Have you ever experienced loving someone who loves you because he was broken at that moment? Rebound ka nya kung baga?Ikaw naman tong si tanga, hindi naman nag usisa.
The feeling of, minahal mo sya. Binaliwala mo yong iba kasi loyal ka sa kanya ngunit sya player pala.
Have you ever fall inlove in a player guy?
Have you ever fall inlove on a guy who doesn't know your worth? Me? Super duper Ou.Nagpakatang ako kasi mahal ko sya. Pagnawro'wrong send sya binaliwala ko kasi nga ang laki ng tiwala ko sa kanya.
Yong palagi kang nagpapakumbaba pagnag'aaway kayo. Yong first wrong move nya pinatawad mo kasi ayaw mong mawala sya. Yong tinatawag ka sa 'Non-earth callsign' yon pala callsign nya sa iba.
Masakit kasi, yong feeling na nagpapakatanga ka sa isa samantalang sya masayang pinalalaruan ka.
Hanggang sa..
I woke up early as I can. Trying to answer my assignment. Ugh, this assignment is kind of 'SoHard'
Sya naman, busy na sa school. Okay! kami na LDR, kami pa na hindi ng same sa schedule sa school.
Yes! LDR kami, hindi rin same schedule namin. Morning until Afternoon sya. Ako naman Afternoon-Evening session. So hard right?
For me is it. Tsk.
My phone beeps and I hurriedly open and read it.
From Bakla:
We're over. Ge, bye.I'm trying to process it on my mind when my tears fall. It hurts a lot.
This day is the last day. Last day nalang first monthsarry na namin.
I cried so hard. Wala akong paki kung ano ang magiging resulta. I stood up and fix myself to school.
Hindi ako nagpaapekto para sa studies ko.
Days after, it's our monthsary.
After I reached my homie, I opened my facebook account using my tab. I cleared his nickname on my messenger.
From MyBoyfie to his original name.Shit dis feeling.
Him: 👍
Me: Tsk. I accept your shitness.
Him: Makakahanap karin ng iba.
Me: What's the reason?
Him: Hindi pa ako nakakamove'on sa ex ko.
Me: You shit! Kung ganon lang pala yong problema mo, sana di mo na ako niligawan. Tsk.
Him: I played on you. Nong naging tayo after 1week may gf nadin ako.
Me: You damn shit. Go to hell! Damn bastard! A player assohle. Karmahin ka sana.
Him: Sanay na ako.
Me: I should stop loving a player like you. Die you. Kick your ass.
Him: Minahal kita ng totoo, pero hanggang dun nalang yon.
Me: Really? Tsk. I hope she's better than me.
Him: Sorry.
Me: You shit! Damn you.
Him: (Seen)With that, kinalimotan ko na ang lahat. Hindi ko sya i'unfriend or block man lang. I want him to see how precious I am without him.
All these time naalala ko, yong ex nya na kaibigan ko breneak sya sa araw kung kailan nya ako breneak din. Shit damn!
That's why I realized, don't fall in words, fall in action.
Karmahin ang dapat Karamahin.
----
Author: Hey? Miss me? Luh. Sorry ngayon lang ako nakapagmake ng short story. Hihihi. (; Sana like nyo.
/VOTE
/COMMENT
/BE A FUN.--> Kantahin nyo pls?