MPB 1: Crush ko na sya

784 10 2
                                    

(A/N: Dinededicate ko tong chapter na toh kay Ate Yam, dahil sya ang nag inspire sakin na gawin itong story............ at kakatapos ko lang basahin GFFH series....... wooh, super ganda!! Ate Yam keep it up............ wag masyadong magpakamartir, kung pagod wag munang mag update.... hehehe............ sana mabasa mo toh!! tnx ulit sa pag inspire sakin.......... at stay beautiful, meheheh) 

Chapter 1: Crush ko na sya

...

Nikki's POV

Confirm?? or Ignore?? ewan ko, pero parang gusto kong pumindot ng confirm..... pero di ko naman siya kilala eh, pwede bang iconfirm ang isang tao bilang friend kung di mo siya kilala?? Hay naku!!! Ba't ba ganito ang nararamdaman ko ngayon??

.

"Niks!!!!" biglang may sumigaw sa likod ko at dahil sa gulat ko napindot ko yung mouse sa confirm button...... "Tae ka naman Hannah eh, nakita mo nang matatakutin akong tao!!" sabay hampas ko ng mahina kay Hannah ..... bff ko pala siya

.

"Kanina ka pa kasi dyan eh..... magshoshopping pa tayo diba!!"

"Oo, di makapaghintay Hannah may date??" pamimilosopo ko.

Yan tuloy napindot ko yung confirm button dun sa nagfriend request sakin,kainis naman tong si Hannah eh..... Teka mukhang curious na kayo kung sino ang nag friend request sakin diba?? Haha sorry na lang kayo di ko muna sasabihin secret ko lang yun.... :P!!

...

Mall.....

"Ano ba yan Niks! Mukhang wala ka namang gana pumunta dito sa mall eh.... uwi na lang kaya tayo!!!" Hannah....

"ahhhh sorry naman, may iniisip lang ako!!" sagot ko.

.

.

.

"Aaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!!" biglang sumigaw ng pagkalakas lakas si Hannah kaya naman nagsitinginan yung mga tao.......

"Hannah ano ba!! Tinitignan na tayo ng mga tao mahiya ka naman sa balat mo!!"

"Niks!!! Nakita ko na yung hinahanap ko!!!" sabi ni Hannah habang hawak hawak ang damit ko...

"Ano ba kas....." di ko na natapos ang sinasabi ko dahil bigla niya na lang akong hinigit......... napunta kami sa isang shop na di ko maintindihan kasi may mga sulat na parang ewan na language.... Chinese yata??

"Niks, eto yung sinasabi ko sayo!!!" sabay tambad niya sa mukha ko ng isang magazine??

"Ano ba yan??" tanong ko. "Pagkain....... (-__-)" bara sakin ni Hannah...

"Hannah??!!" ........

"Hindi joke lang, magazine to ng favorite kpop group ko!!! aaaaaaahhh!!!"sigaw ulit ni Hannah kaya tinakpan ko na yung bibig niya......

So Korean Shop toh, At K Pop yata yung karamihan sa mga binibenta dito...... alam niyo kasi addict yan si Hannah pagdating sa K Pop.... ewan ko ba dyan di ko nga naiintindihan ang Kpop eh..... 

(A/N: ewan ko na lang sainyo kung di nyo pa alam ang KPop -_-)

"Ayan nabayadan ko na!!! Halika na Niks!!" nabigla ako dahil tapos na palang bayadan ni Hannah yung binili niya so lumabas na kami....... paglabas namin...........

(O__O)!!!

"Oh...... Hi Nikki, Hi Hannah!!" sabay wave niya habang nakangiti na lalong nagpakaba sakin.....

Nakita ko lang naman kasi ang ultimate extreme hyper super sayan crush ko!!! (teka ba't may super sayan??) na si Jeremy....... kaya crush na crush ko yan eh!!! Kasi ang bait niya, genteman, gwapo at cute!!! (>__<) basta crush ko siya!!!

My Poser BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon