cơm trưa thời điểm, ngoài ý muốn thấy Regulus Arcturus.

Nhìn đến Elendil xuống lầu đến, đang ở cùng Narcissa nói chuyện Regulus Arcturus theo bản năng liền hướng hắn phía sau nhìn lại, không phát hiện chính mình muốn gặp đến người kia sau, trên mặt sẽ không do tự chủ toát ra một tia thất vọng.

"Đừng nhìn lạp, tiểu Lal chưa cùng ta cùng nhau đến." Elendil cười tủm tỉm trêu chọc hắn.

Regulus Arcturus mặt đỏ lên,"Không có...... Ta không phải......"

"Muốn gặp hắn lời nói có thể chính mình đi tìm hắn nha," Elendil cho hắn ra chiêu,"Liền nói ta nói , khiến hắn kết phường với ngươi tại Vu sư giới việc buôn bán cho ta kiếm tiền mua đường ăn."

Lucius quay đầu nhìn hắn:"Ngươi yếu theo ta thưởng sinh ý?" Ánh mắt nheo lại đến đây.

Lĩnh chủ chạy nhanh trấn an hắn,"Không có hay không, ta này không phải vì hai người bọn họ chế tạo cơ hội nha, hơn nữa ngươi cũng có thể nhập cổ nha, có tiền cùng nhau kiếm , hơn nữa, tiền của ta không phải là ngươi tiền sao?"

Lại tới nữa...... Cái loại này ngọt cảm giác...... Lucius phát hiện chính mình thực không tiền đồ bởi vì hắn nửa câu sau nói liền tâm hoa nộ phóng . Thật là ! hai cái đại nam nhân khiến cho như vậy buồn nôn làm cái gì !

Regulus Arcturus lúng ta lúng túng nói:"Như vậy không tốt lắm đâu......"

"Có cái gì không tốt !" Narcissa vung tay lên,"Liền như vậy quyết định ! chẳng lẽ ngươi không nghĩ nhiều trông thấy hắn sao? Mau ngẫm lại có cái gì hảo hạng mục ! ta cũng muốn nhập cổ kiếm một chút mua quần áo tiền !"

Lucius buồn rầu nhăn lại mi,"Vu sư giới liền như vậy một chút sinh ý, nên có đều có , có thể làm điểm nhi cái gì?"

Elendil hưng trí bừng bừng ra chủ ý:"Khai siêu nhất lưu ngọt phẩm điếm đi !"

Ở đây nhân đều dùng khinh bỉ ánh mắt nhìn hắn.

Lucius thực không khách khí đả kích hắn:"Thị trường đều đã muốn sai

(HP) Thâm uyên lĩnh chủ đích HP nhật thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ