END

10.7K 71 4
                                    

Chương 498: Phản chiếu

Trương Mâu một tay bưng chén thuốc, một tay lại run run đi lấy châm, liên tiếp đâm mấy châm, Thái hậu lại toàn vô phản ứng.

Hắn nhịn sau một lúc lâu, ném châm, vươn run run không ngừng thủ đi tham Thái hậu bên gáy, sau một lúc lâu sau chén thuốc 'Loảng xoảng đang' một tiếng rơi xuống trên mặt đất, nâu thuốc nước bát nhất , hắn mặt nếu tro tàn ngồi chồm hỗm ở chân tháp thượng, thanh âm thẳng đẩu:"Thái hậu, Thái hậu nương nương hoăng thệ ......"

Trong cung nhất thời vang lên một trận rên rĩ ai khóc.

Phó Minh Hoa thấy như vậy một màn, không khỏi hốc mắt nóng lên, hai tay nắm thành quả đấm, thật chặt nhắm hai mắt lại.

Trong cung nhân là thật lòng khóc, Thái hậu nhất qua đời, nơi này nhân liền cũng bị liên tiếp xử lý, hoặc là thủ lăng, hoặc là bị biếm, tương lai khó dò.

Cũng không biết có mấy cái nhân, là thật lòng ai khóc Thái hậu qua đời .

"Đi phân phó nội thị, ở tây điện hạ thiết táo lấy thiêu nước ấm, vì Thái hậu rửa mặt chải đầu cung nhân có thể có bị thỏa? Làm cho người ta nhanh đi thông tri Hoàng thượng, quý phi nương nương cùng Dung phi nương nương tiến đến, Định quốc công phủ cũng muốn phái chân mau thị nhân tiến đến thúc giục." Phó Minh Hoa nhịn trong lòng cảm thụ, bình tĩnh phân phó:"Trước đó, khả thông tri quá Kỳ vương gia ?"

Nàng như vậy trấn định, khiến cho một đám thấp thỏm lo âu nội thị, cung nhân nhóm rất nhanh bình tĩnh xuống dưới, nghe được của nàng phân phó, đều việc không ngừng đi xuống chiếu phân phó làm việc.

"Đã muốn thông tri qua."

Phó Minh Hoa trầm ngâm sau một lúc lâu:"Nếu đã muốn thông tri quá Kỳ vương gia, trước thư tín đã muốn không hề thích hợp."

Nói đến chỗ này, Phó Minh Hoa quay đầu lại nhìn Thái hậu kia trương không ai đến đỡ, nghiêng ra bên ngoài xem mặt, của nàng ánh mắt chưa hoàn toàn khép lại, trong mắt cũng đã dần dần mất đi sáng bóng.

Môi phía trên có chút dấu, nàng còn tại chờ Yến Ký tiến đến, khả Yến Ký rõ ràng đã muốn đuổi không đến .

Nàng nhịn xuống trong lòng trầm trọng, nghe bên ngoài 'Đang, đang, đang' trầm trọng tiếng đánh vang lên.

Mỗi ba lượt vang thượng một vòng, tiếng chuông dư vị ở nhĩ, đem nhân chấn đắc ngực phát đổ.

Trong cung chàng chung số lần cũng là có ý tứ, hôm nay va chạm số lần, đại biểu cho trong cung có trưởng bối hoăng thế.

Thái hậu qua đời, hoàng đế cũng nhu quần áo trắng khóc tang, xuyết hướng ngũ ngày.

Trong ngoài mệnh phụ cũng nhu triều bái, văn võ bá quan hướng bộ lâm ba ngày.

Nàng xem Thái hậu bị còn nhỏ tâm cẩn thận nâng lên, song do mang không cam lòng con ngươi vẫn nhìn ngoài điện, không có đợi đến đến nhân, không chịu đóng mắt.

Phó Minh Hoa thâm hô một hơi, cầm khăn tử nhẹ nhàng đè ép mắt.

Trong cung mọi người đều vì mình tương lai tiền đồ lo lắng, Trương Mâu cùng sau tới rồi giúp đỡ cũng sợ tới mức hồn bất phụ thể, Phó Minh Hoa lại nhớ tới phía trước cái kia cùng nàng đề cập 'Tử ban mẫu đơn' lão nhân, luôn miệng ức năm đó.

TRƯỞNG ĐÍCH - HOÀN NHĨ WRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ