The first 2 days

3.3K 87 16
                                    

1st Day

3:15pm sakto labasan na namin ngayon tamang take down notes ang kailangan malapit na finals eh.

"Lunice! may naghahanap sayo oh! " hala? may naghahanap daw sakin? sino naman kaya?

Kinuha ko yung bag ko tas tamang poise lang paglabas dejoke lang. Pero sabagay, It's a free country. You can do whatever you want whatever you like.

"Hi babe"

"Ay Kalabaw na mamaw!" napahawak ako sa dibdib ko. Alam niyo yun?! yung muntikan nang lumabas 'tong puso ko! golly! 

"Hey! it's obvious naman that I'm more handsome than a carabao tsss" hala? eh kung hampasin ko kaya 'to! pero sa totoo lang gwapo naman siya eh mahangin lang, ay ano ba itong pinagsasasabi ko. Bad mouth!

"Ewan ko sayo! kausapin mo na ang kano wag lang ako! alis nga dyan dadaan ang dyosa!" taray! naglakad ako papalayo sa kanya. Eww! magka-allergy lang ako nito yuck!


"Babe!"

"Huwag mo ko matawag na babe! hindi ako bibe!" bulyaw ko sakanya pero hindi ako tumitingin sakit lang sa bangs! Ganito na ba ang act like a couple? kasi kung oo, jusko! mamatay na lang ako!

Bigla akong nakaramdam ng kuryente sa kamay ko. Uy ano yan? sparks?

Kidding aside again-

Is he holding my hand?!


"Whether you like it or not, I'm your boyfriend Yohan. Your.One.Week.Boyfriend." so kailangan feel talaga ang pagsabi nun? kailangan i-emphasize ang katagang 'your one week boyfriend' ? pero infairness ang bago ng hininga niya huh, bet ko yun!

"Shut up" yan na lang ang naimik ko dahil mas pinili ko na lang ang manahimik kaysa kausapin itong kasama ko, nonsense. 

***



"babe! want some ice cream ?" tumango na lang ako sakanya, ilang bese ko bang uulitin dito na hindi ako bibe? pero sige thanks na lang dahil kahit papano nilibre ako. 

Then binigay niya yung vanilla flavor sakin. Gosh! my all time favorite!

 Saglit lang kaming nagtagal doon...

"I'll take you home na " masyadong boring daw ako kasamakaya ihahatid na ako. Ganito ba pag may boyfriend? nevermind.  Papanisan na lang kami ng laway.

Ilang kanto lang naman ang lalakadin eh tapos subdivision na namin. Walking distance lang ganun. Ito kami ngayon HHWW-PSSP-WHE 'holding hands while walking pa-sway sway pa with hangin effect'

*TSUUUUP



"See you tomorrow babe" nagulat ako ng bigla siyang nags-smack sa lips ko. Oh shocks! I bite my lower lip para pigilan ang sarili ko. HINDI NIYA DAPAT GINAWA YUN! KAY SEHUN LANG DAPAT ITO!(EXO- Sehun) le' me dies guys! 

1 Week Relationship with Mr. Perfect~EXO-SehunTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon