PART 4

10.8K 66 8
                                    

Chương 346: Phân ưu

Thời gian trôi qua bay nhanh, không biết là không phải hôm nay ở nàng khuê phòng bên trong, lại khiến cho hắn tăng thêm hứng thú, hắn tế nghiền chậm ma , làm cho nàng có chút sốt ruột .

Phó Minh Hoa hiến chu hôn hắn, đinh hương ám phun dụ dỗ, hai người vụng trộm thở dốc, ôm một đoàn.

Nàng không dám dính vào váy, lại sợ ô uế đệm chăn, sắc mặt đỏ bừng, chỉ phải cầm chính mình cẩm khăn, chà lau thu thập.

Lại nhìn hắn vẻ mặt thoả mãn, nhịn không được xoay người thay hắn lau hai hạ, khăn tử lại không biết nói nhét vào làm sao mới tốt, bên ngoài Giang ma ma liền đẩy cửa vào được.

Phó Minh Hoa run rẩy hạ kiểm quần áo tiến giường duy lý, thả màn, một mặt cùng Yến Truy lén lút mặc quần áo, trong tay nắm khăn tử, lại hoảng vừa thẹn, chỉ cảm thấy kia cẩm khăn đều bị thấm ướt, dính nàng một tay.

Buổi tối Phó hầu gia còn muốn lưu Yến Truy hai người dùng bữa tối lại đi, Yến Truy lại kiên quyết từ chối, chỉ nói trong phủ còn có chuyện quan trọng.

Mọi người tặng hai người đi ra khi, liền cảm thấy tình huống có chút không lớn đối, Phó Minh Hoa tuy rằng trên mặt mang cười, nhưng ánh mắt lại chính là không xem Yến Truy liếc mắt một cái, còn tự mình lên xe ngựa, như vậy hành vi sử Phó hầu gia đám người trong lòng lo sợ, cũng may Yến Truy như là cũng không để ý bộ dáng.

Hồi phủ sau, Giang ma ma liền cảm thấy giống như tự thành hôn tới nay, chưa bao giờ mặt đỏ này hai vợ chồng, giống nhau là náo loạn không được tự nhiên, cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, Yến Truy mấy lần hống Phó Minh Hoa nói chuyện, nàng cũng không để ý tới bộ dáng.

Giang ma ma nhìn thấy , liền có chút bất an khuyên nàng:"Dù sao cũng là Vương gia, có chuyện gì liền thật tốt nói."

Nàng sợ hai người cãi nhau, Phó Minh Hoa tự nhiên an ủi nàng.

Yến Truy lại biết nhạ nàng sinh khí, hống nàng hồi lâu, lại cam đoan lần sau không bao giờ nữa như thế càn rỡ, mới hai người hợp hảo như lúc ban đầu.

Cuối tháng Phó hầu gia cùng Bạch thị ngồi xe ngựa, dẫn theo hạ nhân, trang tràn đầy mười đến xe hồi hương đi.

Trung gian không ít người đầu cuốn tới Tần vương phủ, Yến Truy mỗi ngày cũng muốn trạch mấy thiên nhìn xem .

Có thể trong tay hắn đi cuốn, phần lớn đã muốn là muốn sao xuất thân danh sĩ sau, thân phận có chút lai lịch, hoặc là đó là chân chính có thực học, tễ khoa cử này long môn tễ không tiến, lại tưởng kiếm đi thiên phong, theo bên cạnh hắn phụ tá làm khởi .

Đây là 3 năm một lần việc trọng đại, hơn nữa ở đầu năm thời điểm Gia An đế duẫn Yến Truy tự hành mở văn học quán sau, tiến đến đầu cuốn nhân liền càng nhiều , hắn trừ bỏ muốn từ nơi này chút thơ từ bên trong tuyển ra chân chính có tài học nhân ở ngoài, nếu thật là có bản lĩnh , hắn còn phải tự mình gặp thượng vừa thấy.

Phó Minh Hoa nghe nói lúc trước từng cùng nàng từng có gặp mặt một lần Giang Lăng tài tử Từ Tử Thăng đám người cũng hướng Yến Truy đầu cuốn, chính là không biết hắn thấy không có.

TRƯỞNG ĐÍCH - HOÀN NHĨ WRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ