Chương và tiết mục lục Chương 102:
Nam tử phong lưu không phải đại sự nhi, nhưng không thể hạ lưu.
Giống Phó Kỳ Huyền như vậy đó là hạ lưu , mà giống Hạ Nguyên Thận còn lại là lại quá mức phong hoa tuyết nguyệt.
Giang ma ma thở dài,"Tạ gia vài vị lang quân cũng là không sai."
Đáng tiếc Giang Châu nhân sẽ không thú Phó Minh Hoa.
Bích Vân cùng giang, phó hai vị mẹ trên mặt đều là mây đen vẻ mặt, Phó Minh Hoa nhưng thật ra vẻ mặt bình tĩnh:"Không cần tưởng như vậy nhiều, thời gian còn sớm ."
Nàng mỗi ngày phải làm chuyện tình không ít, thật sự không có gì tâm tư đặt ở nữ nhân loại tình cảm cấp trên.
Chạng vạng thỉnh giáo quy củ mẹ tiến đến dạy nàng một trận tư nghi, canh giờ liền không còn sớm .
Cửu ngày sáng sớm Võ An công phủ nhân liền vô cùng náo nhiệt tiếp Đan Dương quận chúa xe hoa ra khỏi thành, nàng là quận chúa, hôn sự lễ nghi cũng không khả qua loa.
Định quốc công phủ hôm nay mở tiệc chiêu đãi mọi người, nhân yến hội là ở chạng vạng, Bạch thị cùng Chung thị liền sáng sớm phải đi , vãn bối nhóm còn lại là canh giữ ở trong phủ.
Về phần Thẩm thị, bởi vì là ở goá, cho nên tự nhiên không thể đi trước .
Bạch thị đến chạng vạng còn chưa trở về, trong phủ chung Minh Nguyệt Tam tỷ muội liền đến Phó Minh Hoa trong viện làm khách.
"Ngày thường mẫu thân ở khi đổ hoàn hảo, lúc này còn chưa trở về, tổng cảm thấy trong viện vắng ngắt."
Phó Minh Nguyệt cầm ngân xoa xách cắt thành nho nhỏ khối điểm tâm, một bộ không dùng bữa tối bộ dáng.
Một khi đến lúc này, Phó Minh Hoa là không ăn vật như vậy, nàng cầm cầm phổ đang nhìn, một bên nghe Phó Minh Nguyệt lao lải nhải lẩm bẩm , nguyên bản im lặng phòng ở giống nhau đều bởi vì này Tam tỷ muội đã đến mà náo nhiệt .
"Đan Dương quận chúa hôm nay cũng thật phong cảnh." Phó minh nhã có chút hâm mộ, Phó Minh Nguyệt liền gật gật đầu:"Hôm nay nâng đồ cưới tương đội ngũ, ít nhất tha vài điều phố."
Nàng nói xong nói xong, sắc mặt còn có chút đỏ lên.
Chung thị đã ở bắt đầu vì nàng đặt mua đồ cưới , trước kia cũng lục tục mua quá một ít điền trang . Tranh chữ đã ở thu thập, chính là mấy thứ này đều là khả ngộ mà không thể cầu.
Rất nhiều người gia thà rằng bán y bán bị, kia thi họa nhưng cũng muốn lưu trữ truyền lại đời sau .
Nhớ tới Chung thị từng nói ngày đó Nhị bá mẫu gả tiến Phó gia khi, này tranh chữ nhất tương nhất tương , ngay cả tổ mẫu đều cực vì mắt thèm.
Hiện tại Nhị bá mẫu qua đời, sợ là mấy thứ này sau này đều là Phó Minh Hoa .
Thế gia nữ tôn quý, không phải vàng bạc châu báu bao nhiêu. Liền có thể hiện ra ra đến.
Đến phu gia sau. Này tranh chữ vừa tung ra, mới hiện ra khí khái, chịu nhân tôn trọng.
Phó Minh Nguyệt trong khoảng thời gian ngắn có chút hâm mộ. Lại có điểm ghen tị, nàng cảm thấy chính mình giống như có chút hiểu biết Phó Minh Hà trong lòng cảm thụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỞNG ĐÍCH - HOÀN NHĨ WR
Teen FictionVăn án : Tạ thị mưu , là Phó gia trăm năm số mệnh. Phó hầu gia mưu , là quyền thế tiền đồ. Trong mộng nàng là bị đánh cờ thua trận phế kì, mẫu thân đầu hoàn tự sát, nàng bị vội vàng thấp gả cho Lục gia vị kia danh khắp thiên hạ hàn môn đệ tử...