Chapter 3: Disaster Date
...
Kinabukasan para akong spy na nagmamasid sa classroom........ sinusubukan ko kasing kilatisin bawat lalaki sa classroom....... sino kaya sa kanila??
hmmmm........ teka sya ba yun??
(@__@)???
bakit parang palapit sya dito?? teka aamin na sya?? Wait ang bilis........
"Hi Niks.........would you mind na umupo ako sa tabi mo?" tanong nya............ sya kasi si Lance, isa sa mga pinaka pinagkakaguluhang lalaki dito sa school namin, oo gwapo naman talaga sya......at parang built naman ang katawan nya so talagang maraming may gusto sa kanya...... pero bakit sya lumapit sakin?? Sya ba si Secret Admirer??
Mission: Find Secret Admirer
Nominee #1: Lance Alvarez - gwapo, varsity player, built, matalino naman, gentleman..........
"Ahhh..... Niks may gagawin ka ba bukas??" nabigla ako sa tanong nya..... "Ahh wala naman bakit??" sagot ko........."Pwede ba kitang maaya magdate??"biglang may nahulog na pencil case sa malayo pero dito lang sa classroom........
"Ay! Sure!" yun tuloy nasabi ko dahil sa gulat........
"Yes! Sunduin kita bukas sa condo niyo 9:00 a.m. sharp! Bye!!" at nagtatakbo na sya...
(=__=) no choice date kung date......
Pero mabuti na rin toh para mas makilala ko sya....... malay nyo sya pala si secret admirer!!!
...
Kinabukasan.......
8:42 a.m.
"Yaaaaaaaaawn!! Good Morning!! Nakatulog din ako ng maayos!!"
dali dali na akong bumaba para mag almusal ng makita ko si................. shet! oo nga pala ngayon ang date namin, kaya imbis na dumiretso sa sala dumiretso na lang ako sa kwarto ko at dali daling naligo at nag ayos.......... mga 10 minutes siguro yun, ang bilis noh!!
"Niks?? Ayos ka lang ba??" pagkababa ko sa sala..........
"Bakit? Anong problema? pasensya ka na Lance ha, kakagising ko pa lang!......."
"Halata nga eh.......... sa damit mo" at pagkasabi niya nun tumingin ako sa itsura ko.............
(O__O) Ang itsura ko lang naman.......... ang pangtaas sleeveless na pink pero ang pangibaba, shet!! nakapang ballet na skirt......... nak ng tupa!! sa sobrang pagmamadali, mali yung nakuha kong damit..........
"Aaaaaahhhh, sorry ha!" at kumaripas na ako ng takbo......... nakakahiya!!!
...
Pagkatapos nun, nagsuot na lang ako ng white dress at white doll shoes......... di ko na kasi alam ang isusuot eh, yun kasi ang nakahanger sa sampayan sa cabinet ko....... hehehe......
At pagbaba ko................
(O0O) <-------------- Hannah
(+o+) <--------------- Lance
yan ang mga itsura nila pagkakita sakin, bakit may mali na naman ba sa suot ko??
"Ahhh, pangit ba sige papalitan ko na lang!!" pero biglang nagsalita si Lance.......
"You look pretty with that........." 1 point sya dun......... hehe
"Ahhhhh thank you........." at humarap na ako............. (O///////O)
Pagkatapos nun, binilin ko na kay Hannah yung condo at may binulong pa sya sakin bago ako umalis "Enjoy!!".......... pagkalabas namin sa condo, biglang sumulpot ang isang red car.........
BINABASA MO ANG
My Poser Boyfriend
Teen FictionA short story of how a young girl fell in love with an unknown person.......... can she find that person?? or that person will stay unknown?? Read it or else........