A/N: This chapter is dedicated to her........ JhanicePolicarpio!! isa po kasi sya sa mga avid readers ko mula nung umpisa hanggang ngayon, hehe at matalik na kaibigan ko po sya!! KPOPPER kasi kami hehe........ so yan na ha!! sana mabasa mo toh!! tnx (^__^)
Chapter 2: Tamang Panahon
...
Dahil sa sobrang gulo ng isip ko...... sinarado ko na ang pc ko at nahiga na lang sa kama, ano ba kasi tong iniisip ko!!! First time ko lang makilala ang isang tao, at di ko pa nga nakikita ang itsura niya kung gwapo ba siya or mukhang diablo!! Crush na agad, ano ba yan Nikki!!! Ang Syunga mo talaga!!!
(>/////<)
biglang bumukas yung pinto....
"Niks! Ayos ka lang ba??" hingal na sabi ni Hannah habang nakahawak sa pintuan....
"Ahhh.... oo??" (O__o) ano ba kasing tanong yan??
"Wooh, buti na lang....... ang aga mo kasing umuwi....." sabi niya at umupo na sa tabi ko..
"Oh anong problema dun??"
"Alam mo bang ito ang kauna unahang beses na umuwi ka ng maaga!!!" sigaw ni Hannah.
"Ok.... Chill, yun lang pala eh!!"
"Teka ano ba kasing meron??"
"Ahh, Hannah may itatanong sana ako....??" nilakasan ko na ang loob ko...
"Ano ba yun??"
"Nainlove ka na ba sa isang tao na kakakilala mo pa lang??" kinakabahan kong tanong..
"Ahh...... hindi pa pero ang tawag dun, love at first sight"
"Ahh ganon ba..." pero kasi hindi naman love at first sight yung nangyari sakin eh, di ko pa nga siya nakikita eh so love at first........ talk?? Yung sakin..... ano ba yan ang corny!! hehehe
"Oh sya!! Magluluto lang ako ng dinner natin ha!!" at umalis na si Hannah...
...
Pagkatapos ng dinner ay dumiretso na ako sa kwarto ko...... parang gusto kong mag isip ng napakalalim ngayon....... nagtataka ba kayo kung bakit magkasama kami ni Hannah sa iisang bahay?? Kasi nasa isang condo kami ngayon nakatira, sounds sosy right?? Pero bigay lang to sakin ng parents ko...... gift sakin, hehe..... at dahil nga bestfriend ko naman si Hannah pinilit ko talaga siyang tumira dito sa condo ko kasi unang una wala akong kasama malamang!! At pangalawa para mapadali ang paglalakbay ni Hannah mula bahay hanggang school..... so yun nga! Pinayagan naman siya ng parents niya na dito tumira kasi friends ang parents namin ni Hannah so may trust naman samin sina Tita at Tito.......ang haba noh!!
Nahiga na lang ako sa kama.......
.
.
.
(O__o) ........... 12:54 a.m.
.
.
.
Shet di ako makatulog!! Kanina ko pa kasi iniisip yung mga kanina eh........ hay naku Secret Admirer!! bibigyan mo ko ng eyebags nyan eh!!
.
.
.
Morning.....
"Good Morning Niks...... breakfast is ready!!" bati sakin ni Hannah........ habang ako parang zombie na naglalakad papuntang dining table, kasi nga diba puyat ako!! Sa kakaisip kay Secret Admirer!!
BINABASA MO ANG
My Poser Boyfriend
Teen FictionA short story of how a young girl fell in love with an unknown person.......... can she find that person?? or that person will stay unknown?? Read it or else........