5th Day
"Don't you dare to fall in love with me"
Ang line na 'to, ba't may kumikirot ? hala baka may sakit na ako? heart attack? no way! paano na lang si Sehun ko?
"Takte yang picture na yan!" tinapon ko sa floor yung picture ni Francis. Ba't ako meron nito?wala eh pinadevelop ko lang masama ba? sa ang cute eh! may magagawa ka pa ba.
Napatitig ako ng sandali dun sa picture. Sandali lang mga 3 minutes yata yun
Pero t-teka!
"S-sehun?" oh? halos lumabas na ang mata ko ng makita ko ang picture ng lalaking ito na kahawig ni Sehun. Gosh! b-bakit ngayon ko lang napansin?
Paano yun? ni-hindi ko nahalata! kinuha ko yung picture ni Sehun(EXO- SEHUN) sa wallet ko. Ang gulo naman nito eh! ang bobo ko bakit ngayon ko lang talaga nahalata?!
"Tama nga! may part na magkahawig sila! oh gosh! " napahawak ako sa bibig ko dahil anytime baka hindi ko maiwasan ang hindi mapasigaw.
*KNOCK KNOCK
Napabaling ako sa pintuan ng may biglang kumatok.
"Ay tae ka! come in!" inayos ko yung picture then nilagay sa wallet then napatayo ako ng biglaan. Yes sir! joke lang.
"Hi " speaking of... b-bakit nandito ito? kung kanina sa picture ko lang siya tinitingnan tapos woah! agad-agad namang nandyan na sa harapan ko? ang bilis ha, hindi ako prepared.
"Bakit ka nandito?" takang tanong ko sakanya.
"It's February 19"
"So?"
"There are 3 days left do you think I'll waste it?" naramdaman ko ang iilang karera ang naglalaban sa loob ko. Shet kailan pa ako kinabahan ng ganito?
Lecheng heart! magtigil ka nga 3 days na lang kaya! makisama ka na lang! sasagot na sana ako, kaso hindi na niya ako pinaimik. Tuloy-tuloy lang kami lumabas ng bahay hanggang makarating sa isang park. Teka lang it's almost 9 in the evening tanging shorts and sando lang suot ko like hello? malamig kaya ang simoy ng hangin!
Nakita ko siyang umupo dun sa swing edi umupo na din ako. Malamang alangan namang tumayo lang ako dito forever?
I wonder kung kilala niya si Sehun? itanong ko kaya sa kanya? wala namang masama kung itanong ko 'di ba?
"Oy Francis...kilala mo ba si Sehun?" tanong ko sakanya. Bakt ko nga ba tinatanong sakanya eh malang siguro hindi! as if namang Fan boy-
"Sehun ng EXO? yeah the boy who cried wolf? growl like a wolf. Is that him?" Oh geez! he's creeping me out! pero paano niya nakilala si Sehun? gosh! halos mga babae lang kaya ang mahilig sa kpop pero siya? kilala niya?
BINABASA MO ANG
1 Week Relationship with Mr. Perfect~EXO-Sehun
Novela JuvenilFeb. 14, 2***. Sa isang pitik ng daliri, nagbago ang buhay ko. Sa isang Drolats, nahibang ang isip ko. WHAT?! G-I-R-L-F-R-I-E-N-D?! GIRLFRIEND AKO NG SINASABI NILANG PERPEKTO?! TEKA NO MAN IS PERFECT RIGHT? But a week contract? ONE WEEK RELATIONSHIP...